SAMSUNG OMNIA 7 - GT-i8700 hư CPU nguồn cần giúp đỡ

vuquangusa
28/8/2012 6:40Phản hồi: 13
😔 Hi mọi người,

Như tiêu đề con SAM OM 7 của em nó die CPU nguồn, không biết ai có kinh nghiệm hay source nào pro chỉ cho em với, để em đem đi sửa. Em tuyệt vọng với em này quá.

Mới dùng 2 tháng hư, đem qua Úc BH thì nó đòi hóa đơn bán hàng, không chịu check part với IMEI -> gởi trả về VN

Đem ra tiệm sửa thì ko có tiệm nào có linh kiện thay, tiệm thì báo phải thay main, tiệm thì báo hư CPU nguồn.

Em còn nhớ trước khi gửi qua Úc BH nó còn boot đc vào download mode, em up đủ hết tất cả các loại ROM original cho em nó vẫn ko cứu được em nó -> cứ treo logo. Từ lúc đem em nó từ Úc trở về là bật không lên nguồn nữa luôn.

Các bậc tiền bối giúp em 1 vé với, em cám ơn mọi người đã quan tâm.

yahoo của em: vuquangusa (0915729215)
13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

up up
Bạn cho mình hỏi chút. Máy bạn có bị tình trạng Cắm sạc thì khởi động lại liên tuc không. Thi thoảng tự nhiên tắt máy trong khi pin vẫn còn. Bật lên thì báo bin yếu. Mình chả hiểu ra lam sao nữa. Không biết co giống máy của bạn không.
y chang luôn bạn ơi, bị từ lúc mình up firmware từ Zune - hình như lúc đó là firmware 7x43 gì đó... lâu quá rồi mình quên mất. Bạn up ROM gốc lại xem - firmware gốc là 7004 chắc cứu đc đó.
Chán cái thằng SAMSUNG ... chả hiểu lý do gì nó không sản xuất đại trà cái model này. Theo mình thì OMNIA 7 còn đẹp hơn S2 và S3.

Cho dù có sự cố kỹ thuật cũng phải tự mà fix rồi đợt hàng khác chứ. Im luôn hóa ra những khách hàng đầu tiên của nó làm chuột bạch à... không có 1 động thái gì gọi là thông báo lỗi hay xin lỗi người dùng. Mình đã search rất nhiều mà không thấy thông tin nào nói là dòng OMNIA 7 bị lỗi. Mà lên search cách fix lỗi thì 100 người đều bị giống nhau.

Hoặc việc communication giữa SAMSUNG và Microsoft quá tệ, không kiểm tra hoàn chỉnh các bản firmware đã cho lên Zune để EUs download về upgrade.

Vài dòng để mọi người có thêm thông tin đánh giá sản phẩm.
commander
ĐẠI BÀNG
11 năm
Máy bạn sửa được chưa
Bị tương tự,treo máy 1 năm nay rồi,nhưng máy mình xách bên Pháp .... Haizzzz chán kinh được, giờ chịu thua thôi,ko có chỗ nào ở SG có linh kiện thay thế hết. Trước lúc mới mua,máy bị tắt nguồn khi xạc pin,nghĩ do mình nên ko để ý,ngày càng bị nặng hơn rồi chết boot-> repair rồi thì một thời gian lại bị tắt nguồn liên tục ...
Do bản rom hết. Up về rom gốc rồi up tiếp lên rom cook là OK hết. CPU nguồn die thì làm sao mà bật máy lên được, po tay. Các bác chịu khó lên diễn đàn và up rom xem sao, nếu up được mà vẫn bị tình trạng cắm sạc vào khởi động lại hoặc báo pin yếu thì lại vào chế độ download mode và tắt đi, tháo pin lắp lại là OK
Chung số phận em omni của mình
e đang có một e bị treo ở logo samsung dù đã up rom gốc rồi đến rom cook vẫn bị treo logo. chưa có cách nào để giải quyết
@PNHVNYH xong phim.
Máy giờ không lên nguồn luôn,treo logo luôn rồi,những lần trước nếu up rom lên đều bị chết boot hết,sửa 2 lần luôn. Hiện tại máy bỏ tủ ngắm
cho mình xin fw gốc của samsung omnia 7 nhé,

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019