Xbox One sử dụng đến ba hệ điều hành: một để boot, một để chơi game và một dành cho app

Duy Luân
22/5/2013 7:4Phản hồi: 43
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xem clip khởi động của con này, đẹp - nhanh thôi rồi.
@boy_song_dep_thoi_roi Kết cái khoảng điều khiển giọng nói với điều khiển hành vi!
Rồi chuyến này MS lại tham lam ôm đồm như Windows8. Đã pc và laptop không cảm ứng lại dính theo cái metro chỉ để làm kiểng lãng phí tài nguyên và khó dùng. Còn đối với màn hình thiên về cảm ứng thì giao diện desktop cũng khó xài vì bố trí cũng như chức năng xài chuột là chính.
mod né vấn đề đáng nói trên Xbox đó là tài khoản để chơi được trên Xbox.
gunzok
TÍCH CỰC
11 năm
mình thik cái xb one này hơn là ps4 , giải trí tổng hợp 😁
Quá tuyệt vời, mình dùng PS
mua làm gì khi ko cho xài đĩa second hand
[7ball]fide
ĐẠI BÀNG
11 năm
nghe có vẻ khó bẻ khóa lắm đây ah. dân vn lại khổ( trong ấy có mình)
nếu vậy mua game pad xbox 360 về gắn PC chơi cho rồi, buồn buồn lướt web, coi tivi online cũng được >"< nhiều hệ điều hành quá
@hoasican2004 Nếu vậy thì bạn chơi mấy game ko bao giờ có cho PC kiểu như Forza Motorsport 5 hay kiểu như mấy bản Gears of War bằng niềm tin à? =)))
máy tính nào đang chạy cũng ít nhất 2 HDH rồi, 1 cái là BIOS, cái kia hoặc win hoặc linux hoặc mac
tatsuya619
ĐẠI BÀNG
11 năm
hình như nhiều bác lầm tưởng về cái HDH của M$ quá nhỉ. Cái Xbox One có thể dùng để lướt web và coi TV giống như xbox 360 hiện giờ
Nhồi nhét nhiều thứ vào quá chưa hẳn ngta đã sử dụng hết.Máy chơi game thì hãy cứ là máy chơi game.chỉ cần đồ hoạ đẹp.nhiều game hay thế là đủ cho một nextgent.mong điều này sẽ có ở ps4.còn với xbox one có lẽ mình ko còn hy vọng gì nữa.
tatsuya619
ĐẠI BÀNG
11 năm
@hung82phuong dùng thử xbox 360 chưa mà phán ghê thế =)). Xbox 360 là 1 thiết bị giải trí đích thực và việc nó vừa chơi game vừa dùng để coi youtube lướt web hay xem các chương trình TV như Netflix rồi sau này là HBO, BBC....ko có gì lạ. Những cái này đều có trên xbõ 360 cả còn Xbox One ra đời chỉ để cho khẳng định cho newbie hiểu rõ thôi chứ ai dùng xbox 360 rồi chẳng ngạc nhiên về việc "All in One" cả. M$ chỉ nâng cấp cái này lên 1 level nữa thôi
P/S: Nhồi nhét nhìu thì bạn có quyền ko sử dụng còn nhiều người khác thích sủ dụng. Máy chơi game thì nó vẫn chơi cứ chơi game thôi vì vậy hãy sở hữu và dùng nó và "xin đừng phán bậy"
@tatsuya619 Mình dùng Ps3 cũng chả kc j bạn.Cầm iphone nền web synn thẳng vào app Youtube trên Ps3 coi Gangnam style :v.
những ai chưa sở hữu ms ko bít là từ Xbox,Ps3 trở đi dc up fimware dều đều.
tatsuya619
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Ezio Văn Đa số người ta dùng PS3 toàn ra hàng chơi mà cứ ra hàng thì cứ bỏ disc vào rồi chiến game chứ đâu nghĩ console làm dc nhiều việc như vậy mà cứ phán "hãy làm đúng chức năng chơi game". Đi rêu rao câu này ở 4rum nước ngoài là nó cười đau cả bụng cho xem
Mình cũng toàn dùng Xbox 360 để coi Live UFC hay mấy chương trình của US. Tốn tiền nhưng đáng đồng tiền
@tatsuya619 Bạn sướng Ps3 mik có Neflix vs phần mềm nghe nhạc của Sony mà bật nó hiện cái bảng to đùng :"Không thích hợp cho region của bạn "
Nên chỉ dùng dc 1 PSN home ,Youtube vs 1 app photo của bên thứ 3 thôi.
Cx có app coi UFC ko mà ko phù hợp vs region nên bó tay.
NTarchi
ĐẠI BÀNG
11 năm
máy game hay là cái máy éo gì đây
Yeah càng nhìu OS càng dễ hack và game free :v
có bác nào định tậu ko nhẩy, e là e ko chịu nổi nữa rồi😁
Mấy bác cứ phán như Xbox là một điều tuyệt vời lắm. Mình sở hữu một chiếc PS3 và có vài người bạn của mình cũng có. Những lúc rãnh rỗi thằng này xách game qua nhà thằng kia chiến rất là vui. Thử hỏi Xbox one ko cho xài đĩa cũ thì ai mà chơi. Đâu ai cũng nhiều tiền mà mua 1 game tới $60 (thời gian sau có thể giảm còn $30). Nếu mua một chiếc máy chơi game về để "xem tivi" thì mình chả bít nói gì. Vậy thì mua những đầu kỹ thuật số dành riêng cho TV ko đc à? (Giá rẻ hơn nhiều).

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019