[Ovi Store] Gameloft Special - Chơi thử 10 game miễn phí (Phần 1)

TDNC
24/1/2010 17:1Phản hồi: 32
[Ovi Store] Gameloft Special - Chơi thử 10 game miễn phí (Phần 1)
Với mục tiêu quảng bá hình ảnh của Ovi Store, Nokia đã hợp tác cùng với Gameloft phát hành bộ Gameloft Special gồm 10 game xuất sắc nhất của hãng. Đây là các game được người chơi đánh giá cao cả về mặt nội dung, đồ họa lẫn cách chơi. Bộ trò chơi Gameloft Special có đủ các thể loại như game hành động, giải đố, thể thao... và tương thích với nhiều loại máy, bạn có thể tải bộ Gameloft Special về miễn phí từ Ovi Store.

1. GAMELOFT ASPHALT 4: ELITE RACING - ĐƯỜNG ĐUA NÓNG BỎNG
Thể loại: Đua xe/Thể thao
Tương thích: Các máy hỗ trợ Java
Link Ovi Store: http://store.ovi.com/content/18165?clickSource=publisher+channel




Asphalt là dòng game đua xe nổi tiếng của Gameloft và tới nay đã có tổng cộng 5 phiên bản với hàng chục phụ bản khác nhau. Trong đó Asphalt 4 là phiên bản mới nhất cho các hệ máy điện thoại. Duy nhất trong game Asphalt, bạn mới thực sự có thể tự mình điều khiển những cỗ máy tốc độ như Bugatti Veyron, chiến mã Ferrari F430 Spider, Nissan GT-R hay Ducati 1098 lừng danh. Phiên bản 4 này sẽ đưa bạn đi qua các thành phố hoa lệ trên khắp thế giới như Paris, Monte Carlo hay Shanghai... những nơi sẽ làm nổi bật lên khả năng đồ họa của game.




Điểm hay của Asphalt so với các game đua xe khác đó chính là hệ thống rượt đuổi và truy bắt - Wanted. Trong đó, ngoài việc đua với các đối thủ của mình ra, bạn còn phải đối mặt với cả cảnh sát giao thông và thậm chí là trực thăng cảnh sát. Đừng quên nhặt các bình Nitro dọc đường vì nó sẽ giúp bạn thoát khỏi sự đeo bám của cánh cảnh sát. Một điểm mới của Asphalt 4 đó là tính năng quay chậm giống như tính năng Bullet Time thường thấy ở một số game trên máy tính. Game sẽ tự động quay chậm đúng vào những lúc "xung đột" như lúc bạn ép ngã xe cảnh sát chẳng hạn, làm bạn có cảm giác như đang xem một bộ phim hành động thực sự.

Cách điều khiển: Xe tự động vào số và chạy, bạn dùng phím số 4 và 6 để điều hướng và phím số 5 để tằng tốc bằng cách sử dụng các bình Nitro.

Đặc điểm trò chơi:


  • Game có tổng cộng 8 xe hơi và 2 xe máy cho bạn chọn, bao gồm cả Bugatti Veyron, Ferrari F430 Spider, Nissan GT-R và Ducati 1098 với các nhãn hiệu khác như Aston Martin, BMW và Chevrolet Corvette.
  • Đường đua trải dài qua 6 thành phố: Monte Carlo, Beverly Hills, Shanghai, NYC, Dubai và Paris.
  • Hiệu ứng môi trường 3D mỗi khi bạn tăng tốc
  • Có 5 chế độ đua, bao gồm cả các chế độ "độc quyền" như đua với cảnh sát và trổ tài Drift xe.
  • Hiệu ứng thời tiết phong phú giúp game thêm phần kịch tính và sôi động.
[FLV]http://media01.gameloft.com/products/599/default/web/flv/599.flv[/FLV]


2. GAMELOFT ASSASSIN'S CREED - SÁT THỦ THÀNH JERUSALEM

Thể loại: Hành động
Tương thích: Các máy hỗ trợ Java

Quảng cáo


Link Ovi Store: http://store.ovi.com/content/18460?clickSource=publisher+channel



Game nói về cuộc viễn chinh ở Châu Âu của đội quân chữ thập nổi tiếng trong lịch sử, đó là vào năm 1191 sau Công Nguyên ở vùng đất thánh, thành Jerusalem. Nơi mà cuộc viễn chinh chữ thập đang diễn ra rất khốc liệt và tàn bạo. Trong vai Altair - một sát thủ chuyên nghiệp, bạn có nhiệm vụ phải chấm dứt những cuộc chiến này bằng cách ám sát bọn lính Hồi giáo và đội quân chữ thập. Game là sự pha trộn giữa thể loại hành động và phiêu lưu, kết hợp với âm thanh hay, hình ảnh sống động, cùng với những pha nhào lộn uyển chuyển của Altair sẽ làm bạn thấy hứng thú từ đầu đến cuối game.





Assassin's Creed mang đậm tính chất hành động do các thao tác diễn ra với nhịp độ khá nhanh, bạn luôn phải phi thân, đu dây, nhào lộn, cười ngựa, leo tường và múa kiếm lliên tục trong suốt các màn chơi. Nếu chọn chơi ở chế độ khó nhất thì bạn khó có thể rồi mắt khỏi màn hình điện thoại. Trong game còn có sử dụng hệ thống ra đòn "combo" mỗi khi bạn xuất chiêu với những tên thủ lĩnh, bằng cách lần lượt bấm các phím số xuất hiện trên màn hình, bạn sẽ có một cú chém combo liên hoàn để kết liễu kẻ địch. Kết hợp với hiệu ứng quay chậm làm cho những cú ra đòn dường như có uy lực hơn.

Quảng cáo


Cách điều khiển:


  • Dùng phím số 4, 6 để di chuyển tới và lùi, phím số 2 để nhảy và phím số 8 để cúi người xuống. Nhấn phím số 4 hoặc 6 hai lần liên tiếp để chạy nhanh.
  • Phím số 5 để ra đòn, phím số 2 để cản đòn của đối phương (trong cận chiến)
  • Nhấn phím số 0 để lựa chọn vũ khí.

Đặc điểm trò chơi:


  • Nhiều chiêu thức phong phú và hệ thống ra đòn combo liên hoàn.
  • Sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, từ chận chiến cho đến tầm xa.
  • Hệ thống tương tác phong phú với các nhân vật và vật dụng trong màn chơi.
  • Game bao gồm 13 nhiệm vụ trải dài qua 4 khu vực lớn khác nhau trên miền đất thánh: thành Jerusalem, thành phố Damascus, Acre và pháo đài Masyaf.
  • Lối chơi đậm chất hành động với các thao tác cưỡi ngựa, leo tường, đu dây...
  • Thu thập các vật phẩm trên đường đi để mở khóa các trang bị ẩn cho nhân vật.
[FLV]http://media01.gameloft.com/products/363/default/web/flv/363.flv#/Assassin_s_Creed___Download_Assassin_s_Creed_Mobile_Game__Top_Action_Game_363.flv[/FLV]


3. GAMELOFT PRINCE OF PERSIA - HOÀNG TỬ BA TƯ
Thể loại: Hành động
Tương thích: Các máy hỗ trợ Java
Link Ovi Store: http://store.ovi.com/content/18520?clickSource=publisher+channel



Nội dung của Prince Of Persia khá đơn giản, kể về cuộc hành trình trở về quê nhà của một chàng trai ở Ba Tư, giữa đường anh bị một cơn bão cát cuốn tới một vùng đất cấm xa lạ mà tại đó, anh phải chiến đấu với những loài quỷ dữ để có thể sống sót trở về nhà và đương nhiên trở thành người hùng. Game có cách chơi khá giống với trò Assassin's Creed ở hệ thống các thao tác di chuyển, leo trèo, hệ thống ra đòn cũng tương tự nhưng hình ảnh chiêu thức có sự thay đổi, chàng trai Ba Tư của chúng ta có khả năng thi triển những chiêu thức vô cùng đẹp mắt ở cuối mỗi chiêu thức của anh ta làm cho bầu trời tối sầm lại.






Để tạo nên sự khác biệt, Gameloft đã tạo thêm tính năng chơi đồng đội (co-op) cho game bằng cách bổ sung thêm nhân vật Elika. Với quyền năng pháp thuật của mình, cô gái đầy uy lực này đã nhiều lần cứu nhân vật chính khỏi các màn thua trông thấy. Game cho phép bạn tuần tự điều khiển cả hai nhân vật này để hoàn thành mỗi màn chơi. Nếu đã thử qua trò Assassin's Creed thì bạn cũng đừng ngại chơi qua Prince Of Persia vì game còn có màn cưỡi rồng bay khá thú vị.

Cách điều khiển: khá giống Assassin's Creed


  • Dùng phím số 4, 6 để di chuyển tới và lùi, phím số 1, 2, 3 để nhảy theo các hướng và phím số 8 để cúi người xuống.
  • Phím số 5 để ra đòn, phím số 0 để cản đòn của đối phương.

Đặc điểm trò chơi:

  • Hệ thống di chuyển phong phú cho phép nhân vật bám và leo trèo gần như ở tất cả mọi nơi.
  • Tính năng co-op thú vị kết hợp điều khiển hai nhân vật trong cùng một màn chơi.
  • Tất cả các đồ họa về hình ảnh nhân vật, chuyển động, phong cảnh đều được làm giống với phiên bản chơi trên máy tính và máy console.
  • Màn chơi cưỡi rồng độc đáo, cưỡi và điều khiển trên lưng rồng để tấn công kẻ địch.
  • Hiệu ứng ánh sáng động huyền ảo làm người chơi hòa mình vào những câu chuyện 1001 đêm.
[FLV]http://media01.gameloft.com/products/661/default/web/flv/661.flv#/Prince_of_Persia_Mobile_Game__Java_Game___Game_for_Mobile_661.flv[/FLV]

32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

happy_heart
ĐẠI BÀNG
14 năm
Đến chán với mấy cái comment như thế này, không có 1 tí tính chất xây dựng toàn là chỉ biết chê, không biết đã thật sự chơi thử chưa
Toàn các bác iPhone, WM vào đây cả, nên loãng thế. Đã dọn dẹp.
Khu vực này chỉ dành cho Symbian thảo luận về Games thôi nhé các bác.
happy_heart
ĐẠI BÀNG
14 năm
Những games được giới thiệu ở trên phải nói là toàn những games đặc sắc của Symbian thế mà toàn bị chém
😁 Game java thì như vậy là okie rồi, dành cho đại chúng mà, các bác ấy chê thì cứ để đó, tụi em phản pháo lại cho nó giòn, bác xóa chi uổng vậy :D
orionviva
TÍCH CỰC
14 năm
sao lại chán,đến lúc bác muốn thử 1 cài gì mới,nó thật sự chán nhưng toàn lời khen rồi bác cài vào xong lại chửi thầm trong bụng thì có phải là tẽn tò không,măc kệ họ muốn nói gì,cái chính là mình thích hay không thôi,chơi để relax,hay lúc relax mình chỉ biết chơi
Asphalt 4 chơi trên n96 mà giật từa lưa, có ai bị như em ko

mà em thấy hình ảnh cũng hơi chán, chơi qua assasin creed thấy lởm lởm sao ấy😔
đây là game java bro ơi. Mấy game đó có bản 3d chơi hay hơn nhiều....sau nó không up game 3d cho mình chơi hay hơn hihihiih;)
em chơi trên e63 hình ko được đẹp lắm.trò alpha cứ làm sao í.hình cùi cùi =))
polyester
TÍCH CỰC
14 năm
đồ họa giống máy chơi game thời xưa quá 😔. cứ đà này khó phát triển. hình ảnh hiện ra từng pixel. :(
haimoon
ĐẠI BÀNG
14 năm
Nói đúng là nến so với game trên Iphone và PSP thì đúng là, như kiểu PS1 với PS2 ý. Có khi 1 vài trò trên Iphone và PSP tương đương PS3 (nếu nói hơi quá).
Còn mình không nói về Game play nhé, vì cùng 1 trò chơi này đều xuất hiện trên các hệ console kia 😃
so sánh kiểu gì kỳ thế, đi so sánh với PSP, rõ chán bác này
tối này pơhari về chơi thử mới đc........
Game free thì phải chịu vậy thôi. Mà ai cũng phải công nhận hình ảnh xấu hơn hẳn các OS khác đúng ko 😆, tiền nào của đó, cho nó thu phí mới hi vọng hình nó chất lượng hơn.
Hihi, mới mua E52. lâu lắm rồi mới quay lại dùng Symbian. Các bro có thể cho mình link down offline 10 game miễn phí của nokia được ko? Cảm ơn nhiều lắm
ubeo
TÍCH CỰC
14 năm
Mình ko ưa game của hãng Gameloft. Vì đồ họa quá chán, font chữ củ chuối, nội dung nhạt như nước lã.
Hâm mộ đúng 2 hãng đình đám InfiniteDreams và DigitalChocolate thôi, đặc biệt là DC vì game có nội dung rất suất sắc, đồ họa đẹp, nhiều thể loại, tuy là java.
Thích cái trò này: GAMELOFT PRINCE OF PERSIA .
Đồ họa nuột, mà bùn nhỉ, chơi kiểu này thì ko dùng đc mấy phim điều khiển khi chơi game như cái N81 e đang dùng, chắc phải mua key xịn mất 😔.
Chơi chay kia k thích lắm :-s
Em thấy GAMELOFT cũng hay đó chứ bác? đâu đến nẫu để bị bác chê như vậy đâu?
Su_uS
TÍCH CỰC
14 năm
Thua n-gage nhưng phù hợp với đa số máy hiện nay.Em chơi hết mấy game này trên N81 roài giờ nhìn lại mấy game java thì hơi nản. Mấy game này cũng chơi lâu rồi hình ảnh thì hơi xấu nhưng nội dung thì hay
có cách nào download thẳng về máy PC không nhỉ , toàn link down trên di động .....
mình ko chê đâu nhưng mấy game này thật sự đồ họa hơi kém vì dù sao nó cũng là game java.nếu symbian chỉ có thế này thì rõ ràng là kém xem iphone.nhưng game đuôi sis thì tuyệt.😃
hanguyen169
ĐẠI BÀNG
14 năm
muốn down game trên ovi về pc thì bạn cài add-on user agent(để giả lập trình duyệt của điện thoại) và soft notepad++
Gameloft: .

thainguu
TÍCH CỰC
14 năm
có ai biết vì sao Gameloft lại từ bỏ Android ko? MÌnh có nghe thông tin này

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019