NÊN MUA TV LED HÃNG NÀO !!!

trong.nguyenngoc
31/7/2012 13:57Phản hồi: 179
Nhà em tính mua 1 TV LED khoảng 46 hoặc 50 inch ( phòng khách rộng ).Tìm hiểu sơ qua thì em có thấy phổ biến là SamSung, LG , SONY ,.SS thì kiểu dáng đẹp , còn chất lượng hơn thì LG, SN . SN thì giá hơi cao hơn ,... với LED viền hoặc LED nền ,...Em đang phân vân không biết nên chọn loại nào cho phù hợp , nhà em mới xây ,phòng khách rộng 5m , giá cả thì không quá đắt ,nếu chất lượng tốt mà giá cao một chút thì cũng chấp nhận được .Em lập topic mong anh chi cho lời khuyên ,chi tiết về loại TV phù hợp . Em cảm ơn nhìu !!!
179 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bạn chi bao nhiêu tiền cho tivi led và phục vụ mục đích gì ?
@KuDo1908 Mục đích để giải trí thông thuờng , không cần phải là smart TV đâu @@ .Tại ba em thích TV lớn , độ nét cao ,xem phim , ca nhạc thông thuờng thôi .Giá tiền thì cũng tuỳ loại tuỳ hãng, nên em cần các anh chị hiu biết nhìu về TV cho em vài ví dụ để so sánh .Cảm ơn !!!
@trong.nguyenngoc minh cần mua một tivi lcd 32in giá tầm 4tr đến 4tr500 vậy nhờ các bạn tư vấn giùm??
@peter tùng Toshiba 32ZHV10 giá 4tr8 http://mykim.vn/pages/San-pham-ct.aspx?pg=San-pham&pro=9&par=10&cat=45&type=&id=922&order=2
"Hãy nhớ rất nhiều đầu HD hoặc set-top box hiện nay có thể biến mọi TV “đần độn” thành TV thông minh một cách dễ dàng. Và sự thật là các thiết bị gắn ngoài này làm việc rất tốt."
TKS!
QPR
TÍCH CỰC
12 năm
@anh_diesel Có vấn đề rằng thì mà là phải quản lý thêm một cái điều khiển nữa, nhà mà có con nhỏ thì tìm điều khiển cả ngày.😁
Bạn gõ Tiếng Việt có dấu nhé! Thân!
Vãi hồn, viết từ đầu đến cuối k 1 dấu chấm, dấu phẩy, lại còn TV không dấu, cũng đang quan tâm mục này nhưng cố đọc tí đã nản, k thể cố tiếp, chào thua bác.
Mình đang muốn mua 1 con led 32" full HD giá tầm 8tr trở lại. các bác xem có con nào như thế ko tư vấn dùm mình luôn. cảm ơn nhìu.
@spsp mình cũng giống bạn đấy ! mình đang quan tâm mấy a Samsung ... ! ko bik có pro nào cho chút ý kiến ko
TV LG tui thấy thể hiện màu sắc rất là đẹp, giá tốt hơn Samsung với Sony. Sharp thì chỉ được cái giá thôi chứ chất lượng cũng tàm tàm, Panasonic cũng vậy. Còn giá rẻ thì có TCL, hàng TQ chất lượng thế giới.
bác phải nói muốn mua với bao nhiêu tiền mới được,led nên giá cao lắm nhưng dùng ngon còn led viền có điẻm yếu là bị hở sáng nhưng vãn dùng ok,nếu có gan lớn thì mua plasma xem phim là ok nhưng ko để phòng khách được
@hayyeuthats VẬY THÌ LÀM CON LCD ĐỜI MỚI NHẤT CỦA SONY CHO CHẤT CẢ HÌNH ẢNH LẨN ÂM THANH
@nhuankhom eh4003 samsung có phải là model mới 2012 ko anh !
@hayyeuthats Uhm
@hayyeuthats 8tr mà mua tivi LED thì lấy LG 39LN5120 đây là tivi LED nền,ít bị hở sáng hơn LED viền 😁.Bạn quan tâm đến smart home của LG thì có 32LN571B Panel IPS góc nhìn rộng,màn hình hiển thị sắt nét những pha hành động trong phim và khi xem bóng đá sẽ tuyệt vời hơn nhiều :D
các pác cho em hỏi thêm, hiện tại e có khoảng 5 củ, e định rinh 1 cái LCD LED 32inch về ăn tết năm này nhưng thị trường nhiều mẫu quá nên không biết chọn cái nào, mong các pác trong diễn đàn tư vấn cho em.
Tiêu chí:
1/xem truyền hình cáp SCTV
2/ Kết nối được USB, laptop, để xem mấy bộ film HD down trên mạng
3/ Màu sắc đẹp, hiển thị rỏ
4/ Độ bền: cái này ai cũng mong là tốt rùi.
Mong các pác tư vấn cho e vài mẫu em cảm ơn!
@trphhai bạn đã cố gắng hết mức là 6tr thì ko ép bạn nữa,dù có e mà bóp tiền qua vấn đề khác thì cái tết nguyên đán cũng chẳng vui vẻ gì 😁
LED TOSHIBA 32PU200V là hợp lý nhất.
@KuDo1908 Bác này tâm lý quá. Đúng là e còn để giành tiền để ăn cái tết nữa, nên chỉ có thể chi 6củ, tính năng em ày đúng là good. Điện máy bán tới 6củ6 lận bác ơi. Tư vấn cho em 1 em khác đi,
Cảm ơn bác nhiều
@trphhai http://mykim.vn/pages/San-pham-ct.aspx?pg=San-pham&pro=9&par=12&cat=52&type=&id=2170&order=2 ở đây ko có hàng trưng bày để bạn tham khảo,nên trước khi quyết định bạn nên ghé qua siêu thị lớn xem trước.hoặc đường Huỳnh Thúc Kháng cổng trước trường cao thắng ,cổng sau trường cao thắng cũng có vài cửa hàng bán hàng điện máy giá tốt.
amtin
ĐẠI BÀNG
11 năm
mình đang quan tâm con sony 32ex330 và co pana 32x30 thấy nguyễn kim km 6900k còn pana đmcl bán 7400k , bạn nào so sánh dùm 2 dòng này ạ chủ yếu em xem qua đầu kts thôi cám ơn nhiều ạ?
amtin
ĐẠI BÀNG
11 năm
@amtin up không ai trả lời hết
@amtin sao ko dùng LG hả bạn ? Model 42LS4600
cảm ơn bác. 2 tuần nữa lãnh lương e đi tham khảo thực tế, nếu thấy ưng ý em múc luôn.
Em còn 1 thăc mắc: không biết chất lượng của mấy cửa hàng này so với Nguyễn Kim, Chợ Lớn.... có gì khác biệt không?
Mong bác nhiệt tình cho e xin ý kiến.
Chúc bác sống vui
@trphhai đây cũng lấy từ nguồn trong hãng sản xuất,nhưng ko tốn kém mặt bằng,nhân viên như Nguyễn Kim...v.v...nên giá thành giảm đi .
Hình ảnh pansonic có vẻ sáng hơn sony, còn độ bền từ trước sony vẫn hơn,.
@DaigiaKTC bạn kiếm dùm mình E LED của hãng PANASONIC và SONY e nào đúng 6t ko ?
Bác nào có thể chỉ cho em cổng kết nối với laptop trên tivi 32inch là cổng nào vậy: e cảm ơn
Composite video (AV)
S-Video
Component video (Y/Pb/Pr)
DVI
HDMI
LAN
VGA
USB
@trphhai DVI và HDMI là kỹ thuật số còn VGA là analog.HDMI chuyển âm thanh hình ảnh bằng 1 cọng cáp duy nhất và hình ảnh là Full HD.
Em mới lấy Sony 32EX330 (6,89M) tại MediaMart (Hà nội), về dùng thì không chê điểm nào cả (đương nhiên ngoại trừ không Full HD).
Khuyên bác nào đang chuẩn bị sắm TV 32" (ít tiền như em) thì nên lấy em này (BH 2năm), nếu có khoảng 6M thì cân nhắc em Sharp 32LE240.
Em đã xem qua cả hai, hình ảnh có vẻ ổn (có vẻ là vì ở s.thị k có điều kiện k.tra tốt).
Khi đi xem các bác nên mang theo đt nào màu sắc tốt (Galaxy S3, ip,...) để có thể so sánh màu trắng trực tiếp với TV, nếu màu trắng TV đúng là trắng (k phải loại trắng xanh, trắng đục,...ví dụ em Samsung 32EH4000 bị trắng đục) thì hình ảnh càng trung thực, đó là cách chọn dễ k.tra mà hiệu quả nhất em biết (nếu so sánh luôn được độ đen hình ảnh nữa càng tốt).
@truongnx.hut mang theo HDD cắm vào cổng USB để test chính xác hơn,ngoài siêu thị là VIDEO DEMO FULL HD 1080p siêu nét.
Có rất nhiều bài viết, chia sẻ nhưng gần như chúng ta đọc để biết và làm cho cái trí đa nghi của ta lớn hơn. Vì gần như không chỉ cho ta làm sao cách để chọn được TV tốt. Tôi tin rằng sau khi đọc bạn sẽ chẳng biết làm sao chọn đây? Các hàng toàn lừa KH với các thông số à?
Thật sự các hãng đều đưa ra các thông số giả lừa chúng ta cả. Nhưng với 1 yêu cầu nào đó thì bạn bắt buộc phải lấy thôi, vì chúng ta không còn lựa chọn. VD bạn lo sợ CRM 420 Hz nhưng thực chất có 120 Hz, bạn muốn lấy con 420Hz thật sự sao? Nâng tiền lên vài lần kiểu gì chả được.
Vì vậy khi mua nên sắm 1 vài video gọi là hàng khủng để test và tham khảo các ý kiến của người đã dùng con đó.
Nếu chúng ta có 1 khoản tiền nào đó có 1 số tiêu chí chọn TV mà sau khi loại hết các tiêu chí vô nghĩa mà bạn Kudo chia sẻ như sau:
Tốc độ quét (thực): con nào lớn hơn lấy con đó.
Kích thước: Con nào lớn hơn lấy con đó.
Thiết kế: Con nào viền mỏng lấy con đó.
Điện năng tiêu thụ: Lấy con ít hơn
Còn lại màu sắc, độ nét, tương phản, góc nhìn nó sàn sàn nhau hết.
Nên đến tận nơi xem và so sánh là hay nhất.

Theo mình bạn nên lấy LG. Vì sao?
- Nếu 3D LG là thụ động, giá rẻ, thiết kế đẹp, mua TV 3D xem 2D quá mượt (tốc độ mà).
- Có tới 43% sẽ mua LG.
Còn tại sao lại có những quảng cáo như SS chiếm 60% thị trường VN. Theo quan sát mình thấy do SS làm maketing cực tốt, giá cả không phải ngất trời và thiết kế khá đẹp.
LG làm marketing kém hơn và thằng này mặt hàng nhà nó nhiều kinh khủng.
Sony: Chúng ta hay có kiểu thích nghe theo lời đồn số đông, bị ảnh hưởng bởi câu Nét như Sony. Câu này nên xem lại với thời LCD, thằng nào quét thật cao thằng đấy nét. Sony thường đắt và thiết kế xấu không kham được.
h các dòng led 46 hoặc 50 hầu như đều tích hợp tính năng smart bác à, hiện bác định đầu tư khoảng bao nhiêu để mọi người có thể tư vấn cho bác chọn đc sản phẩm hợp lý
Với nhu cầu giá rẻ, nhiều tính năng, và chất lượng tốt, bác cứ lấy SAMSUNG và LG là ok nhất.

Đừng chọn PANASONIC hay TOSHIBA vì 2 dòng 32 giá này chất lượng kém, đọc USB kém ko phù hợp.

Về dòng máy thì bác copy 1 đoạn phim HD, 1 đoạn nhạc trance, 1 đoạn nhạc guitar, 1 đoạn nhạc của KENNY G, 1 bức hình vào 2 USB khác nhau, và yêu cầu bọn bán hàng đem 2 màn hình LG và SAM để cạnh nhau. Sau khi test bằng USB xong, bác kêu cắm cáp truyền hình vào, lúc đó con nào tốt hay kém sẽ hiện ra rõ thôi.

Bác mở từng loại để coi sau đó so sánh thì sẽ lựa được thôi.

Đừng nghe theo số đông vì mỗi người xài 1 loại nên họ chỉ biết đến dòng họ thôi.

Bản thân mình trước khi mua con SONY LED 32EX310 cũng đã lựa khắp tất cả các dòng máy như trên, cuối cùng đánh giá theo thứ tự từ cao xuống thấp như sau:

1. Chất lượng hiển thị: SONY > LG > SAM
2. Tính năng đọc USB: LG > SAM > SONY
3. Độ bền : SONY > LG > SAM
4. Giá cả: LG > SAM > SONY
5. Chế độ bảo hành: SONY > SAM > LG
6. Marketing: SONY > SAM > LG
32ps200 của toshiba là ok đấy bác
ở Long Xuyên - An Giang nên mua ti vi chổ nào giá tốt các bác
@trphhai mykim.vn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019