VOYAGER – smartphone Android được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng trong xe hơi

levuongthinh
21/2/2013 14:29Phản hồi: 22
VOYAGER – smartphone Android được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng trong xe hơi
voyager-smartphone.jpg

Xe hơi và điện thoại di động chưa bao giờ có một mối quan hệ tốt đẹp. Việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe bị cấm và nếu muốn nghe điện thoại khi cầm lái thì phải dùng tính năng rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth với hệ thống của xe. Dù vậy thì người dùng vẫn mong muốn nhiều hơn thế. Để giải quyết vấn đề đó, công ty viễn thông của Israel là Accel Telecom đã cho ra mắt chiếc điện thoại VOYAGER mà họ gọi là “chiếc smartphone đầu tiên có thể kết nối độc lập với xe hơi”, thiết kế đặc biệt dành cho việc sử dụng trong xe.

Accel Telecom cho biết, VOYAGER có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ chiếc xe nào. Máy chạy trên nền tảng Android và có chuẩn kết nối HSUPA, các phím bấm cứng lớn giúp việc điều khiển dễ hơn, cùng chức năng điều khiển bằng giọng nói. Khả năng xoá tiếng ồn và giảm độ vang của VOYAGER sẽ giúp các tài xế không phải nói lớn tiếng khi đàm thoại trong lúc lái xe. Tính năng Waze sẽ giúp khởi động nhanh chế độ dẫn đường. Chiếc điện thoại này cũng cung cấp kết nối 3G-WiFi ngay trong xe và tích hợp sẵn ứng dụng Google và Exchange.

VOYAGER có thể kết nối với hệ thống chuẩn đoán hỏng hóc trên xe thông qua Bluetooth hoặc RS232, để có thể cung cấp các cập nhật trên màn hình của xe khi không thực hiện cuộc gọi hoặc phát nhạc. Hiện tại chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về chiếc điện thoại này nên chưa rõ là nó sẽ tương thích được với rất nhiều hệ thống điện tử trên các xe khác nhau hay không và có làm việc tốt không. Accel cũng chưa công bố giá của sản phẩm này.

Video giới thiệu smartphone VOYAGER:




22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuanbode
TÍCH CỰC
11 năm
Mua xe hơi đã. Chờ nó ra là đẹp:p
xe thông minh hy vọng sẽ phổ biến
chub4th0ng
ĐẠI BÀNG
11 năm
Dù gì thì sd đtdđ khi lái xe vẫn làm mất tập trung và nguy hiểm!

Sent from my LT29i using Tinhte.vn
me, tuong gi hay ho. Minh dang xai Note 2 ket noi voi LTE 4G + Blueant S4 handfree ket hop voi dau cam 3.5mm/Bluetooth de ket noi voi loa xe hoi => tha ho vua lai vua dieu khien dien thoai bang chinh giong noi cua minh. Ve phuong dien tinh nag lan thiet ke lan tinh tien dung deu an dut con Voyager nay ;)
@hingchay Muốn ăn đứt được con Voyager này thì bạn phải mua thêm 01 bộ OBD2 Bluetooth nữa. Mua thêm phần mềm Torque. Vì Voyager có "VOYAGER có thể kết nối với hệ thống chuẩn đoán hỏng hóc trên xe thông qua Bluetooth hoặc RS232" nữa.
hay đấy
raiso
TÍCH CỰC
11 năm
Thiết kế xấu kinh 😔
trên xe kết nối qua bluetooth, có ai gọi mình có thể chọn trả lời hay không trên nút volang mà, với trên màn hình cảm ứng của xe có giao diện để bấm số gọi luôn .... mình sử dụng như vậy hoài quá đủ rồi
chưa có máy cũng chưa có otô để đi, bao thiết kế ra cái smatphone dành cho xe đạp thì mua.
bà con nào có xe hơi mua luôn cái nexus 7 gắn trên bảng điều khiển, xài nexus 4, chơi thêm cái tai nghe Bluetooth và quất thêm cái Sony Liveview nữa thì mới gọi là đủ bộ hand free 😁
chừng nào có xe hơi sẽ mua
hsrose
TÍCH CỰC
11 năm
Không có gì đột phá cả, nokia đã có những điện thoại còn tốt hơn thế
Menu nền trắng, chữ bé tí, màn bé tí thế kia dùng khó chịu vl.
Chuẩn đoán hư hỏng thì còn chấp nhận đc, còn lại thừa hết....🆒
Smart phone con nào chẳng có PM My car, màn hình to còn dễ sử dụng hơn nhiều, mỗi tội ko đc tích hợp báo lỗi thôi, biết đâu lại cũng sẽ có PM như thế
Hitman_Pr0
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nhìn bên ngoài máy như kiểu máy cảm ứng điện trở dùng bút của Tung Của ấy nhỉ 😆)) Mấy con vertu tàu 😃))
bingookela
ĐẠI BÀNG
11 năm
đây là cái mình cần, chỉ cần nghe gọi nhanh bằng phím cứng và chạy android, ko cần tớt-teo zì xất 😁
có tiền mua xe đã.
Sau này chắc cũng không đến lượt điện thoại làm những việc ntn đâu 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019