[Trên tay] Pantech Sky VEGA IRON A870S: Snapdragon 600 (1.7GHz), 32GB, 13 MP, khung thép nguyên khối

TieuKim
2/5/2013 11:12Phản hồi: 778
[Trên tay] Pantech Sky VEGA IRON A870S: Snapdragon 600 (1.7GHz), 32GB, 13 MP, khung thép nguyên khối
VEGA-IRON-A870S-500.jpg

Chào các bạn, SKY Pantech là thương hiệu đã không còn xa lạ với anh em công nghệ nữa. Điểm mặt những sản phẩm ấn tượng trong năm 2012 của Pantech, hãng luôn đem đến những công nghệ mới hấp dẫn về thiết kế trên mỗi sản phẩm của mình. Năm nay, cùng thời điểm ra mắt của HTC One, Galaxy S4, Pantech Vega IRON xuất hiện với thiết kế viền kim loại nguyên khối sang trọng cùng cấu hình mạnh ngang HTC ONE. Mời các bạn đọc bài trên tay và video cảm nhận về sản phẩm này. Chi tiết cấu hình.

Phần I: Bóc hộp và đánh giá thiết kế​
Phần II: Tính năng giao diện và đánh giá hiệu năng:​

I. Hình ảnh đập hộp và phụ kiện:
Bộ sản phẩm A870 gồm 1 hộp giấy chất liệu bìa carton mỏng, không nhiều thông tin về sản phẩm ở bên ngoài này, chỉ có logo của nhà mạng SKT 4G LTE, tên và các công nghệ âm thanh sản phẩm sử dụng.

vega_ A870S-11.jpg

Rút hộp giấy ra, có 2 hộp: Hộp to sẽ gồm thân máy và phụ kiện, hộp nhỏ là flipcover được thiết kế dành riêng cho VEGA IRON. (Flipcover cho máy trắng có lẽ nhằm đến khách hàng nữ, màu trắng trứng)


vega_ A870S-10.jpg

Chiếc hộp này thiết kế màu nhũ trắng, chắc chắn và đẹp hơn những hộp SKY trước. Phụ kiện theo máy mới gồm:
  • Thân máy, nắp lưng
  • 2 Pin 2150 mAh dạng thanh dài, Made in Korea, công nghệ Si+
  • Dock sạc kiêm đế dựng máy
  • Tai nghe
  • Cục sạc
  • Cáp Usb
  • Sách hướng dẫn, miếng dán màn hình
  • Flipcover thiết kế riêng thay nắp lưng cho IRON (không có chip nfc trên flipcover này)
(chú ý sạc,cable của SKY là made in china nhé, Pantech dành cái công đoạn sản xuất ít chất xám cho anh tàu)

Tai nghe kế thừa từ đời Vega No.6 chất lượng âm tương đối tốt với thiết kế dây chống rối như tai nghe theo G PRO, S4. Mình đã nghe thử đánh giá là tai nghe in-ear chất lượng xứng tầm một tai nghe tầm trung, đủ để bạn thưởng thức những bản nhạc hay với tiếng bass mạnh, tuy nhiên âm thanh chưa chi tiết và nhét vào tai tương đối đau tai, không thoải mái! Chả lẽ tai người Hàn to hơn tai người Việt?

Củ sạc tương tự như trên Vega R3 và Vega No.6 có 2 cổng dòng ra 2A giúp cho sạc cùng lúc thiết bị và pin phụ. Thời gian sạc pin của IRON cũng được giới thiệu rất ấn tượng chỉ khoảng 90 phút.

II. Chi tiết thiết kế




Cảm giác đầu tiên khi cầm Vega IRON trên tay, mình thấy thân máy rất nặng, cảm giác chưa từng thấy ở dòng SKY hay SamSung. IRON có trọng lượng 153g nặng hơn so với 143g của HTC ONE và 130g của Galaxy S4.

Quảng cáo


vega_ A870S-08.jpg

Nhìn tổng quan, thân máy vuông vức, cân đối với khung thép chữ nhật, các góc vuông trên thân máy được cắt vát, cạnh khung kim loại cũng được cắt vát để tạo sự bóng bẩy, phần trên và phần dưới bằng nhau, màn hình 5” choáng gần hết toàn bộ mặt trước máy. Thiết kế cân đối được phá cách bởi cách cắt vát 1 góc vuông và đặt vào đó 1 viên ngọc phản xạ đèn led báo hiệu.

vega_ A870S-06.jpg

Điểm ấn tượng nhất ở Vega IRON chính là viền được làm từ thép đúc nguyên khối, khác với viền nhôm trên iPhone được phun mạ lại, thì viền của IRON là thép nguyên chất được đánh bóng, bạn sẽ không sợ xước viền, vì chỉ cần đánh lại là đẹp! Khi cầm máy trên tay cảm nhận rõ nhất về độ cứng cáp của thiết kế này.

Pantech đã có những video thử nghiệm ấn tượng về khả năng chống chịu va đập của máy, nhưng dù sao thì "thử một lần vẫn thấy xót xa".

vega_ A870S-12.jpg

Thân sau của máy là vỏ nhựa (hơi thất vọng, thế là chưa phải unibody rồi!) cảm giác lì chắc chắn và không bám vân tay, nhẵn nhưng không bóng, camera 13mpx và đèn flash, loa ngoài được bài trí trên cùng 1 hàng dọc. Logo nhà mạng 4G LTE và logo thương hiệu Vega được khắc chìm bằng chất liệu nhôm xước nhìn rất chất. Thích nhất cái logo VEGA có vẻ đẳng cấp hơn nhiều logo SKY! nếu so với mặt trước 10 điểm thì mặt sau mình chấm điểm 6.

Hữu ích là camera không lồi, đỡ sợ bị xước!

Quảng cáo



vega_ A870S-13.jpg

Cảm nhận khi cầm trên tay Vega IRON đúng như cảm hứng thiết kế của sản phẩm này mà Pantech muốn truyền vào người sử dụng, đó là sự sang trọng lịch lãm được thiết kế cân đối với nhiều nét phá cách và được chế tác công phu như nhưng sản phẩm thời trang. Mình nghĩ rất nhiều anh em tinhte đều đã thỏa mãn về cấu hình rồi, còn một cái muốn nữa, đó là 1 sản phẩm đẳng cấp từ bên ngoài và mạnh mẽ ở bên trong.

NHƯỢC ĐIỂM: Có lẽ lần đầu tiên Pantech sản xuất điện thoại với chất liệu khung thép nguyên khối nên khung thép làm hơi thô, chưa tinh xảo, thân máy nặng phải mất thời gian tương đối để làm quen, phá cách trong thiết kế đèn led phát sáng có người thích mà có người cũng không thích vì tưởng là móc đeo trang trí như mấy chú điện thoại nhật.

Viên ngọc trong suốt đặt ở góc trái có chức năng báo hiệu bằng led sáng với nhiều tuỳ chọn đổi màu, có khả năng báo hiệu cuộc gọi, tin nhắn đến, hay các thông báo của hệ thống. SKY cho phép định chọn màu theo nhóm người, nghĩa là người yêu bạn chọn màu hồng, mẹ gọi về bạn chọn màu đỏ để có sự tính toán mưu mô trước khi nghe điện.

vega_ A870S-07.jpg

Do viền máy siêu mỏng gần như không viền, thân máy hẹp nên cầm trên tay có cảm giác máy hơi dày và nặng mặc dù máy mỏng 8.8mm. Cảm giác này hoàn toàn trái ngược với Galaxy S4 máy nhẹ, cực mỏng và mong manh.

Kích cỡ của Vega IRON: Dài 136,3mm, rộng 67,6mm, mỏng 8,8mm.

So với những smartphone 5” tương đồng:

Vega S5: Dài 134,8mm, Rộng 69,8mm, mỏng 9,0mm
Xperia Z: Dài 139mm, Rộng 7mm1, mỏng 7.9 mm

Hình ảnh IRON nằm âu yếm cạnh Galaxy S4:

vega_ A870S-15.jpg

Nắp lưng máy nắp khít hoàn chỉnh và không tạo cảm giác ọp ẹp, vì khung kim loại đúc nguyên khối đã tạo nên cốt cách cho toàn bộ sản phẩm.

Mở nắp lung ra pin máy được bố trí theo chiều dọc, khá giống với cách bố trí main của iPhone hay Blackberry Z10…có lẽ đây là cách hợp lý nhất với máy dạng thanh vuông. Nhìn sơ qua về cách lắp ráp, gia cát dự rằng sản phẩm này dễ tháo lắp và sửa chữa hơn nhiều so với HTC One. Ngay bản thân nắp lưng bằng nhựa cũng có cái lý của sự dễ thay thế!

vega_ A870S-14.jpg

Đi kèm máy là 1 flipcover được thiết kế dành riêng cho IRON, flipcover này sẽ thay thế nắp lưng để gắn vào máy tạo ra sự kết hợp thời trang, mà vẫn giữ được độ mỏng của máy. Flipcover này mặt sần và có phần hơi nữ tính. Chắc hẳn các bạn gái sẽ rất thích!

vega_ A870S-16.jpg

III. Giao Diện và Màn Hình

Vega IRON sử dụng màn hình HD IPS INCELL độ phận giải 1280x720 pixel, thật sự hơi đáng tiếc và pha chút mủi lòng thất vọng khi Pantech không đem màn hình FullHD lên IRON, nhưng công nghệ in-cell mình thấy màn hình rất đẹp, góc nhìn rộng và sáng. Ngoài ra khi sử dụng màn 720p không khác biệt lắm với màn 1080p mà lại giảm thiểu sức tải của GPU giúp máy tiết kiệm pin hơn. (Pin IRON có 2.150 mAh!). Chất lượng màu hiển thị trên Vega IRON tương tự như trên 2 dòng tiền nhiện No.6, R3.

Pantech sử dụng giao diện Vega UX tùy biến trên nền Android 4.1.2 với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn đem lại sự tiện dụng thân thiện cho người dùng.

Trên máy sở hữu 2 giao diện chính:

1.Giao diện đơn giản (Simple Mode)
Giao diện đơn giản cực kì hữu ích nếu bạn biết bài trí và là một người sử dụng máy với những nhu cầu công việc thiết yếu. Bạn có thể xem ngày giờ, lịch làm việc, thời tiết, ảnh yêu thích và truy cập nhanh để duyệt web, các ứng dụng yêu thích, và gọi các số liên lạc hay dùng.

Sử dụng giao diện này giúp tích kiệm về pin do tối ưu những thao tác vuốt trượt thừa thãi khi các bạn sử dụng giao diện thông thường, ngoài ra còn tốt cho mắt và đỡ mệt cho não vì không phải xử lý nhiều.

vega_ A870S-03.jpg

2.Giao diện chuẩn
Giao diện chuẩn với những tính năng quen thuộc trên các dòng SKY đời trước, được bổ sung thêm khả năng thay đổi style hàng phím điều hướng, giúp các bạn không phải ẩn hang phím này bằng ứng dụng của bên thứ 3. Trong đó ấn tượng là tuỳ biến phím chức năng thành 1 điểm sáng tròn, vuốt sang 3 hướng lên trên, trái, phải để thực hiện thao tác Home, Menu, Back. Tuỳ biến thu gọn hàng phím chức năng thành 1 phím như nút home trên iPhone rất tiện.

Ngoài ra Vega IRON được sở hữu 1 bộ icon được thiết kế riêng cho cảm hứng chung của máy, bộ icon này đơn giản với 2 màu đen trắng, giống như icon đã từng thấy trên LG Prada. Thực sự mình thích để bộ icon này hơn, nó có cái gì đó ton sur ton.

vega_ A870S-04.jpg

Tính năng Mini Window trên IRON cho phép chạy rất nhiều ứng dụng cùng lúc, các ứng dụng còn lại được bố trí mờ đi khi ta sử dụng 1 cửa sổ, với người hay phải dùng máy tính để tính tiền từ tin nhắn báo giá như mình thì rất tiện ích.

vega_ A870S-02.jpg
Ưu điểm:
Vega UX cung cấp rất nhiều tùy biến hữu ích mà người dùng cảm thấy hiện hữu trên các luncher nổi tiếng (vd: Go luncher). Như chức năng tùy biến hiệu ứng chuyển trang của màn hình Home, tính năng simple mode, phần tin nhắn có thể tùy chỉnh style khá thú vị với đổi hình nền, đổi bong bóng thoại.Tùy chỉnh thanh điều hướng là tính năng rất hữu dụng.​
Nhược điểm:
Do mặc định là máy sản xuất nội địa chỉ bán tại Hàn Quốc, nên giao diện có nhiều ứng dụng mặc định của Hàn Quốc. Ngoài ra SKY thiết kế ít hình nền đẹp và giao diện các wiget không hấp dẫn như trên Samsung hay HTC.
IV. Trải nghiệm hiệu năng và Pin
Sở hữu cấu hình mạnh nhất hiện nay Chipset Qualcomm Snapdragon 600 lõi tứ 1.7ghz, ram 2G, bộ nhớ trong 32G, camera 13mpx, cấu hình này ngang ngửa HTC ONE và Galaxy S4 phiên bản lõi tứ và cả lõi tám.

Thực tế trải nghiệm cảm giác mượt mà từ S4 Pro lên đến S600 không có khác biệt nhiều, có lẽ tốc độ tải trang web, thao tác vuốt trượt giao diện đã đạt đến yêu cầu tới hạn để mượt... và dù có nâng cấp thêm nữa thì bạn sẽ không nhận ra được. Đối với IRON thân máy nhỏ gọn dễ cầm, nên cảm giác khi lướt web, chơi game, lướt facebook rất là thoải mái.

Đặc biệt nhấn mạnh rằng Vega IRON chạy rất mát, mình dùng rất lâu mà máy chỉ âm ấm lên, chứ không nóng như khi cầm HTC ONE, hay XPERIA Z. Máy khi chưa khởi chạy các ứng dụng ram trống khoảng 1,1G, như vậy giao diện và các app hệ thống khá là nhẹ, tương tự như trên các sản phẩm Ram 2G khác.

Sức mạnh của Vega IRON đến từ SKY nằm ở thiết kế và giao diện VEGA UX, sức mạnh bên trong đến từ Snapdragon 600 lõi tứ 1.7ghz của Qualcomm. Điểm Quadrant Standard Bendmark, phải công nhận là công nghệ phát triển quá nhanh. One X tốn giấy mực báo giới ngày nào giờ mặt ngắn tùn tũn trước thế hệ vi xử lý mới.

vega_ A870S-17.jpg

Điểm Antutu Benchmark:

vega_ A870S-01.jpg

Điểm Vellamo:

vega_ A870S-18.jpg

Pin 2.150 mAh là một nhược điểm lớn, tuy nhiên sử dụng thực tế, đối với sản phẩm Vega S5 pin anh em đánh giá khá tốt, thì với Vega IRON chắc chắn sẽ tốt hơn do cấu hình mới tiết kiệm năng lượng hơn.

Thực tế về Pin:
Theo mình sử dụng thực tế, pin của Iron tốt hơn nhiều những dòng SKY trước. Sử dụng nghe gọi tầm 20'. Nghịch ngợm giao diện, chụp ảnh khoảng 30 tấm, quay phim 5 phút, thời gian sáng màn hình hơn 4h.30 với độ sáng để auto, đến 5.40pm máy còn 29%. Có lẽ thời lượng dùng pin tăng lên do cấu hình mới tích kiệm pin và công nghệ pin Si+. Biểu đồ dưới đây mình để máy kết nối wifi nhưng không vào mạng nhiều.

Từ 29% mình sử dụng liên tục thêm khoảng 1.30 phút liên tục với những ứng dụng quay phim, chụp ảnh, facebook, tinh tế bằng 3G thì máy đã báo hiệu dưới 10%.

Dựa theo thời lượng sáng màn hình khoảng ~ 5.30h đánh giá khách quan Vega IRON pin không yếu, mà ở mức đủ đáp ứng cho 1 ngày sử dụng.


Như vậy nếu dùng nhiều như mình thì đến tầm 15h-18h tối bạn sẽ phải sạc máy hoặc thay pin. (Xài nhiều có khi đến 3h chiều là còn 25% rồi). Đánh giá về loa ngoài của máy chất lượng trung bình, hơi nhỏ nếu ở môi trường ồn. Nếu so với loa của S4 thì S4 to và vang hơn, càng không phải đối thủ khi so với HTC One.

Ưu điểm:
Thời gian chờ khá lâu, cảm giác máy sụt pin rất ít, khi vận hành máy không hề nóng so với những dòng android trước.
Máy được trang bị 2 pin kèm cốc sạc ngoài, củ sạc nhanh 2A cho phép sạc đầy trong 90 phút. Thử nghiệm sạc chính hãng với dock sạc làm pin dùng tốt hơn.




Nhược điểm:
Pin 2150mah là nhược điểm lớn nhất trên Vega IRON, tuy được hãng trang bị 2 Pin, nhưng nếu sử dụng nhiều đổi qua đổi lại cũng bất tiện và tháo nắp nhiều sẽ làm vỏ máy ít nhiều không được chắn chắn như ban đầu.

Vấn đề nghe gọi, nhắn tin, 3G:
Phiên bản A870S mình cầm trên tay tự nhận 3G, chất lượng 3G hoàn toàn ổn định, nghe gọi loa thoại to, nhưng không ấm bằng S4. Nhắn tin mặc định 80 kí tự với bản rom gốc của Hàn Quốc. Những vấn đề này sẽ sớm được các Team việt nam hỗ trợ fix hoàn toàn như trên SKY A830, S5 và A850.

V. Đánh giá Camera
Từ lâu anh em hay đồn đại camera dòng Sky xấu, thực tế không phải vậy. Điểm yếu của dòng Vega duy nhất là bắt nét chậm, và khả năng chống rung chưa tốt nghĩa là khi chụp ảnh các bạn cần chạm tay lấy nét và tránh để rung tay, bức ảnh sẽ rất đẹp.

Một yếu tố nữa về cảm nhận camera của SKY chưa tốt là do màn hình của SKY sử dụng tấm nền IPS nên bức ảnh hiển thị trên màn hình này màu sẽ bị nhạt đi nhiều so với hiển thị trên màn hình Amoled của Samsung độ tương phản tốt và gia tăng các gam màu xanh, đỏ.

Thử nghiệm khi truyền ảnh từ SKY chụp sang màn hình của SamSung S3, thì bức ảnh trở lên rất đẹp. Ảnh chụp ngoài trời 13mpx hơn hẳn ảnh chụp từ galaxy S3, tuy nhiên khi chụp thiếu sáng thì camera của SKY tỏ ra thụ động trong lấy nét và đòi hỏi phải căn chỉnh rất cẩn thận mà bức ảnh vẫn chưa ưng ý.

Camera của A870 được bổ sung thêm nhiều chức năng đặc biệt như iA+ (intelligent Auto+) và Panaroma.

Ưu điểm:
Camera chụp ngoài sáng tốt, màu sắc trung thực. Quay phim HD chất lượng tốt. Phần mềm chụp hình có nhiều tùy chỉnh và dễ sử dụng.
Nhược điểm:
Camera trên Vega IRON vẫn gặp phải những điểm yếu như bắt nét chậm, chụp thiếu sáng trong điều kiện ánh đèn huỳnh quang, hoặc ngược sáng kém. Ảnh của SKY thường cho màu tương đối nhạt so với các dòng Sony, Samsung.

Ảnh chụp từ Vega IRON cũng mắc nhược điểm chung của SKY là khi chụp những vùng ảnh tối thì ảnh khá tối.

Mình hơi ít trình độ chụp ảnh, mạo muội tặng các bạn một vài bức từ A870:

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

VIDEO 1080P QUAY TỪ A870:


P/S: Tặng các bạn HÌNH NỀN VEGA IRON pass giải nén:didongthongminh
778 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quái gì đẹp dã man vậy. Giá cả thế nào nhỉ ko biết có rẻ hơn S4 ko nữa ? Mà sao ko cho em nó lên nốt Full HD có phải là khủng long ko 😁
@mjnhduc9xcb1 Nghe nói là bán 16tr tính ra là mắc vì hàng kẹp nách so với s4 và one chính hãng.
@mjnhduc9xcb1 16 trieu ma
mylove0308
ĐẠI BÀNG
11 năm
ôi mấy em này phải vài tháng giá mới hạ được bây giờ con cao lắm, hehe
upppppppppp. kết ngay từ cái nhìn đầu tiên
@zjtran chuẩn :v nhận ra t k ;)) monster shop hehe
con màu đen chắc còn đẹp hơn nữa :p Kết cái giao diện quá, muốn port sang Vega S5 mà ko biết làm thế nào 😔
Nhìn e Iron này mà muốn bán Vega S5 đi quá :(
@QXPro Cũng giống nhau phết bác ạ. Chỉ khác mỗi cái chất thép cứng cáp của em nó thôi.
@TieuKim e đang hóng bộ vỏ của S5 Special Editon nó đc thương mại hóa, đẹp ghê :3
@QXPro nhượng lại đi ;)
tại sao pantech ko làm bằng kim loại hết đi nhỉ. như thế nhìn sang hơn.khung thép + vỏ bằng nhôm nữa thì tuyệt cho 1 siêu phẩm
letunglam
ĐẠI BÀNG
11 năm
@hongthuy92 thép thì lại phải thêm tiền bác :p.Mà máy dành cho nhà mạng thì chắc bên họ cũng yêu cầu giảm tối thiểu chi phí
@hongthuy92 làm kim loại hết thì sẽ khó cho a e!
Vì như vậy thì cục pin thứ 2 mỗi lần muốn lắp vào là cả 1 vấn đề!
Mà 2 pin là 1 trong những điểm hút người dùng của Sky mà!
Ý kiến cá nhân, đừng chém e!
manhhavard
ĐẠI BÀNG
11 năm
@hongthuy92 mới có viền kim loại và nắp lưng nhựa mà đã nghe bác TieuKim nói máy khá nặng r, nếu thêm vỏ nữa thì thành cục gạch mất.ngoài ra việc tháo lắp vò nhiều (để thay pin) và thiết kế flip cover nữa thì việc làm vỏ nhựa mình thấy hợp lý!
@hongthuy92 muốn cầm luôn 1 cái đt 200g hả trời @@
@hongthuy92 khi sạc đụng vô nó giựt cho teo chym thì đừng hỏi 🆒
Bác Share bộ hình nền của Iron đi, Kết nổ mắt.
hình như em này 12tr phải không nhỉ?
@van_hien1368 con nay ngoai thi truong co gia la 6T6-7t5 thoi pan ak
spec1al
TÍCH CỰC
10 năm
@lexuanvu36 5tr5 cho xách tay và 7tr cho chính hãng
@van_hien1368 co 7,3tr thoi anh
spec1al
TÍCH CỰC
10 năm
@hungtvew chính hãng 7tr, xách tay 5tr5 thôi bạn
ninjadimoto
ĐẠI BÀNG
11 năm
con này đẹp kinh :|
nhìn đã quá
720p thì pin sẽ trâu hơn 1080p. Ngoài ra GPU và vi xử lý sẽ làm việc "nhàn hạ hơn"
Và thực tế thì mắt người chắc rất khó phân biệt nổi sự khác biệt giữa 2 độ phân giải này trên màn 5 inches nếu ko cắm mắt vào sát màn hình hoặc dùng kính lúp.
@tuananh2803 Chinh xac
@tuananh2803 thực tế mình thấy A870 cấu hình mạnh ngang G Pro xét cả 3 tiêu chí thì như sau:
1. Màn hình: g pro màn hình full hd nên công nghệ true full hd ips độc quyền của LG nên nhìn sáng,mịn và trong hơn so với A870. có cảm giác màn hình A870 màu thường nhạt hơn so với LG dù cùng xài màn IPS
2. camera: A870 không cải tiến nhiều về chất lượng lấy nét của mình,một cái tật cố hữu đã có ở vega S5 đến Vega R3. không hiểu sao dòng Sky thường không chú trọng đến chụp hình trong khi cấu hình thì rất "khủng". Một sự bảo thủ đáng trách. khi đưa hình lên máy tính mình thấy ảnh A870 không đến nỗi tệ miễn là bạn đừng rung tay. Tuy nhiên nếu bạn đang đi xe máy mà bắt gặp một chân dài xinh xinh rồi đưa A870 lên chụp thì bức ảnh bạn có được sẽ là....một vệt dài màu sắc loang lổ trông như tranh siêu thực của Picasso vậy. khả năng chống rung cực kém + khả năng bắt nét tệ như smartphone Tung Của khiến sky - pantech mất điểm rất nhiều trong lòng người hâm mộ.
3. Đây là điểm mạnh duy nhất của A870. một thiết kế phá cách độc đáo và có thể nói là lâu lắm rồi mới thấy xuất hiện trong thế giới Android vốn na ná nhau kiểu sao y bản chính. So với thiết kế Unibody của Lumia thì A870 có phẩn còn vượt hơn bởi cái khung kim loại nhìn rất chắc chắn + cái đèn LED long lanh như một viên kim cương sang trọng. Mình thích cái vỏ sần bằng nhựa dẻo của A870 chứ nếu nó là nguyên khối kim loại có lẽ mình đã ko bỏ tiền ra mua nó. Bởi lẽ: A870 hướng tới sự tinh xảo và là một tuyệt tác về thiết kế tựa như bức tượng Thần Vệ nữ vậy.Nó gợi lên sự tao nhã của một nàng Kiều hay một Thúy Vân chứ ko phải một chiến binh Hy Lạp tay đeo khiên đầu đội mũ sắt.
Chỉ khi bạn thực sự cầm A870 trên tay, bạn mới thấy cảm giác vuốt ngón tay trên mặt lưng bằng nhựa dẻo của Pantech cho cảm giác mượt mà và mịn màng như được sờ lên má thiếu ná vậy. Nếu như lắp vào đó một ôp lưng bằng thép , chắc hẳn sẽ biến A870 thành một cục sắt smartphone kiểu thô kệch kiểu như Lenovo K900 vậy.
Đôi dòng chia sẻ về A870 cùng các bạn yêu sky pantech.
Thật sự thì em thấy đối với smartphone thì Full HD ko hơn HD là mấy cả. Full HD em thấy nên dành cho tablet thì hợp lý hơn.
Wowwwww,đẹp quá . pantecch để màn hình hd thì cũng để tốt cho pin và chíp xử lý lí. Màn hình full hd và hd thì cũng khó nhận biết rõ khi nhìn bình thường. Nói chung là tuyệt :d
Tặng anh em bộ ảnh nhé:





































caphi
TÍCH CỰC
11 năm
@TieuKim
mình thì thấy phần đằng sau máy vẫn rất xấu và thô, ko biết nhìn ngoài đời thực có đẹp hơn ko nhưng nhìn chung e này vẫn rất đẹp, tầm 11tr rất đáng tiền để mua
dxmanh
ĐẠI BÀNG
11 năm
nhìn kết thật. nhưng đang dùng G. nếu có tiền sẽ đầu tư thêm em này 😁
cantho_
TÍCH CỰC
10 năm
@spec1al Chụp hình cam âu thì cũng ok so vs các đt tàm trung chứ ko thể so vs siêu phẩm đc, nhưng vs mình vậy là đủ rùi, hồi trước mình dùng ss mega 5.8 chup cũng ko đẹp hơn con này, nhưng 870 thì điểm trừ lớn là cam trước rỗ và xấu tệ, có thể nói xấu nhất trong các đt mình từng xài, nhưng cũng ko thể vì thế mà mất quá nhìu điểm vì ngoại trừ cam thì các thứ khác e nó đều tuyệt, pin ko tồi, mình rút sạc từ 8h sáng, và xài tương đối nhìu đến 11h đêm còn 25% pin nè và đang cm bằng e nó hihi, nói chung qua 2 ngày trải nghiệm mình thấy rất đáng giá vs số tiền mình bỏ ra... Chơi đi bạn ko thất vọng vs e nó đâu
spec1al
TÍCH CỰC
10 năm
@cantho_ vậy em củng ráng gom lúa hốt em nó, nói thật là em thấy nó là con androi có thiết kế đẹp nhất mà em từng thấy 😃 tại lúc trước mua oppo clover pin yếpu quá nên giờ mua máy khác em quan tâm đến pin lắm ạ. Con gk thì pin tốt mà em trót yêu thiết kế của người sắt rồi 😁
cantho_
TÍCH CỰC
10 năm
@spec1al Mình đã từng xài G GK rui, nói chung cũng phê lắm nhưng ko đẹp bang người sắt đc, GK pin tốt, mình dung GK đc 1,5 đén 2ngay, nhung mình thấy pin chỉ cần vừa trọn 1 ngày là ok rùi, vì đi từ sang đến tối về cắm sac là vừa khỏi fai sợ chai pin nếu xài đt pin tốt hơn thì đến cuối ngày pin còn 40% mà cứ cắm ạc qua đêm thì mau chai lắm còn nếu để qua hum sau thì ko đủ dùng
@spec1al sử dụng 6 tháng rồi mà rớt giá 1.5 củ nói là nhiều ak. nghĩ sao vậy
dxmanh
ĐẠI BÀNG
11 năm
nhìn giao diện gần giống em Prada 3.0 ngày nào nhỉ. đơn giản nhưng nhìn đẹp
huynhktv
ĐẠI BÀNG
11 năm
chuẩn men, bác có màu đen thì up cho ae ít ảnh,xem cho trọn vẹn đam mê😁
bao giờ e nó xuống 7 chai đây 😁
Soledas123
ĐẠI BÀNG
11 năm
@linhshađọa 2 năm nữa thôi bác, chịu khó nằm gai nếm mật đi.hi2
@Soledas123 cuối năm thôi 😆 cứ nhìn đàn anh 850 sẽ rõ bác 😁
Update video bóc hộp các bác nhé.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019