Được đánh giá cao hơn Asus Cloud - Kleii trở thành hiện tượng mới ở châu Á

michiganannd
7/1/2013 15:24Phản hồi: 0
Được đánh giá cao hơn Asus Cloud - Kleii trở thành hiện tượng mới ở châu Á

Best Backups, trang chuyên đánh giá các dịch vụ điện toán đám mây của Anh Quốc, đã có bài viết đánh giá các dịch vụ điện toán đám mây hiện nay tại Châu Á. Với các dịch vụ đến từ Singapore, Malaysia, Đài Loan, Philippin, và một đại diện duy nhất từ Việt Nam - Kleii.

Kleii, một dịch vụ không chỉ dùng để lưu trữ, đồng độ hóa mà còn có khả năng nghe nhạc, xem phim trực tuyến. Được một đội ngũ thuần Việt phát triển, Kleii sau 6 tháng đã đạt được 320.000 thành viên trên toán thế giới. Best Backups đã thực sự cảm thấy bất ngờ khi thấy một công ty khởi nghiệp đến từ Việt Nam, không những có được 1 sản phẩm tốt mà tốc độ tăng trưởng còn vượt bậc so với Dropbox và Google Drive.

Đặc biệt, trang tin này đánh giá Kleii cao nhất trong các dịch vụ điện toán đám mây tại châu Á, vượt qua cả dịch vụ Asus Webstorage của đại gia Asus.

Đây quả thực là một tin đáng mừng cho ngành công nghệ thông tin Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Bởi vì trước giờ, hầu hết các dịch vụ, sản phẩm công nghệ cao đều đến từ nước Mỹ.

Theo Best Backups

http://www.bestbackups.com/blog/2387/best-online-backup-companies-in-asia/
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019