[QC] Điện thoại Q-Smart S22 có gì nổi bật?

Hư Trúc
8/10/2012 9:18Phản hồi: 391
[QC] Điện thoại Q-Smart S22 có gì nổi bật?
Sau 2 model Q-Smart S15 và Q-Smart S1 chạy Android 2.3 Gingerbread, Q-mobile tiếp tục giới thiệu Q-Smart S22 với cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Hãy xem chiếc smartphone này có những điểm nào đáng chú ý. [prebreak][/prebreak]

Điểm nổi bật đầu tiên thuộc về thiết kế màn hình của máy. Kích thước rộng 4.3” với công nghệ IPS LCD cho màn hình sáng, tiết kiệm điện năng và độ phân giải WVGA 480*800 pixel hiển thị hình ảnh sắc nét. Đây là kích thước màn hình thuộc hàng “khủng” nhất trong dòng smartphone trung cấp hiện nay giúp người dùng thao tác thoải mái và giải trí thật “đã”. Cảm ứng nhạy, mượt mà đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu khi “lướt” tay trên màn hình máy.

xemTV.jpg
Kích thước màn hình lớn giúp giải trí “đã hơn”​
(Trong hình: Xem TV với ứng dụng weTV cài đặt từ kho Google Play Store)​

Q-Smart S22 chạy phiên bản Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich với nhiều tính năng thông minh được cập nhật bên cạnh bộ giao diện trực quan tuyệt đẹp đã được tùy biến và những hiệu ứng đồ họa đẹp mắt. Cũng như các phiên bản trước, người dùng sẽ tiếp tục đồng bộ dữ liệu danh bạ, tin nhắn và quản lý, cài đặt ứng dụng, game từ kho Google Play Store bằng tài khoản Gmail tiện dụng.

widget.jpg
Kho Widget trên Android 4.0 ICS rất sinh động và trực quan​

Sức mạnh tăng cường của Q-Smart S22 sẽ làm hài lòng nhưng người yêu game hay giải trí trên di động. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý hai nhân dual-core tốc độ 1 GHz cấu trúc ARMv7-Cortex A9 tiên tiến cùng GPU đồ họa tích hợp PowerVR SGX531 hỗ trợ hiển thị 3D. Với phần cứng mạnh mẽ này, bên cạnh khả năng xử lý mượt mà nhiều tác vụ đa nhiệm cùng lúc, Q-Smart S22 còn có thể tải được nhiều game Android hot như Modern Combat 2, Backstab HD, AirAttack HD, Tank Perak 3D, Blood and Glory,… Ngoài bộ nhớ ROM và RAM của S22 lần lượt là 4GB và 512MB, máy còn hỗ trợ bộ nhớ mở rộng 32GB để lưu trữ dữ liệu.

bendmark.jpg

Đánh giá hiệu năng toàn diện của Q-Smart S22 trên phần mềm Quadrant Standart được 2.753 điểm, cao hơn cả 1 số model Motorola Atrix 4G, Samsung Galaxy Nexus, LG Optimus 2X
Q-Smart S22 được tích hợp camera với cảm biến phân giải 5.0MP, có đèn flash kép hỗ trợ giúp quay phim, chụp hình sắc nét. Camera được hỗ trợ khả năng tự động lấy nét, tự động nhận diện khuôn mặt và quay video chuẩn HD 720p@30fps. Ngoài ra, Q-Smart S22 còn có camera trước hỗ trợ chat video hoặc thực hiện cuộc gọi video trên mạng 3G hoặc bằng các ứng dụng tùy biến thêm trên kho Google Play Store (VD: Skype,…).

Khả năng kết nối internet tốc độ cao cũng là điểm đáng nhắc đến Q-Smart S22 với wifi chuẩn “n” tiên tiến và 3G (tốc độ download tối đa 7.2Mbps) giúp truy cập internet mọi lúc mọi nơi.

xemYoutube.jpg
tốc độ wifi khi xem Youtube nhanh và ổn định​

Tóm lại, với số tiền chưa tới 3,8 triệu đồng (tặng kèm thẻ nhớ 8GB) nhưng được sở hữu 1 chiếc smartphone màn hình to 4.3 inches, cấu hình dual-core 1GHz mạnh mẽ, Camera 5.0 MP tích hợp flash kép hỗ trợ quay video HD và “bộ óc” Android 4.0 Ice Cream Sandwich thông minh là một lựa chọn rất đáng giá. Hy vọng, Q-Smart S22 sẽ thật sự mang lại làn gió mới cho nhóm smartphone tầm trung để mang lại những trải nghiệm thông minh nhất trong phân khúc này cho người dùng.

Theo thông tin từ Q-mobile, Q-Smart S22 đã có mặt tại các cửa hàng trong ngày 9 hoặc 10/10.
391 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhiều lựa chọn quá!
Q mobile Spam quá đó. định đầu đôọ anh em Tinh tế bằng những dòng quảng cáo này hay sao?😃
mình vẫn k thấy thích mấy hàng kiểu này
cho dù đó là hàng của Việt Nam
mình có thấy cái con mobie kem gì đó camera 12 megapixel androi 4.0 có sức hấp dẫn hơn con này
truongpv
ĐẠI BÀNG
12 năm
@nguyenthanhhieuthanson 12 chấm của Tàu thì cũng chả ham hố gì. với lại giá của nó là 4,8tr còn con S22 này giá khoảng 3,8 tr thôi
@nguyenthanhhieuthanson The thi' xem lai gia $ di 3t8 vs 4t6 a' ????
Nghe hấp dẫn nhỉ.
gohan123
TÍCH CỰC
12 năm
kiếm ip 3gs xài tốt hơn, sky, lg, samsung cũng hơn xíu, ăn chắc mặc bền.
riverlong
TÍCH CỰC
12 năm
@gohan123 XIN CM TINH TẾ TÝ BÁC Ạ!
gohan123
TÍCH CỰC
12 năm
@riverlong huynh muốn tinhte kiểu gì, ông kia muốn biết nó thua chỗ nào em chỉ ra chỗ đó, còn chỗ nào chưa tinh bác 😃
hhbt91
ĐẠI BÀNG
12 năm
@gohan123 mình đang xài e 3gs quá ngon
riverlong
TÍCH CỰC
12 năm
@gohan123 CM TINH TẾ ở chổ là bác chửi bậy ý, còn sp thì e miễn bình luận, ai thích hàng nào thì sài hàng đó, miễn hợp túi tiền, ở đây e k bên vực hãng nào cả
và đây là chổ k tinh tế của bác nè
Thế bộ con này ngon lắm hử, hàng trung hoa anh hùng chắc là chất lượng lắm. Thích thì mua mà xài rồi đừng gào thét, con này tuổi đéo gì lại 3gs hả bạn.

"Mua phải hàng dựng hay ko thì tùy vào kĩ năng check hàng của bạn thôi, mà có hàng dựng thì xài cũng ngon hơn con này. Ko rành thì tìm chỗ uy tín, nhờ người check hộ.

Ví dụ nhé, cảm ứng thì khỏi nói rồi, android kém so với ip, gpu 3gs mạnh hơn, game 3d sướng hơn, mấy cái con qsmart này qc chơi game 3d đỉnh thì chỉ có lừa gà, SGX531 ăn sao lại 535, tuy ram với cpu nó yếu hơn nhưng sử dụng ios cho hiệu năng vượt trội, kho game khổng lồ, ứng dụng tương thích thì đầy, qsmart thương hiệu thì như shit, lấy trung quốc về bảo vn sản xuất:eek:

Chưa tính đến mấy con second-hand của ss,sky,lg còn mạnh hơn con này gấp bội.
^^!,giá chắc cũng chỉ tầm dưới 4 chai cho 1 em 2 nhân thì ngon...
P/S: tuy rẻ nhưng có vẻ thích bên mobistar hơn tại nó chỉ làm đúng 3 nút chuẩn android 4
sky chuẩn hơn nhỉ
Lai co hag moi ve.hy vong k ngu hkpkhone

Sent from my LT15i using Tinhte.vn
giá đôi triệu thì được 😁
Chán nhỉ ! RAM 512 ! Đc 1GB thì tốt hơn ! Q-mobile chưa ra e nào 1GB RAM cả ! =.=
vanphuc282
ĐẠI BÀNG
12 năm
@candy_chip that su ma noi thi ram 512 la du suc chay roi! Ram nhieu thi chay dc nhieu ung dung thoi. Ma ko aj vua mo web vua choi game vua chat vua... ca.
Huma_mr
TÍCH CỰC
12 năm
@candy_chip Cái giá đó mà bác đòi tới 1G ram
:rolleyes:
Sent from my ....
@candy_chip Quan trọng là ROM nhiều chứ RAM như vậy là ổn, Iphone 4S thì RAM chỉ có 512MB thôi, ROM nhiều thì chúng ta mới có thể cài nhiều game và ứng dụng trong ROM được. Với mức giá 3,8tr thì cấu hình như vậy, lướt nét ào ào là phù hợp với sinh viên rồi, còn mong gì hơn nữa! tiền nào của nấy bạn ơi, Q mobile tuy là hàng Tàu Khựa nhưng chất lượng gia công tốt, bạn yêu tâm! tôi thì không thích Q mobile ở chỗ cái vỏ máy dỏm, xài 1 thời gian thì trầy sơn tróc vỏ tùm lum nhưng chạy vẫn vô tư.
vqa
ĐẠI BÀNG
11 năm
@vanphuc282 đồng ý vs bác,e xài con s9 ram có 256mb mà vẫn vừa chơi need for speed,vừa nghe nhạc,vừa mở web vẫn ngon lành
Ngoai that nhin cug on

Sent from my LT15i using Tinhte.vn
quảng cáo hấp dẫn đó chứ 😁
dqhuy1989
ĐẠI BÀNG
12 năm
giá này mua máy em sky 800s, khoái hơn
van036
ĐẠI BÀNG
12 năm
đòi hỏi nhiều nhưng tiền lại không chịu chi. thối thật
đt 4,3" mà viền như vậy thì to quá, làm hẹp lại sẽ đẹp hơn
Giới thiệu là hàng Khủng, xử dụng thì khủng hoảng.
tầm tiền này có nhiều sự lựa chọn hơn. làm con lg,sky hay iphone 3gs là ổn định nhất
Đồ họa Adreno200,có bem tốt game 3D không mọi người 😁
Ah.cho hỏi them
giữa đồ họa PowerVR SGX 531 và adreno 200 cái nao tốt hơn
@minhvip501 Ui.Nếu ma có xiên xúc đc dung van ngòn.Haizz. . .
@TNThuốc nổ sgx 531 ban ah`
@gà công nghệ 93 Sao bạn biết nó tốt ạ
Có dan chứng,chứng minh k ạ.
@TNThuốc nổ mình thì cũng k dk dùng hết cả 2 loại chip nay nhưng dựa trên thông số thì sgx 531 tốt hơn bạn co thể lên http://en.wikipedia.org/wiki/Main_Page
rồi tìm kiếm thông tin các dòng chip này
mấy em android giá rẻ mang thương hiệu Việt cạnh tranh nhau ghê thật, đẻ con liên tục😁
@quoctung1712 ko biết có lấy số lượng bù chất lượng ko nữa:eek:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019