Apple App Store đã đạt 3 tỷ lượt tải về

sonlazio
6/1/2010 6:40Phản hồi: 24
[IMGr]http://www.tinhte.com/forum/imagehosting/138094b4453e7ef7be.jpg[/IMGr]
Sau khi Nexus One giới thiệu được vài tiếng, Apple đã nhanh chóng đáp trả lại Google nhằm "dằn mặt" gã khổng lồ tìm kiếm này. Họ cho biết App Store của mình đã có hơn 3 tỷ lượt tải về, một con số khổng lồ chỉ trong vòng 18 tháng (App Store ra mắt vào mùa hè năm 2008). Steve Jobs, chủ tịch Apple cho biết: "Sự phát triển của App Store cho phép người dùng iPhoneiPod touch có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các thiết bị di động khác trên thị trường. Và do đó, chúng tôi không hề lo ngại bất cứ đối thủ nào trong thời gian ngắn sắp tới".


Và bạn có biết để đạt từ 2 tỷ lên 3 tỷ lượt tải, App Store mất bao nhiêu thời gian không? Đúng 98 ngày.Tức là 30.612.244 lượt tải về trong một ngày, 1.275.510 một tiếng, 121.043 một phút hay 350 cho mỗi giây.

Tuy "cứng miệng" là vậy nhưng có lẽ Jobs cũng phải dè chừng với Android. Hệ điều hành này nổi lên như một đối trọng thật sự và có lẽ kho ứng dụng của nó sẽ bắt kịp Apple trong một ngày không xa. Ra đời sau nhưng tính đến thời điểm này, Android Market cũng đã kịp thu nhận 20.000 ứng dụng và nó sẽ còn tăng rất nhanh trong thời gian tới. Thêm vào đó, trong năm 2010 này ta sẽ thấy hàng loạt nhà sản xuất danh tiếng như HTC, Samsung, LG ... tiếp tục đầu tư vào Android. Càng nhiều điện thoại ra đời, càng nhiều người dùng và cũng càng nhiều nhà phát triển phần mềm trên hệ điều hành của Google. Trong khi Android có một liên minh hùng mạnh như vậy thì iPhone và iPod touch lại chỉ có một, chúng ta hãy cứ chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối năm nay.

Nguồn:Unwiredview
24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đang chờ iphone thế hệ tiếp theo sau 3GS...
ducpham88
TÍCH CỰC
14 năm
quá thành công....Chúc mừng apple.
thanhweico
ĐẠI BÀNG
14 năm
từ 2 tỉ lên 3 tỉ thì khoảng tăng là 1 tỉ và trong vòng 98 ngày. Cứ cho là 100 ngày đi cho nó tròn. Vậy 1 tỉ lượt download trong vòng 100 ngày. Tính ra mỗi ngày có 10 triệu lượt tải thôi chứ làm gì đến hơn 30 triệu như bài viết nhỉ.
Alaka
ĐẠI BÀNG
14 năm
đáng lẽ là 2 vế, vế đầu nói về sự tăng trưởng vế sau tính trung bình của 3 tỷ đó, thiếu câu thiếu chữ nó gây hiểu lầm vậy đó 😔

1 đám đánh 1 - để coi đứa con của Chúa làm thế nào để chống lại binh đoàn ROBO đang xâm chiếm thiên đàng nhỉ :p
thanhweico
ĐẠI BÀNG
14 năm
Vậy thì càng nhầm bồ ạ. Ngày khai trương của App store cách đây 18 tháng, từ đó đến giờ là 3 lượt tỷ tải về. chứ không phải là 3 tỷ của 98 ngày đâu bồ ơi.
Ai cũng chỉ một thời. Apple cần chuẩn bị trước đối thủ quá mạnh đang tấn công !
Công nhận là từ khi có App Genius mình down app về nhiều hơn hẳn 😁. Một chọi chục vậy mới tự hào chứ haha. Luôn luôn ủng hộ Apple.
Sống chết cũng là "lính Táo", dẫu biết rằng cuộc sống luôn thăng trầm, ...

Steve còn, Táo còn! Steve mất, Táo chưa chắc mất!

Công ty PhonGee luôn tự hào vì mình phục vụ các sản phẩm Táo chính hãng, tự hào mình là Apple Authorized reseller, vì thế sẽ chiến đấu bên cạnh Táo đến hơi thở cuối, hehehe (sáng sớm nói chuyện nghe "quành choáng" quá! Quá khích, quá khích! 😁 )
Đăng tin này chi vậy 😃 😕
Cho thấy kho ứng dụng của Apple thật sự hữu ích & lắm đồ chơi đó bạn 😁
hais
ĐẠI BÀNG
14 năm
Càng về sau thì số lượt tải phải càng tăng mạnh mới là điều bình thường, vì phiên bản phần mềm update liên tục (nhiều lúc không có cập nhật gì, chỉ là cập nhật firmware) nên phải tải lại. Ngoài ra chưa tính tới những người tải phần mềm free và demo về để test, và những bản tải lại trong itune. Không cần các tay táy máy như anh em Tinh tế, một người dùng không rành về máy tính, cuối ngày cắm iphone vào itune rồi sync, thế là nó lại tải về thôi.

Theo em con số này không nói lên được nhiều điều, vì người ta không thống kê được số ứng dụng hữu ích được cài thực tế trên các dòng máy khác.
nói linh ta linh tinh T___T
Từ Iphone thế hệ đầu tiên,cái ngày đầu tiên mà Apple chính thức bán ra Iphone không biết có bao nhiêu người xếp hàng chờ mua khác hẳn với cảnh đìu hiu của NO,Điện thoại thông minh nào mới ra cũng được gọi là đối thủ tiềm tàng của Iphone,cuối cùng doanh số thảm hại.

Thời thế có thể thay đổi nhưng cái thời mà Iphone bị vượt mặt thì còn xa lắm :-j
Tự nhiên nghĩ Iphone giống như Cristiano Ronaldo vậy. Ngôi sao sân cỏ bóng bẩy,tài năng,người hâm mộ thì nhiều mà kẻ ghét cũng lắm nhưng luôn là tâm điểm của giới truyền thông,báo chí,của mọi so sánh :-j Tất cả chỉ nói lên một điều Cristiano Ronaldo cũng như Iphone là ngôi sao sáng nhất trong lĩnh vực của mình 😆
Tuy là Job nói cứng nhưng cũng không thể khẳng định rằng Google thất bại, ngày trước HTC và cả Nokia cũng từng hùng hồn tuyên bố về iPhone như thế mà 😁

Nhưng cũng phải nhìn vào sự thật là Google chơi canh bạc quá lớn với Nexus, cấu hình của nó tuy rằng rất khủng khiếp nhưng lại không có nhiều tính đột phá. Nói chung là so với HTC dùng Android thì không hơn là bao.

Ngược lại Nexus có thể làm cho các hãng khác ngưng sử dụng Android trong Điện thoại của mình vì sợ bất lợi trong việc cạnh tranh với Google.

Google đang rất liều.
nclamvn
TÍCH CỰC
14 năm
Phân tích rất hay, Google đang chơi một con dao hai lưỡi khi cho ra Nexus One, hãy nhìn Apple và Microsoft thành công vì điều gì !? Trong khi Apple nổi đình nổi đám vì tính đóng của sản phẩm từ trong ra ngoài và cự tuyệt "chia sẻ" với các hãng khác thì Microsoft trở thành người khổng lồ có lẽ vì MS chưa bao giờ sản xuất máy tính (hay mobile phone).

Nexus One quá tốt sẽ khiến các hãng khác e dè với Android và tương lai của Android sẽ bị đe dọa, ngược lại, hình ảnh của Google sẽ bị sứt mẻ đáng kể ít nhất trong lĩnh vực di động.

Nếu Google thành công thì cá nhân Steve Jobs của Apple đang có đối thủ.
Alililia
ĐẠI BÀNG
14 năm
Liệu Apple đã cực thịnh chưa nhỉ?
Ko phải là thành công mà quá thành công. Trong 3 tỷ lượt đó mình góp phần 200 lần ít ỏi trong sự thành công của Apple! (^,^)
ghitacodon
ĐẠI BÀNG
14 năm
các hãng cứ đánh nhau đi để điện thoại giảm giá cho bọn mình mua^^...ming chờ con iphone 4g ra để rồi các đời iphoner trc đây giá mềm hơn
mình dám chắc chắn tương lai không xa Android sẽ vượt mặt Mac trên nền tảng di động.Chỉ có khi nào Mac os mở rộng cho các thiết bị cứng của hãng khác cùng chạy thì mới có thể cạnh tranh với Android được.Một mình Apple, mỗi năm ra một thiết bị duy nhất.Thử hỏi có thể sánh được Android với bao nhiêu nhà sản xuất, cùng phát triển hay không?
Cứ thử chờ xem iphone gen 4 còn gì đổi mới nổi bật nữa hay không thì sẽ thấy kết quả ngay thôi. Bản chất con người là cái gì nhìn nhiều cũng phát chán.Dù iphone đẹp và hay thế nào đi chăng nữa nhưng với 3 vesion không khác nhau là mấy, người dùng k chán mới lạ 😁
trex
TÍCH CỰC
14 năm
hq_ppc Trang Cá Nhân Các Bài Viết Nhắn Tin Riêng Các Bài Blog Thêm vào Danh bạ Các Đề Tài




--------------------------------------------------------------------------------
Từ Nov 2008
Ở NA-HN
Bài 189
Cảm ơn 15/33mình dám chắc chắn tương lai không xa Android sẽ vượt mặt Mac trên nền tảng di động.Chỉ có khi nào Mac os mở rộng cho các thiết bị cứng của hãng khác cùng chạy thì mới có thể cạnh tranh với Android được.Một mình Apple, mỗi năm ra một thiết bị duy nhất.Thử hỏi có thể sánh được Android với bao nhiêu nhà sản xuất, cùng phát triển hay không?
Cứ thử chờ xem iphone gen 4 còn gì đổi mới nổi bật nữa hay không thì sẽ thấy kết quả ngay thôi. Bản chất con người là cái gì nhìn nhiều cũng phát chán.Dù iphone đẹp và hay thế nào đi chăng nữa nhưng với 3 vesion không khác nhau là mấy, người dùng k chán mới lạ
Mobile 097.62.77.888

thật à.....
cứ chờ xem...... 😁
Có tiền thi cứ chờ mấy phoneandroid ra mà mua, con nào cũng giống con nào. iPhone ra mỗi năm một lần để phù hợp với kinh tế người dùng và mỗi lần nâng cấp phone là đáng đồng tiền. Mỗi người mỗi ý nhưng mình nghĩ là thế. Tự hào khi cầm cái phone mà MỌI cái phone khác phải ngước nhìn và copy theo.
Tự hào thì có tự hào thật 😁
Nhưng ko biết trong 3 tỉ cái app đó có bao nhiêu app mua chùa mà ae minh và trên toàn TG douwn nhỉ :D:D
Chắc app tính lượt mua, chứ ko tính douwn đi douw lại đâu!
mới làm con zune HD màn hình thì vãi nhụy nghe nhạc thì vãi hay nhưng cái apps bây h đã lên tới gần 20 ứng dụng rồi sau hơn 3 tháng! Vãi anh Bill thật!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019