LG giới thiệu dòng máy điều hòa Whisen mới: điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ NFC

Duy Luân
2/1/2013 9:41Phản hồi: 53
LG giới thiệu dòng máy điều hòa Whisen mới: điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ NFC
500px.jpg
Mới đây LG đã giới thiệu một số máy điều hòa mới thuộc dòng Whisen mang phong cách "Champion-style 2013". Những thiết bị này có thể nhận biết giọng nói của người dùng ở khoảng cách 5m, từ đó thực hiện theo các lệnh được nói ra. Bạn hãy tưởng tượng rằng bạn đang ngồi xem phim ở phòng khách, khi muốn giảm nhiệt độ xuống một chút, bạn chỉ việc nói lên yêu cầu của mình, không phải cất công đi đến tinh chỉnh thông số, thậm chí đến remote cũng không cần đụng vào. Theo lời LG, đây là những chiếc máy điều hòa đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ điều khiển bằng giọng nói và khoảng cách nhận lệnh 5m cũng là xa nhất.

Ngoài việc sử dụng điều khiển từ xa thông thường, người dùng còn có thể chạm một chiếc smartphone vào một thẻ NFC đã được lập trình sẵn. Dựa vào đây, phần mềm LG Whisen App 3.0 cài trên thiết bị di động sẽ tự động được cấu hình để dùng với Whisen. Ứng dụng này cho phép khách hàng truy cập vào những tính năng của máy như tự chẩn đoán, quản lí trạng thái hoạt động, quản lí mức độ tiêu thụ năng lượng, điều khiển nhiệt độ.... Bên cạnh đó, sản phẩm của LG còn được tích hợp camera để người dùng có thể truy cập và theo dõi từ xa ngôi nhà của mình.

Về các tính năng của máy lạnh, LG trang bị cho sản phẩm của mình "công nghệ làm mát 4D". Nhờ vào một cảm biến hồng ngoại thụ động (PIR), Whisen có thể nhận biết số lượng người đang có mặt trong phòng, vị trí của người dùng và một số yếu tố khác nên có thể điều chỉnh luồng khí lạnh cho phù hợp theo bốn phía trên, dưới, trái, phải. Công nghệ "Ultra-low Power Super Inverter" mà LG mang lên Whisen hứa hẹn sẽ tiết kiệm điện đến 72% so với các máy lạnh thông thường. Khi bật chế độ làm mát 4D, mức độ tiêu thụ năng lượng của máy có thể giảm đi 50%. Việc ngăn cản sự xâm nhập của bụi và những loại vật liệu khác từ bên ngoài cũng như lớp phủ chống vi khuẩn bên trên bộ phận trao đổi nhiệt sẽ giúp tăng hiệu quả làm mát và điều hòa không khí.

LG sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trước tại Hàn Quốc cho các máy điều hòa Whisen từ 14/1 đến 31/3 năm nay, tuy nhiên chưa có ngày bán ra cụ thể. Dự kiến sẽ có tất cả 30 model máy điều hòa mới được LG giới thiệu trong năm 2013, trong đó những chiếc Whisen Champion-style có giá từ 350 đến 500 triệu Won, tương đương 329.100 USD đến 470.000 USD (!?). Không biết liệu LG có ghi nhầm giá của sản phẩm hay không.



53 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nếu mà LG không nhầm thì chắc Google Translate nhầm😆)
dotung05
ĐẠI BÀNG
11 năm
LG ^^
dotung05
ĐẠI BÀNG
11 năm
cai gia wA~ la` ba dao
Nguồn bạn lấy ở đâu vậy, mình nghĩ là nhầm giá rồi.
@tcl1972 Mình lấy nguồn LG trong liên nguồn ổ cuối bài viết đó bạn. Có thể hoặc LG nhầm, hoặc Gôogle Translate nhầm. Nguồn ở tiếng Hàn Quốc nhé
cái giá đó thì mua máy lạnh cùi về, mở hết công suất mát trời ông địa cũng ko bằng giá cái máy này
cutai_931
ĐẠI BÀNG
11 năm
với cái giá này thì được một chiếc xe hơi ngon lành 😃
Điều hòa hình như LG độc chiếm thì trường thì phải đâu đâu cũng điều hòa LG chả thấy hãng khác mấy
@mjnhduc9xcb1 Nói về điều hòa thì Daikin, Toshiba, Panasonic là những cái tên nổi tiếng trong ngành LG chỉ mới phát triển vài năm nay thôi bạn ah. Ngoài ra còn có thể kể đến một số hãng khác như Sumikura, Midea, Reetech, Sharp, Funiki...

Sent from my IM-A760S using Tinhte.vn
hienmau
ĐẠI BÀNG
11 năm
@mjnhduc9xcb1 Bó tay ông nội này, ko biết mà chém gió như thần

Sent from my HTC Sensation XE with Beats Audio Z715e using Tinhte.vn
nhìn cái giá hết muốn mua
h2dylove01
ĐẠI BÀNG
11 năm
Quảng cáo cho mọi người mơ thôi! Không có ý bán!
chưa dùng máy lạnh LG nhưng mấy đồ khác rất tốt
470k $ em làm con RR Ghost cho khỏe :p
giá đẹp quá😃
không có gì bất ngờ.dần dần sẽ chạy cả hệ điều hành nữa và nfc sẽ phổ biến hơn nữa
chỉ là quảng cáo công nghệ của LG thôi, còn bán thì chả bit bao giờ
chắc chắn là LG nhầm, nếu không thì có thể sẽ chỉ bán cho người có rát nhiều xiền, mắc gấp chục lần cái 4K, đâu đến nỗi vậy?
Wokeyi
ĐẠI BÀNG
11 năm
Lại thêm 1 sp tích hợp NFC rồi. Sau này nếu có 1 cái cục "NFC" chung. Đi làm về lấy cái đt chạm phát là tự động kết nối hết từ tv,tủ lạnh, điều hòa cho tới máy là, máy sấy thì tuyệt.
vuong39
ĐẠI BÀNG
11 năm
Cái giá mà có thật thì LG tự sản xuất tự xài lun đi. 😁
cái con số mua nó như kia thì tiết kiệm đc bao nhiêu tiền điện thì đổ tiền vào mua nó cũng chết!! có thể họ ghi nhầm! nhưng cái điều khiển bằng giọng nói rất hay..!! Ju
vxpdt
ĐẠI BÀNG
11 năm
100% nhầm hoàn toàn, với cái giá đó mình mua 1 căn nhà ở cho sướng hoặc đầu tư con thẻ xanh bên Mễ tha hồ mà chơi với tuyết.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019