Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Thống kê cho thấy nhiều người Mỹ vẫn chưa biết việc máy BlackBerry 10 và WP8 đã được bán ra

TDNC
12/4/2013 0:15Phản hồi: 148
Thống kê cho thấy nhiều người Mỹ vẫn chưa biết việc máy BlackBerry 10 và WP8 đã được bán ra

Theo một nghiên cứu gần đây của MKM Partners với 1.500 người tiêu dùng tại Mỹ, có đến 82,6% người trong số đó không hề biết việc BlackBerry 10 đã được giới thiệu hồi đầu tháng 1 năm nay ở Canada và châu Âu, 60,5% không biết thị trường đã bắt đầu bán ra các máy chạy WP8. Tờ Wall Street Journal còn nói hơn 50% người tiêu dùng đã trả lại máy BlackBerry sau khi dùng thử. Tuy nhiên trang này sau đó đã nhận được đính chính từ phía hãng BlackBerry cho biết tỷ lệ trả lại máy của BlackBerry vẫn ngang ngửa và thậm chí còn thấp hơn các máy smartphone cao cấp khác. BlackBerry cũng nói họ đã bán được 1 triệu chiếc Z10 kể từ khi ra mắt.

Còn theo một thống kê khác từ nhà phân tích Raymond James trong thời gian từ 14-03 đến 26-03/2013 với hơn 250 người tiêu dùng thì thấy có đến 71% người được hỏi không muốn mua BlackBerry, 31% nói chưa bao giờ muốn mua Android và 20% nói không với iPhone. Qua đó cho thấy mặc dù là một hãng di động nổi tiếng với độ bảo mật cao trong từng sản phẩm nhưng sắp tới có lẽ BlackBerry nên xem lại các chương trình Marketing của mình để thu hút được sự chú ý của nhiều người hơn.

148 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tại Mỹ WP 8 và Nokia ko được biết đến nhiều ko lạ lắm. Tuy nhiên BB10 mà ko được biết tới nhiều thì đáng thất vọng. Tín hiệu ko tốt cho tương lai của BB rồi. BB cử người sang SS học cách quảng cáo thôi. 😁
dual1
CAO CẤP
11 năm
@exciterc SS năm rồi chi US$2bls cho quảng cáo lận, liệu sức BB hiện nay có chi bạo zậy được ko??
meodenth
TÍCH CỰC
11 năm
@dual1 trả lương nhân viên còn vất vả thì làm đc gì hả bác 😁
các hãng khác cũng vậy thôi!kinh tế đang khó khăn mà!!!
Tai230
TÍCH CỰC
11 năm
Có lẽ MS và BB ít quảng cáo qúa nên ít người biết.

Gởi từ Xperia S sử dụng ứng dụng tinhte.
hơn 50%. vậy là hiệu quả quảng cáo chưa thành công. biết mới mua đc chứ
Không biết về thông tin ra mắt cơ à, nghe khó tin nhỉ. Mấy cái đó rầm rộ trên báo chí làm sao mà ko biết. Chẳng nhẽ không đọc báo chí bao giờ???
@flower_cutter ng ta k thèm quan tâm chứ k phải k biết 😆
@kut3_prince_9x Bạn xem lại bài viết kìa, ở dòng 2 nói là không biết đến ấy chứ.
topol1990
TÍCH CỰC
11 năm
@flower_cutter cái này dễ hiểu thôi mà, bây giờ cũng going kiểu lên mien núi nói chuyện mấy cái điện thoại này ở phía Bắc thì ai biết😁
trilong
ĐẠI BÀNG
11 năm
@flower_cutter He he, bọn dân xứ giãy(hoài ko) chết đó khổ lắm! 9h Am phải đi làm, 18h Pm mới về. Trên đường về ghé Shoping, đứa nào máu nữa thì ghé Bar, Casino. Về đến cái ổ chuột thì bã ra rồi, thời gian đâu mà đọc! Nói chung là chúng nó khổ hơn xứ thiên đường mình nhiều lắm!
chitienpro
ĐẠI BÀNG
11 năm
minh biet no ban nhung cung co tien mua dau......
tonyhieu
TÍCH CỰC
11 năm
Không quan trọng với họ
jacubi
TÍCH CỰC
11 năm
balckberry nên nhờ samsung marketing đi.cố lên bbr
tuanbode
TÍCH CỰC
11 năm
Thế này thì BB và Nọ kia mệt rồi!

Sent from my LG-F160S
Hỏi hơi ít 😁 Tỉ lệ trả lại cũng ngang nhau mà, tuy nhiên k thể viện vào đó để lấy cớ đc BlackBerry àh? Mà không biết có bnhiêu ng không biết RIM đổi tên công ty thành BlackBerry
tại mấy bác ý tiếc tiền maketting nên ra thế.cứ như anh sam lại khác
Mình cầm BB z10 vô hãng làm mà chẳng ai biết là phone gì.Chắc tại quảng cáo ít quá .
lvq17cm
TÍCH CỰC
11 năm
nhiều bạn bè mình vẫn tưởng con 9k mình dùng là... Q-mobile thì tin này là bình thường ^^
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
11 năm
@lvq17cm haha bác ơi. bác như hệt e ấy..chúng nó còn hỏi 2 hay 3 sim nữa cơ
@lvq17cm Zậy vẫn chưa hót nhé.mấy thằng bạn của mình cứ kêu em HK phôn 4s của mình là IPHONE mới đau lòng. 😁
hamyty
CAO CẤP
11 năm
quảng cáo nhiều thì sẻ đội giá lên, thiệt hại cho người mua, ủng hộ bb 😃
meodenth
TÍCH CỰC
11 năm
@hamyty chả cần QC thì bb no cũng đội giá sẵn rồi 😁
@hamyty Bằng chứng là ip5 chi phí sx là: 167$ bán giá 17 triệu đồng....! Thực sự là thiệt hại quá lớn cho người tiêu dùng
@blueseaN9
tại thằng apple nó cắt cổ người tiêu dùng thôi bác ạ, chứ chi phí PR nó sao bằng SamSung được, mà đt SS đâu có mắt bằng IP đâu 😁
vandatAT
TÍCH CỰC
11 năm
Ở thị trường Mỹ mà 82,6% (trong nhóm khảo sát) không biết sự kiện giới thiệu, bán bb10 thì hơi lạ nhỉ.
Không biết nhóm khảo sát là những đối tượng nào, chứ khảo sát vào nhóm dân văn phòng, doanh nghiệp chắc là kết quả ngon cho BB10 ngay 😁.
J_Tuan
CAO CẤP
11 năm
Nên học SS cách PR 😃. Hàng tốt mà cứ giấu thì ai biết
@J_Tuan Tốt thì chẳng cần nói người ta cũng biết, nhìn sang Iphone sẽ thấy nhé
J_Tuan
CAO CẤP
11 năm
@Phan Tính cũng đúng 😃. Cơ mà có vì thế mà Táo dừng PR đâu.
M3ga
CAO CẤP
11 năm
Thế mới biết tại sao SS bán đc nhiều , chủ yếu là do PR giỏi. Tiền PR còn nhiều hơn tiền R&D
@M3ga Sai lầm! SS rất tốt và nhiều điều thú vị.
thực chất chỉ có những người thích công nghệ thì mới để ý thôi, ví dụ như iphone bây giờ từ trẻ nhỏ tới ông bà già đều có thử hỏi trong đó ai quan tâm tới mẫu máy mới chứ, họ chỉ quan tâm tới iphone mới ra hay chưa thôi hay ít nhất là 1 con galaxy s mới, còn với bb thì chỉ thực sự biết với ai yêu công nghệ như a e tinhte mới biết
frims
ĐẠI BÀNG
11 năm
@hackieuhung đúng đấy đâu phải ai cũng có điều kiện mua đâu chẳng qua cái tên có nó dễ nhớ thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019