Mời xem lại video sự kiện Galaxy S 4 sáng nay

sonlazio
15/3/2013 1:22Phản hồi: 319
Mời xem lại video sự kiện Galaxy S 4 sáng nay
Nếu sáng nay bạn không coi tường thuật trực tiếp thì ngay bây giờ đã có thể xem lại video sự kiện này tại kênh YouTube của Samsung. Hiện tại video mới chỉ có độ phân giải 720p và có lẽ bạn phải chờ một chút nữa để xem được FullHD. Galaxy S 4 là một sản phẩm đẹp hơn Galaxy S3, nó cân đối và truyền thống hơn hẳn về thiết kế. Mời bạn xem video trong lúc anh dihuta trên tay sản phẩm này tại Time Square, New York.

Cập nhật: Tên chính thức là Galaxy S 4, các bạn gọi S4 là sai đó😃
319 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bề ngoài cũng như S3 hà >,<,thất vọng quá
romeodaohoa
ĐẠI BÀNG
11 năm
quá thất vọng cho samsung, có lẽ samsung sắp hết thời rồi ;))
tri776
ĐẠI BÀNG
11 năm
@romeodaohoa nói như bác thì chắc bác còn thất vọng dài dài, nhớ đừng có tự tử dấy nhé :p
econan1214
ĐẠI BÀNG
11 năm
Thiết kế OK....ít ra có vẻ MANLY hơn S3.... Còn về những cái khác thì quá tuyệt vời !

Mong S5 sẽ có 1 thiết kể hoàn toàn mới..... 😆

Chắc tụi SS nó biết nếu mà giữ bí mật tới phút chót, nhiều ng sẽ hụt hẫng, nên nó cố tình để lộ...và còn chụp trước 1 bức hình mà khiến cho ng ta biết được S IV sẽ giống như những thông tin bị lộ...
em_ut
TÍCH CỰC
11 năm
@Hungdunghcmc Nhưng thà có nhiều chức năng mới hay ho để giới thiệu còn hơn là chỉ đơn thuần là kéo dài để làm màn hình to ra, còn chức năng chẳng có gì là mới mẻ, thậm chí nhiều chức năng còn đi sau so với người ta. Còn người dùng Việt mình, nhất là nhiều mem trên tinh tế chỉ nhìn qua cái thiết kế bên ngoài rồi phán thôi. Thậm chí cầm trên tay còn chưa bao giờ chứ đừng nói xài thử nhưng suốt ngày cứ chê là nhựa nhìn không sang, rồi thì thiết kế nữ tính,... Nhưng rồi rút cuộc nó vẫn đắt hàng. Đến khi đó lại kêu là SS giỏi quảng cáo chứ chẳng có gì hay ho. Nếu chỉ bán chạy nhờ quảng cáo thì tại sao càng đời sau thì nó lại càng bán chạy? Người tiêu dùng cũng có đầu óc suy nghĩ chứ. Không có gì hay hơn thì họ bỏ tiền ra mua làm gì? Bản thân mình sở hữu con SII và tự nhủ sẽ xài lâu mới thay. Năm ngoái khi ra SIII thì mình thấy cũng hay nhưng chưa có nhiều chức năng thuyết phục mình lắm. Nhưng năm nay SIV ra thì mình đang bị hấp dẫn rồi đây. Chẳng biết có mua hay không nhưng tâm trạng đang rất phấn khích.
@em_ut kích thước gọn hơn S3 là ngon rồi, dễ cầm.
J_Tuan
CAO CẤP
11 năm
@econan1214 khác gì vụ ip5 đâu. thà tự làm rò rỉ cho ng chờ đợi chuẩn bị tâm lý
lac714
CAO CẤP
11 năm
Toàn mấy mợ, mấy thím lên diễn, xem làm gì😁
Ps: S4 dành cho mấy mợ mấy thím chăng?
@lac714 bác biết là nửa thế giới này là của mấy mợ, mấy thím ko =)) đừng hài nữa =))
nhiều tính năng mới rất cần cho người dùng, thích nhất tính năng chụp ảnh cả hai camera trước và sau cùng một lúc
@tuankoi123 Đọc cmt của bác mà em cười điên đảo luôn ý 😃 cho hỏi cái chức năg chụp 2 camera trước sau cùng lúc thì có lợi hay cần thiết gì thế ợ ? Em là em chưa hình dung ra 😃
@kiddie007 =)))cả đời chưa biết tự sướng ak, chụp trước gương chẳng hạn
kh0c
CAO CẤP
11 năm
@kiddie007 Ví dụ nhe: lúc bạn tường thuật 1 buổi sinh nhật chẳng hạn, có hình bạn ở đó thuyết minh luôn. Giống như mấy chương trình cầu truyền hình ấy, phóng viên nằm ở góc nhỏ nhỏ để thuyết minh ấy, hoặc lúc gọi video call, vừa nhìn mặt vừa xem phong cảnh. Ngoài ra cái tính năng chụp ảnh lưu lại tiếng động tưởng vô ích nhưng bạn thử chụp 1 con ve rồi lúc xem có tiếng ve kêu có thú vị ko. Vô ích chẳng qua do bạn k biết cách khai thác và sử dụng nó thôi. Giống như nhiều bác bảo siri vô dụng ấy.
@kiddie007 Mình bảo thích mà bạn, mỗi người thích một kiểu, ví dụ bạn chụp hình đám bạn bè mà lại ko có mặt bạn,khi đó chụp hai cam sẽ có mặt bạn ở đó. đầy đủ cả hội, hình dung ra chưa bác. 😁
Dành cho những người hiểu tiếng Anh thôi😃
Samsung mục tiêu của lần này ngoài việc cho ta biết "thí nghiệm" các tính năng của GS4, còn tập trung đánh vào thị trường Mỹ với món ăn tinh thần không thể thiếu của họ là Broadway ở ngay giữa Times Square. Điều này người ở nước khác có thể khó chịu, nhưng với người Mỹ chắc rất thích.
@hung2900 Nói như bác thì đất nước mình ko thể nào tiến bộ đc, nước ngoài đổ bộ vào VN ngày càng nhiều. Trước đây tui cũng từng nghĩ như bác, gặp cái j tiếng Anh là nản nhưng về lâu dài thấy ko đc vì mình càng sợ nó thì mình càng thua kém, rồi sẽ đến 1 thời điểm ngta giao tiếp bằng tiếng Anh là 1 chuyện bt và lúc đó bản thân những người ko bít tiếng Anh chẳng khác nào người bị mù chữ & bị cô lập. Tôi khuyên bạn nếu có điều kiện nên cố trao dồi tiếp xúc với tiếng Anh nhiều để ko bị lạc hậu từng ngày
@hung2900 Thằng cha đại diện của samsung ở Mỹ nói tiếng Anh dỡ ẹc, khó nghe gần chết, giống như bị mất khúc vậy , nói dỡ mà còn nói dai . Nghe 2 tăhnfg Mỹ nói đù nhanh hơn nhưng lại dễ nghe hiểu nhanh hơn toàn bộ.
@wave9x MÌnh nghe hiểu ít nhất 95% bạn ạ😃
Mình thích Sony nên comment có phần chủ quan tuy nhiên gạch đá nhận hết...!
Cá nhân mình thấy thiết kế S4 cũng đẹp, đẹp hơn s3 1 tý do viền ko bè bè ra, tuy vỏ nhựa nhưng đổi lại sẽ có 1 thiết kế mỏng cho 1 cục pin lớn...Như XZ dày hơn S4 (7,9mm) nhưng lại có pin ít hơn (2330mah), tất cả là do vỏ XZ dày vì 2 lớp kính và sợi thủy tinh...!;)
Về tính năng:
+Thiết thực: FloatingTouch (giống X Sola) khá hay khi xem mail, message... DirectCall...SmartRotate...Tuy ít dùng nhưng còn hơn là ko dùng...
+Không thiết thực, để PR là chính:
Smart Stay: màn hình Smartphone quá bé để chứa nhiều thông tin tới mức ta phải đọc nó nhiều hơn 1 phút...!
Smart Pause: có những đoạn Video ta vừa xem vừa nghe như Music Video chẳng hạn thì ko nhất thiết ta luôn nhìn vào màn hình, hoặc là những đoạn video ta ko muốn nhìn để cho nó trôi qua, khi đó ta quay mặt đi thay vì trôi qua nó pause lại: với Videos Music bài nhạc sẽ cà nhắc cà nhắc gây ức chế còn đoạn videos ko muốn xem sẽ pause lại chờ....! Ức chế đập máy....
Camera trước sau cùng lúc: Chả để làm gì !!! Ngay cả anh LG còn nhanh chân hơn nữa, ko hiểu sao mấy anh Hàn giống nhau thế nhỉ !?:eek:
SmartScroll: Gây ức chế khi duyệt nội dung vì trên màn hình chỗ nào ta cũng có thể nhìn mà ko cần phải theo quy tắc trên xuống dưới...
Smart PR: hình như chưa có...
PS Ý kiến chủ quan...
@will_0905 Thì đó cũng là ý kiến chủ quan mà, có mỗi bác xù lông mà

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
@will_0905 Em làm chỗ sản xuất, trên tay trong vài ngày tới thôi.
Ps: Không dám up hình preview.
will_0905
ĐẠI BÀNG
11 năm
@ttkk3005 vậy thì kinh rồi 😃 nói thật với bác máy đã giới thiệu chẳng có lý do gì bác ko dám preview 😃 hay là chỉ thùng rỗng kêu to :-j
@will_0905 Vầng, em thùng rỗng kêu to cũng được.
à, Apple nó kéo dài ip4s -> sam k có gì copy nên cũng kéo dài S3 ấy mà 😃
p/s: ý kiến chủ quan
@Just a luv Chúc mừng sam fans có phiên bàn Galaxy S4 = S3S 😁
@Just a luv Kéo dài ở chỗ nào?
Cao bằng, mỏng hơn và hẹp hơn, trong khi màn hình to hơn, pin trâu hơn, chip mạnh hơn?
@ancola66 Mấy bác chưa xem hình so sánh glx s4 voi glx s3 à, chiều dài bằng nhau, chiều rộng ngắn hơn s3 và mỏng hơn nữa...nhưng màn hình hiển thỉ là 5" > 4.8" của s3, viền mỏng hơn một nửa...bo các bác
zzhn
ĐẠI BÀNG
11 năm
Có vẻ na na Galaxy Grand về hình dáng nhỉ

VIETNAM MOBILE
kh0c
CAO CẤP
11 năm
100% chỉ chê ở cái thiết kế, bởi vì tính năng mới quá nhiều nên đâu có ji để chê😆.
gét ss =]]~ em đùa đấy. các bác đừng chém em nha. hihe.
Rất thú vị !

Mình thấy bên topic kia , nhiều bạn cho rằng quá giống S3, không có nhiều đột phá...

Như vậy, S4 có gì khác S3 , các bạn sẽ hiểu rõ hơn khi tham khảo bảng so sánh bên dưới :
Thiết kế
Từ góc nhìn xa, bạn khó có thể phân biệt Galaxy S4 với chính người tiền nhiệm S3. 2 chiếc máy này có kiểu dáng chung hoàn toàn tương đồng. Galaxy S4 vẫn sử dụng vỏ nhựa, máy được lắp ráp từ nhiều phần và bo tròn mạnh ở 4 góc. Tuy không có nhiều đột phá về mặt thiết kế, nhưng chắc chắn bạn sẽ thích S4 ở điểm là nó mỏng và nhẹ hơn S3 mặc dù sở hữu màn hình lớn hơn 0,2 inch.
Galaxy S4 cũng được bố trí một viền bezel kim loại bao quanh các cạnh, mặt sau máy được phủ một lớp vân nên nhìn không còn đơn điệu như trước nữa. Với kích thước chiều rộng chỉ 69,8 mm và các cạnh được vát cong nên cầm S4 trong tay cho cảm giác khá thoải mái. So với Sony Xperia Z cùng kích cỡ màn hình, Galaxy S4 có độ mỏng tương tự nhưng nhẹ hơn nhiều (Xperia Z nặng 146 g và rộng 7,1 mm).
Nhìn từ mặt trước, 2 chiếc điện thoại có rất nhiều điểm tương đồng về chất liệu và kiểu dáng (S4 ở bên trái và S3 ở bên phải).
S4 sở hữu màn hình 5 inch lớn hơn một chút so với màn hình 4,8 inch của S3.
Mặt sau của Galaxy S4 cũng được làm từ nhựa bóng như S3. Cách bố trí loa ngoài và cảm biến ánh sáng có phần khác biệt.
S4 sở hữu camera sau 13 MP nhìn lớn hơn một chút so với camera 8 MP trên S3.
Nút Home của S4 cũng được thiết kế lớn hơn nhưng nhìn chung kiểu dáng không có nhiều đột phá.

Phần đỉnh máy vẫn gồm logo Samsung, các cảm biến và camera trước.

S4 sở hữu nguồn pin 2.600 mAh, cao hơn 2.100 mAh của S3. Tuy nhiên, với màn hình độ phân giải cao và tốc độ phần cứng tốt hơn, liệu S4 có thể mang đến thời lượng pin xuất sắc.

Galaxy S4 sở hữu kích thước chiều dài bằng với S3 (136,6 mm), nhưng chiều rộng được thu hẹp một chút (S4 là 69,8mm trong khi S3 là 70,6 mm). Bên cạnh đó, S4 chỉ mỏng 7,9 mm còn S3 dày hơn với 8,6 mm. Trọng lượng của S4 là 130 g, ít hơn 3 g so với người tiền nhiệm Galaxy S3.

Màn hình
Khi so sánh màn hình của Galaxy S4 với người tiền nhiệm Galaxy S3, rõ ràng ngoài việc tăng kích cỡ, chất lượng hiển thị đã được nâng cấp đáng kể. Galaxy S4 được trang bị màn hình Super HD AMOLED 5 inch độ phân giải Full-HD cho mật độ điểm ảnh 441 ppi. Ngoài ra, Samsung cho biết S4 sở hữu lớp kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 3 giúp gia tăng độ bền hơn nhiều.
Nhìn chung, màn hình của S4 có độ sắc nét cao, khả năng tái tạo màu sắc tốt. Trong đó, độ rực rỡ vẫn còn tiếp tục được duy trì. Máy cho độ sáng cao nên đảm bảo tốt khả năng quan sát dưới ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, màn hình của Samsung Galaxy S4 có thể sử dụng được bằng găng tay, tương tư như trên Lumia 920.
Ngoài ra, S4 còn sở hữu một tính năng rất thú vị là “Floating touch”. Tính năng chạm nổi giúp người dùng không cần chạm tay vào màn hình của Galaxy S4, tương tự như trên Sony Xperia Sola hay dùng bút S Pen của Note2.
Phần mềm
Samsung Galaxy S4 sử dụng giao diện người dùng mới được cập nhật là TouchWiz Nature UX. Samsung cho biết, họ sẽ cung cấp thêm một số tính năng tùy chọn mới cũng như nhiều bộ widget hơn trên S4. Mặt khác, smartphone mới trình làng của hãng điện tử Hàn Quốc sở hữu cực nhiều tính năng mới mẻ. Chúng ta có thể điểm qua sau đây.
- S View Cover giúp bạn có thể nhìn thấy ID người gọi.
- S Band, Body Scale là các phụ kiện cho Galaxy S 4 giúp theo dõi nhịp tim.
- Trong khi đó S Health là tính năng kiểm tra tình trạng sức khoẻ của người dùng trên Galaxy S4.

- Air Gesture tương tự như Air View nhưng người dùng có thẻ sử dụng ngón tay thay vì bút S-Pen.
- Dual Video Call tính năng hỗ trợ người dùng vừa chat video bằng camera trước, vừa chia sẻ hình ảnh xung quanh với camera sau.


Kết luận
Có thể nói, không thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế nhưng Galaxy S4 đã có sự “lột xác” cả về cấu hình phần cứng và nhiều tính năng phần mềm. Bên cạnh đó, máy vẫn duy trì được kích thước và trọng lượng rất đáng nể.

nguồn tham khảo Genk
@phuocthanh234566 Ss4 quá đẹp nhưng avata bác này còn đẹp hơn nếu số 23 của bác đổi thành số 29 hichic

Sent from my HTC X515e using Tinhte.vn
kh0c
CAO CẤP
11 năm
Xem lại xem nó kéo ra hay thu vào nhé.
Màn to, máy to thì ai cũng làm dc. Đây màn to ra nhưng kích thước bé lại nhé. Mấy con giời ifan ko có ji chê lại chê nó kéo dài giống 5 à? Apple mà làm được màn hình 4inh mà kích thước bằng hoặc nhỏ hơn 4s thì háng nói ss bắt trc nhé.
Ps: đang xài ip5.
Xem là việc của bác, hiểu hay ko cũng là việc của bác. Bác xem nhưng chắc ji đã hiểu. Mời bác xem lại bảng so sánh kích thước s3 và s4 xem nó dài ra bao nhiêu nhé.
em_ut
TÍCH CỰC
11 năm
@Just a luv Quan trọng là cái khung thôi, còn chuyện làm to màn hình thì Apple là kẻ đi sau tất cả nên không thể nào nói các hãng làm to màn hình là nhái theo Apple được.
ctn100
CAO CẤP
11 năm
@kh0c Hoàn toàn đống ý với bác, nhiều ng comment thấy màn hình 5inch là nghĩ nó to hơn S3 dùng 4.8inch, mà đé.. thèm đọc nôi dung bài. LIKE CHO COMMENT TUYỆT CỦA BÁC. NÊN DÙNG TỪ NẶNG HƠN ĐỂ PHÁN ÁNH HAHAHAHA
truanang
ĐẠI BÀNG
11 năm
@kh0c Bác viết câu này nhiều người tủi thân lắm , ko phải ai cũng làm đc đâu , dân tộc mình có làm đc cái máy nào đâu . Chắc có mỗi fpt đặt gia công ở trung quốc đc vài cái máy ghẻ .
will_0905
ĐẠI BÀNG
11 năm
@kh0c Tắt tiếng cái câu đang dùng ip5 đi nhé bố giời. Bác kia cũng chả nói gì thể hiện bác ấy là ifan cả. Mắc tiểu

Sent from my LT22i using Tinhte.vn
Nems31
ĐẠI BÀNG
11 năm
các tính năng quá là tuyệt, đúng chất smartphone @.@
http://tiin.vn/chuyen-muc/sanh/truc-tiep-galaxy-s4-se-duoc-tung-ra-thi-truong-vao-thang-4-1.html
các bạn cứ nhìn vẻ ngoài rồi phán thất vọng thì mình cũng hiểu tại sao hàng táo lại được cuồng như vậy 😁
S 3 speed
Sản phẩm năm nay ko có gì đột phá.
Chỉ được thêm mấy phần mềm smart pause, smart scroll và knox. Còn các phần mềm khác ko nổi bật, đặc biệt S health phải có phụ kiện riêng.
Đây là cơ hội tốt để HTC và Sony vươn lên.
Có lẽ SS nên đặt con này là S3S cho giống với apple
RVHT
TÍCH CỰC
11 năm
Vậy là S4 đã đến. Tính năng đỉnh trong một thiết kế không được như mong đợi. Bản thân mình thích thiết kế của S3 nhưng lặp lại nó trong S4 thì là một sự lặp lại khó chấp nhận. Dự là Với thiết kế này Xperia Z, HTC One sẽ có doanh số bán tốt. Không hiểu sao Samsung cứ trung thành với vỏ nhựa nhỉ??? Dù Samsung có giải thích thế nào nó vẫn không làm hài lòng người dùng khi cầm trong tay một siêu phẩm như vậy.
Gía mà đem những tính năng đỉnh của Samsung vào một thiết kế như Xperia Z thì doanh số của nó sẽ cao ngất ngưỡng.
PS: Samsung Unpaked năm nay có vẻ nhố nhăng quá, không hay như năm ngoái giới thiệu S3.
@RVHT Vỏ nhựa vì giá thành của nhựac chắc chắn rẻ hơn ,cho nên SP lại càng rẻ, SS lấy sự trẻ trung + với kỹ thuật tiên tiến hiện đại luôn luôn đổi mới và đi trước các hãng khác. SS luôn chú trọng sức mạnh phần cứng và công nghệ mới vượt trội và luôn luôn nắm rõ nhu cầu và sở thích của giới trẻ vì vậy họ mới thắng lớn. Từ S1.....s3 và các dòng cao cấp khác. vỏ nhựa, kiểu dáng giống nhau nhưng phần cứng mạnh hơn và thêm một số phần mềm cũng như tính năng mới cho các sản phẩm kế tiếp thôi. Nhưng có thấy thị trường nhàm chám hay thờ ơ với các SP của SS đâu. Doanh số tăng chóng mặt thế là cứ vỏ nhựa mà còn kiếm lời nhiều thì thay vật liệu khác thì giá thành và thiết kế cao hơn ngu gì đổi(Giá bán của SS thì có bao giờ thấp hơn các đối thủ trừ IP thôi tuy là vỏ nhựa). CHỉ đổi sau khi doanh số giảm hơn vì vậy họ mới thiết kế lại kiểu dáng và chất liệu mới thôi.
em_ut
TÍCH CỰC
11 năm
@pond1597 Mình nghĩ lý do SS chọn vỏ nhựa không hẳn vì giá cả. Vì trong một cái smart phone thì vỏ máy không có giá trị cao như linh kiện bên trong. Mà vỏ nhựa giúp cho máy có trọng lượng nhẹ dù kích thước lớn (nhẹ hơn cả Xperia Z) và dễ dàng tháo lắp pin. Nếu làm vỏ kim loại mà tháo lắp pin được thì nắp pin dễ bị cong vênh lắm. Nhựa thì độ đàn hồi cao hơn.
@em_ut he he Cũng đúng một phần. Thế bạn thử xem giá nhựa và kim loại làm vỏ nhôm(kim lọai đặc biệt nha chứ không phải là loại làm muỗng nhôm nha) cái nào cao hơn. Thiết khế gia công cái nào đắt hơn??? Chắc bạn không phải là dân kinh doanh rồi. Thế là giá nguyên vật liêu+ chi phí+...= giá thành sp sẽ như thế nào ?
Sau khi xem giới thiệu S4, em quyết định sẽ mua....Htc One!
@lamhoai237 rùi pin yếu cấu hình thua lại quay lại s4 giống one x và s3 @@

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019