Razer công bố cấu hình máy tính bảng chơi game Project Fiona dựa trên ý kiến của khách hàng

Duy Luân
12/12/2012 10:11Phản hồi: 42
Razer công bố cấu hình máy tính bảng chơi game Project Fiona dựa trên ý kiến của khách hàng
32436_438018042922650_723981052_n.png

Hồi tháng 10 vừa qua, Razer đã đăng tải thông tin lên Facebook để hỏi người dùng rằng họ muốn chiếc máy tính bảng chơi game nằm trong dự án "Fiona" sẽ có những tính năng gì và giá cả của chúng ta bao nhiêu. Giờ đây, công ty đã hoàn tất việc thu thập ý kiến, đồng thời đưa ra một cấu hình theo ý muốn của khách hàng. Theo đó, chiếc tablet Project Fiona sẽ chạy vi xử lí Intel Core i5 và i7, sử dụng GPU tầm trung (có khả năng chơi được các game PC hạng nặng ở thiết lập Medium) và hoạt động dựa trên hệ điều hành Windows.

Sản phẩm "thiết kế bởi game thủ, dành cho game thủ" này sẽ có độ dày và trọng lượng cao nhất là gấp đôi iPad. Người dùng cũng muốn Razer trang bị cho chiếc máy này tay cầm chơi game có khả năng tháo rời như ý tưởng ban đầu. Giá bán của máy sẽ vào tầm 1299$ đến 1499$. Hãng đang hỏi trên trang Facebook mình rằng xem liệu người dùng có muốn công ty tổ một cuộc thi nhỏ để tặng sản phẩm cho những ai đã tham gia đóng góp ý kiến cho Project Fiona hay không. Mặc dù vậy, Razer chưa cho biết bao giờ thì chúng ta có thể thấy chiếc tablet này xuất hiện trên thị trường.

Xem thêm: Trên tay tablet chơi game chuyên dụng Razer Fiona

42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn có vẻ hơi khó điều khiển 😃 Về vn con này chắc cũng tầm 30-40tr ấy nhỉ 😃
Mịa thế này thì chắc là sp hâm nhất 2013 rồi. Các bác đừng ném đá e nhé. Nói sự thiệt thôi
becoivn
ĐẠI BÀNG
11 năm
1200$ trải nghiệm được mấy ngày đây
thích thích dạo này ra nhiều cái nhìn phê lồi mắt
ko ném đâu chỉ chọi, nhưng liệu chơi game trên máy tính bảng có đem lại dc cảm giác game thật sự ko nhỉ
Razer! tương lai mù tịt, với 30 triệu có thể mua 1 con ps vita, 1 ps 3 và 1 tv led 40 in. Tha hồ mà chơi game mọi lúc mọi nơi.
chắc chắn sẽ chạy Windows 8.
kinh khủng quá.tablet mà chạy core i7 thì bá đao rồi:eek:
Ko biết hiệu năng có bằng powervr trên ipad ko nhỉ...@@
@bboy3d I7 đấy bố ạ @@
Con này nhìn có phong cách quá. Nhưng đôi khi ko phải ai củng rảnh để chơi game hoài đâu, mà cái tay cầm gở ra được sẻ hay hơn.
- Nói về mặt kỉ thuật công nghệ thì ko thể chê vào đâu được so với 1 tablet.
- Còn nói về mặt giá cả thì lạy có thánh nào dám bỏ số tiền ấy mà mua về chơi được dăm ba bữa (theo xu hướng công nghệ phát triển hiện đến chóng mặt, 1 năm ra ko biết bao nhiu cái mới). Và bạn Quasar123 cũng có 1 so sánh khá chênh lệch nếu ta chọn Razer.
- Nói chung Razer là 1 công nghệ mà dân chơi game cầm tay phải cảm thấy "thèm thuồng" nhất tới nay, nhưng khj nhìn qua cái GIÁ thì ai cũng .....lắc đầu ngao ngán.
Với từng đó tiền làm cái desktop + màn hình 22 inch, dàn âm thanh thì còn gì bằng.
Boyzvupro
TÍCH CỰC
11 năm
By gamer For gamer, đúng chất razer, luôn độc đáo và lắng nghe khách hàng 😃
Razer đụng vào cái gì cũng phỏng tay, chợt xương lắm@@. Chỉ mới đọc thông tin thì thấy tương lai mù mịt rồi.
- Mục đích của con tab này là chơi game thì tại sao lại chỉ dùng GPU tầm trung<<< CHơi games thì VGA xếp hàng đầu, đây là điều k thể bàn cãi.
- Cái giá...... Ôi zời cái giá.............. Lý do gì Gamer k bỏ số tiền đó mua dòng lap dành cho chơi game(dell alienware, asus G... hoặc hệ console PS3, XBOX 360, PSP) mà phí tiền vào con này. riêng khoảng cắm dây HDMI nối vào cái TV 42" chơi game phê lòi.
- COn này đc cái ngồi đâu cũng chơi đc, tiện lợi nhưng vấn đề lại là pin có trụ nổi k nữa, đến lúc pin yếu phải chạy đi cắm sạc, cuối cùng vẫn phải ngồi 1 chỗ gò bó thì khác gì con lap@@
@nguyenthi0602 Tại sao nó dùng gpu tầm trung vậy cũng hỏi,nó là cái tablet -> màn hình chỉ khoảng 13inch là lớn nhất,với cái diện tích nhỏ xíu đó thì nhét nổi dòng GTX mobile vô được à ? Đếch có chỗ tản nhiệt mà đòi nhét hàng khủng vào để cho linh kiện nó mau tạch à.
@yu_yu_hasuko1 Thế thì down cái giá xuống đi chớ, để giá trên trời thế, mà bố có biết VGA cho lap nó khác desk k mà to mồm thế =))=))
@nguyenthi0602 Razer bán giá trên trời sẵn rồi :rolleyes:.Còn vga cho latop (gpu của nvidia) ngoại trừ dòng gtx và quadpro thì mấy kon gọi là rời thực chất nó cũng hàn chết trên main,chỉ có 2 dòng kia là có tháo lắp được mà thôi và chú tưởng nó nhỏ à =]].Nhìn cho bít nó có đủ nhỏ để nhét vừa kon lap 13inch inch ko nhé -> gtx 660M ,và đương nhiên lượng nhiệt nó tỏa càng tăng khi hiệu năng càng cao.Đó là lý do GTX mobile chỉ dành cho dòng gaming (hoặc workstation) với hệ thống tản nhiệt tốt.
Dạ, nếu so về cấu hình thì IPad xách dép ạ =)

Ai cũng mang laptop với tablet đi so với desktop rồi phán 1 câu mua desktop cho xong như bác thì chắc mấy nxs tablet với laptop phá sản lâu r :-<.

Đây mới đích thự là chơi game di động, rào cản di nhất chỉ là cái giá và vấn đề tản nhiệt thôi :-ss
về vấn đề chơi game thì theo ý kiến ca nhân mình là việc đầu tiên là màn hình 40 inch trờ lên chơi mới phê 😁 chơi VGA tầm 3 chai trở lên CPU chỉ cần core i3,DDR3 4GB và 1 bộ loa 5.1 là max game,em đang có 1 bộ giống zậy cắm vào chơi xướng lắm mấy bác ơi,chơi trên tivi 40 inch trờ lên là ko bao giờ muốn chơi trên màn bé tẹo đâu:D cỡ game crysis 2 max extrems luôn phê lòi.còn mtb chỉ là thiết bị giải trí đa phương tiện mọi lúc mọi nơi chơi đỡ ghiền thui,có nghĩa là cầm đi đâu cũng có thể chơi dc.gọn nhẹ vvv mỗi thứ có 1 ưu điểm riêng😃 cũng ko thể so sánh tab và dektop dc mấy chú à.nhưng độ trãi ngiệm trên game thì máy bàn số 1 ko ai có thể chối cãi
Đây mới đích thự là chơi game di động, rào cản di nhất chỉ là cái giá và vấn đề tản nhiệt thôi :-ss

- Cho Zen góp ý nữa nhé. Thêm cái zụ PIN nữa.
keen9000
TÍCH CỰC
11 năm
Pin trâu lên + vài cái hợp đồng với mấy hãng phát triển game nữa , hoặc port đc game playstation lên đây may ra mới có sức hút với cái giá này
Chứ i7 , giá đắt , lại chỉ dùng để chơi game android thì hơi bị phí , chắc thằng gamer nào dư tiền lắm mới mua @@
@keen9000 Game android? Đọc cho kĩ rồi phát biểu nhé !!! chỉ có điên mới làm con tablet android for gamer !!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019