Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


msearch: Dễ dàng tìm kiếm thông tin trên di động

Hư Trúc
1/12/2009 3:33Phản hồi: 24
msearch: Dễ dàng tìm kiếm thông tin trên di động
Ngày 01/12/2009, MobiFone cùng Trung tâm Điện toán Truyền số liệu khu vực 1 (VDC1) chính thức giới thiệu dịch vụ tìm kiếm trên di động msearch dựa trên nền công nghệ socbay của Naiscorp, cho phép các khách hàng có thể tìm kiếm và xem được các nội dung về tin tức, hình ảnh, âm nhạc, địa điểm, từ điển, rao vặt ngay trên điện thoại. Đặc biệt, dịch vụ này ứng dụng client hỗ trợ gần 300 dòng điện thoại phổ biến tại Việt Nam, hoạt động ổn định trên GPRS và tốc độ cao trên 3G.



Dịch vụ msearch ra đời đón đầu xu hướng tìm kiếm thông tin trên di động khi mà thị trường smartphone và các thiết bị 3G bắt đầu nóng lên. Chỉ với một chiếc mobile kết nối GPRS nhỏ bé, người dùng có thể tiếp cận được các thông tin cập nhật về mọi mặt đời sống, các tiện ích giải trí nhạc hình, có được các tin tức rao vặt, tìm kiếm địa điểm ngay lập tức cũng như công cụ hỗ trợ học tập như tra cứu từ điển thông qua 3 hình thức chính: ứng dụng msearch được cài đặt trên máy điện thoại, thông qua giao diện WAP tại địa chỉ msearch.vn và thông qua tin nhắn SMS.

Trong thời gian từ ngày 01/12/2009 đến ngày 01/02/2010 khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào ngoài cước dịch vụ GPRS khi sử dụng dịch vụ msearch. Cũng trong thời gian này các bản nhạc được cung cấp qua dịch vụ msearch là các bản nhạc có bản quyền của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). MobiFone và VDC1 sẽ mời thêm các đối tác nội dung khác tham gia khi chính thức thương mại hoá dịch vụ này.

Dịch vụ msearch được giới thiệu ra thị trường nhằm vào đối tượng khách hàng là doanh nhân, sinh viên và học sinh... Dịch vụ msearch cũng đặc biệt hữu dụng đối với những khách hàng có phong cách sống và làm việc cách năng động, thường hay di chuyển và luôn mong muốn cập nhập những thông tin mới nhất cũng như thỏa mãn nhu cầu giải trí tại bất kỳ đâu.










Trong tương lai gần, MobiFone và VDC1 cùng các đối tác sẽ không ngừng bổ sung các tính năng và nội dung… nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng về sử dụng dịch vụ của thị trường.

Xem thêm thông tin và hướng dẫn về mSearch tại đây.

[relate]"tìm kiếm"[/relate]
24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

3g ra nên có nhiều dịch vụ mới quá ha,thế này anh em tha hồ vọc rồi.kiểm tra lôi ra tìm tài liệu mà chép vào nhỉ
thanhhungvn
ĐẠI BÀNG
14 năm
Không dành cho BB, chỉ cho Nokia, Samsung và SE.
ufok26
ĐẠI BÀNG
14 năm
Đã chạy thử tốt trên BB 8100! Bác kiểm tra lại đi.( chú ý phải kích hoạt Browser mới down và chạy file MP3 được)
Chỉ có điều đã chọn font hiển thị là tổ hợp nhưng vẫn bị lỗi!
gì thế này bác ơi Trong thời gian từ ngày 01/12/2009 đến ngày 01/02/2009
Ở VN BB là con ghẻ mà 😆
Chờ thèn VT thử coi có cái j` dùng dc trên BB k
cước ra sao trời?chak down phim mp3 về cước thèn mobi gữi về trả nợ ngập đầu quá 😔
đợi có 3g rồi xem giá mà down chứ down trên GPRS chừng nào xong và chừng nào trả xong nợ cước 😁 ủng hộ các nhà mạng phát triển dịch vụ này chứ tụi 87XX cứ chém mấy người mới dùng đt 15k/tn thấy bức xúc quá :mad:
thời gian từ ngày 01/12/2009 đến ngày 01/02/2009
bác ơi đoạn này nhầm rồi hay sao ý.
Msearch là được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ Socbay.com. Hiện tại Naiscorp, đơn vị chủ sở hữu socbay.com đã phát triển 1 phiên bản mới ưu việt hơn Msearch đó là Socbay iMedia. Các bác có thể xem thêm thông tin tại: http://www.tinhte.com/forum/t309809/
trinhvubk
ĐẠI BÀNG
14 năm
mSearch và Socbay Mobile Search (SMS) hay bây giờ là Socbay iMedia
đều như nhau cả thôi mà 😁
dongden
TÍCH CỰC
14 năm
ko thấy ra bản msearch cho BB nhỉ 😁 tớ cũng đang xài cái socbay rùi :D
sao ko co hỗ trợ cho máy cảm ứng vậy bác, e tải p.bản mà ko có,hix
totam
ĐẠI BÀNG
14 năm
Không dùng được HTC,chỉ dể quảng cáo thôi
NgocFreedom
ĐẠI BÀNG
14 năm
Không dùng được cho P990 mới chán chứ, máy cảm ứng khác cũng tịt luôn, chán kinh
Thế rổ giá thể nào bác chủ topic? Nghe 1 tối liệu có tiết kiệm hơn mua 1 cái Ipod ko nhỉ?
Theo em được biết, thì VDC1 đang phát triển tiếp các phiên bản để tương thích với tất cả các dòng điện thoại trên thị trương. Nếu máy của bác nào chưa cài đc client thì các bác dùng tạm wap nhé, vào trực tiếp bằng browser của máy í, tại địa chỉ: http://msearch.vn
andybui
ĐẠI BÀNG
14 năm
Từ ngày 01/12/2009 đến ngày 01/02/2009 khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào ngoài cước dịch vụ GPRS khi sử dụng dịch vụ mSearch==>>Trong tương lai gần, MobiFone và VDC1 cùng các đối tác sẽ không ngừng bổ sung các tính năng và nội dung… nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng về sử dụng dịch vụ của thị trường.
thainguu
TÍCH CỰC
14 năm
em thường xuyên dùng ứng dụng này để tải nhạc qua EDGE. Nó còn có tên gọi là Socbay mobile search
Bên mình đã chuyển sang phiên bản mới Socbay iMedia, bạn update nhé http://www.tinhte.com/forum/t309809/
Socbay iMedia đẹp hơn &chạy ổn định hơn socbay cũ,nhưg nghe nhac mp3=GPRS vẫn chưa ăn thua lắm,dc khoảng 5s là tịt luôn,sao các bác lại bỏ đi phần raovat nhỉ,e thấy cái đó hữu ích đấy chứ ?socbay imedia ra bản mới nhất iMedia.3.0.9 cho nokia lâu rồi mà.socbay cũ ra đến bản 2.0.5 là dừg,chắc mobifone mua lại bản quyền chứ j.Vinaphone thì có vinasearch chạy trên nền của socbay của Naiscorp sao ấy,giao diện thấy na ná thế,mobifone thì msearch.Kiểu này viettel chắc sắp tung ra Vsearch đấy nhỉ các bác ................?😕
em có ý kiến đề xuất thế này :bác phát triển thêm cho socbay iMedia đọc truyện tranh như phần mềm Zon nữa thì hay quá ah nha !😁
Viettel nó muốn mua đứt bên em chứ không hợp tác:D
Mua luôn thì tốt rồi.
Ráng kiếm được giá ngon nữa thì tuyệt vời.
Dù ai nói ngả nói nghiêng
Lòng ta quyết giữ chỉ cho riêng mình 😁
xtmg1
CAO CẤP
14 năm
tải nhạc kiểu này tốn tiền chết
rút thẻ nhớ ra cắm vô PC chép lẹ hơn lại free

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019