[Video] BlackBerry 10 Dev Alpha C

Quang Thái nè
5/2/2013 13:44Phản hồi: 144
[Video] BlackBerry 10 Dev Alpha C
Dev.jpg

Trong bài phát biểu tại BlackBerry Jam Europe ở Amsterdam vào hôm nay, Alec Saunders đã bật mí về chiếc máy thử nghiệm Dev Alpha C. Dành cho việc kiểm tra phần mềm cho BlackBerry Q10, Dev Alpha C dĩ nhiên sẽ là thiết bị có bàn phím vật lí QWERTY. Vì đây là phiên bản thử nghiệm dành riêng cho lập trình viên nên nó không sở hữu ngoại hình hấp dẫn như Q10, tuy nhiên chất lượng gia công vẫn đạt mức tốt và cấu hình tương đương. Để trở thành một trong 1500 người đầu tiên nhận được phiên bản này, bạn phải có ít nhất 2 ứng dụng được phê duyệt trên BlackBerry World. Sự xuất hiện của Dev Alpha C càng làm cho chúng ta háo hức chờ đợi đến ngày BlackBerry Q10 chính thức được bán ra.

144 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cé Ci
ĐẠI BÀNG
11 năm
Đẹp quá
Trông như P9981 í nhở. Ước gì m là Dev 😔(. (Z10 Red của a Keeper)

395632_3745490775180_229059468_n (1).jpg
@nvthanh1994 Màu này ko thấy RED mấy nhỉ, giống ORANGE hơn 😁
@neight Máy ảnh có vấn đề đó anh :v.
see022
CAO CẤP
11 năm
@nvthanh1994 thật sự ko muốn khen Apple . Nhưng nhìn hình bác này em thấy mặt trước Z10 cứ lằm tưởng mặt sau iPhone 5 vậy ! Quá giống !!!
@see022 Cũng giống con này luôn bạn nhể 😁 (London Leak from 11/2011)
bb_london_the_verge_large_verge_medium_portrait.jpg
@see022
Thật ra mọi người muốn nghĩ thế thôi:
hình này là ngày 1/2/2012 trên tinh tế​
đây là link: http://www.tinhte.vn/threads/1054077/



hình này là ngày 15/11/2011 trên tinh tế
đây là link: http://www.tinhte.vn/threads/935528/

và ngày 11/9/2012 người ta nghĩ đống này là ip5

Hãy cùng ngắm nhìn 10 mẫu concept độc đáo của iPhone mới:

Thời điểm ra mắt của iPhone mới đã cận kề, hẳn những người yêu công nghệ trên toàn thế giới đang rất mong chờ siêu phẩm này xuất hiện. Đây là chiếc smartphone nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ mang đến các công nghệ đột phá và thiết kế mới mẻ hơn so với iPhone 4S.



Có thể nói iPhone mới là chiếc điện thoại nhận được nhiều ý tưởng concept về mẫu thiết kế cũng như tính năng. Các mẫu concept cũng chính là những kỳ vọng của người dùng muốn gửi gắm để có thể biến iPhone mới trở thành một “siêu điện thoại” thật sự. Sau đây, chúng ta hãy cùng ngắm nhìn 10 mẫu concept độc đáo của iPhone mới.

1. iPhone trong suốt

Đây là mẫu concept thực sự gây ấn tượng mạnh. Bạn đã bao giờ hình dung mình đang vừa đi bộ trên phố mà vừa có thể nhắn tin hay xem video chưa. iPhone trong suốt có thể giúp bạn làm được điều này. Người dùng có thể vừa xem các nội dung trên điện thoại mà vẫn quan sát được mọi thứ trước mặt. Bên cạnh đó, bàn phím ảo 3 chiều giúp người dùng gõ văn bản hay tin nhắn cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng.

iPhone trong suốt, thời trang và cá tính.

2. iPhone biến hình

Ngoài các chức năng như hỗ trợ Siri tốt hơn hay mở khóa bằng dấu vân tay thì mẫu concept này có một đặc điểm phi thực tế là chỉ bằng động tác phóng to 2 ngón tay, màn hình của iPhone sẽ to ra như một chiếc iPad. Có lẽ đây là một ý tưởng cho tương lai chăng?

Giờ đây bạn sẽ không cần đến một chiếc iPad nữa.

3. iPhone sang trọng

Mẫu concept iPhone mới này được thực hiện bởi NAK Studio với các ưu điểm như mỏng, sáng bóng, và lôi cuốn. Đặc biệt phím “Home” quen thuộc đã được biến thành phím cảm ứng tích hợp trực tiếp trên màn hình giúp làm tăng kích thước màn hình của máy.



4. iPhone đa màu sắc

Đây cũng là một mẫu concept khác của NAK Studio. Có thể bạn đã cảm thấy nhàm chán với 2 màu đen và trắng của iPhone. Mẫu concept mới sẽ mang đến những luồng gió mới đa dạng hơn về màu sắc như xanh lam, xanh lục, tím, vàng. Bên cạnh đó, viền bo ngoài của iPhone mới được phủ một lớp kim loại bóng tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và cứng cáp.



5. iPhone cong thanh thoát

Mẫu ý tưởng này lấy cảm hứng từ mẫu thiết kế chuột Magic Mouse của Apple. iPhone mới sẽ sở hữu một màu trắng tinh tế và đường cong quyến rũ. Logo quả táo ở mặt sau của mẫu concept cũng gây ấn tượng bởi sự đơn giản nhưng lại rất hài hòa về màu sắc. Mẫu concept này được thực hiện bởi Ciccarese Design.



6. iPhone siêu mỏng

Đây là mẫu concept cực kỳ táo bạo khi đưa ra ý tưởng về một chiếc điện thoại chỉ dày 4 mm. Bên cạnh đó, máy sẽ được trang bị màn hình hiển thị cực lớn, ra tận mép viền. Nút “Home” sẽ được tích hợp cùng với phím nguồn ở cạnh trên của máy. Nếu chiếc iPhone mới xuất hiện với cấu tạo như thế này thì có thể gọi đó là sự đột phá lớn chưa từng có của ngành công nghiệp di động.



7. iPhone mang hình hài của thế hệ đầu tiên

Mẫu concept này gợi nhớ tới thiết kế của nguyên mẫu iPhone thế hệ đầu tiên. Mặt sau máy có các cạnh cong và được phủ một tấm kim loại sáng. Ngoài ra jack cắm tai nghe được làm vát trông khá nổi bật.



8. iPhone có vỏ bằng kim loại lỏng

Những thông số kỹ thuật của mẫu concept này chính là điều mà người dùng đang mong chờ. Máy sử dụng bộ xử lý lõi tứ A6, màn hình 4,5 inch và camera 10 MP. Bên cạnh đó, lớp vỏ của iPhone mới còn được làm từ kim loại lỏng tạo được độ bền, bóng và nét sang trọng, quý phái.



9. iPhone với ống kính DSLR

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh thì ý tưởng này nếu trở thành hiện thực sẽ làm thỏa mãn đam mê đó. Một ống kính DSLR lớn được gắn ngay ở camera sau của máy hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh chụp không hề thua kém các máy ảnh chuyên dụng. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể tận dụng màn hình lớn độ phân giải cao của iPhone để xem lại ảnh hay chia sẻ trực tuyến.



10. iPhone gắn trên tay

Genk đã từng giới thiệu mẫu concept iPhone hình nhện gắn trên tay này. Đây là ý tưởng thiết kế của Ciccarese Design vô cùng độc đáo và thời trang. Hãy cùng xem đoạn video sau đây để hình dung rõ hơn về “chú nhện iPhone” nhé.
Đẹp quá,
nhìn cái điện thoại lạ nhỉ,thấy các bạn cứ khen bb,không bít bb10 sẽ thế nào nhể:p,dù sao cũng ủng hộ bb
@phamhongsonmkqn đây là bản dành cho lập trình viên viết phần mềm mà b 😁
Cé Ci
ĐẠI BÀNG
11 năm
Con này mà có mầu trắng nữa thì bold 9900 vào dĩ vãng rồi ^ ^
@Cé Ci không vào dĩ vãng nhưng cứ chạy cái OS7 cũng lạc hậu rồi, BB lên OS 10 các OS phiên bản cũ thành đồ cổ hết,giống như Nokia nó từ bỏ Symbian ấy để lên winphone
phải công nhận là rất đẹp ;)
stoneet
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình nhìn con này đẹp hơn con Q10 :v
noname04
ĐẠI BÀNG
11 năm
@stoneet Mình cũng thấy nó đẹp hơn Q10. Đặt biết thích thiết kế cứng cáp nhưng là tinh tế của BB
như vậy là Q10 bo tròn còn C10 là bo vuông
Hài vãi 😁
@kenie.2811 Có gì hài ? Hay b thích bo tam giác 😃
qh3_91
TÍCH CỰC
11 năm
@kenie.2811 B chỉ cho mình nó HÀI ở chỗ nào cho mình cười với đc ko ?
Và cái gì đc gọi là C10??? 😆) chả có cái quái gì đc gọi là C10 cả... đây là Dev alpha nhé... nó chỉ dành cho Dev, và nếu tìm hiểu bạn cứ tìm cả 2 bản A,B của z10, rồi cả bản gần hoàn thiện xem, sở dĩ máy cho Dev ( là cái gì thì GG ) đều vuông ( hay bo vuông :v) để làm gì liệu b có biết
@qh3_91 hài vì mình thấy nó hài, bộ người ta cấm mình thấy hài được sao? như một số người kêu iP5 như iP4 kéo dài nhìn hải vãi đấy, Alpha C, mình thích gọi là C10 đấy, bạn cấm mình gọi à? còn chiện mình biết gì hay ko thì nó là chiện của mình nhé. ko liên quan gì bạn cả. ok.
@nvthanh1994 Hài vì mình thấy nó hài thôi như vụ iP5 là iP4 kéo dài ra chẳng hạn, mình thì mình thích cái bo tròn như con này hơn là Q10
lnmkhoa
TÍCH CỰC
11 năm
@kenie.2811 Ko bít có cập nhật thông tin ko nhỉ. Đây là Dev mà có fai bản thương mại đâu mà so sánh
Ơ nếu như này cũng vẫn đẹp...nhưng nếu được như Q10 thì còn đẹp hơn nhiều 😁
OMG!!! cuộc cásc mạng quỳ tỵ của blackberry cố lên nhé chú. a thíc chú rồi đấy. Z10 yeahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhooooooooooooooo
Ngày nào cũng có tin vui từ BB. BB thành công
nhdien
ĐẠI BÀNG
11 năm
ngon
honeymobile
ĐẠI BÀNG
11 năm
nhìn con này hầm hố hơn Q10.kết nhất cái nắp lưng rất đẹp.
đẹp. Hơn cả Q10 nữa 😃
xkagaya
ĐẠI BÀNG
11 năm
đẹp quá >.<
Dào ôi ! Cái này ko thích bằng Z10 !
vistahome
TÍCH CỰC
11 năm
@maitienphuong minh lại thik B10, nhìn mạnh mẽ hơn..

samview
TÍCH CỰC
11 năm
@vistahome Tương lai em Z10 kế tiếp sẽ ko thèm bo tròn, chơi vuông vức thế này thì quá đẹp, viền màn hình nhỏ hơn, đủ để chơi gesture.
Phải chi em nó có phím điều hướng nữa thì hay quá, mong em nó mau ra để em 9000 2nd giá down xuống nữa để cho em nhờ.
@bacdvn 9000 Xuống sát đất rồi còn chờ gì nữa bác. Tưởng chờ 9900, rứa mình ko chung đường rồi.
@bacdvn 9000 hay 9900 bác? Nếu 99 còn được chứ 9k còn giảm tới đâu nữa. Thích Q10 quá. Đợi Q ra em bán 99 white cho bác nhé.
bàn phím của 9900. nhìn cũng phê phết

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019