HP Probook được đổi mới cả hình thức lẫn cấu hình

Duy Luân
1/3/2010 15:33Phản hồi: 37
HP Probook được đổi mới cả hình thức lẫn cấu hình
HP ProBook s-series được biết đến bởi thiết kế tuy đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp cho cả công việc lẫn giải trí. Nay, lớp vỏ nhôm ấy lại được đổi mới bằng việc sơn công nghiệp, còn bên được nâng cấp bằng bộ xử lí Core i3/i5/i7 đầy sức mạnh.


Ngày 1/3/2010, HP đã ra mắt bốn mẫu máy ProBook, trải rộng từ model 4320s 13,3" đến 4720s 17,3". Vỏ máy bằng nhôm, có hai tùy chọn màu sắc: đen và đỏ bordeaux. Bốn mẫu máy này còn được trang bị card đồ họa rời ATI Mobility Radeon HD 4350. Những cấu hình khác như màn hình đèn nền LED, webcam 2 megapixel,... vẫn được duy trì so với các phiên bản tiền nhiệm. USB 3.0 vẫn chưa được nhắc đến trong các mẫu ProBook này.

Phần mềm cài thêm DayStarter giúp bạn xem lịch của mình trong khi chờ máy tính tải, trong khi ứng dụng ArcSoft TotalMedia Suite dùng để biên tập phim và âm thanh. Tùy chọn pin 9 cell cho phép máy hoạt động với thời gian thật sự ấn tượng: 10 tiếng.

HP ProBook có giá khởi điểm là 719 USD cho dòng 13" cấu hình tiêu chuẩn và sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối tháng 3 năm nay.

Theo Gizmodo
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

máy ổn đó,chỗ nào bán vây? em cũng muốn mua àh! nhưng giá ở Việt Nam thì thế nào nhỉ?
umumti
CAO CẤP
14 năm
Em nghĩ đây là giá mà HP công bố, nhưng chắc là không phải giá dành cho VN mình đâu!
atrang
ĐẠI BÀNG
14 năm
Vẫn rất kết em này: từ kiểu dàng bussiness (tuy hơi dày) lẫn cái bàn phím chống tràn với các phím bấm vuông vắn của nó!
Thanks!
jfuolu
TÍCH CỰC
14 năm
HP hay bị lỗi dump........... Mua Dell cho nó lành 😁
vntrungkien
ĐẠI BÀNG
14 năm
Bạn có thể giải thích giúp lỗi này có hiện tượng gì không, vì chưa nghe bao giờ.
sặc ! không biết các bác sài Dell ngon lành thế nào, chứ công ty em có 3 cái máy dell , 2 cái vostro 1400 đều bị bầm màn hình,màn hình càng ngày càng tối thui ( sử dụng vừa hết 1 năm) 1 em xps 1210 thì bị lỗi card màn hình, còn những máy HP thì sài ổn vô cùng, chưa có cái nào bị lỗi ( công ty hơn chục cái HP) cho nên giờ rất sợ sài Dell.
boykinhbac
ĐẠI BÀNG
14 năm
Chuẩn quá. Máy mình Dell Vostro 1400 toi card màn hình 8400GS.. 3 đứa bạn cũng Vostro 1400 cũng phải đi sửa lên sửa xuống card màn hình
2 ông anh ở quê 1 con Vostro 1500 card 8600 cũng chết, 1 ông 1400 cũng toi =))
Giờ cạch mặt mua Dell. Sợ lắm rùi =))
cumilun
ĐẠI BÀNG
14 năm
Mình thấy dùng Dell là tệ nhất, đang xài Inspiron mà bản lề và vỏ màn hình đã vỡ hết rồi, phải đổi pin 02 lần.
Giá Vn mà đc thế thì mua liền,nhưng chắc ko xảy ra trường hợp ấy 😆
activeguy
ĐẠI BÀNG
14 năm
mình thì cg sử dụng nhiều con rồi :IBM ,Dell ,HP và Toshiba .mà chỉ thấy thằng nào của Nhật hay IBM là khá ok .còn Dell và HP thì đều cà giựt cả ,nói thẳng ra là hên xui .vì tụi nó hay hư bậy ,hbữa đang dùng con HP bthuong ,đùng 1 cái hư main pải đem đi sửa ,chẳng hiểu .Con Dell thì tự nhien màn hình có sọc ....Nếu có điều kiện thì mua IBM mà dòng T400,T500 hay W là ok .không thì Mac ,Sony cg good .

Để ý thì sẽ thấy cùng 1 cấu hình mà lúc nào Sony ,IBM ,Mac cg luôn mắc hơn Dell ,HP,Acer,Asus ....cả .😃
prescott
TÍCH CỰC
14 năm
Mình ko thích kiểu thiết kế cũ của HPProbk lắm, trông rất hộp và hơi ọp ẹp, chắc là do rẻ tiền
dòng probook s là dòng business rẻ tiền mà, nó chỉ tương đương với dòng vostro của dell thôi. probook dòng DM mới là ngon. HP thì ngon nhất là dòng Elitebook (dòng vỏ hợp kim siêu bền dc bảo hành 3 năm), sau đó đến envy rồi đến probook dm> b>s, dv pavillion>cq đứng bét bảng
hieu4363
ĐẠI BÀNG
14 năm
Hic! em đang dùng HDX16, vậy con này nằm ở vị trí nào hả pro. Em thấy mọi người đánh giá HP mỗi người mỗi ý kiến riêng em mua từ tháng 8 năm ngoái, đến giờ chưa thấy gì. Em mua ở Hanoilab, có vẽ uy tín và rất ổn (mua ở xa)
Dòng đó là dòng giải trí cao cấp, trong dòng giải trí nó chỉ thua mỗi envy thôi còn lại hơn dv, cq là bét bảng rồi nên ko tính
Còn nếu xét chung tổng hợp thì nó thua thêm elitebook, envy, so với dm thì độ bền hdx ko bằng nhưng các tính năng giải trí và cấu hình thì lại mạnh hơn rất nhiều
colinjsit
TÍCH CỰC
14 năm
Kết HP Probook này lâu lắm rồi mà chưa có dịp sỡ hữu e nó... Không biết giá cả thế nào nhỉ? Giá ở VN chắc cao hơn giá này nhiều.
Pác nào muốn mua thì liên hệ với FPT đặt hàng và tham khảo giá.mình cũng đang xài 1 chú HP DV4 thấy cũng ổn lắm đâu có lỗi gì nhìu ngoại trừ lỗi win.
Bài viết chưa cho thấy sự đổi mới của dòng này ngoại trừ việc thay cấu hình chip i3 i5
nhưng sao cái touchpad của nó trong hình lại nằm bên trái nhỉ? như vạy thấy khó quá.
zeroabs
TÍCH CỰC
14 năm
Không biết trả lời vậy đúng không: Tại vì khi đánh văn bản, lòng bàn tay (thường để vị trí nằm giữa máy) hay cọ quẹt qua touchpad, nên có cảm ứng di chuyển con trỏ chuột. Khi để lệch qua thì giảm hiện tượng này. ASUS đã phát triển công nghệ palm-proof trên model A42 rồi đó.
tungxadieu
ĐẠI BÀNG
14 năm
máy em cũng vậy mà.với màn hình to như vậy nó bố trí thêm bàn phím số ở bên phải (rất tiện) và touchpad nằm lệch
netnomad
ĐẠI BÀNG
14 năm
Thiết kế đẹp sang trọng, Core i7, Radeon Mobility.... giá 900 múc ngay không đắn đo!
đúng là máy dell hay bị dump ram
đang me con vaio sr i5. ai dè con này hp giá tốt ghê. chờ cáu hình xem sao.
Em đang dùng pr4410s từ 8/09 thấy good mặc dùng em dùng phá, xem HD 1080p nuột lém. Dòng mới này chip corei mà giá thì hợp lý, có lẽ em phải đổi máy. ..hic😕
thi3f2605
TÍCH CỰC
14 năm
kaka kết cài bàn phím và dáng máy này wa nếu giá mắc VN sách tay từ ngoại vè vậy 😆
cdmababy
TÍCH CỰC
14 năm
mình cũng đang dùng HP 4410s màn hình LED backlight rất đẹp, mà dùng LED ít lo màn bị lão hóa như bóng đèn huỳnh quang của màn thường, lại tiết kiệm điện nữa.
JDung
TÍCH CỰC
14 năm
Trong các dòng máy tính HP thì thích nhất dòng này. Nhìn đẹp phết
Kết con này từ lâu rồi, chắc chắn sẽ mua một e nếu bán ở việt nam. Ai xách tay được con này cấu hình i3 hoặc i5 từ nước ngoài về thì giúp em, e sẽ nhiệt tình mua nếu giá tốt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019