Apple khai trương cửa hàng trong khuôn viên bảo tàng Louvre

niky
10/11/2009 3:22Phản hồi: 0
Apple khai trương cửa hàng trong khuôn viên bảo tàng Louvre
Có lẽ các cửa hàng bán lẻ do Apple trực tiếp mở ra tại các nước chính là những gì mà các tín đồ Apple mong mỏi nhất. Các Apple Store đó đáp ứng nhu cầu xem, chạm và cảm nhận trực tiếp các sản phẩm của Apple. Nó cung cấp hàng loạt các tùy chọn cũng như hỗ trợ, tư vấn từ chính những nhân viên thân thiện được đào tạo bởi chính Apple. Thậm chí nó còn đáp ứng cho nhu cầu xem và thư giãn khi rảnh rỗi của số đông khách vãng lai. Loạt hình ảnh khai trương Apple Store tại Paris ngày thứ bảy tuần qua là minh chứng cho nhiều sự đáp ứng đó.




Apple Storte toạ lạc bên trong khu vực Carrousel du Louvre, khu
trung tâm mua sắm sầm uất, nằm phía sau bảo tàng lịch sử nổi tiếng Louvre (*).




Nơi trung tâm của Apple Store là một khối hình kim tự tháp bằng kính trút ngược đầu. Biểu trưng thu hút khách và cũng là một nét quảng cáo cho du khách về bảo tàng kim tự tháp bằng kính đặt bên ngoài
bảo tàng Louvre.












Đông đảo khách mua sắm và tham quan ngày khai trương.

Quảng cáo







Nhân viên thân thiện và năng động.




Hầu hết các sản phẩm mới nhất đều có mặt.

Quảng cáo



















5000 khách đầu tiên đã có quà tặng là một chiếc áo thun, in chữ kỷ niệm được phát tận tay bởi nhân viên đón tiếp tại cửa ra vào.



* Sơ nét về bảo tàng Louvre - bảo tàng nghệ thuật và lịch sử nằm tại Quận 1, thành phố Paris, nước Pháp. Nó có vị trí ở trung tâm và đóng vai trò là công trình tái hiện lịch sử thành phố bên cạnh bờ sông Seine. Louvre vốn là một pháo đài được vua Philippe Auguste cho xây dựng vào năm 1190. Cuối thế kỷ 14, dưới thời vua Charles V, Louvre trở thành cung điện hoàng gia và sau đó tiếp tục được mở rộng qua các triều đại. Từ năm 1672, khi triều đình Pháp chuyển về lâu đài Versailles, bộ sưu tập hoàng gia được lưu trữ tại Louvre. Thời kỳ Cách mạng Pháp, cung điện trở thành bảo tàng, mở cửa ngày 10 tháng 8 năm 1793.

Ngày nay, Louvre là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, là nơi trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cổ như: lịch sử nghệ thuật Hồi Giáo, Hy Lạp, Ai Cập, Gothic, Roman, nghệ thuật điêu khắc, tranh vẽ, lịch sử phong kiến châu Âu từ thế kỷ 13 cho tới giữa thế kỷ 19... Với diện tích 210 ngàn mét vuông, Louvre trưng bày 35.000 trên tổng số 380.000 hiện vật. Trong bộ sưu tập của bảo tàng Louvre hiện nay có những tác phẩm nổi tiếng bậc nhất của lịch sử nghệ thuật, như Tượng thần Vệ Nữ, Tượng thần chiến thắng Samothrace, Mona Lisa, Nữ thần Tự do dẫn dắt nhân dân, cùng các hiện vật giá trị về những nền văn minh cổ như phiến đá ghi bộ luật Hammurabi, tấm bia Mesha... Năm 2008, Louvre đón 8,5 triệu lượt khách, giữ vị trí địa điểm thu phí được viếng thăm nhiều nhất Paris, đồng thời cũng là bảo tàng thu hút khách tham quan nhiều nhất trên thế giới.

Nguồn: Wikipedia

Vị trí Apple Store Paris (số 33) trong sơ đồ khu vực quảng trường bảo tàng Lourve:



Ảnh: Flickr
Nguồn: MacWorld
[relate]apple, store[/relate]
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019