Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


MobiFone giới thiệu gói cước cho sinh viên, học sinh

kinhvan69
25/8/2009 9:20Phản hồi: 103
MobiFone giới thiệu gói cước cho sinh viên, học sinh
Tp Hồ Chí Minh, ngày 26/08/2009 - Mạng di động MobiFone chính thức giới thiệu gói cước dành riêng cho học sinhsinh viên nhân mùa khai giảng năm học mới 2009-2010. Hai gói cước có tên gọi rất gần gũi với nhóm khách hàng mục tiêu là Q-Teen: gói cước dành cho học sinh, Q-Studen: gói cước dành cho sinh viên. Hai gói cước mới này được chính thức triển khai trên toàn quốc từ ngày 25/08/2009. Đây là hai gói cước mới phát triển từ gói cước MobiQ dành cho giới trẻ đã giới thiệu trước đây.

Q-Teen - gói cước di động đầu tiên dành cho khách hàng tuổi teen




Q-Teen - gói cước mới nhất được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các thượng đế tuổi teen dự kiến sẽ được MobiFone giới thiệu ra thị trường vào đầu tháng 9 tới đây.


Bên cạnh những lợi ích tương tự gói cước MobiQ như thời hạn sử dụng theo kiểu "còn gọi là còn hạn sử dụng" lên đến 92 ngày, Q-Teen còn mang đến cho các thượng đế tuổi teen một loạt các ưu đãi hấp dẫn:


  • Miễn phí 15.000 đồng cước sử dụng GPRS/tháng
  • Tặng thêm 25 SMS miễn phí hàng tháng
  • Giảm 50% cước gọi vào thời điểm Happy Hours (từ 6h đến 8h và từ 12h đến 13h) với giá cước chỉ 740 đồng/phút nội mạng.
  • Giảm cước phí nhắn tin và cước cuộc gọi nội mạng lẫn ngoại mạng: 200đ/tin nhắn nội mạng, 250đ/tin nhắn liên mạng; gọi nội mạng 1480 đ/phút, ngoại mạng 1680đ/phút.
  • Đặc biệt, một ưu đãi cực hấp dẫn dành cho các teen thích nhắn tin chat chit: khi sử dụng gói cước SMS theo ngày cực rẻ của Q-Teen, chỉ cần trả phí 3000 đồng, bạn đã có thể tha hồ bấm tin nhắn mỏi tay cho đến hết 100 SMS/ngày!
Tất cả các ưu đãi này sẽ được duy trì từ khi bạn đăng ký sử dụng gói cước cho đến năm 18 tuổi. Điều kiện để đăng ký Q-Teen rất đơn giản: chỉ cần bạn đủ tuổi (15 tuổi) và có chứng minh thư.

Như vậy, cho đến thời điểm này, Q-Teen là gói cước duy nhất trên thị trường hướng đến đối tượng khách hàng tuổi teen với nhiều ưu điểm và lợi ích nhắm đúng vào nhu cầu, thói quen và sở thích của teen Việt như thường xuyên sử dụng GPRS, từ thích đến ... nghiện nhắn tin chat chit, có nhu cầu kết nối cao và nhất là "hầu bao" có giới hạn.

Giá của bộ trọn gói hòa mạng Q-Teen cũng khá "mềm", rất hợp với túi tiền của các teen: 65.000 đồng bao gồm 1 sim card và 50.000 đồng trong tài khoản.

Thêm một gói cước cực hấp dẫn dành cho dân "ét-vê"




Song song với Q-Teen (gói cước đầu tiên dành cho đối tượng khách hàng tuổi teen), cũng trong tháng 9/2009 tới đây, MobiFone sẽ đồng thời cung cấp thêm một gói cước mới có tên gọi Q-Student.


Đúng như tên gọi, Q-Student được thiết kế riêng cho sinh viên với những đặc tính đậm "chất sinh viên", từ giá cước đến các ưu đãi khác. Đây cũng là một trong những gói cước được MobiFone đầu tư khá kỹ trước khi giới thiệu ra thị trường, với mong muốn đáp ứng đầy đủ hơn nữa nhu cầu sử dụng của giới sinh viên - nhóm khách hàng trẻ năng động, tự tin, thích mới mẻ. Dưới đây là một số thông tin về các chính sách ưu đãi được áp dụng cho Q-Student:

  • Cước nhắn tin nội mạng vô cùng hấp dẫn: chỉ 99 đồng/tin nhắn. Cước nhắn liên mạng vẫn được duy trì cùng một mức giá với gói MobiQ trước đây (250 đồng/SMS).
  • Tặng thêm 25 MMS miễn phí đều đặn vào mỗi tháng
  • Cước gọi nội mạng lẫn liên mạng rẻ nhất so với tất cả các gói cước hiện hữu của MobiFone và rẻ hơn cả các gói cước tương tự trên thị trường hiện nay: chỉ 1380 đồng/phút nội mạng và 1580 đồng/phút liên mạng.
  • Tặng đến 50.000 đồng cước phí hàng tháng, trong đó bao gồm 25.000 đồng được trừ vào cước sử dụng GPRS hàng tháng và 25.000 đồng cộng vào tài khoản thưởng.
  • Khi gọi đến các thuê bao khác trong nhóm (tối đa 5 thành viên), người dùng Q-Student chỉ phải trả 830 đồng cho mỗi phút gọi. Như vậy, dù không được hưởng ưu đãi "giờ vàng" Happy Hours để tha hồ "buôn dưa" thoải mái với cước gọi nội mạng giảm đến 50% như Q-Teen, song những "thượng đế" sinh viên dùng Qstudent cũng có thể kết nối với bạn bè với giá cước giảm tới 40%, bất kể giờ giấc. Ngoài ra, với Q-Student, người dùng vẫn tiếp tục được hưởng ưu đãi về thời hạn sử dụng tài khoản giống như gói MobiQ trước đây. Nghĩa là bạn sẽ luôn luôn còn 92 ngày sử dụng tính từ thời điểm thực hiện cuộc gọi đi gần nhất.
  • Khách hàng sinh viên hòa mạng Q-Student sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi trong suốt thời sinh viên, kể từ ngày đăng ký.
Về giá cả, cũng như Q-Teen, bộ trọn gói hòa mạng Q-Student có trị giá 65.000 đồng, bao gồm 01 simcard và 50.000 đồng trong tài khoản. Để đăng ký tài khoản, bạn chỉ cần mang chứng minh thư bản gốc, thẻ sinh viên (còn hiệu lực tại thời điểm đăng ký gói cước) đến các cửa hàng giao dịch của MobiFone để làm thủ tục. Lưu ý là mỗi sinh viên chỉ được phép đăng ký 01 số thuê bao để được hưởng ưu đãi từ gói cước này. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký theo nhóm với số thành viên trong nhóm tối đa là 5 người.

Quảng cáo



Thay cho gói cước MobiQ dành cho giới trẻ bao gồm cả học sinh, sinh viên "dùng chung" như trước đây, hiện tại giới sinh viên đã có thể chọn cho mình gói cước riêng, phù hợp với nhu cầu, thói quen và sở thích của họ. Đây cũng chính là mục tiêu và phương hướng phục vụ khách hàng trong thời gian tới của MobiFone: ngày càng theo sát nhu cầu, mong muốn của khách hàng để đưa ra những dịch vụ tối ưu và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng cụ thể.

Nguồn: MobiFone
103 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kinhvan69
TÍCH CỰC
15 năm
hihi, muốn đc làm các bé teen ghê 😁 tiếc là gói cước teen chỉ kéo dài 3 năm cho tới 18 tuổi, chà, lúc đó thì có gói SV chờ đón, ko khéo còn rẻ nữa, rẻ mãi, càng ngày càng hạ, mobi muôn năm, ko uổng công theo nó từ hồi đó tới giờ :D
thế sv mà trả sau ko đc khuyến mãi j sao 😔
Sinh viên xài trả sau = Sinh viên VIP.

Sinh viên VIP = ko cần khuyến mãi vì rất khó bỏ mạng.

Túm lại: thuê bao trả sau tiếp tục chịu hắt hủi như CON GHẺ
kinhvan69
TÍCH CỰC
15 năm

ấy chết 😁 sao bác lại nói thế :D sinh viên thui chứ có fải doanh nhân đâu mà "vi ai pi" mí lị trả sau có đc kưng cho lắm đâu mà vip đc bác, trả trc cho lành....
Em đang muốn đổi số đang dùng sang cái này có được ko nhỉ
Cố đấm ăn xôi nốt mấy tháng nữa trước khi ra trường 😁
Chắc chắn e sẽ làm gói Q-Student thôi, dạo này bên Viettel của cũng có dạng gói SV làm em ghen tị với tụi bạn mãi, bây h thì đã rồi 😁
Eo ơi, đỉnh của đỉnh là đây nè 😁 mừng rớt nước miếng lun, em còn rất là teen, ấy chết mà chưa có chứng minh T.T
Thấy cũng ko hơn gì gói student của Viettel cho lắm. Mỗi cái có 1 cái hay riêng. Ngại đổi số. 😁

Ko dùng. Hoặc có làm sim mang bán. 😆
siêu nhân góp ý cho siêu spam nè, siêu spam có spam thì cũng fải coi kĩ kĩ 1 chút, ko thì mod fát hiện ra thì mệt đó :D cái này ko thể gọi là mỗi cái có 1 cái hay riêng đc nhé siêu spam, thằng vịt teo chỉ có trả sau nhé, tặng có mỗi 25k/ tháng nhé. lại ko đc tặng MMS, rồi chưa kể giá tin nhắn nội mạng lạ là 200 nữa 😃) "ko hơn j gói viettel cho lắm" fát ngôn spam
Hik.

Ai spam vây?

Vào lại trang chủ của Viettel xem đi.

Gói student của Viettel thế nào rồi phát ngôn nhá. Pó tay chấm cơm. Đúng là tinh tế kiểu siêu nhân. 🆒
bác làm sim đem bán không sợ ai lợi dụng mình spam tn hay tống tiền ....thì công an sẽ gọi bạn lên hả....sim mình đã dk thông tin cua mình mà không đổi số thì cho người quen hay sao chứ....
Hic, khổ thân tui, vừa từ giã đời sinh viên được 2 tháng 😔
kiếm nhỏ nào SV nhờ đk đc mfa bác 😃
mẹ dùng mobi, có khi mai qua đk mới đc
Sinh viên mà dùng SS i8k và E71 thì chắc bác là " Sinh viên nghèo vượt sướng chắc " ....?
Gói cước Q-Students về hình thức cũng tương tự như cói cước sinh viên của Viettel nhưng có một số chỗ gói Q-Students ưu điểm hơn gói cước sinh viên của Viettel là nhắn tin nội mạng siêu rẻ chỉ 99d/1 SMS;thêm nữa nếu gọi trong nhóm dưới 5 thành viên thì cước gọi nhóm cảu gói Q-Students giảm 40% chỉ còn 830d/1 phút rẻ hơn hẳn gói cước của Viettel!Còn về gói Q-Teen thì chỉ dành cho học sinh cái này Viettel không có gói cước tương tự để so sánh !Dù sao các mạng cạnh tảnh thì học sinh,sinh viên hưởng lợi nhiều;mong sắp tới bác Vian cũng ra gói cước tương tự dành cho sinh viên của mạng Vina!
:rolleyes5cz:
Đỉnh nhỉ nhưng mà đổi số mắc công wa...
😔 sao iem ko bít làm sao để mà đăng ký được 2 cái gói này ....? ai bít chỉ giùm đi....
kinhvan69
TÍCH CỰC
15 năm
bạn là j 😁 teen hay SV :D bạn cứ mang CMT và thẻ SV ra điểm giao dịch mobi gần nhất để đc tư vấn trực tiếp và đăng kí nhé, cái này fải đăng kí tại Điểm giao dịch thì fải :D ko chuyển đổi đc wa tin nhắn như các gói khác
:"> báo cáo bác, iem làm ở cửa hàng đây ạ........
cái j đây, em vào tìm trong web viettel rồi ko thấy cái gói cước này nhưng search thông tin thì thấy cái này, nó thua đứt đuôi mobi rồi chứ hơn chỗ nào? và mỗi cái có cái hay riêng? hay riêng ở chỗ nào?
Ku này lại làm mình phải quảng cáo cho Viettel roài. 😔

Vào đây đọc rồi ý kiến tiếp nhá.

http://www.vietteltelecom.vn/mobile/goicuoctratruoc/2009/06/3981/

Chán.
😁 sao bác mau chán thế :D em vẫn nghĩ rằng VT thua mobi đấy, vì VT có giá tiền SMS cho SV wá đắt đi : 200d--> y như tomato thôi, trong khi mobi chỉ = 1/2 (99d) chưa kể với teen thì 3k=100sms/ngày
tiền GPRS đc KM nó ko là gì so với tiền SMS nhất là mấy ng ít dùng GPRS, chỉ hay nhắn tin thôi. mà sực nghĩ ra SV có thể đk của VT và Mobi cùng lúc đc ko nhỉ....
:rolleyes::rolleyes::rolleyes:

Ờ, thì bác đi mà dùng. 🆒

Tôi ko thích mobi là việc của tôi. :rofl8yi::confused1bb:
Ông anh mình làm show này. Mai nhờ ông ý làm hộ cái sim 😁

Thế này 7290 + Q-Stu chuẩn luôn rồi.

Free GPRS 25k /tháng + 25k tk khuyến mãi >> đẹp quá còn gì.

Gói cước quá chuẩn luôn
đúng 😁 rất chuẩn cho anh em BB nhà minh,em xài 723 thôi nhưng mà cũng thấy tê tê rồim chờ cái này ra là bem, hình như t 9 mới có mà
07712089
TÍCH CỰC
15 năm
kha kha vậy khi nào được em đí đăng kí ngay
còn đến gần 3.5 năm lận .đã wa
hấp dẫn đấy, thế khi nào dc đăng kí nhỉ và xài thì gprs tốn bao nhiu nhỉ?
Bên Viettel làm sim free mà ta.
Mobifone cũng làm sim Free luôn!Mobi dành tặng 375.000 bộ sim Q-Students này cho 300 trường cao đẳng,đại học,trung cấp trên cả nước!

http://www.ictnews.vn/Home/vien-thong/QTeen-QStudent-chinh-phuc thuong-de-tre/2009/08/1CMSV520607/View.htm
nokiisa
ĐẠI BÀNG
15 năm
Riêng em, cũng sinh viên, mà lại hay xài GPRS, lúc này gói cước SV của viettel ưu thế hơn hẳn, 30MB của viettel so với 25k gprs của mobi thì ai thiệt hơn ai chắc các pác đã rõ, hihi.
Mình biết cái này...nhưng mình hay truy cập mạng lắm, nhưng xài vừa hết 30 MB của Viettel là dừng vì sợ tốn tìn:shocked7fl:...lý do là nhà cũng có mạng nên chỉ xài khi đi cafe, lên trường, hoặc hay dùng để đọc báo, đọc truyện, để cập nhật thời tiết cho con XDA II thui. Ko biết thằng Mobi này có tặng 30 MB/tháng ko nhỉ hay là nó chỉ miễn phí tiền cước thuê bao/tháng, còn tiền xài MB nào tính MB đấy thì chết...vì mình đang đứng giữa ngã ba nè. Mà thông tin về GPRS của Mobi ko rõ như Viettel nên mình chưa hiểu lém...mong các pro chỉ giáo...vụ GPRS gói Q-Student này giùm nha
Mobi khuyến mãi mỗi tháng 50k trong đó 25k là gói cước GPRS M25 với 30MB GPRS free ( tha hồ chát chít nha ) và 25k + vào tk khuyến mại và 25 SMS Free và nhiều ưu đãi khác ! 😁 Hay đấy !
tin tức này bác lấy đâu ra thế ? bác dc xài của nó chưa ? nếu thực như vậy thì mình sẽ dk ngay, chứ mình đang bị thằng Vịt Teo Tiu Dần dụ nè.....
Thank bác nhé.
sạc bác ko để ý bài viết của chủ theat à những gì em nói đều từ đấy mà ra ! Bác chẳng để ý gì cả 😁
Vậy chưa có thẻ SV thì làm sao vậy anh? Có giấy báo nhập học thôi dc ko ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019