Các bài trả lời BOOTLOADER

Thảo luận trong 'Cafe Tinh tế' bắt đầu bởi sonlazio, 1/3/13. Trả lời: 201, Xem: 56708.

  1. BOOTLOADER

    Tham gia:
    30/11/12
    Được thích:
    908
    Best Answers:
    0
    BOOTLOADER
    TÍCH CỰC
    Một đặc điểm và gọi là bản sắc của các sản phẩm điện thoại, máy tính... đến từ Nhật Bản là rất xấu ( Trừ Sony ), Được điều mà ai cũng thích là bền bỉ, Nhưng xã hội phát triển khiến con ng ngày càng yêu cầu cao hơn, Bền nhưng phải đẹp, mạnh, hiệu năng cao...
    Cảm nhận thấy những Công Ty điện tử Nhật đang đuối thế trc các Công Ty bên ngoài Nhật Bản, Trc đây những sản phẩm đến từ Japan thì luôn đi trc thời đại nhưng giờ thế cờ đó đã gần như cân bằng.
    Cấu hình vậy mà khả năng tùy biến tối ưu Android kém hơn cả mấy e tầm trung dòng F của LG, Bảo sao hàng loạt các công ty Nhật đều bên bờ vực phá sản, Buồn ghê !
     
    hypous thích nội dung này.
    1. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      6,257
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      VIP
      Wolfrain
      @BOOTLOADER Tội nghiệp cho bác chưa được bước vào phòng trưng bày sản phẩm của Sharp và Fujitsu. Thôi ráng kiếm tiền rồi qua Nhật tới thăm trụ sở trưng bày sản phẩm của nó để mở mang tầm mắt thêm nhé.
       
    2. BOOTLOADER

      Tham gia:
      30/11/12
      Được thích:
      908
      Best Answers:
      0
      BOOTLOADER
      TÍCH CỰC
      BOOTLOADER
      @Wolfrain Nghe Bác nói thật Vãi Chưởng. Chắc Bác làm cả năm băng mình làm Tháng chứ mấy, Nên đừng vội đánh giá ng khác như vậy nhé, Bác nhiều tiền xây hẳn cái đường băng sáng phòng trưng bày đó để hàng ngày sang đó mà ngắm nhá !
       
    3. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      6,257
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      VIP
      Wolfrain
      @BOOTLOADER nếu bác có tiền thì việc đầu tiên bác nên làm ngay là sang thẳng bên ấy mà ngắm nghía cho mở rộng tầm mắt đi, chứ đừng ngồi đây mà hát bài "tôi nghĩ, tôi thấy" nữa. Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí thì kiếm cái trụ sở của Sharp ở VN mà vào đó xem thử cũng tạm ổn đấy. Nhận xét nghe rất chuyên gia, dám gán cho đồ điện tử của Nhật mang bản sắc là "xấu" thì hẳn bác phải thuộc hàng cỡ Top 10 VN đã xài hết đồ Nhật rồi nên mới dám nói thế, còn nếu không phải thế thì bác chẳng khác gì cái "thùng rỗng" nhưng kêu rất to.
       
      watamela thích nội dung này.
    4. BOOTLOADER

      Tham gia:
      30/11/12
      Được thích:
      908
      Best Answers:
      0
      BOOTLOADER
      TÍCH CỰC
      BOOTLOADER
      @Wolfrain Càng nghe Bác nói càng thấy đc cái thùng của Bác nó rỗng thực sự, Nên nhớ rằng các sản phâm về điện thoại,máy tính của mấy hãng như Sharp, Fujitsu....mà ít nhất tôi đã dùng qua kha khá, bền thì vô đối nhưng " phần lớn " cục mịch, xấu, mình có thể coi là ở đất nc khắc nghiệt như họ họ phải làm vậy thì lý do đó có thể tạm ổn, những sản phẩm này tai nghe mắt thấy tay sờ rồi chứ chả có cái gì mà phải "tôi thấy, tôi nghĩ " ở đây cả, đừng vác những cái thứ ở phòng nọ, phòng kia,...về mà bảo ra đó mà xem, cái xem là cái họ mang ra,mang đến mang bán cho mà dùng đấy, nhận xét đi ông nội, xem nó đẹp cỡ nào, cái đẹp nó phải xuyên suốt ít nhất là đẹp nhiều hơn xấu, chứ ko phải có cái đẹp cái không để lấy cái đẹp nhất ra bảo nó là bản sắc,
      Stop here với Thùng rỗng tưởng đặc ở đây nhé !
       
    5. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      6,257
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      VIP
      Wolfrain
      @BOOTLOADER Nói cái câu "phần lớn" lại cho thấy cái sự hạn chế trong tư duy của bạn. Bạn đã xài hết trên 1000 sản phẩm điện tử trải dài từ tv, laptop, điện thoại của tính riêng một mình Sharp rồi đấy à? Mắt bạn đã thấy được bao nhiêu, tai bạn đã nghe được bao nhiêu mà dám lên tiếng rành rọt như thế? Bạn nghĩ rằng ngồi ở cái đất nước VN này thì được dùng hàng đỉnh của tụi Nhật đấy à? Bạn nghĩ rằng mua được vài ba cái tv, cái laptop của tụi Nhật nó đi thuê thằng Tàu làm ra rồi chỉ bán "ở mỗi VN" này là bạn đã biết hết về hàng Nhật rồi đấy à? Ráng mở con mắt ra to to một tí, nhìn xa xa một tí rồi hãy nhận xét. Nhảm nhất là cái việc cho rằng đồ Nhật làm ra bền là do đất nước khắc nghiệt, chẳng lẽ nếu nước nó không khắc nghiệt thì nó làm ra ba cái giẻ rách cho dân số có thu nhập bình quân xếp nhất nhì thế giới làm chắc? Kể ra được bao nhiêu sản phẩm của Sharp, của Fujitsu rồi mà dám phán về cái đẹp "xuyên suốt" thế hả "chuyên gia". Nói bạn đi xem phòng trưng bày sản phẩm của nó để cho bạn mở rộng cái tầm mắt ra, chứ để bạn suốt ngày lòng vòng quanh ba cái siêu thị điện máy rồi rút ra cái "khảo sát thị trường" thế này thì chắc thằng Nhật nó thua cả bố con nhà thằng Tung Của.Dạo này hội lân sư rồng ế quá phải cử người lên diễn đàn tiếp thị giùm thế này à.
       
      watamela thích nội dung này.
    6. BOOTLOADER

      Tham gia:
      30/11/12
      Được thích:
      908
      Best Answers:
      0
      BOOTLOADER
      TÍCH CỰC
      BOOTLOADER
      @Wolfrain Lạy bố, Tôi làm về âm thanh nội địa Của Japan đây, Các sản phẩm Audio trải dài từ thời những năm 19xx của thế kỉ trước tôi bán không phải là ít, Mà nói cho thẳng ra tôi tiếp xúc với hàng chính quốc Nhật Bản ít nhất cũng gấp 10 Lần Bạn, Chắc Bạn được tham quan 1 vài ba cái triển làm bạn ồ lên " ối giời đất ơi sao nó lại tuyệt vời thế " nhỉ. Vì bạn vơ mấy cái triển lãm đánh giá toàn bộ nên có thể nói là " Thùng Rỗng kêu to " Thực sự !

      Stop Here ! Tranh cãi mệt !
       
    7. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      6,257
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      VIP
      Wolfrain
      @BOOTLOADER Điển hình của thể loại nhà giàu khoe của nhưng lệch lạch về tri thức. Thôi lẳng lặnh đi ra, kẻo chút lại có người vác luôn cái nhà ra mà kể lể. Cả thế giới nhìn nhận Nhật đi đầu về thẩm mỹ trong sản phẩm, nhưng có người thích kéo con mắt cho lệch chuẩn thì cũng hết cách.
       
      khoaku thích nội dung này.
    8. BOOTLOADER

      Tham gia:
      30/11/12
      Được thích:
      908
      Best Answers:
      0
      BOOTLOADER
      TÍCH CỰC
      BOOTLOADER
      @Wolfrain Trình của ông nội đến đâu vậy ??? ! Ông nội tìm và đọc hết bài viết cuả cái Nick tên là " td123 " trên Tinh tế và tuaneti bên PDAviet, 2 Cái Nick đó là của tôi cả đó. Xem tôi là ai đóng góp cho diễn đàn những gì, và kiến thức của ông nội đến đâu nhé, Nói thẳng ra xét cả về kiến thức lẫn tài chính ông nội chắc chưa đủ tuổi đâu, Ông nội nói ng khác ko có đủ đô để xem mấy cái triển lãm theo ý ông nội tôi mới lôi cái tài chính về đây nói chuyện chứ chả ai gọi là khoe của ở đây cả, Xét về sản phẩm đến từ Japan thì ai cũng nói đến chất lượng, Độ bền chứ nghe cái câu Nhật đi đầu thế giới về thẩm mỹ thì ông nội đúng là " Một cái thùng rỗng thực sự ", Ông nói ng khác là thùng rỗng khi ông chẳng hiểu gì về họ, Và dĩ nhiên là tôi không tranh luận với 1 cái thùng rỗng nên tôi bảo Stop thôi ông nội ạ !
       
    9. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      6,257
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      VIP
      Wolfrain
      @BOOTLOADER Con mắt không đi liền với cái đầu, và thích đi ngược lại thế giới. Nói Nhật không đi đầu về thẩm mỹ đủ cho thấy trình độ đến cỡ nào. Thử hỏi cả diễn đàn này xem có ai đồng ý với cái nhận xét của ông ko thì biết. Cái con người hết dựa vào tài sản lại dựa vào ba cái bài viết rồi cho rằng mình lả bố đời thiên hạ. Thôi sợ rồi, đi ra, thể loại cứ nghĩ mình đứng trên thiên hạ rồi nghĩ ai cũng tôm tép thế này thì cãi chẳng bổ não thêm tí nào, cứ về mà ôm mấy cái dàn máy mà tự sướng nhé.
       
      khoaku thích nội dung này.
Đang tải...