Vài câu hỏi về samsung galaxy tab 7 p6200

asinvt
12/12/2012 11:5Phản hồi: 5
Vài câu hỏi về samsung galaxy tab 7 p6200
Em vừa mua 1 con, hàng 2nd thôi, còn bảo hành 1 tháng ở Nguyễn Kim. Mới làm quen với máy tính bảng à. Cho em hỏi vài câu ạ:
1. Việc thay sim 3G có phải cài đặt gì không ạ ? Lúc em thay sim 3G viettel vào và reset máy thì nó cũng không nhận mạng, hiển thị cái icon ! tam giác đấy ạ. 1 lúc sau tắt đi mở lại thì được.
2. Phần gọi điện thoại: mình có cần thiết lập gì không ? sim 3G mới thay, khi gọi điện thì nó "call ended" rất nhanh ??? sms thì em có gửi được.
3. Thẻ nhớ gắn ngoài: em lấy thẻ nhớ 4GB từ con Nokia E72 nhét vô thì chẳng thấy nó nhận dạng thẻ nhớ gì cả ? Trong My Files. Làm thế nào để nó nhận thẻ nhớ ??? Em có vô phần settings nhưng không thiết lập được.
4. Kết nối USB với laptop để chép nhạc: chép thẳng vào bộ nhớ của máy thì thấy nó khá chậm, có 1 vài bài không copy được. Đôi khi, gặp tình trạng vào thư mục của bộ nhớ P6200 trong laptop rất khó khăn, phải rút cáp và gắn lại thì vào OK.
5. Về phần cài đặt ứng dụng: có một số trò chơi phải có data, download trực tiếp trên máy p6200 luôn. Nhưng em thấy con p6200 này kết nối wifi khá chậm, dùng 3G mà download thì tốn tiền quá. Có cách nào chép data của game vào thẳng máy (từ laptop) không ạ ?
6. Bác nào có sách hay (kỹ năng, tâm lý, làm giàu, phát triển tư duy, hài hước...) , đọc trên con p6200 này ok thì share em nha. thanks ạ.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

up topic... nhờ cao thủ ạ
Mình xin trả lời như sau:
1. Việc thay sim 3G không phải cài đặt gì,máy tự động nhận mạng. Lúc thay sim vào máy tự động reset để nhận mạng . Còn máy hiển thị cái icon ! tam giác 1 lúc sau tắt đi mở lại thì được là do SIM của bạn bị dơ bề mặt tiếp xúc, bạn tháo ra và vệ sinh là ok.
2. Phần gọi điện thoại: không cần thiết lập gì. Sim của bạn là Sim 3G nên không gọi điện thoại được, bạn thử lắp Sim thường vào là nghe gọi ok.
3. Thẻ nhớ gắn ngoài: Trong My Files thẻ nhớ chính là folder extSdCard, bạn thử kiểm tra lại nhé.
4. Kết nối USB với laptop để chép nhạc: chép thẳng vào bộ nhớ của máy thì nó khá chậm, cái này thì đúng. Còn tình trạng vào thư mục của bộ nhớ P6200 trong laptop rất khó khăn, phải rút cáp và gắn lại thì vào OK. Cái này có thể do cable lỏng thôi ko sao đâu bạn.
5. Về phần cài đặt ứng dụng: có một số trò chơi phải có data, download trực tiếp trên máy p6200 luôn. Nhưng em thấy con p6200 này kết nối wifi khá chậm, dùng 3G mà download thì tốn tiền quá. Cái này bạn vào mục game trong forum để tìm data của game bạn cần tìm rồi download về máy tính sáu đó chép lại vào máy theo hướng dẫn riêng của từng game.
6. Còn sách hay (kỹ năng, tâm lý, làm giàu, phát triển tư duy, hài hước...) , đọc trên con p6200 thì bạn vào mục search của forum tinh tế gỗ epud rồi vào topic đó mà download về, ae chia sẻ trong đó nhiều lắm.
Cho mình hỏi máy bạn là Android 3.2 hay 4.0.4?

Sent from my HTC One X using Tinhte.vn
Cảm ơn bạn rất nhiều, mình dùng 4.0.4 nhé.
Mình chỉ hơi băn khoăn về cái vụ thẻ nhớ thôi. Mình vừa thử gắn lại thẻ 4GB của Nokia E72 qua P6200, restart lại máy. nhưng vào my files thì không thấy thư mục extSdCard đâu cả ???
Trong Settings => Storage => SD card => Nó vẫn để dòng insert SD card ???? 😔
@asinvt Nếu trong Setting hiện insert SD card thì máy chưa nhận thẻ nhớ. Bạn thử gắn thẻ khác xem có hiện đó ko?
Máy báo wifi connected rồi mà vào website google và facebook ko được ? vô = 3G thì vô tư. Ai bít confirm giúp mình với. dùng android 4.0.4

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019