Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Tam Hoà Phát - Apple 8 ra mắt chương trình "Cặp đôi hoàn hảo"

Hư Trúc
11/11/2012 4:31Phản hồi: 67
[QC] Tam Hoà Phát - Apple 8 ra mắt chương trình "Cặp đôi hoàn hảo"
image001.png
Tam Hòa Phát, cái tên đã khá nổi trên thị trường Tp. HCM về các sản phẩm Apple và phụ kiện, là địa điểm rất quen thuộc của nhiều tín đồ “Trái táo cắn dở”. Apple8, chỉ cần nhắc đến tên cũng biết cửa hàng mang đến cho chúng ta những gì, một thế giới của táo mà không ai “chơi táo” trên thị trường Hà Nội lại không biết đến. [prebreak][/prebreak]

Cặp đôi của thị trường Bắc – Nam muốn mang đến cho khách hàng của mình một giáng sinh sớm và đã kết hợp để đưa ra chương trình thực sự hấp dẫn “Cặp đôi hoàn hảo – White Diamonds case & Apple Smart cover” từ ngày 11/11/2012 – 31/12/2012. Bạn sẽ được rinh về một bộ sản phẩm cực ăn ý với giá chỉ 1.599.000 VNĐ.

White Diamond là thương hiệu nổi tiếng tại Đức với các sản phẩm đính đá Swarovski. Tập hợp bởi những nhà thiết kế hàng đầu, White Diamond đã cho ra đời những dòng sản phẩm sáng tạo, chất lượng, cùng sự hoàn hảo về thiết kế. Chắn chắn những sản phẩm long lanh của White Diamonds sẽ giúp bạn đón 1 giáng sinh thêm phần ấm cúng và từng cặp đôi sẽ mang đến cho chiếc iPad của bạn vẻ đẹp hoàn hảo.
image003.png

Cặp đôi Liquids – giọt nước hồng của White Diamonds kết hợp smart cover màu hồng làm cho chiếc iPad của bạn thêm đáng yêu. Nếu ai đã dùng case Liquids cho iPhone, chắc hẳn sẽ thấy vẻ đẹp của chiếc case mang lại. Những viên đá đính trên dòng chảy màu hồng trên màu nền nhựa trong suốt giúp tôn thêm vẻ kiêu sa mà vẫn giữ được vẻ đẹp của máy. Smart cover giúp bảo vệ tối đa cho bề mặt iPad của bạn.

image005.png

Nếu bạn là người giản dị, thích sự đơn giản thì cặp đôi này để dành cho bạn. Màu trắng tinh khiết, điểm xuyết thêm những viên đá Swarovski giúp cho iPad của bạn trông như khoác thêm 1 lớp áo trong suốt, sang trọng.

image007.png
image009.png

Công chúa Ai Cập cổ đại Nefertiti - một trong những điểm thăm quan nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhất ở Bảo tàng Ai Cập của Berlin – chính là nguồn cảm hứng của bộ sưu tập Nafrotiti. Những ánh sáng lấp lánh chói lòa trên nền trắng hay vẻ đẹp huyền bí trên nền đen tô điểm thêm cho hình ảnh của công chúa trên phần lưng iPad của bạn, kết hợp cùng với Apple Smart Cover tạo nên cặp đôi hoàn hảo.

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội thay áo cho chiếc iPad nhân dịp cuối năm. Hãy liên hệ ngay với Apple 8 tại Hà Nội hoặc Tam Hòa Phát tại Hồ Chí Minh theo địa chỉ sau để có thông tin chi tiết:


67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anpro57
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mau me qua
Ko ngờ anh chị cũng đem lên tungte quảng cáo nhỉ. Không biêtd có mất phí cho bácmod hutruc này ko.
@wildwildwind nguồn thu của tinhte đó bác 😃
@thanatox1 6tr 1 bài viết nhé ;))
@hikaru2003 Thế quote lại cm như vậy rồi phán ra vài chữ vậy là thông minh và tài giỏi r sao? Thông minh với sáng dạ dễ có vậy ah hikaru?

Tui - "backham nổi tiếng". Tinhte muốn tui làm hình tượng xuất hiện trên tinhte thì tinhte phải trả tiền cho sự xuất hiện của tui. Vì Nhờ tui mà mọi người sẽ biết đến tt.
Hikaru - chẳng là ai. Nhưng thích ra ta đây giỏi. Muốn lên tinhte để dc nhiều người biết đến vẻ Giỏi của mình nên phải trả tiền tinhte làm chuyện đó.
Chứ làm đến tuổi này. Ai lại ko biết 1+1=3 là sai mà phải la làng lên là =2..
Nho còn xanh lắm. Hikaru.
@hikaru2003 ý bác là sao :rolleyes:
nth_275
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình thấy chângqrđẹp gì cả
Tớ chưa có sp nào của Táo cả 😃
nhìn cũng đc ko đến nỗi mà like 1 phát ủng hộ các mod kiếm xiền nuôi web😁
Cứ để nguyên con và dùng Smart Case là sự chọn lựa duy nhất. Dán decal tuy đẹp nhưng dùng nhiều sẽ cảm thấy chán ko có "nguyên chất" 😁.
TRẮNG VS HỒNG ĐẸP...CÒN 2 KAI MẶT BÀ ĐÓ XẤU QUẮC
bình thường thôi;)
"nguyên chất" thì tùy mỗi người nhưng dán nhiều quá thì sẽ làm nhiệt thoát ra kém...~.~ Quan điểm riêng thoai ~.~
@klp1706 Mặt sau của iphone 4 là có miếng kính nhưng trong đó hình như là nhựa mà đâu phải nhôm đâu( nếu ý bác như thế thì nó vỡ cái kính rồi mới tới cái vỏ đó chứ sao mà dễ trầy cái vỏ trong đó được). Chỉ có cải viền xung quanh là nhôm thôi
@le hoang tuan Smartcover dc cái ko phải dùng nút home bật màn hình
@a2_phandangluu Ah rồi rồi mình hỉu rồi,máy mình hdo bị trầy miếng kiêng sau,mà mình hdo bị cận nhìn nó bó bóng cứ tưởng vỏ nhôm
@klp1706 Case nào giờ ko có tính năng đó bạn case cùi 200k cũng có, ko phải smartcover mới có đâu
ĐẸP ! NHIỀU MÀU SẮC ẤN TƯỢNG GHÊ !
Cái này thích hợp cho chị em phụ nử nè!

Khoát lên mình bộ áo mới, làm cho Apad càng đẹp hơn!
Nó toát lên vẻ đẹp diệu dàng ,duyên dáng...
Nhưng lại rất cá tính, sành điệu,như chính chủ nhân của nó vậy !

P/S 😁 Ngồi ru con,buồn quá...Lên TINHTE quản cáo phụ Mod Hư Trúc :D
Chất
Thích cặp màu hồng. Công nhận là Chất! Chúc 2 bác này buôn mau bán lẹ 😃
Để hình Steve Jobs ở sau đi cho đẹp 😃
@The_Avengers_0410 Bán đồ App chứ có bán đồ ổng đâu mà để.
Cty của a Duy hả?
cuongthi
TÍCH CỰC
11 năm
hãy nói những gì tốt đẹp để cho tinhte.vn phát triển.sản phẩm cho Cặp Đôi Hoàn Hảo ở trên tuy hơi màu mè nhưng nhìn chung thì cũng đẹp. thích hợp cho các bạn trẻ Năng Động. có dịp sẽ ghé ngang ủng hộ
hình Công chúa Ai Cập màu đen đẹp nhất 🆒

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019