Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Ovi Store] Gameloft Special - Chơi thử 10 game miễn phí (Phần 2)

TDNC
25/1/2010 3:43Phản hồi: 17
[Ovi Store] Gameloft Special - Chơi thử 10 game miễn phí (Phần 2)
Ở phần tiếp theo này của loạt bài Gameloft Special, tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 game cùng thể loại giải đố của Gameloft nhưng lại có cách chơi hoàn toàn thú vị và khác nhau. Hãy xem bạn có thể trở thành một tay chơi bài Poker siêu đẳng trong Texas Hold'em Poker hay sử dụng hết 100% chất xám của mình trong Brain Challenge 2 không? Hay đơn giản chỉ cần giải trí bằng cách bắn phá trong game Block Breaker Deluxe 2.

4. GAMELOFT TEXAS HOLD'EM POKER - CHƠI BÀI TÚ-LƠ-KHƠ
Thể loại: Giải đố/Poker
Tương thích: Các máy hỗ trợ Java
Link Ovi Store: http://store.ovi.com/content/18527?clickSource=publisher+channel




Bài Poker (ở Việt Nam hay gọi là bài Tú-Lơ-Khơ) là một dạng bài rất phổ biến ở các nước phương Tây và hiện nay cũng không còn quá xa lạ với tất cả mọi người do các cuộc thi đấu bài Poker quốc tế vẫn thường xuyên được tổ chức. Điểm hay của thể loại bài Poker là nó đòi hỏi bạn phải biết tính toán, suy luận và sở hữu một tinh thần thép để có thể "xả láng" với những đối thủ của mình.



Texas Hold'em Poker của Gameloft được nhiều người chơi bình chọn là game có hệ thống mô phỏng chơi bài Poker khá tốt. Có tất cả 3 chế độ chơi chính trong game là chơi nhanh, chơi theo cốt truyện và chơi mặt-đối-mặt với một đối thủ bất kỳ (Heads-up). Ngoài ra còn có chế độ luyện tập dành cho những ai chưa biết chơi bài Poker, sẽ có một "sư phụ" dạy cho bạn tất cả những điều cơ bản về bài Poker cũng như các thủ thuật để giành chiến thắng trong một ván bài. Kèm theo thư viện trợ giúp trong game, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được các điều cơ bản về Poker.

Cách điều khiển:
Phím số 2: Tố hết, "xả láng" (All-in)
Phím số 4: Theo bài (Call)
Phím số 5: Xem bài của mình
Phím số 6: Nâng tiền cược (Raise)
Phím số 8: Úp bài, bỏ cuộc (Fold)
Phím số 0: Xem số thẻ (tiền) của các đối thủ

Đặc điểm trò chơi:


  • Có 3 chế độ chơi: Tournament, "cash game" và Mặt-đối-mặt (Heads-up).
  • Chế độ luyện tập (Coach Mode): sẽ có người hướng dẫn bạn cách chơi bài Poker.
  • Thư viện trợ giúp trong game có đầy đủ các thông tin về cách chơi bài Poker và các chiến thuật được sử dụng trong một ván đấu.
  • Hệ thống AI (trí thông minh của máy) phức tạp giúp cho các ván đấu thêm phần cam go và sống động y như thật.
  • Có thể chơi với bạn bè qua Bluetooth hoặc Internet.
[FLV]http://media02.gameloft.com/products/729/default/web/flv/729.flv[/FLV]

Quảng cáo



5. GAMELOFT BLOCK BREAKER DELUXE 2 - BẮN BI PHÁ TƯỜNG
Thể loại: Giải đố/Bắn bi phá tường
Tương thích: Các máy hỗ trợ Java
Link Ovi Store: http://store.ovi.com/content/18536?clickSource=publisher+channel



Thể loại game bắn bi phá tường ra đời từ khá lâu và rất được ưa chuộng giống như game xếp gạch mà ai cũng biết đến. Bạn phải điều khiển một thanh chắn chạy qua lại phía dưới màn hình và ngăn không cho viên bi đang bay liên tục phía trên bị rớt xuống đáy. Ngoài ra còn phải dùng thanh chắn điều khiển hướng bay của viên bi sao cho nó phá vỡ tất cả các chướng ngại vật có trên màn hình.


Cách chơi nhìn chung không thay đổi quá nhiều so với các game cùng thể loại ra đời từ hơn chục năm trước, nhưng nó đã được hãng Gameloft nâng cấp toàn diện cả về mặt đồ họa lẫn các tình tiết trong game. Đồ họa trong game được nâng cấp khá nhiều, các chướng ngại bóng loáng và sắc nét, viên bi thì trơn láng nhưng cũng không kém phần "bốc lửa" mỗi khi được nâng cấp thành bi lửa. Trong quá trình phá vỡ các chướng ngại vật, viên bi sẽ làm rớt ra các đồ chơi nâng cấp ví dụ như làm cho thanh chắn dài hơn, nâng cấp súng, tạo lá chắn bảo vệ, nâng cấp thành bi lửa hay khủng khiếp hơn nữa là nhân số lượng bi lên thành 3 viên cho sức công phá tăng gấp 3 lần... Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải cảnh giác trước những đồ chơi "xấu" có tác dụng hoàn toàn ngược lại so với những thứ kể trên. Và sau cùng, cuối mỗi lượt game đều có "ải" qua cửa mà bạn phải tiêu diệt được tên trùm thì mới chơi được màn tiếp theo. Còn tiêu diệt bằng cách nào thì tôi xin nhường lại phần khám phá đó dành cho bạn.

Quảng cáo



Cách điều khiển:
Dùng phím số 4 và 6 để điều khiển thanh chắn chạy qua trái và phải.

Đặc điểm trò chơi:


  • Được nâng cấp với nhiều màn chơi hơn, nhiều "đồ chơi", nhiều thử thách và nhiều bất ngờ hơn.
  • Hiệu ứng đồ họa phong phú với hình ảnh các vật thể hết sức bóng bẩy, các chướng ngại vật có thể di động, hiệu ứng các vụ nổ...
  • Khung cảnh nổi bật với các hình nền đa dạng thể hiện lối sống và tâm trạng phong phú của người chơi.
  • Lối chơi đa dạng: chơi theo cốt truyện, chơi tự do, chơi có giới hạn theo thời gian... và đặc biệt có chế độ chơi 2 người trên cùng một máy.
[FLV]http://media02.gameloft.com/products/103/default/web/flv/103.flv[/FLV]

6. GAMELOFT BRAIN CHALLENGE 2 - THỬ TÀI TƯ DUY
Thể loại: Giải đố
Tương thích: Các máy hỗ trợ Java
Link Ovi Store: http://store.ovi.com/content/18525?clickSource=publisher+channel




Bên cạnh dòng game hành động được nhiều người ưa thích, Gameloft còn sỡ hữu cả một series game mang đậm tính chất giải đố đó là Brain Challenge được rất nhiều người quan tâm. Nếu đa phần các game lấy sức mạnh về đồ họa, âm thanh hoặc cách chơi làm ưu tiên hàng đầu thì Brain Challenge lại xem nội dung giải đố là vấn đề cốt lõi. Nói thế không có nghĩa đồ họa của game là xấu, nhưng tôi chắc chắn trong lúc chơi, điều làm bạn tập trung nhiều nhất chính là làm sao để giải được câu đố khá hóc búa trên màn hình.



Các câu hỏi được lồng nghép trong những trò chơi nhỏ, chủ yếu đòi hỏi sự nhanh tay, lẹ mắt và khả năng tính toán nhanh để giải quyết. Tất cả các câu hỏi đều thuộc dạng dễ mà khó. Dễ ở chỗ câu hỏi thì rất dễ, ví dụ như "Viên bi nào đang nảy cao nhất?", "Hai hình nào cộng lại sẽ được hình này?", "Đích đến của chú ếch là điểm nào?", "Trên màn hình có mấy con số"... và rất nhiều câu hỏi khác mà bạn sẽ nghĩ trò chơi chỉ dành cho... lớp "mẫu giáo". Nhưng cái khó của trò chơi chính là làm sao bạn có thể trả lời được khi mà trên màn hình hiện ra rất nhiều viên bi nhảy loạn xạ, hình ảnh thì lắt léo để đánh lừa thị lực người xem, bản đồ của ếch thì chằng chịt và các con số thì nhảy liên hồi không theo thứ tự nào hết... May mắn là game có các cấp độ từ dễ đến khó để người chơi làm quen dần với các mức áp lực từ thấp đến cao. Chưa hết, sau mỗi lần trổ tài "cân não" như thế thì game cũng không quên đưa ra bảng đánh giá kết quả xem bạn đã sử dụng bao nhiêu % chất xám của mình, hiện đang xếp hạng mấy và có cả một hệ thống biểu đồ chi tiết cho biết bạn giỏi ở lĩnh vực nhanh tay lẹ mắt hay tính toán... Nếu bạn là người thích thể loại game giải đố thì đây đúng là game đáng để thử qua.

Cách điều khiển:
Dùng phím menu 4 chiều và các phím số để chọn câu trả lời.

Đặc điểm trò chơi:


  • Có tổng cộng 20 bài tập giải đố khác nhau theo các chủ đề như kiểm tra trí nhớ, kiểm tra thị lực, kiểm tra tính logic, tính toán nhanh và thử độ tập trung của người chơi.
  • Có các bài tập độc quyền giúp bạn nâng cao khả năng tập trung của mình ngay cả trong những tình huống căng thẳng nhất.
  • Có chế độ chơi tự do để bạn chọn lựa giải câu đố bất kỳ.
  • Hệ thống đánh giá thông minh và chi tiết mức độ tư duy của bạn ở từng mảng khác nhau.
  • Game có giao diện thân thiện cho việc điều khiển nhưng rất phức tạp cho việc giải đố.
[FLV]http://media02.gameloft.com/products/364/default/web/flv/364.flv[/FLV]

17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lâu lâu cũng lôi cái GAMELOFT BRAIN CHALLENGE 2 ra để luyện IQ.
Luyện quài mà chưa thấy thông minh ra... 😃
Bác này bắt đầu thông minh ra rồi đấy :laugh8kb::rolleyes:
Không biết em 8520 của em có chơi được Brain Challenge 2 ko ta.. ....! hình như là có support Java
bro co chắc làm nhân viên trên gameloft nà, nhìu game ghê hén
vjrus
TÍCH CỰC
14 năm
game miễn phí mà ! tải về nhanh thôi lăn tăn gì nữa ! cái game chơi bài sài trên cảm ứng thì tuyệt
sslazio
TÍCH CỰC
14 năm
gameloft có ở vn hả bro ? ở Hà nội hay ở TpHCM vậy ? ai cho xin vài chi tiết tuyển dụng được ko ?
pvtq9
TÍCH CỰC
14 năm
gameloft vào Việt Nam lâu rồi pro ới.
Gameloft Vietnam thành lập năm 2004.
Địa chỉ: Lầu 3, CMC Plaza, 79B Lý Thường Kiệt, F9, Q.Tân Bình, Tp.HCM. Hiện tại, trụ sở chính đã chuyển tới Lầu 7 Etown2 - 364 Cộng Hòa, Q. Tân Bình TPHCM.

Gameloft việt nam có thêm 1 chi nhánh mới (Studio2) ở 18A Cộng Hòa do nhu cầu phát triển mở rộng của công ty.
game bắn gạch hay quá
n73 chơi đc chứ mấy anh ?
ok mà,mình cung đang dùng n73 chơi ok
BlackBerry chơi được tất không ta?
gameloft có game bắn gạch em thấy cũng rất hay, đồ họa tốt, vậy mà có bác cứ chê ỏng chê eo....
Anbis
ĐẠI BÀNG
14 năm
Hiện tại Ovi đang cho down miễn phí mà, chưa biết tương lai còn free được bao lâu, nhưng em rất thích cái Brain 2, chơi liên tục đều đặn mỗi ngày 15p gần 1 tuần nay, thấy cái đầu của mình suy nghĩ có vẻ khá hơn thật 😃 mà đến giờ vẫn chỉ sử dụng khoảng 18% não bộ 😃
Hu hu , em xài SS I8910, có bác nào bít cách chơi đc không ah.
Lâu lâu ngồi vọc games cũng hay phết 😁
6300 có dùng dc mấy game này ko vậy các bác 😃
bác cho hỏi nhập số điện thoại thế nào mới đúng, mình nhập +848903010795 (0903010795) sao nó không gửi link dơnload game vào máy mình ta
Mò mẫn tìm key cho AVM hoài, cuối cùng vào OVI, nó cho free 😁, dùng license free cập nhật phà phà, đúng là dùng đồ license có khác, chỉ nghĩ ngợi gì chuyện hư vặt :D

Quả là đã từ bỏ nokia 1 thời, qua BB,IP...giờ quay lại dòng E, sao mình yêu Nokia quá :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019