Tình hình của e là dư lày: mùng 5/2 e có lấy một e Lumia 920 màu đỏ ở topcare. Hôm đấy cũng gần tết nên cũng khá bận rộn không thể check kỹ, về nhà thì cũng bận nhiều việc và vật lộn để đồng bộ cái danh bạ từ Black Berry 9700 sang( 2 cái định dạng khác nhau nên gửi qua bluetooth thì được nhưng 920 không hỗ trợ định dạng ấy) mãi đến mùng 4 tết thì mới sờ đến cái loa ngoài để nghe nhạc thì mới phát hiện là bị lỗi ( khi để max âm lượng là sẽ bị rè và giật giật), khi topcare vừa mở cửa e mang ngay đến để bảo hành nhưng mới được biết là chỉ có thể đổi mới sản phẩm sau khi nhận hàng 48h nên đã quá hạn đổi sản phẩm( sau khi kỹ thuật viên test và reset máy mà không ok). h chỉ còn cách bảo hành qua nokia care mà đến mùng 9 nokia care mới bắt đầu hoạt động. E muốn nhờ các bác tư vấn xem:
1) Nokia care ở gần khu vực bờ hồ nhất là cái nào.
2) e có nên đi bảo hành không vì 920 là nguyên khối e cũng rất ngại bị tháo ra và lỗi loa ngoài thì cũng không phải là nghiêm trọng và cấp thiết lắm.( các bác có kinh nghiệm bảo hành phần cứng thì tư vấn hộ e vấn đề này nha)
Cảm ơn các bác nhiều
1) Nokia care ở gần khu vực bờ hồ nhất là cái nào.
2) e có nên đi bảo hành không vì 920 là nguyên khối e cũng rất ngại bị tháo ra và lỗi loa ngoài thì cũng không phải là nghiêm trọng và cấp thiết lắm.( các bác có kinh nghiệm bảo hành phần cứng thì tư vấn hộ e vấn đề này nha)
Cảm ơn các bác nhiều