[QC] Ưu đãi lớn với thẻ BIDV - Giảm thêm 15% khi mua sắm tại Media Mart

Hư Trúc
2/11/2012 8:49Phản hồi: 61
[QC] Ưu đãi lớn với thẻ BIDV  - Giảm thêm 15% khi mua sắm tại Media Mart
anh1.jpg
Chiều ngày 30/10/2012, tại tầng 5 văn phòng BIDV chi nhánh Ba Đình số 18 Núi Trúc, Kim Mã đại điện của hai bên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho chủ thẻ BIDV khi mua sắm tại các trung tâm điện máy thuộc Hệ thống Thế giới điện máy Media Mart. Tổng gói ngân sách tài trợ lên tới 1,5 tỷ đồng.

Theo thỏa thuận này, từ ngày 1/11/2012 đến ngày 29/1/2013, chủ Thẻ ghi nợ nội địa/ Ghi nợ quốc tế/ Thẻ tín dụng do BIDV phát hành được chiết khấu giảm giá lên đến 15% khi mua sắm hàng hóa tại hệ thống Thế giới điện máy Media Mart tại các địa chỉ tòa nhà Sông Đà SDU km10 Nguyễn Trãi, 72 Trường Chinh, 29F Hai Bà Trưng và 3 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội.

anh2.jpg

Đâu cũng là một trong những nội dung quan trọng được triển khai trong chuỗi sự kiện hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội mà Media Mart phối hợp cùng BIDV thực hiện.

Mức ưu đãi hoàn tiền dành cho chủ thẻ BIDV mua sắm tại Media Mart cụ thể như sau:
  • Giảm 15% cho điện tử, điện lạnh, mobile trong 07 ngày từ 01/11 đến hết 7/11/2012
  • Giảm 10% vào các ngày thứ 7 hàng tuần trong thời gian từ 1/11/2012 đến 29/1/2013.
  • Giảm 5% vào tất cả các ngày còn lại trong thời gian diễn ra chương trình.
Mỗi loại thẻ khách hàng sở hữu được hưởng chiết khấu 01 lần trong 01 tháng và giá trị hoàn tiền tối đa lên tới 1 triệu đồng mỗi lần quẹt thẻ. Như vậy trong 03 tháng diễn ra chương trình, khách hàng có thể tham gia tới 03 đợt, và mỗi đợt đều được quẹt bằng nhiều loại thẻ BIDV khác nhau mà khách hàng sở hữu.

Cũng trong lễ ký kết này, bà Lê Thị Kim Thu - Giám đốc trung tâm thẻ BIDV cho biết, với việc hợp tác cùng Media Mart, BIDV cũng có thể thu hút được lượng khách hàng lớn từ Media Mart sử dụng các dịch vụ thẻ của BIDV. Việc hợp tác với hệ thống điện máy lớn cũng là một trong những bước để BIDV thực hiện lộ trình trở thành ngân hàng bán lẻ số một tại Việt Nam vào năm 2015 về cả quy mô lẫn thị phần.

Theo Media Mart, là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực điện máy- máy tính- mobile, việc ký kết hợp tác với các ngân hàng lớn như BIDV sẽ góp phần quan trọng trong việc đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ chính hãng với mức ngân sách tiết kiệm tối đa đồng thời đẩy mạnh áp dụng phương thức thanh toán mới, hiện đại nhiều tiện ích nhằm hưởng ứng chủ trương thanh toán bằng thẻ của chính phủ.

Chi tiết chương trình và sản phẩm được áp dụng trong đợt khuyến mại này được đăng tải chi tiết trên website http://www.bidv.com.vn/www.mediamart.vn .
61 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chinhlevn
ĐẠI BÀNG
11 năm
trả tiền trước, 1-2 tháng sau ngân hàng taratrar lại tiền, chờ dài cổ nhé các bạn. nếu ai mượn thẻ người quen nhớ ghi tên trên hóa đơn mua hàng trùng với tên chủ thẻ, chữ ký cũng phải đúng (tốt nhất là nhờ chủ thẻ thanh toán) kẻo mất tiền oan 😃
@chinhlevn đang tính ra Pico mua 1 em galaxy tab2 7.0 nhưng kiểu này chắc nghỉ thui, thank bác đã cảnh tỉnh @@
Mấy cái trò khuyến mại của VN làm trò với khách hàng vãi, mấy ông Bộ này bộ nọ nghỉ gì không nhỉ, sâu mọt
@hoadaorung24 Zị chắc đó h bác này chưa bao h mua hàng khuyến mại nhỉ 😁
@PQT_ripina Chưa có điều kiện mua hàng km, người VN vẫn có câu "hàng rẻ là hàng ..." mà, cứ thử đi, coi như là tiền học phí thôi mà :p
x9forever
ĐẠI BÀNG
11 năm
@hoadaorung24 chuyện nọ xọ chuyện kia,rất liên thiên vớ vẩn chả liên quan gì đến nhau.đã thử chưa mà kêu làm trò,tôi mua hộ 5 cái laptop ở 2 siêu thị pico w mediamart đây chiết khấu là giá trị thực đc giảm khá nhiều 10% của 1 lap 10tr là đỡ đc 1tr rồi,khmai giữ nguyên y như trả trực tiếp tiền mặc,ko hề bị cắt j cả ,ngồi đấy mà phán thánh ạ.trc khi nói ngta nên nghĩ lại m,ông nói thế chẳng khác nói chính m mới là sâu mọt đấy!
@x9forever Giảm 10% so với giá ở đâu, so với giá chung của nhãn hàng đó ở các nơi khác hay so với giá của hàng mới ghi lại vào sp để lòe, sao giờ vẫn có gà PR miễn phí thế nhỉ, mơ mộng và to mồm quá,
x9forever
ĐẠI BÀNG
11 năm
@hoadaorung24 tôi lấy ngay 1 ví dụ.mua con laptop asus x45c-vx013 i3-2328;ram 2gb,ổ 500gb owr Pico,thanh toán qua thẻ agribank giảm 10% còn 8tr1 tặng túi xách,chuột quang.bác kiếm ở đâu giá rẻ hơn nào gọi bác bằng sư tổ,ai là gà đây bác ?ếch ngồi đáy giếng quá bác ạ.
cái chương trình này lập ra để khuyến khích phát triển thẻ và ngân hàng nhà nước khuyến khích tạo lập thói quen cho người dân mua sắm qua thẻ ko dùng tiền mặt,lợi ích lâu dài chung cho nền kinh tế là lớn,bác ko hiểu đừng tỏ ra m gì cg biết như vậy
fangy
ĐẠI BÀNG
11 năm
hay đấy nhỉ đang định cuối tuần mua lap mà có cái này cũng hay, ko biết tn, đợt trước cũng có nghe nói tới mấy vụ này nhưng ko biết tn nữa, cũng tìm hiểu qua thì thấy Ben cũng đang khuyến mại nhưng vẫn trả đủ tiền sau đó nhận lại tiền khuyến mại sau, bác nào dùng qua cái này cho ý kiến phát
@fangy Ngày mai thứ 7 bác qua bên em, mai có giảm thêm 10% khi bác thanh toán bằng thẻ Agribank, chương trình giảm giá và quà tặng vẫn giữ nguyên. Bác có thể vào website trước để check giá!
Lak
ĐẠI BÀNG
11 năm
Chưa hiểu rõ cái kiểu này lắm nhưng vẫn không tin " Mật ngọt chết ruồi "
giống kiểu google hợp tác lg và asus bán ra dòng nexus giá rẻ😁
ngokhoaisan
ĐẠI BÀNG
11 năm
Giá giảm 15% nhưng vẫn ko rẻ bằng giá cuối tại media. Bạn chỉ giảm 15% thôi chứ ko nhận đc quà khuyến mại khác từ media. Nếu chiết khấu hết quà khuyến mại đi sẽ rẻ hơn nhiều đấy. Ko tin đến hỏi nhân viên bán hàng mà xem !
cang1988
ĐẠI BÀNG
11 năm
lừa tình đó, không được lợi gì hết
@cang1988 Bác này toàn ném đá, không biết thì dựa cột mà nghe. Chương trình của Agribank triển khai lâu rồi, rất nhiều khách hàng đã được hoàn tiền. Chỉ như bác haohanluongson nói lưu ý là phải đúng chữ ký của chủ thẻ, và phải đúng chữ ký đã đăng ký lúc mở tài khoản thì mới được hoàn tiền.
Mình đợt trước cũng dùng thẻ Agribank của mình để mua hàng đc giảm trừ 10%, nhưng đến cuối tháng vẫn ko đc hoàn lại tiền chiết khấu, gọi điện hỏi ngân hàng tại sao? Họ bảo chữ ký của mình ko giống với chữ ký khi đi đăng ký thẻ, haizzzzz, thế là ko đc hoàn 10% kia nữa, mà chữ ký làm sao lúc nào cũng ký giống nhau đc, hơi khác nhau cũng ko đc ngân hàng chấp nhận, các bác lưu ý vụ này nhé. May là đợt đó e mua cái ổ cứng có hơn 1tr thôi, tiền chiết khấu có vài trăm chả đáng bao nhiu nên cho qua.
hongducwb
TÍCH CỰC
11 năm
@haohanluongson chữ ký thì phải giống chứ...cố lấy cái đó bắt lỗi ấy mà
@haohanluongson Ai chơi cái kiểu cho họ cầm tiêng của mình trước.lúc mình đã trao tiền cho họ rồi thì lấy lại làm sao được?nhiều trò để họ chơi khăm mình lắm bạn ạ.chơi thì chơi tiền trao cháo múc thôi😃

sống phải có đam mê...!
vãi mình làm trong BIDV luôn mà còn không biết @@
@westlifeplaywar Cái giảm 15% các bác để ý toàn những loại hàng lệch giá nhiều, đố lấy laptop giá thị trường ra mà giảm 15% đấy !
mewkuli
ĐẠI BÀNG
11 năm
@support_anphat Toàn hàng lởm ........................................
@westlifeplaywar Làm BIDV mà còn không biết thì làm làm gì hả bác. Chắc bác chả bao giờ dùng check mail nội bộ nhỉ ;))
@Nguyen171285 có làm ngoài hà lội đâu ở tít đồng nai mà
@westlifeplaywar Mail nội bộ nó gửi đồng loạt mà nhỉ, bác thử check mail xem sao nhé ;)
KingR
TÍCH CỰC
11 năm
Mua máy tính cho đứa em ở Mediamart, đc huởng chiết khấu , khuyến mại và giảm 10% như thường, ngân hàng trả tiền vào cuối tháng.
Mua máy giặt ở Pico cũng thế, tham khảo chán chê ở mấy ST điện máy, chỗ nào cũng 13tr, qua Pico đúng dịp Sinh nhật, mua còn 9tr, cuối tháng Ngân hàng trả lại 10%, coi như chỉ hết 8tr 😁
@KingR Bác nói rõ cái model ra phát, lại PR trá hình ho Pico 😆
KingR
TÍCH CỰC
11 năm
@support_anphat PR trá hình mà đc tiền thì tớ PR ngay 😃). Tớ nhắc đến cả Mediamart, hóa ra tớ ăn 2 mang à, sướng quá.
P/s:mad:all: ngân hàng sẽ trả tiền vào cuối tháng, tối đa chỉ là 1tr/hóa đơn/tháng, tức mua cái máy 15tr cũng chỉ đc trả lại 1tr chứ ko phải 1,5tr đâu nhé
che1982
ĐẠI BÀNG
11 năm
Giảm giá ngon những dek có tiền mua gì.
Đá lên cho anh em biết mà qua nhặt đồ vậy!
Dunghjt
ĐẠI BÀNG
11 năm
jonidontcry
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Dunghjt Đọc link này xong chán Mediamart luôn.
Biết thừa cái kiểu lừa tình của mấy cái trung tâm điện máy khuyến mại rồi, giá tâng lên dán vào sản phẩm rồi, đăng khuyến mại giảm 15%, rồi khách không lấy được 15% thế là nó đớp nốt. Thối nát
vinhtinhte
ĐẠI BÀNG
11 năm
không biết khuyến mãi kiểu gì chứ, tính đi tính lại thì không khéo lại chẳng được gì mà mang rắc rối vào người. chưa nói rõ hình thức thanh toán khi mua hàng thế nào. cứ tiền tươi, thóc thật mà chơi.
fangy
ĐẠI BÀNG
11 năm
phân vân quá e đang định mua con Vaio E cái con 21,990 tr ấy ạ, thấy ở đâu cũng bán giá đấy ko lệch 1 xu luôn, nếu như này thì e sẽ dk km tầm hơn 3tr. ngon thế á !?
mewkuli
ĐẠI BÀNG
11 năm
Bây
Bây giờ mình mới biết .Thế mà km có thấy nói gì đâu cứ im ỉm >> đúng là quảng cáo .thẻ mình cty làm cho dek biết nó ký ntn
Mình cũng có một cái thẻ này
luvt
ĐẠI BÀNG
11 năm
Giống là như thế nào, hay là khi đăng kí kéo ra 1cm, đi mua ở media kéo ra 2cm thì bị bảo là ko giống nhỉ .
bán đắt lòi mắt,giảm giá gì mà con đắt hơn chưa giảm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019