[Hỏi] E dùng iFunBox và iTools để cài App cho iPhone 5 mà không được

linh05
24/3/2013 7:22Phản hồi: 16
E vừa mới update con iPhone 5 lên iOS 6.1.3. Do thấy cách sử dụng và cài đặt trên iTunes rất chi là phức tạp nên đã dùng 2 phần mềm mà mọi người đánh giá cao là iFunBox và iTools. Bước đầu thấy 2 phần mềm trên có thiết kế khá dễ sử dụng và cài đặt. Hiện e đang gặp 1 lỗi là khi dùng 2 phần mềm trên để cài 4 app cho iPhone 5 (đã lên iOS 6.1.3) là: Facebook, Gmail, Instagram, Lich Van Su - 4 app này trên iFunBox hay iTools đều thông báo là đã cài đặt thành công, e vào desktop iPhone đều có giao diện 4 app trên nhưng mở khi thì chỉ hiện thị cái cửa sổ là tắt ngóm luôn :oops:
Không bít lỗi như trên khắc phục như thế nào? Mong bác nào biết thì vào chỉ giáo cho em nhé.
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

JB rồi cài appsync trước nhé
hoanghan11
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Sơn Kaka 6.1.3 chưa jb được bạn ơi
hoanghan11
ĐẠI BÀNG
11 năm
chưa jb thì chưa xài Itools để chép ứng dụng được nha
linh05
TÍCH CỰC
11 năm
@hoanghan11 Sao e thấy bảo Itools dùng được cho cả máy chưa jb cũng như đã jb. Vậy muốn cài đặt các app thì bắt buộn phải jb ah?
@linh05 ko cần jb vẫn cài đc app..........nếu app đó free trên itune
bạn down app free trên itune bằng tk của mình
sao đó kéo app đó ra desktop
rùi install bằng itools
Nhớ đăng nhập id itunes trên iphone nhé
hoanghan11
ĐẠI BÀNG
11 năm
@quan shark ko jb thì sao xài Itools được hả bạn?
@hoanghan11 Xài được
bị lừa rồi chưa jb đc thì ko dùng đc itools nhé
Cài được nếu như đó là ứng dụng bạn mua (hàng chuẩn ko phải hàng chùa)
Nếu cài ..... thì bạn phải cài appsync mà cài được thì phải JB
linh05
TÍCH CỰC
11 năm
@Sơn Kaka 4 ứng dụng trên đều là free mà? Mình tải các phần mềm trên về máy tính (tải = IDM) rồi mở iTunes, mở phần Apps rồi di 4 phần mềm trên vào Apps. Tiếp tục, mình vào DEVICES. chọn từng ứng dụng để Sync, thấy cài thành công rồi nhưng khi ấn vào các icon trên desktop của iPhone thì cửa sổ phần mềm hiện ra rồi tắt ngay. Không hiẻu cách cài phần mềm trên iPhone từ iTunes của mình như vậy có sai không?
Bạn tải ở đâu? Bạn cắm trực tiếp vào iTunes down rồi sync. Bạn tải ở nguồn khác có nghĩa là phần mềm k chính chủ rồi.
linh05
TÍCH CỰC
11 năm
@Sơn Kaka Hóa ra là như vậy. Mình thấy iTunes tải về chậm quá nên thiết lập cho IDM tự động bắt link App khi iTunes chuẩn bị tải App đó về (IDM tải về rất nhanh). Vậy để sử dụng các App theo cách tải về máy tính (=phần mềm hỗ trợ download như IDM) thì bắt buộc phải jb máy, rồi dùng iFunBox hay iTools mới cài được nhỉ?
Bạn mở trực tiếp file ipa bằng iTunes nó cũng cho phép sync mà
linh05
TÍCH CỰC
11 năm
son KaKa: Vừa rồi, sau khi làm theo cách bạn hướng dẫn cắm trực tiếp vào iTunes down (down trực tiếp = iTunes mà không xài IDM) rồi sync thì cài đặt thành công và mở ngon lành.
Bạn có thể hướng dẫn chi tiết cách mở trực tiếp file ipa (file .ipa mình đã tải về trên máy tính rồi) bằng iTunes rồi sync được không? Vì mình thấy đã có file .ipa trong máy rồi mà mỗi lần muốn cài lại chả hạn, lại phải tải trực tiếp từ itunes rất mất thời gian.
@linh05 Bạn tạo một folder nào đó để chứa file ipa (cho dễ quản lý) Mở nó lên với iTunes. Bình thường là double click vào là được. Nhưng cài iTools rồi thì nó mở luôn bằng iTools. Click chuột phải vào file ipa rồi Open With -> iTunes.

Nó sẽ chạy bằng iTunes. Bác cắm đt vào và sync bình thường thôi. Nếu JB rồi bác cài AppSync thì nó cũng cũng cài được ứng dụng ..... luôn. 😁

Cài lại thì đơn giản thôi. Ở tab App trong iTune nó có đầy đủ list app bác đã chạy bằng file ipa hoặc download về. Bác chỉ cần bấm vào Install và sync ^_^
bạn tải itunes là nó đã lưu trên máy tính bạn rồi, nó nằm trong itunes media/mobile aplication, muốn nó lưu mấy file ipa đã tải sang ổ D hay E thì vào itunes mà chỉnh cái đường dẫn lưu file ipa lại, hoặc copy nó ra ngoài là được. Mai mốt muốn sync thì kéo thả nó vào itunes là sync được thôi.
Muốn thay đổi đường dẫn thì vào phần Advanced mà thay đổi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019