Bộ sạc di động Fueltank từ Callpod

niky
28/9/2009 2:8Phản hồi: 8
Bộ sạc di động Fueltank từ Callpod
Vấn đề sạc pin khi đi du lịch, công tác, hay thậm chí là sạc cho các thiết bị kỹ thuật số cá nhân tại cơ quan đôi khi làm cho người dùng khó chịu nếu vô tình để quên sạc pin ở nhà hay bị mất đồ sạc riêng của mình. Hãng Callpod đã cung cấp cho các nhu cầu tuởng chừng như nhỏ nhoi đó với bộ sản phẩm sạc di động mang tên Fueltank.



Bộ Fueltank được Callpod tách ra hai loại: Fueltank Uno và Fueltank Duo. Cả hai đều được tích hợp sẵn pin sạc Lithium Ion với khả năng phát điện để cung cấp cho các thiết bị kỹ thuật số nhỏ khác như: di động, máy nghe nhạc, máy ảnh… Fueltank Uno được thiết kế chỉ với một pin và có khả năng cung cấp điện sạc cùng lúc 4 thiết bị, trong khi Fueltank Duo đuợc tích hợp hai pin và có khả năng sạc cùng lúc 7 thiết bị khác nhau.

Fueltank Uno:



Fueltank Duo:

Quảng cáo








Cả hai chỉ được bán kèm một adpater sạc mini-USB và một cáp chuẩn cho iPod/ iPhone. Nếu muốn sạc nhiều thiết bị có nhiều điện thế khác nhau, bạn sẽ phải mua thêm bộ cáp nối mang tên Chargepod cũng do chính Callpod cung cấp. Đây là bộ cáp nối có 6 đầu adpater, theo Callpod thì nó tương thích gần 3000 thiết bị kỹ thuật số hiện nay.


Bộ adapter sạc Chargepod.

Các loại sản phẫm nêu trên đang được bán rộng rãi trên các trang bán hàng của BestBuy và tại trang chủ Callpod với giá lần lượt là: Chargepod và Fueltank Uno đồng giá 40 USD còn Fueltank Duo có giá là 70 USD.

Quảng cáo



Nguồn: Callpod
[relate]sạc, adapter[/relate]
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hix ... sạc cho cục này đầy rồi đem cục này đi sạc cho mấy cái kia ..... cái này chỉ cần thiết đi vào rừng rú ... hay những nơi ko có nguồn điện thôi , chứ có nguồn điện rồi thì cái này hơi .. thưa huyền .
ở vn có ko mấy bác. có cái Iphone mà lâu lâu đi chơi nó hết pin 😔
Nhìn thiết kế đẹp quá.Nh mà sạc đầy đc mấy cái Ip nhỉ? 😕
Cục sạc còn để quên thì huống j cái này nhỉ 😁
Nhưng cũng hữu ích trong nhiều trường hợp
bibongda
TÍCH CỰC
15 năm
Thử xem mấy ai dùng cái đa năng này,bất khả kháng lắm 1 người mới dùng 1 đến 3 cái máy, mà còn tùy công việc nữa chứ đâu phải ai cũng như ai
port2life
ĐẠI BÀNG
15 năm
Ai có ý định mua cái này coi chừng nhé, tương thích 3000 thiết bị thì mình không rõ, nhưng cái rõ nhất là thông số output chỉ có 500mA / 1 port thôi, nhiều thiết bị đòi đến 1000mA.

Thiết bị có khả năng không dùng được cái này là HTC Touch HD. Và cái boxwave Battery Charger Pro (hàng xịn) đã thử 2 cái dùng cũng không được HTC Touch HD (theo hãng nói thì ok)
NeoWilson
ĐẠI BÀNG
15 năm
trước bạn mình cũng có 1 cái thuộc dạng này nhưng nhỏ, chỉ dùng để recharge máy mp3/psp thôi ^^
Cái này thú vị đây, ngâm cứu thêm tí nữa xem nó tiện dụng cỡ nào.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019