Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[GMS 2013] Bentley mang những mẫu xe mới nhất tới Geneva

levuongthinh
10/3/2013 16:9Phản hồi: 64
[GMS 2013] Bentley mang những mẫu xe mới nhất tới Geneva
Bentley-at-Geneva-top.jpg

Với một thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc xe hạng sang như Bentley thì Geneva Motor Show luôn là một cơ hội lớn để họ khoe những sản phẩm mới nhất của mình. Và tại GMS 2013 lần này, người ta có thể tìm thấy đầy đủ những con bài chiến lược của hãng này bao gồm mẫu Flying Spur mới, Mulsanne đời 2014 và GT Speed Convertible.

Trong số 3 sản phẩm mới có mặt ở khu vực trưng bày của Bentley thì chắc chắn chiếc Flying Spur mới là mẫu xe đáng để lưu ý nhất. Đây là phiên bản sedan của dòng xe Continental được làm mới. Được giới thiệu vào khoảng giữa tháng 02 và chính thức ra mắt công chúng tại GMS 2013, Bentley Flying Spur mới mang trên mình những thay đổi lớn về thiết kế, kiểu dáng và đặc biệt hơn đây còn là mẫu xe sedan 4 cửa mạnh nhất và nhanh nhất mà Bentley từng sản xuất.

Một số thông tin nổi bật về Flying Spur thế hệ mới bao gồm động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0L, công suất 616 mã lực, trang bị hộp số tự động 8 cấp. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,3 giây và đạt tốc độ tối đa 321km/h, nhưng điều đáng nói là trọng lượng của xe tới gần 2,5 tấn. Bentley cho biết họ trang bị cho nội thất xe hơn 600 linh kiện mới, trong đó có bảng điều khiển trung tâm được chia đều thành hai phần cho người ngồi ghế trước, ghế sau có màn hình LCD cảm ứng, hệ thống loa Naim 11 loa công suất 1100W, và một bộ phát sóng WiFi di động. Bentley Flying Spur thế hệ mới sẽ được bán ra vào mùa Hè năm nay.

Hai mẫu xe còn lại ở khu vực trưng bày của Bentley tại GMS 2013 là Mulsanne đời 2014 và GT Speed Convertible. Phiên bản Mulsanne 2014 được cung cấp tuỳ chọn hệ thống giao tiếp và giải trí mới. Hàng ghế sau có một chiếc bàn được thiết kế để đặt iPad và bàn phím không dây, 2 màn hình LCD 8”, đầu phát DVD và ổ cứng 20GB, 2 bộ tai nghe Bluetooth và điều khiển từ xa. Về sức mạnh thì Bentley Mulsanne 2014 được trang bị động cơ V8, 6.75L, tăng áp kép, công suất 505 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF, dẫn động bánh sau. Bentley sẽ cho đặt hàng phiên bản Mulsanne 2014 từ tháng Tư năm nay, chưa rõ giá, nhưng giá bán của phiên bản đời 2013 là 296.000 USD.

Trong khi đó phiên bản GT Speed Convertible mui xếp sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho những ai thích sự sang trọng và cả trẻ trung. Thiết kế của GT Speed Convertible đẹp một cách ấn tượng và sức mạnh của nó cũng ấn tượng không kém. Xe được trang bị động cơ W12, kế thừa từ chiếc Continental GT Speed Coupe, với dung tích 6.0L, tăng áp kép, công suất 616 mã lực. Với sức mạnh đó, GT Speed Continental có thể tăng tốc từ 0-100km/h mất 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa 325km/h. Bentley cũng cho biết phiên bản mới sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu khoảng 15% so với phiên bản trước đó.



64 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chuẩn!
Thương hiệu Bentley thì sang rồi, tiếc thay hãng bị mất một khách hàng ruột tại VN mình đó là.....bầu Kiên.😁
@vinhtroc Thích bầu Kiên quá , nhưng tiếc là lại bị bắt do chính trị 😔 . Mong bác này sớm được thả 😆
quá đẹp, ráng làm để mua con này
toàn xe đẹp thôi😔
good
bao giờ mới có tiền để tậu mấy em này!về Việt Nam giá toàn trên trời thôi!
(Thuế "ôtô" là nguồn thu chính của nhà nước)
nierec
TÍCH CỰC
11 năm
triển lãm chỉ để chúng chiêm ngưỡng thôi......, còn chuyện mua hay không là chuyện của các đại gia. đúng không nào!
đẹp... thích... nhưng mà chắc có tiền e cũng chả mua khi mà e bỏ 3 đồng thì mới nhận đc 1 đồng giá trị thật. Thuế má Vn k biết đến năm 2018 có giảm thật k hay là lại trăm nghìn loại phí đổ vào để bảo hộ công nghiệp oto trong nước.
dzungbot
TÍCH CỰC
11 năm
@hieu_cloud Việc gì phải khổ thế bạn. Sống là k biết chờ đợi cứ hưởng thụ đi
@hieu_cloud Vâng, đó chính là bộ mặt nền kinh tế VN, quá mong manh, y như 1 quả bong bóng vậy, một khi đã mở cửa và quay lại giá trị thực thì chẳng doanh nghiệp nào chịu nổi đơn giản là chi phí SX, nguyên liệu, quản lý và cả hệ thống tài chính kinh tế hoạt động quá thô sơ và vô lý trong thời buổi này..
thien.lh
ĐẠI BÀNG
11 năm
@2ndFACE Bác này lôi cả nền KT vào đặt cạnh cái xe...Xe đẹp thì ngắm, thích thì lên kế hoạch nhít đi. Nền KT nào cũng đủ chỗ cho bạn nhích, miễn bạn đủ tài...Ngắm xe đi!
@thien.lh Em quá khích tí, căm từ cái vụ FZ16 bên Ấn có 1.7k usd, về mình có cái nào dưới 4k đâu
Hơ, đẹp thật. Xem cho dzui thoai chứ hok dám cmt gì, thấy đẹp khen à :p
đẹp
Bầu Kiên có comment ko biết 😃
Bữa 8/3 đã thử đua với 1 em Bentley và 1 em SC430 trên xa lộ từ Thủ Đức về cầu Đồng Nai. Các bác đó thì ngon rồi nhưng chắc do sợ các đồng chí CSGT nên hơi nhát chân, mình thì thuộc rồi nên em Cerato cứ vậy phóng.

Bentley thì trẻ trung hơn so với RR. DN trẻ VN khoái Bentley hơn so với RR. Mục tiêu mình năm 2020 sẽ chơi em này...😁
@samsungwave Ghê dữ. Từ Kia wa hẳn Bentley. Ghê ghê.
salem cat
ĐẠI BÀNG
11 năm
@samsungwave bác đi nhớ mở cửa kính để em chào bác cái nhé nể bác quá
nên sang lào mua xe cho rẻ nhể
@voicoidungmanh đem về đây. tiền vận chuyển thuế mà cũng vậy thôi😁
@phamloc_ct có thủ thuật luồn lách chứ. cái này có bên dịch vụ làm cả rồi
hoangamida
ĐẠI BÀNG
11 năm
quá đẹp
phấn đấu tới năm 35t sắm đc e này :v
salem cat
ĐẠI BÀNG
11 năm
việt nam tiềm năng thế mà chẳng thấy các bác mang xe vào việt nam giới thệu gì cả
@salem cat Tại Vn mua hàng xách tay k hà, nếu đặt hàng chính hãng nó mới đánh giá dc tiềm năng 😁. Rolls royce có đến 50 chiếc mà hết 48 chiếc là xách tay rồi thì số liệu đâu mà đánh giá
salem cat
ĐẠI BÀNG
11 năm
@baotuan thì cũng tại ông việt nam mình đánh thuế cao quá làm gì ai dám mua theo chính thống đâu mua theo chính thống thì bỏ tiền ra mua 1 cái gần bằng mua 3 cái sách tay =)
Xe khủng mà để gì cái ổ cứng 20gb trời
whitesama
ĐẠI BÀNG
11 năm
@longthanhhm Hix, bạn cứ nghĩ rằng những người có tiền mua xe này người ta có thời gian ngủ ở trên xe để xem video chắc o_O
@whitesama Có chứ sao ko, xe có người lái rồi, tui ngồi ghế sau thỉnh thoảng phải xem cái gì chứ :eek:
Xe đẹp quá đi, nhìn thèm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019