Gầm thấp dẫn đến ống pô thấp vì vậy khi lên lề hơi cao sẽ bị trầy ống pô,em bị 2 lần rồi làm lòi cả thịt trắng tươi,em kiểm tra độ ăn xăng thì thấy 52km/l trong nội thành và toàn chạy từ 30km/h đến 60km/h
DcLee @nhuankhom e thì hôm bữa lên lề, nghe cạ cái rập phía dưới... từ đó là sợ luôn, bác mua cái miếng inox chắn pô đi cho đỡ trầy, còn về khoản xăng thì tính ra e cũng hao hao như bác..
nhuankhom @DcLee Cái ống co pô bị cọ trầy chứ không phải pô,các bác nên cẩn thận,em đảm bảo có bác sẽ trầy như em nếu khi quẹo phải lên lề không cẩn thận
JackySG @nhuankhom Mình đi ab 2012, chạy được 9000km rồi, canh xăng 55km/lít. chạy đường thành phố, lý thường kiệt, lăng cha cả mấy bữa xây cầu vượt kẹt xe khủng khiếp. Mình chủ yếu chạy đều ga chừng 30-40 thôi - vì k có điều kiện chạy nhanh hơn được - . chẳng lẽ đời cũ mà ít hao xăng hơn đời mới sao??? dù ab mới 125cc nhưng động cơ esp và có idling stop mà??? riêng về thiết kế. ý kiến chủ quan của mình là ab mới nhìn k đẹp. nhìn nó ngắn ngắn, mập mập cục mịch sao ah . nhìn từ đằng sau... cái "đít" của nó nhìn k có cảm tình bằng ab2012. cảm nhận của riêng mình, mấy bác cuồng đừng ném đá.
Prince23 @JackySG Bác chỉ em canh xăng với em thấy 1 vạch là tầm 22km ah. Có bác nào bik chỗ bán tem cho màu đen xám ko dạ
nhuankhom @JackySG có già đâu bác,mỗi ng mỗi cách nhìn cái đẹp khác nhau và sở thích khác nhau,mình nên tôn trọng sở thích của ng khác mới là điều tốt
vund3003 @hrck vậy thì xem lại cách chạy xe đi. Xe mình từ lúc mua tới giờ chạy 1100km, xăng trung bình 53.7km/l. chạy đường tp nhé!