VietnamPlus: phần mềm tin tức mới trên mobile

dungdt2
12/1/2010 7:48Phản hồi: 1
Ngày 11/1, báo điện tử VietnamPlus (Vietnam+) của Thông tấn xã VN đã chính thức cung cấp phiên bản đọc báo trên điện thoại di động với 4 ngôn ngữ tiếng Việt, Anh, Pháp và Tây Ban Nha.

Điểm mạnh của phiên bản cho di động Vietnam Mobile là cho phép đọc tin tức bằng tiếng Việt có dấu với độ dài không hạn chế và có kèm theo cả hình ảnh. Ứng dụng sau khi cài đặt được hiển thị dưới dạng một icon trên màn hình điện thoại di động, người dùng truy cập trực tiếp bằng wi-fi hoặc mạng 2G/3G để đọc tất cả các thông tin trên báo điện tử VietnamPlus, với nội dung giống hệt phiên bản trên Internet. Mỗi phiên bản ngôn ngữ được sử dụng một màu riêng để dễ nhận biết.

Giải pháp đọc báo trên điện thoại di động của VietnamPlus nhắm vào số đông người sử dụng điện thoại di động giá rẻ, đã được kiểm nghiệm với gần 500 loại máy, chiếm 80% số điện thoại di động đang được sử dụng tại Việt Nam.

VietnamPlus Mobile cũng là ứng dụng đọc báo đầu tiên ở Việt Nam áp dụng giải pháp quảng cáo hình ảnh dành cho điện thoại di động. Người sử dụng có thể tải ứng dụng từ trình duyệt Internet của điện thoại di động tại địa chỉ http://vnp.mpod.vn hoặc nhắn tin VNP đến số 6789. Vì ứng dụng rất nhỏ nên tốc độ tải về máy và cài đặt rất nhanh chóng. Nội dung hiển thị thông tin rất thân thiện với người sử dụng.

Links phần mềm nè: http://www.mediafire.com/download.php?znuoo4nynxt


NẾU HAY ACE THANKS CHO MÌNH MỘT PHÁT LÀM KHÍCH LỆ LẦN SAU UP NỮA NHA
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đã thanks bác một phát, để bác lên " tinh thần " đó ....! Bài này cũng khá hữu ích đó bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019