Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá HTC Butterfly: thiết kế đẹp, màn hình và camera tốt, pin tạm ổn

Duy Luân
24/2/2013 17:17Phản hồi: 236
Đánh giá HTC Butterfly: thiết kế đẹp, màn hình và camera tốt, pin tạm ổn
HTC_Butterfly_500px.jpg

Ngay sau Tết âm lịch, HTC đã chính thức bán chiếc Butterfly (bản quốc tế của Droid DNAButterfly J) ở Việt Nam. Đây là sản phẩm đầu tiên của HTC sử dụng màn hình 5" và nó cũng thuộc số ít các máy được trang bị độ phân giải Full-HD 1080p. Giống với những máy HTC cao cấp khác, Butterfly sở hữu kiểu dáng rất đặc trưng và độc đáo. Máy có chất lượng hoàn thiện tốt, camera xịn và sở hữu một trong những cấu hình mạnh mẽ nhất vào thời điểm nó ra mắt. Sau đây, mời các bạn cùng theo dõi bài đánh giá chiếc điện thoại này.
[prebreak][/prebreak]
Thiết kế

HTC_Butterfly_4.jpg

Ấn tượng đầu tiên của mình với Butterfly đó là nó có thân hình không quá to mặc dù sở hữu màn hình 5". Do sử dụng màn hình tỉ lệ 16:9 nên máy khá thon và dài, cũng chí vì thế mà bạn sẽ không gặp khó khăn khi cầm chiếc phablet này trong tay. Một điểm làm mình khá bất ngờ nữa khi mới cầm Butterfly lần đầu đó là máy rất nhẹ, chỉ xấp xỉ iPhone 4 và nhỉnh hơn một số so với Galaxy S III, One X+. Máy mỏng 9mm, tuy không phải là smartphone mỏng nhất trên thị trường nhưng khi kết hợp với kiểu thiết kế dài, to bảng thì Butterfly cũng có một thân hình rất quyến rũ và đẹp mắt.

Butterfly không còn sử dụng kiểu thiết kế nguyên khối, liền mạch và cong hai đầu như HTC One X hay One X+ nhưng vẫn giữ được chất lượng hoàn thiện cao cấp và cảm giác sang trọng như hai model ra mắt từ trước. Phiên bản mình cầm là Butterfly đỏ (bản màu trắng anh sonlazio đã trên tay trước đây), còn mặt trước của thiết bị có màu đen nên nhìn rất cá tính, nổi bật và rất "ngầu". HTC từ trước đến nay thường cho ra mắt những kiểu thiết kế rất độc đáo trên các smartphone của mình, chúng độc đáo và không dễ dàng bị lẫn vào hàng nghìn smartphone đang có mặt trên thị trường. Ở Butterfly, HTC tiếp tục làm mình hài lòng vì điều đó.


Toàn bộ mặt trước của máy được phủ kính cường lực Gorilla Glass 2 ra đến gần sát mép nên tạo vẻ bóng bẩy cho Butterfly. Ở cạnh dưới là dãy nút chức năng cảm ứng quen thuộc giống các máy HTC One khác, bao gồm nút Back, Home và Recent Apps. Ở phía trên màn hình chúng ta có logo HTC, camera, cảm biến ánh sáng và khu vực loa thoại. Loa này được thiết kế khá lạ, nó không còn là một dải các lỗ li ti rõ ràng như trên One X mà HTC đã giấu chúng vào bên dưới một miếng nhựa. Cà nhân mình thấy mảng nhựa này khá đẹp, nó tạo ra điểm nhấn cho mặt trước của Butterfly và làm cho máy thanh thoát hơn. Ngoài ra, ở góc dưới bên phải của thành phần này có một đèn thông báo nhỏ mà nếu nó không sáng lên, bạn sẽ phải quan sát rất kĩ mới thấy được.

nap_htc_butterfly.jpg

Mặt sau của thiết bị hơi cong về phía viền và đây là một trong những nguyên nhân khiến chúng ta thấy Butterfly mỏng hơn độ dày thực tế 9mm (tính ở điểm dày nhất). Mặt này được làm từ một lớp nhựa bóng màu đỏ, tại đây bạn có thể tìm thấy máy ảnh chính, đèn flash LED, loa ngoài và đặc biệt là một cái đèn thông báo thứ hai. Mặt sau bóng và rất dễ bám vân tay, mình không thích điều này lắm vì mình hay ra mồ hôi tay nên nhìn máy hơi bẩn. Butterfly có bản màu đen với mặt sau nhám chứ không bóng như chiếc đỏ và trắng.

HTC_Butterfly_1.jpg

Đèn thông báo ở mặt sau sáng và chớp y hệt như đèn ở mặt trước máy, nhiệm vụ cũng giống, chỉ có điều kích thước thì to hơn và độ sáng thì cao hơn. Lợi ích của việc bố trí hai đèn nằm ở chỗ người dùng sẽ luôn nhìn thấy được tín hiệu thông báo, dù cho máy đang đặt nằm ngửa hay nằm sắp. Mình là một người rất yêu thích đèn thông báo trên smartphone và Butterfly hoàn toàn ghi điểm cao đối với mình ở tính năng này. Trên thị trường hiện nay cũng không có nhiều smartphone, nếu không muốn nói là không có, được trang bị hai đèn notification. Camera của Butterfly không còn lồi lên như One X nên giúp hạn chế việc trầy xước. Ở mặt sau này cũng có logo Beats Audio.

butterfly_den_sau.jpg
Đây là đèn thông báo phía sau, còn bạn thấy hai màu đỏ đen ở đây là do mình dán da cho nó đỡ bẩn mặt sau

Hai cạnh bên của Butterfly rất đặc biệt, nó vừa có màu đen của mặt trên, lại vừa pha màu đỏ của mặt dưới. Chạy dọc gần hết mỗi cạnh là một mảng kim loại màu đỏ được đục các lỗ rất tinh vi mà HTC gọi là "micro grill pattern" (hoa văn khoan siêu nhỏ). Mới nhìn thì có vẻ như đây là loa nhưng thật ra không phải, nó chỉ đóng vai trò làm tăng vẻ đẹp của Butterfly mà thôi. Ở cạnh phải là nút tăng giảm âm lượng có hoa văn dạng vòng tròn đồng tâm nhìn rất đẹp. Nút này dài, bấm rất êm và nhạy nên mình không gặp vấn đề gì với nó. Cạnh bên trái thì không có thêm nút nào cả.

HTC_Butterfly_12.jpg

HTC_Butterfly_14.jpg

Phía cạnh trên của Butterfly là nơi xấu nhất của máy vì nó bị cắt xẻ quá nhiều để làm khe SIM/thẻ nhớ, nút mở khóa máy và jack tai nghe 3,5mm cùng với micro phụ khử nhiễu. Nút nguồn bố trí ngay giữa nên khá khó khăn để bấm bởi vì bản thân Butterfly đã khá dài rồi, giờ chúng ta lại phải rướn ngón tay lên trên nữa. Nếu như HTC đặt nút này lệch về bên phải như One X/One X+ thì mọi chuyện sẽ dễ dàng và hạnh phúc hơn rất nhiều. Nút này lại hơi nông nên nhấn khó, phải nói đây là điều mình thất vọng nhất ở Butterfly. Khe SIM/thẻ nhớ của máy cũng tương đối khó mở nếu như bạn không có móng tay. Mình thậm chí đã làm xước phần nhựa một chút khi cố gắng cạy nắp đậy ra, nhưng cũng may là một khi đã mở ra xong thì không còn bị rắc rối gì nữa. Mục tiêu của nắp nhựa này là để không cho nước xâm nhập vào bên trong máy vì bản thân Butterfly có thể chống nước theo chuẩn IPX5. Tuy nhiên, lỗ cắm tai nghe thì không có gì che đậy lại nên khả năng chống nước này có lẽ chỉ dừng lại ở mức nhẹ mà thôi. Mình chưa dám thử nên không có kết luận chính xác về chuyện này được.

Quảng cáo


HTC_Butterfly_8.jpg

Xuống đến cạnh dưới của Butterfly thì chỉ có cổng microUSB và micro chính của thiết bị. Cổng microUSB này cũng được che lại bởi một cái nắp nhựa nên bình thường nhìn máy liền mạch và đẹp, nhưng khi cần sạc pin hay cắm cáp để truyền dữ liệu thì mọi chuyện lại giống như lúc mở nắp khe SIM. Nó làm mình khó chịu và rất vướng khi kết nối máy với cáp. Có lẽ HTC nên bỏ hẳn nắp này ra để tiện lợi hơn cho người dùng. Butterfly sở hữu tính năng sạc không dây nên nếu bạn chịu sắm thêm một chiếc đế sạc tương thích chuẩn Qi thì bạn có thể tạm bỏ qua "câu chuyện phiền toái về cái nắp nhựa".

HTC_Butterfly_11.jpg

Một số hình ảnh trên tay HTC Butterfly đỏ


Màn hình

One X/X+ sở hữu một trong những màn hình tốt của làng smartphone 2012, và Butterfly tiếp tục thừa kế điểm mạnh này. HTC sử dụng công nghệ Super LCD 3 cho sản phẩm của mình, kết hợp với độ phân giải Full-HD 1920 x 1080 (giống với chiếc HDTV ở nhà bạn đấy) cho ra trải nghiệm thật sự tuyệt vời. HTC Butterfly mật độ điểm ảnh là 440ppi, cao hơn nhiều so với con số 326ppi của iPhone 5 nên chữ cho ra cực kì sắc nét. Chữ và các thành phần trên màn hình được hiển thị cực kì mịn màng và dù bạn có cố gắng nhìn gần tới cỡ nào đi nữa thì cũng khó mà phát hiện ra hiện tượng rỗ pixel.

Màu sắc của màn hình không quá rực, nó cực kì chính xác và hấp dẫn, gần giống với One X+ và tốt hơn một chút so với One X. Ngoài ra, lớp kính trên cùng cũng được chế tạo sát với lớp hiển thị nên hình ảnh nổi, giống như nó đang nằm thẳng trên mặt kính vậy. Góc nhìn rộng cũng là một điểm tốt, mặc dù hầu hết các smartphone có tấm nền IPS đều sở hữu khả năng này. Thật không ngoa khi nói rằng Butterfly đang sở hữu một màn hình thuộc hàng top trong thế giới điện thoại ngày hôm nay. Với kích thước 5" rộng rãi và một độ phân giải cao như thế, việc sử dụng HTC Butterfly trở nên rất thích thú vì bạn có thể xem được nhiều nội dung hơn, mọi thứ rõ ràng và đẹp mắt hơn.

Quảng cáo


Có một điểm hạn chế của Butterfly cũng như các máy màn hình to cỡ 4,7" trở lên đó là bạn khó có thể chạm đến các nút hay biểu tượng ở khu vực gần cạnh trên màn hình bằng một tay. Muốn làm được chuyện này, chúng ta phải di chuyển máy một chút thì ngón tay mới với lên tới. Ngoài ra, lúc đầu mới sử dụng chưa quen với cỡ màn hình lớn nên mình thường hay bị chạm nhầm vào các khu vực không mong muốn trên màn hình.

Máy ảnh

HTC_Butterfly_3.jpg

HTC trang bị cho Butterlfy camera chính với độ phân giải 8 megapixel, cảm biến BSI CMOS, ống kính khẩu độ f/2.0 và tiêu cự 28mm. Góc nhìn của máy ảnh này rất rộng nên khi chụp ở những nơi có không gian hẹp thì bạn sẽ không phải liên tục lùi ra xa để lấy được tất cả những chủ thủ mà mình mong muốn. Nếu chụp ở môi trường đủ sáng, ảnh cho ra rất tốt và chi tiết, màu sắc trung thực. Nhưng khi hoạt động trong chỗ thiếu sáng, khả năng lấy nét của thiết bị giảm xuống khá nhiều, ảnh bị nhiễu nặng. Giải pháp cho việc này đó là đánh đèn flash LED, khi đó hình sẽ được cải thiện. HTC cho biết thêm rằng đèn flash này có khả năng tự điều chỉnh cường độ tùy theo khoảng cách đến chủ thể để giảm thiệu hiện tượng chói và nó giúp ích mình rất nhiều trong lúc thử Butterfly.

HTC tích hợp cho sản phẩm của mình chip xử lí hình ảnh ImageSense giúp mang lại khả năng chụp ảnh ngay cả khi đang quay phim Full-HD 1080p. Tốc độ thực thi, tốc độ lấy nét của hệ thống chụp ảnh cũng rất nhanh chóng và cực kì ấn tượng. Những tính năng mà camera trên Butterfly cung cấp giống hệt hai chiếc One X/X+, chẳng hạn như khả năng chụp liên tục rồi chọn ra ảnh đẹp nhất, chụp ảnh HDR, panorama ghi hình slow-motion, cùng với đó là hàng loạt hiệu ứng màu sắc vui vẻ.

Ảnh từ HTC Butterfly (ở khúc cuối có một số ảnh chụp trong môi trường thiếu sáng)

Xem ảnh độ phân giải đầy đủ tại đây

Về phần máy ảnh trước, Butterfly sử dụng cùng module camera với HTC 8X. Nó có độ phân giải 2,1 megapixel, hỗ trợ video chat ở độ phân giải Full-HD 1080p cùng góc rộng lên đến 88 độ nên khả năng bao quát tốt. Hình ảnh cho ra ở camera này ổn, phù hợp cho những bạn thích tự sướng và tiện dụng cho các cuộc hội thoại online. Nói tóm lại, khả năng chụp ảnh trước và sau của Butterfly đều tốt và trong hầu hết các trường hợp phổ dụng, bạn sẽ hài lòng với những gì máy đem lại.

Đối với việc quay phim, hình ảnh từ video Full-HD 1080p của máy rất tốt với màu sắc trung thực. Phim quay mượt, không bị đứng hay giật hình, âm thanh cũng rõ rằng. Mời các bạn xem video ngay bên dưới để biết rõ hơn.


Hiệu năng hoạt động

Butterfly được cài sẵn Android 4.1 Jelly Bean cùng với giao diện Sense 4+ độc quyền của HTC. Từ Android 4.0 lên 4.1, điểm cải tiến ấn tượng nhất đó chính là độ mượt của thiết bị được tăng lên đáng kể, và điều đó đã được áp dụng lên Butterfly. Trong hầu hết thời gian sử dụng, mình chỉ bị tình trạng giật trong một vài lần, độ trễ cũng thấp nên không ảnh hưởng gì nhiều đến trải nghiệm chung. Hiện tượng máy đứng và tự khởi động không hề xuất hiện. Mặc dù phải gánh cả màn hình 5" độ phân giải Full-HD nhưng SoC Qualcomm Snapdragon S4 Pro bốn nhân 1,5GHz và GPU Adreno 320 vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Thêm vào đó là RAM dung lượng 2GB, đảm bảo dư dả cho một chiếc smartphone Android. Cấu hình này cũng giống với LG Optimus G, Nexus 4, có điều hai sản phẩm này không dùng màn hình Full-HD.

Tuy nhiên, khi cuộn nhanh các trang web hoặc tài liệu PDF dài, mình để ý thấy máy phải mất chừng nửa giây để làm rõ lại chữ, điều không hề có trên One X, One X+ và phần lớn các máy Android khác. Đôi khi thao tác kéo thanh thông báo (notification) xuống cũng bị kẹt lại chút đỉnh. So với chiếc Nexus 4 đang chạy Android 4.2, độ mượt này kém hơn một chút.

Về khía cạnh benchmark, HTC Butterfly đứng đầu cơ sở dữ liệu của Tinh Tế trong một số phép thử như AnTuTu benchmark, Vellamo. Đặc biệt, máy có điểm số đo bằng Linkpack Pro (cho chạy multithread) cực kì cao, gần gấp 4 lần so với Nexus 4 vốn có cùng cấu hình. Hiệu năng đồ họa của máy cũng ở mức cao với điểm NenaMark2 là 59.5fps, chỉ thua mỗi Xperia TX với 60.01fps. Những điểm số còn lại như Quadrant, GeekBench 2 có nhiều cái thua Samsung Galaxy S III, Note II và Nexus 4. Bạn có thể xem kết quả chi tiết thông qua loạt biểu đồ bên dưới.



Thời lượng dùng pin

HTC tích hợp vào trong Butterfly viên pin có dung lượng 2020mAh, không cao so với bình diện chung của smatphone ngày nay. Nhiều bạn sẽ lo ngại rằng pin như thế này thì làm sao mà nuôi nổi một chiếc smartphone cấu hình thuộc loại cao nhất nhì thị trường trong thời gian dài. Tuy nhiên, HTC Butterfly không phải là một thiết bị ngốn pin quá nhiều, và bản thân mình cũng khá bất ngờ vì điều đó. Để Butterfly đạt được thời lượng pin tương đối ổn như thế có sự đóng góp của SoC Qualcomm Snapdragon S4 Pro. Con chip này mặc dù có bốn nhân chạy ở xung nhịp 1,5GHz nhưng mức độ tiết kiệm điện rất tốt, điều đó đã từng được chứng minh trên LG Optimus G hay Nexus 4.

Trong điều kiện sử dụng thông thường đó là bật 3G và Wi-Fi liên tục, màn hình độ sáng 30%, push mail từ ba hộp thư Gmail, cho Facebook tự động cập nhật notification, nghe gọi khoảng 4 cuộc gọi, nhắn 20 SMS, thỉnh thoảng có lướt web, chụp ảnh hoặc email thì từ 7h sáng đến tầm 9h tối, máy còn 20% pin. Nếu sử dụng nặng hơn, bao gồm các chi tiết như trên nhưng thêm khoảng nghe nhạc loa ngoài liên tục 2 tiếng (nhạc mình stream từ Google Music xuống), lướt web 3G một tiếng, vào web và chat, Facebook bằng Wi-Fi trong 1 tiếng thì máy dùng được tầm 15 giờ là bắt đầu phải cắm sạc lại. Lưu ý rằng cả hai thử nghiệm trên đều không bật chế độ tiết kiệm pin mà HTC tích hợp sẵn vào máy.

Ảnh chụp mức độ dùng pin trên HTC Butterfly


Thời lượng dùng pin của HTC Butterfly không quá cao và chắc chắn không thể nào lên đến 2 ngày như nhiều bạn mong đợi nhưng nó hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc bình thường. Ngay cả khi bạn dùng nó để phục vụ cho việc giải trí thì máy cũng đáp ứng được. Nếu bạn bật thêm chế độ Power saver thì pin sẽ được cải thiên hơn nữa. Vài bạn đọc review của Droid DNA ở nước ngoài thì cũng tưởng là Butterfly pin cũng chán như thế, nhưng mạng của chúng ta chỉ là 3G, các bài đánh giá kia lại dùng 4G LTE nên sẽ có sự khác biệt đấy các bạn.

Phần mềm

Như đã nói ở trên, máy hoạt động dựa trên Android 4.1 và giao diện Sense 4+ độc quyền. Về phần giao diện Sense 4+, nếu so với Sense 4.0, 4.1 thì mình có cảm giác nó nhẹ nhàng hơn, máy chạy không còn hiện tượng lâu lâu bị đứng hoặc đơ. Nhiều tính năng của Sense 4+ và cả Android 4.1 trên các máy HTC 2012 mình đã nói đến trong một bài viết riêng, mời các bạn theo dõi. Cảm nhận chung là Sense 4+ đổi sang tông màu xanh dương nhạt, nhìn máy thanh hơn, sang trọng hơn so với cách chọn màu xanh lá trước đây. Những tính năng và phần mềm cơ bản là giống y hệt như One X/X+, chúng ta không thấy sự khác biệt nào trên Butterfly.

Tuy nhiên, so với các đối thủ khác, HTC chưa trang bị cho máy nhiều khả năng ấn tượng ngoài những thứ liên quan đến camera. Ví dụ, với Samsung Galaxy S III hay Galaxy Note II, người dùng được trải nghiệm rất nhiều tính năng vui vẻ và hữu ích, chẳng hạn như theo dõi mắt để tự tắt màn hình, lướt cây bút để xem nội dung mà không cần chạm, khả năng chạy đa tác vụ theo dạng cửa sổ,… HTC cần phải nhấn mạnh hơn nữa vào mảng này để làm phong phú các tính năng của Butterfly cũng các dòng máy khác do mình sản xuất.

Ảnh chụp màn hình HTC Butterfly


Kết luận

HTC Butterfly sở hữu một thiết kế cực kì tốt và độc đáo. Cảm giác cầm máy trong tay là một cảm giác cao cấp, dễ chịu. Máy có trọng lượng tương đối nhẹ giúp cho việc sử dụng được dễ dàng hơn. Màn hình là điểm tốt nhất trên Butterfly với màu sắc trung thực, kích thước 5" rộng rãi và đặc biệt là độ phân giải 1920 x 1080 cực kì sắc nét. Hiệu năng cao, máy chạy mượt mà cũng sẽ góp phần mang lại trải nghiệm tốt cho bạn. Nếu bạn là người thích chụp ảnh bằng điện thoại thì Butterfly cũng là một cái tên xứng đáng để cân nhắc khi chọn mua. Tuy nhiên, trên máy vẫn còn một số hạn chế như thiết kế nắp đậy khe SIM và cổng microUSB hết sức bất tiện, nút nguồn có cách bố trí chưa hợp lí. Thời lượng dùng pin của máy ổn, không xuất sắc nhưng cũng không quá tệ, vừa đủ cho một ngày làm việc bình thường với các thao tác như nghe gọi nhắn tin, facebook, email, lướt web. Butterfly là một sản phẩm rất phù hợp cho những ai thích màn hình to, cấu hình mạnh nhưng vẫn tiện lợi khi sử dụng.

Điểm mạnh
  • Thiết kế chắc chắn, sang trọng và độc đáo
  • Có hai đèn thông báo ở mặt trước và sau máy
  • Màn hình rất đẹp, sắc nét
  • Camera cho chất lượng tốt trong điều kiện đủ sáng
  • Máy chạy ổn định, Android 4.1 Jelly Bean
Điểm yếu
  • Nắp đậy khe cắm SIM và microUSB chưa tốt
  • Cách bố trí nút mở khóa bất hợp lí
  • Thời lượng dùng pin chỉ ở mức bình thường
  • Tính năng chưa có nhiều điểm nổi bật so với các máy khác cùng tầm
236 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minoan
CAO CẤP
11 năm
thế mới là HTC chứ
@minoan nâng biiiiiiiiii
ko đẹp bằng htc one nhi .mà không hiểu sao htc lại ra 2 con cùng lúc hey
Phần loa thoại thiết kế không đẹp lắm !

Thấy HTC quảng cáo trong buổi ra mắt ấn tượng ghê !
Mấy em chân dài chụp hình cùng Butterfly mà bướm đậu đầy đầu.... 😁






.....
tuyenkthn
TÍCH CỰC
11 năm
@phuocthanh234566 Bạn này sao cái bài nào cũng commen gần đầu sổ, lạ ha
phucneo
ĐẠI BÀNG
11 năm
@phuocthanh234566 có mấy con bướm đậu thấp hơn nũa kìa
@phuocthanh234566 Đâu chỉ có đầy đầu bác, phía dưới cũng vài con
Đẹp............
@Chameleon. Có gì đâu mà gọi là đẹp ?!
@tranvannhat Thiết kế nó>..!!! bạn thấy k?
@Chameleon. thấy mới nói chứ bạn, lỡm thật, không thật sự ấn tượng, rồi sẽ rơi vào quên lãng!:eek:
@tranvannhat Con nào rồi cũng sẽ chả rơi vào quên lãng hả ?
Thử nói tên con nào trụ lâu trong thời bão công nghệ này!
Có lẽ ra em One nên giờ nhìn con nào mà bác chả phán xấu ngoài em One hay lại chỉ duy nhất em Iphone đẹp :rolleyes:
đẹp và quá ngon, đáng tiếc HTC lại ra thêm One nữa, troll thật!
Thế này khác gì tự tay bóp 8==D
Vẫn đẹp
henkarin
ĐẠI BÀNG
11 năm
Chỉ phân vân Z vs One thôi, chứ Bướm này bị lỗi thời rồi.
@henkarin Z cùng phân khúc với Butterfly, One cao hơn 1 cấp.
@Hungdunghcmc mức giá ngang nhau cả thôi bạn, one chả cao hơn con này.
@henkarin Vẫn ngon chứ. Tùy style mỗi người thôi mà. Có người thích dáng HTC one. Người khác thì thíhc dáng cổ điển nhưng ko kém phần cuốn hút của HTC butterfly.
vậy là s4 pro vẫn chưa gánh được độ phân giải fullHD khi mà việc kéo thanh notification center bị giật và load web hay PDF bị giật ... =.=!
power1
TÍCH CỰC
11 năm
@Vaanres Mình xài Butterfly được 1 tháng, vụ Notification thì chưa gặp bao giờ nhưng cái khoản load web bị chậm, bên Cellphone S có giải thích là do nhược điểm màn hình FullHD khiến máy mất thêm 1 2 giây để load hình 😃 Ko biết cái Z có bị ntn ko, nhưng hài lòng với độ lướt và đẹp của bướm
ere6083
ĐẠI BÀNG
11 năm
bao giờ mới được con này nhi?
@ere6083 đi cướp 1 đêm là mua được chứ gì ^^. Mua xong nhớ tải phần mềm lịch việt nha!!!!!!1
vohphuong
TÍCH CỰC
11 năm
Đợi khũng long ra luôn, em này hơi nữa mùa. Nhưng ai thích bướm thì mua🆒
@vohphuong bá đạo............
phuongpr
TÍCH CỰC
11 năm
Con này bị chết yểu bởi One mất rồi.
hidronak
TÍCH CỰC
11 năm
mình thấy con HTC One tốt hơn
phuongpr
TÍCH CỰC
11 năm
Vòng đời của 1 em HTC quá ngắn. Thật đáng tiếc.
mình dùng mấy con htc rồi thấy pin cũng bt đâu đến lỗi yếu mà mọi người kêu pin htc kinh quá
phuongpr
TÍCH CỰC
11 năm
@Yeuladaukho92 Pin của HTC thì môn đời vẫn yếu mà.
@Yeuladaukho92 Bạn dùng mỗi HTC thì bạn biết làm sao được máy khác nó thế nào ^^
Số phận em này chắc cũng như Lumia 900 của Nokia thôi, khi 920 ra đời là em kia bị xã hội ruồng bỏ ^^
@phuongpr pin galilo đó............
phuongpr
TÍCH CỰC
11 năm
@son123456789111 Nhưng cõng cái màn hình 5 inch full HD thì hơn 2 nghìn HA có chịu đc hết ngày ko?
minoan
CAO CẤP
11 năm
@Yeuladaukho92 chỉ là danh tiếng để lại của em HD2 và Desire HD thôi
Kacey
TÍCH CỰC
11 năm
Thấy One hấp dẫn hơn 😁
o0farmer0o
ĐẠI BÀNG
11 năm
Con này cũng sẽ bị con khác giết chết sớm thôi...mà không ai khác chình là em trai của nó...HTC One 😁:D
@o0farmer0o hehehhehehhehe
@o0farmer0o Mình nghĩ 2 con này:1 con 4,7" 1 con 5" nên là sẽ có người dùng riêng,như mình là mình chọn Butter vì mình thích những máy màn lớn hơn 5" :D
@HoangPigg Đúng là vậy :D màn hình 5" sẽ có người dùng 5", tuy máy 5" nhưng máy chỉ dài hơn one x chứ bè ngang thì bằng
bugatti39
ĐẠI BÀNG
11 năm
giá nnhiu nhể
@bugatti39 Mainguyen bán 16,990.000 bác à
http://www.mainguyen.vn/htc-butterfly.html
giờ mọi chú ý hướng về one rùi
phuongpr
TÍCH CỰC
11 năm
@nhokon_90 Chưa hẳn vậy đâu. Mọi chú ý đang hướng về em Galaxy S4 bạn ạ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019