Bảo hành siêu tốc máy tính HP với Digiworld

niky
21/1/2010 16:49Phản hồi: 9
Bảo hành siêu tốc máy tính HP với Digiworld
HP Việt Nam đã phối hợp cùng nhà phân phối Digiworld Corporation chính thức triển khai gói bảo hành siêu tốc trong 24 giờ làm việc dành cho các dòng sản phẩm laptop Compaq tại trung tâm bảo hành DGCare. Chương trình sẽ kéo dài từ 01/01/2010 đến hết ngày 30/6/2010.



HP Compaq CQ40.

Trong thời buổi kinh tế thị trường, không ít các doanh nghiệp máy tính chạy theo lợi nhuận mà lãng quên đi các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, khiến cho một số người tiêu dùng không hiểu biết phải gánh nhiều hậu quả sau khi mua những sản phẩm trôi nổi, ngoài luồng hay hàng kém chất lượng. Có những trường hợp máy mới mua được 6 tháng, tự nhiên lăn đùng ra “chết”, vì là sản phẩm ngoài luồng nên hết hạn bảo hành 6 tháng, người tiêu dùng không biết kêu ai? Tuy nhiên, đó cũng chiếm một số ít bởi thời đại thông tin như ngày nay người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn, họ luôn tìm đến những địa chỉ tin cậy để được tư vấn mua các sản phẩm chính hãng như nhà phân phối hay hệ thống siêu thị lớn như Phong Vũ, Nguyễn Kim, Trần Anh, Phi Long…

Nhằm giúp cho người tiêu dùng dễ dàng phân biệt “thật, giả”, các hãng nổi tiếng đã tung ra các thẻ bảo hành chính hãng đi kèm thay cho thẻ bảo hành giấy thông thường như: Thẻ DG Care Card của HP… Với thẻ bảo hành chính hãng, không những người tiêu dùng được bảo hành, tra cứu thông tin về sản phẩm một cách nhanh chóng, mà còn được hưởng nhiều lợi ích gia tăng khác như tham gia các dịch vụ bảo hành vàng trong các chương trình tri ân của hãng… Một chương trình cũng hết sức ấn tượng và đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đó là chương trình bảo hành siêu tốc trong 24 giờ làm việc do hãng HP danh tiếng phối hợp cùng nhà phân phối Digiworld Corporation chính thức triển khai từ 01/01/2010 đến 30/06/2010.


Thẻ bảo hành chính hãng khi mua máy tính xách tay HP Compaq tại Digiworld.

Theo đó, những khách hàng đã mua sản phẩm Compaq 510 (tất cả các model), CQ61-201, 313; CQ40-556, 630, 631, 632, 633, 624 do Digiworld phân phối còn thời gian bảo hành đến 30/6/2010 sẽ được bảo hành siêu tốc trong 24 giờ làm việc. Với chế độ bảo hành đặc biệt này, các sự cố về phần cứng máy tính sẽ được trung tâm bảo hành DGCare xử lý và trả lại khách trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi nhận máy mà không cần phải đăng ký bất kỳ thủ tục phức tạp nào ngoài mang theo máy và thẻ bảo hành chính hãng DG Care Card của HP đến 1 trong 3 địa chỉ của Trung tâm bảo hành DGCare: HCM: 32 Nguyễn Trường Tộ, P.12, Q.4; Đà Nẵng: 296 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê; Hà Nội: 107 Thái Hà, Đống Đa.


Theo Ống Tuấn Thành – Giám đốc trung tâm bảo hành DGCare của Digiworld cho biết: “Hàng ngàn máy tính Compaq có thời hạn trong chương trình sẽ được chúng tôi bảo hành một cách nhanh nhất – chỉ 24 giờ làm việc thay vì bảo hành theo qui định thông thường là từ 7 đến 15 ngày. Để triển khai được chương trình này, chúng tôi phải chuẩn bị hết sức chu đáo về nhân sự, đội ngũ kỹ sư lành nghề, linh kiện nhập từ hãng để thay thế và phối hợp với hãng một cách chặt chẽ, nhuần nhuyễn. Đây là gói dịch vụ tốt nhất từ trước tới nay mà không phải hãng hay nhà phân phối nào cũng có thể tổ chức được. Tôi rất tâm đắc vì đã mang đến cho khách hàng thân thiết những gói dịch vụ đặc biệt và chu đáo nhất”.

Với phương châm “Không ngừng hoàn thiện”, Digiworld Corporation luôn mong muốn mang đến cho rộng khắp người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tiên tiến với chi phí tiết kiệm và dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Bên cạnh chương trình bảo hành siêu tốc, Digiworld cũng triển khai một chương trình khuyến mại hết sức ý nghĩa dành cho Compaq Presario CQ40-630 – sản phẩm thuộc Top 10 Laptop được săn đón nhất Châu Á năm 2009 do Cnet bình chọn. Theo đó, khách hàng mua sản phẩm này trong thời gian từ nay cho đến hết 31/01/2010 sẽ được tặng ngay 2 USB dung lượng 4GB. Đây cũng là dịp để bạn khao bạn bè và người thân nhân dịp đón xuân Canh Dần.
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thế này thì HP Pavillion ko có cơ hội hả bác/....😔
Sao phân biệt thế....:((
kuzbass
ĐẠI BÀNG
14 năm
Kích cầu mua máy tính mà bác 😆 ! Rồi sẽ đến lượt hết 😃
24 Giờ "làm việc" liệu có thể hiểu là 1 ngày làm 8 giờ, như vậy thời gian chờ lâu nhất cũng có thể lên đến 4 ngày ....
Cũng có thể đây là 1 mẹo để đánh lừa khách hàng.
giữ chỗ, mai ghé, con HP của em cũng có cơn lắm.
cứ tưởng digiworld hàng bài quảng cáo định xả stress 1 bài 😃

hi vọng các hãng bán lẻ Vn ngày càng nâng cao Dv hậu mãi 😃
hix, sao lại có sự phân biệt thế nhĩ, buồn 5' 😔
Hay thật đó ........................
cũng hay............................

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019