Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Lenovo tiết lộ phiên bản kế tiếp của ThinkPad X230: 12", ổ SSD, trackpad lớn hơn, máy mỏng hơn

Duy Luân
17/3/2013 21:7Phản hồi: 132
Lenovo tiết lộ phiên bản kế tiếp của ThinkPad X230: 12", ổ SSD, trackpad lớn hơn, máy mỏng hơn
Lenovo_X_Series_500px.jpg

Bên cạnh việc giới thiệu chiếc ThinkPad T431s, hôm nay Lenovo còn tiết lộ thêm về một thế hệ ThinkPad mới thuộc dùng X. Theo mô tả của trang Engadget, thiết bị mà họ thấy được là phiên bản kế nhiệm cho X230 với màn hình 12", ổ SSD và ngoại hình mang phong cách tương tự như T431s. Chiếc máy mới này mỏng hơn X230, trackpad có diện tích rộng rãi hơn, viền màn hình thì được làm cho hẹp lại. Những phím F1 đến F12 giờ đây trở thành phím phụ (tức người dùng phải nhấn kèm nút Fn thì mới sử dụng được, giống một số model laptop của Dell). Hiện chưa có thông tin về cấu hình chi tiết, giá hay ngày bán của máy. Lenovo cũng chưa công bố tên gọi cho sản phẩm, tuy nhiên, nhiều khả năng nó chính là X230s, mẫu laptop bị rò rỉ cùng đợt với T431s hồi tháng Một vừa qua.

Hình ảnh Lenovo tiết lộ thế hệ ThinkPad mới thuộc dòng X Series:


132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không hiểu sao mình thấy các máy Thinkpad thiết kế rất không đẹp, trông quê mùa và cũ kỹ, mặc dù dùng khá tốt. 😕
@dicky Theo như bạn nói thì hàng của sony hok phải dùng để làm việc
@gatayvha Nói như bác là sai rồi....doanh nhân cần cấu hình mạnh làm gì....họ có game gì đâu, cấu hình vừa đủ, quan trọng nhất là pin....và họ cần cái mã nữa nhé, vì dân làm ăn, cái mã không có thì đừng hòng trừ khi tên tuổi của bác quá nổi tiếng đến mức không cần xe xua vì ai cũng biết bác giàu rồi...VD: billgate...
anhkutj
TÍCH CỰC
11 năm
@Black Mamba tôi yêu thinkpad
@boybala ý mình là những người mua sony là những người ưa hình thức hơn so với Thinkpad.thân
ngon
làm một em chơi picachu thì hết biết
@tiendung7 pikachu nặng vậy sao chơi đc trên thinkpad.
mình nghĩ máy này chỉ chơi đc pinball là hết xí wách
ukuru2p
TÍCH CỰC
11 năm
@forgettolive máy P3 còn chiến hết xẩy huống chi Core I7 III
vumyduc1992
ĐẠI BÀNG
11 năm
màn hình bé quá,ko hợp
mình vẫn thích 14 hoặc 13,3 là tối thiểu
vumyduc1992
ĐẠI BÀNG
11 năm
@quangvuhee nay em đi xem công nhận màn dell đẹp thật,rất sắc nét .em vẫn phân vân vì cái giá của nó,cuối cùng lại đi về để suy nghĩ thêm 😁
@vumyduc1992 Em thấy màn Ultra của Dell còn đẹp hơn của Apple :v
vumyduc1992
ĐẠI BÀNG
11 năm
@quangvuhee khổ cái e ko đủ thóc
clapika
TÍCH CỰC
9 năm
@vumyduc1992 Bác xem phim "Up in the air" chưa ạ?
Kích thước 12.5 hiện tại là lý tưởng cho laptop để có thể bỏ vào cặp và mang đi với những người mà thời gian ở trên máy bay còn nhiều hơn thời gian dưới mặt đất.
fmu
ĐẠI BÀNG
11 năm
Tôi thấy vẫn rất đẹp đó chứ!
Chưa chắc, người ta luôn có thể kết hợp giữa cấu hình mạnh và thời trang, chỉ có điều họ có đủ khả năng để làm được hay không mà thôi.

Sireto
TÍCH CỰC
11 năm
@Black Mamba Tất nhiên là làm được, nhưng Lenovo giữ dáng bạn ạ 😁 Thiết kế của ThinkPad từ trước đến nay vẫn cái kiểu như thế.
@Black Mamba Đơn giản vì đó là nét riêng trong thiết kế của dòng Thinkpad, không ít ng chết mê với cái style vuông vức, nhám nhám đặc trưng đó ( trong đó có mình ), nếu Lenovo thay đổi hoàn toàn kiểu dáng của dòng Thinkpad thì sẽ đánh mất một lượng lớn khách hàng yêu thích sự bền bỉ + thiết kế của nó, giống như dân BB ai cũng mê 8700 vậy đó 😁
@Sireto Nó mà thay đổi là mất toi 1 lượng lớn fan đấy. Bảo đảm nhiều người vẫn thích X230 hơn là con s này.
topol1990
TÍCH CỰC
11 năm
Không còn mang nhiều đẳng cấp của Thinkpad nữa rồi, chán. Còn đâu bàn phím vê cao cùng Thinkvantage và Enter màu xanh nữa, chẳng khác lắm với dòng EDGE rẻ tiền.
ko biết dòng thinkpad này của lenovo chất lượng thế nào. đã từng xài lap lenovo và sợ tới già. chuyển qua con toshiba cùng cấu hình mới biết sự khác biệt của hàng tàu thế nào....có lẽ dòng thinkpad này tốt hơn chăng?
@dautaydautay chưa thấy ai than phiền về dộ bền của laptop Levono...bạn dìm hàng chăng?
@dautaydautay 😁 bác ơi, em là fan của THinkpad đây, chắc ai cũng còn nhớ thời hoàng kim, Thinkpad T61 đạt danh hiệu laptop cho doanh nhân xuất sắc nhất chứ nhỉ ;)

Lenovo thì em kiếu,chứ Thinkpad thì ... trời ơi, người ta mê như dân BB thích 8700 ý bác :D em chỉ dùng dòng Sl400 rẻ tiền, mấy thằng bạn dùng dòng T, X .... xong là đã không muốn mua con khác rồi bác ạ ;)
@dautaydautay em vẫn xài lenovo đây bác, 3 năm rồi chưa có vấn đề gì cả, trong khi mấy đứa bạn và thằng em nào HP, DELL, SAMSUNG mua sau em ít nhất là 2 tháng, có đứa mau sau cả 1 năm, cứ mang đi tu với sửa miết!
@dautaydautay cái khái niệm từng dùng qua của bạn là thế nào,mượn máy ai rồi dùng vài hôm à, hay là do cái tư tưởng hàng tàu nó ăn sâu vào đầu rồi
mình dùng hp với dell với lenovo rồi, và chẳng nhận biết được nó khác nhau ở đâu trừ cái kiểu dáng, mỗi cái mình cũng dùng đến gần 2 năm, cái lenovo cũng chẳng bị hỏng vặt cái gì cả
@kut3_prince_9x chắc là bạn đó xài dòng laptop khác của lenovo chứ không phải dòng thinkpad đâu
Minh cuc ky ghet kieu ban phim ma cac phim F1 den F12 la phim phu. Cong viec minh dung phim tat nhieu ma nhu vay la ko duoc roi.
nohero2004
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Cháu Ngoan Bác Hồ Vẫn có thể chuyển đổi về các phím F truyền thống được mà (set lại trong bios).

@Cháu Ngoan Bác Hồ chỉnh lại là được mà.
@nohero2004 Hehe, cam on bro.
cuemkid
ĐẠI BÀNG
11 năm
Dáng thì đẹp nhưng thấy bàn phím đã chán rồi....
Opera Voz
TÍCH CỰC
11 năm
Em thì từ xưa đã không thích Lenovo, nhưng phải công nhận dòng ThinkPad rất tuyệt. Kết nhất cái kiểu bàn phím! Còn kích thước màn hình thì 11.6 hay 12.5 với em là vừa!
vẫn thích dòng thinkpad với bàn phím truyền thống của nó hơn.
dh2l
ĐẠI BÀNG
11 năm
Qua thuc 12" va 10.1" cung khong chenh nhau la may.neu nhu gia ca mem ngang bang 1chiec may tinh bang tam 6 den 8 trieu thi toi se chon may nay
@dh2l Thinkpad lấy đâu ra 6-8 tr.
@dh2l Từ 6 đến 8 triệu thì bạn cứ ngồi đó mà mơ đi nhé. Máy tính bảng là cái quái gì mà so được với dòng X này. Dòng X này dù là 12inch nhưng cấu hình của nó thì là như những dòng 15 hay 17inch đấy, chứ không phải nó nhỏ mà dùng những dòng chip hạ xung như utrabook nhé.
ukuru2p
TÍCH CỰC
11 năm
@hectorQ nhỏ mà có võ bác ah...con X201 của em cực trâu bò. core i5 ( 2.56Ghz) ram 4G ổ cứng 320 ( 7200 vong / phút ) lại có những tính năng độc mà chỉ có thinkpad mới có.
warnbroom
TÍCH CỰC
11 năm
Mọi người tưởng tượng 1 kỹ sư địa chất, đi thực địa với máy tính chạy những chương trình phân tích dữ liệu số liệu, thì rõ ràng việc dùng ThinkPad sẽ hợp lý và chuyên nghiệp hơn hẳn là việc dùng 1 máy phổ thông có cấu hình cao khác. Về thiết kế thì đây là ngôn ngữ thiết kế của ThinkPad từ những ngày đầu, và điều này tạo nên sự khác biệt với các dòng máy khác. Nhiều người cũng nhận thấy thiết kế rất đi ngược với thời đại, nhưng vì đối tượng là những người khá cầu toàn về chất lượng bên trong nên họ ko quan trọng cái vỏ. Lenovo có làm tốt dc tất cả điều này ko là chuyện khác, có điều ko thể bàn cãi giá trị mà ThinkPad khẳng định trong thời kỳ hoàng kim dc.
garungpt
ĐẠI BÀNG
11 năm
từ hồi IBM bán cho lenovo tàu khựa là không thích em nó nữa rồi mặc dù vẫn tốt và đẹp
@garungpt Đội ngũ kĩ sư thiết kế vẫn là IBM mà bác, Lenovo mua IBM quan trọng là để lấy công nghệ làm laptop của nó thôi.thân
nhưng thực sự giá của một chiếc thinkpad cũng khá cao...mình cũng thích lắm nhưng cuối cùng chỉ chọn được vaio T vì túi tiền chỉ ở mức đó.
cái bàn phím kia không thể chấp nhận được
vulong_hut
ĐẠI BÀNG
11 năm
Với cá nhân mình thì thiết kế của X230 vẫn rất hấp dẫn.
mantiep
ĐẠI BÀNG
11 năm
Thấy cái tên là hết muốn mua rồi.
@mantiep Có vấn đề gì ở đây nhỉ ? Mình thấy bt mà =.="

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019