Samsung đổi tên tất cả PC chạy Windows thành "ATIV", ra mắt ATIV Book 5 và Book 6

Duy Luân
25/4/2013 23:3Phản hồi: 46
Samsung đổi tên tất cả PC chạy Windows thành "ATIV", ra mắt ATIV Book 5 và Book 6
Tinhte_Samsung ATIV Book 6 .jpg
Trước đây Samsung sử dụng thương hiệu ATIV để gọi chiếc điện thoại Windows Phone 8 và những mẫu tablet/convertible Windows 8 của hãng. Còn bây giờ, Samsung quyết định sẽ tiếp tục mang cái tên này lên tất cả những mẫu PC chạy Windows của mình, đúng với tin đồn cách đây vài hôm. Hãng cho biết việc đổi tên sẽ giúp thể hiện sự cách tân đối với các thiết bị di động, đồng thời hứa hẹn mang lại trải nghiệm người dùng đồng nhất xuyên suốt các sản phẩm ATIV. Tất cả những model "Series" hiện tại sẽ được đổi tên thành ATIV ngay từ hôm nay (chi tiết xem bảng ở cuối bài viết). Cũng trong dịp này, Samsung đã công bố hai chiếc PC ATIV mới là ATIV Book 5, ATIV Book 6 cùng với phần mềm SideSync.[prebreak][/prebreak]

Về phần ATIV Book 5, đây làm một chiếc máy tính xách nhỏ gọn với cấu hình tương tự như Series 5 Ultra. Máy được trang bị màn hình cảm ứng 14" độ phân giải 1366 x 768, vi xử lí Intel Core i5-3337U, RAM 4GB , HDD tối đa 500GB đi kèm bộ nhớ flash ExpressCache 24GB. ATIV Book 5 nặng chỉ 1,9 kg và đã cho đặt hàng với giá từ 900$.

Trong khi đó, ATIV Book 6 nhắm đến đối tượng khách hàng muốn có một chiếc laptop hiệu năng cao. Chính vì vậy, Samsung đã trang bị cho máy một màn hình cảm ứng 15,6" độ phân giải Full-HD 1080p, vi xử lí Intel Core i7-3635QM, RAM 8GB, HDD tối đa 1TB và GPU Radeon HD 8770M. Công nghệ RAMaccelerator trên máy hứa hẹn tăng thời gian tải ứng dụng lên tối đa 150%. Thiết bị này nặng 2,3kg và có giá khởi điểm từ 1200$.

Nói về phần mềm SideSync, đây là một trong những công nghệ dành cho dòng PC ATIV sẽ được ra mắt trong năm nay. SideSync cho phép người dùng chuyển đổi giữa PC với các smartphone Android của Samsung chỉ bằng cách kết nối hai thiết bị với nhau thông qua cáp USB. Khi đã kết nối xong, người dùng có thể trả lời SMS ngay trên máy tính của mình, chỉnh sửa tập tin lưu trong điện thoại bằng phần mềm trên ATIV PC, trao đổi file giữa hai thiết bị với nhau... SideSync tương thích với tất cả các máy ATIV PC, bao gồm laptop, tablet, All-in-One chạy Windows 8 (32/64 bit) và hiện chỉ hỗ trợ các thiết bị Android của Samsung. Tất cả mọi máy ATIV PC sẽ được cài sẵn phần mềm SideSync.

Bảng cấu hình cơ bản của ATIV Book 5 và Book 6
bangcauhinh.png

Chi tiết về việc đổi tên các sản phẩm hiện tại
doiten.png

Một số hình ảnh khác về ATIV Book 5 và 6

46 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chỉ thích mỗi Ativ Smart PC pro (để nguyên tên này cũng hay hơn), còn lại thì toàn rác rưởi :mad:
@beyeu2008 :eek: rác rưởi à ? laptop series 7, 9 siêu mỏng, đẹp. cấu hình mạnh, pin lâu, màn hình đẹp cũng là rác rưởi ?
@beyeu2008 series 9 và series 7 chome mà là rác à bạn
@technological experience Thông cảm bạn ấy là ếch🆒
Đồng bộ hóa cũng hay. Người dùng sẽ dễ phân biệt hơn. Đặc biệt khi mua máy mới thì dễ dàng phân biệt model cũ hay mới:oops:
gagaxy
ĐẠI BÀNG
11 năm
Ativ book 5 ngon đó chứ. Cấu hình khá tốt.
đổi tên hàg loạt giống điện thoại quá
Hi, tượng laptop giá rẻ. ;)
tjenkute
ĐẠI BÀNG
11 năm
dạo này có mấy thằng não để dưới mông.cứ thích đi lừa đảo. lừa ai hok lừa,lừa men tinhte thì sai lầm lớn nhé
SideSync ngon thế nhỉ
Có 1 số thành phần đang PR hộ SS mà ko biết 😁

Gửi từ GT-I9300 của tôi
Cái chữ Book thấy quen quen, hình như Apple cũng có :eek:
earl_grey
TÍCH CỰC
11 năm
Xin lỗi, Samsung còn phải phấn đầu dài trong các sản phẩm mà sự hào nhoáng và hô hào không có chỗ!
@earl_grey phấn đấu là điều phải làm rùi. Ai mk hk z?
ATIV = VITA 😁
Sao không đổi lại A - HIV cho nó dễ đọc. Sam ơi là Sam
conbebe12
ĐẠI BÀNG
11 năm
Samsung quá nổi tiếng topic nào có ss phải hơn 80 trang có khi 160page lun 😁

Sent from my Galaxy Tab II using Tinhte.vn
Chưa bao giờ dám rớ tới laptop samsung giờ mà đổi tên kiểu khó nhớ như vầy chắc khỏi biết lun
Nhưng với bạn bè và họ hàng của mình mỗi khi nhắc tới đồ samsung như Laptop và TV 1 là sẽ nhắc tới vẻ bề ngoài thời trang và đẹp của nó hai là nói tới...độ bền của nó sau khi hết hạn bảo hành sẽ...tự động hư
@LionQueen1 xin lổi anh nghèo với lại anh ko quan tâm nhiều đến máy tính chỉ để ý vài con thui chờ anh ra trường đã.thế giới này ko sao mà chạy đua cho bằng họ dc ít nhất trong số bạn bè của anh củng có là ngườ tiếp xúc nhiều với công nghệ nhất.xin lỗi ha làm mày thất vọng bọn anh đâu giàu dc như chú
@hackieuhung thế dùng thấy sao chắc hay đi sửa nhều lắm à bạn
@lephuoc09x3a ơ thật hay,tui nói tui ko bằng bạn bằng bè chứ tui có nói ông ko bằng bạn bằng bè đâu??? lạ thật
co1 gì sáng tạo đâu, cái tên chả thấy ý nghĩa gì
konglyvn99
ĐẠI BÀNG
11 năm
VITA là sự sống, ngược lại của sự sống là cái chết, như vậy, ATIV là CÁI CHẾT chứ có gì đâu mà hay ho. Cái gì ngược lại với điều tốt đẹp thì không hay ho gì đâu.
@konglyvn99 chỉ là cái tên thui mk. Kí tự viết ngược chứ nghĩ có ngược đâu. Chẳng lẻ die có nghĩa là chết thì eid là sống. Hài vãi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019