Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sony Việt Nam ra mắt A99, NEX-6 và NEX-5R

TDNC
10/11/2012 8:50Phản hồi: 152
Sony Việt Nam ra mắt A99, NEX-6 và NEX-5R
500.jpg

Sáng nay Sony Việt Nam đã chính thức trình làng 3 chiếc máy ảnh mới bao gồm máy DLSR cao cấp nhất của hãng A99 và 2 chiếc máy ảnh không gương lật NEX-6, NEX-5R. Mặc dù hãng cũng đem chiếc máy ảnh compact Full-Frame đầu tiên trên thế giới, Sony RX1, đến buổi họp báo nhưng chỉ có 3 mẫu máy trên là đã cho phép đặt hàng ngay từ hôm nay, còn máy RX1 thì phải chờ đến tháng 12 này mới có thông tin cụ thể hơn. Chiếc RX1 xuất hiện ngày hôm nay chỉ là để các anh em báo giới có dịp thử nghiệm chiếc máy độc đáo này chứ chưa được giới thiệu chính thức ở Việt Nam.

Cụ thể, người dùng có thể bắt đầu đặt hàng hai chiếc NEX-5R và NEX-6 từ ngày hôm nay, kết thúc đặt hàng vào ngày 18/11 và máy sẽ được giao đi vào ngày 26/11. Giá của hai chiếc lần lượt là 17,99 triệu và 22,49 triệu đồng. Chiếc DLSR cao cấp Sony A99 có giá 59,99 triệu (body) sẽ được bán ra từ ngày 12/11.

NEX-5R tuy là một chiếc máy ảnh nhỏ gọn nhưng cảm biến CMOS Exmor APS của máy lại có kích thước tương đương cảm biến APS-C của những máy ảnh cao cấp, độ phân giải 16,1 MP, được trang bị hệ thống lấy nét lai (Fast Hybrid AF), màn hình LCD có thể xoay lật đến 180 độ và có kết nối Wi-Fi để chia sẻ ảnh đến các thiết bị di động khác. Tiếp theo đó, NEX-6 là chiếc máy ảnh cao cấp hơn và nằm ở phân khúc giữa NEX-5R và NEX-7. NEX-6 được tích hợp ống ngắm điện tử OLED Tru-Finder độ phân giải XGA, hệ thống bánh xe điều khiển mang phong cách của dòng máy DSLR và đèn Flash pop-up tích hợp kèm theo chân cắm hot-shoe để gắn thêm các đèn Flash rời khác.

Sau cùng, A99 là chiếc máy ảnh DSLR cao cấp nhất của Sony sử dụng cảm biến CMOS Exmor 24.3MP với công nghệ gương mờ Translucent Mirror và có khả năng quay phim Full HD 50p kết hợp khả năng lấy nét liên tục và có thể kết nối với các phụ kiện âm thanh chuyên nghiệp.

152 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cũng có sony sx máy ảnh ở Việt Nam sao ta?
Cho_Chet
TÍCH CỰC
11 năm
Mẫu Sony nhìn nuột thế....😁
iu đôi môi quá cơ......
@Cho_Chet mắt to nhưng hơi giả giả 😆
@BQDuong đeo lông mi giả mà bác . Mấy cái bên trong thật là ok rồi
thdang
TÍCH CỰC
11 năm
@westlifeplaywar Bác có thử chưa mà biết bên trong là đồ thật..hahaha! Đã là mẫu thì cái gì cũng có thể giả được hết..biết đâu em này từ Thái Lan về thì sao..

Chán thằng Sony center ghê..bắt mình đặt cọc A99 từ đầu tháng trước mà tới giữa tháng này mới giới thiệu..lợi dụng tiền của người ta hết 1 tháng rưỡi.
@BQDuong Thì đeo contact len muh^^
chờ xem bài trên tay của các bác
ngqnamanh
TÍCH CỰC
11 năm
@myisyour_101 trên tay cái mấy ảnh hay trên tay em người mẫu thế bác 😁
lạy chúa cái quảng cáo này . Đưa em mẫu cỡ này lên thì cái máy ảnh tàng hình luôn rồi ai thèm nhìn nữa
@westlifeplaywar bác đúng là chân lí .. bác ko nói mình cũng chẳng thèm xem cái máy ảnh 😁
hcoi !
TÍCH CỰC
11 năm
@westlifeplaywar Chuẩn như Lê Duẩn !
Nhìn cái hình tự hiểu gòi.....!
ko quan tâm đến chất lượng máy ra sao em chỉ quan tâm đến em cầm máy kia kìa
Lại sắp tốn tiền nữa rùi....😁
tacunguma
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Meo mun Tốn tiền mua máy hay mua người cầm máy vậy Bạn, hehehe . . . Mình thích người hơn . . .
Ko biết gì về máy ảnh và cũng ko có nhu cầu dùng máy ảnh đắt tiền như này, chỉ quan tâm một điều, đó là em người mẫu ngay bức ảnh giới thiệu, chất đừng hỏi😁
Cô người mẫu đẹp quá
tonyviet119
ĐẠI BÀNG
11 năm
em mẫu sony đã từng gặp ở asus expo 2012 😁
@tonyviet119 yeah, mình cũng vậy và còn chụp cả ảnh với em í :D
Đỉa đòi đeo chân hạc _mấy cái máy sony này chán thật
@phaikodo Dốt mà bày đặt nguy hiểm
@DEVIL_KTS Hiểu tớ nói cái gì không, pố tưởng là tớ chê sony đấy hả, chịu khó đọc hết cmt của mấy pố trong topic rùi hãy phán nhé
Cảm biến ff trên con máy compac. Thật ngưỡng mộ sony. Con này ra mắt hứa hẹn lại là tâm điểm chính Hot đây.
Nex 6 có vẻ được. Alpha 99 60M.
bucbuc9739
ĐẠI BÀNG
11 năm
chị PG nhìn ngọt thế 😆
anhchang_^
ĐẠI BÀNG
11 năm
mình là mình thích bạn rồi đấy
Naron-K
ĐẠI BÀNG
11 năm
Yêu rồi đấy.:rolleyes:
P/S: If you know what I mean :p
Nex 6 lỡ cỡ về giá quá, tầm tiền đó cố xíu có thể cầm Nex 7 chất hơn nhiều (trừ cái ống nhắm). Nếu mới chơi thì Nex 3 là hợp lý nhất (về giá và tính năng), Nex 5N là lựa chọn kế tiếp, chứ Nex 6 hay Nex 5R giá trội quá, tầm tiền đó có nhiều sự lựa chọn hơn.

Con compact Fullframe, em đang băn khoăn thị trường của nó là những ai?
@tamiflu100mg RX1 dành cho những người dư dả cần chất lượng ảnh tuyệt vời của 1 máy FF (hy vọng vậy) nhưng k muốn xách mấy con DSLR cao to đen hôi theo cho đời nó thư thả.
@tamiflu100mg bạn nói mà không tìm hiểu, tuy là Nex-6 nhưng công nghệ và chất lượng ảnh vượt trội hơn Nex-7 đấy bạn. Cứ nhìn vào con số mà hông tìm hiểu thực tế thì coi chừng "bé cái nhầm" ;-))
@MWK Thật sự bác đề cao em quá, mấy cái thông số đó em chẳng hiểu gì hết, trong bài chủ topic có nói nex6 nằm giữa nex 5 và nex 7, nên em dựa vào đó mà nói nex6 vẫn dưới nex 7. Theo em biết thì ống kit của nex 6 là ống pancake, do vậy gía nó trội hơin hẳn, còn nếu nex 7 vẫn thua em này về công nghệ thì chắc thua đúng cái wifi, hình ảnh chưa chắc đâu bác nhé
@tamiflu100mg cái wifi là trò chơi thôi, ở đây mình nói về chất lượng ảnh đó bạn. Nex-7 chụp còn thua Nex-5N thì Nex-6 sẽ ntn chắc bạn cũng biết.
@MWK Nex 7 chỉ thua 5N ở ISO cao thôi bạn, mà sở dĩ nó thua vì nó là 24mpx còn 5N là 16mpx, còn lại 5N thua đứt Nex7 nhé.
oichaooi
TÍCH CỰC
11 năm
biết ngay là sẽ toàn comment mẫu ;)
mà.. mẫu sony toàn dìm hàng sản phẩm 😁
oranavn
ĐẠI BÀNG
11 năm
@oichaooi Bác chỉ được cái nói đúng :p
Oaaa em người mẫu đẹp thế hix đúng là hàng sony có khác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019