Amazon dự kiến làm mới ba mẫu tablet Kindle từ cấu hình cho đến thiết kế trong thời gian tới

Blaze1st
9/7/2013 16:52Phản hồi: 32
Amazon dự kiến làm mới ba mẫu tablet Kindle từ cấu hình cho đến thiết kế trong thời gian tới
best-kindle-fire-apps.jpg

Dẫn lời một nguồn tin giấu tên, trang BGR mới vừa đây đã tiết lộ rằng Amazon đang lên kế hoạch làm mới hoàn toàn ba mẫu tablet Kindle bao gồm: Kindle Fire 7", Kindle Fire HD và Kindle Fire HD 8,9" trong thời gian tới. Trang tin cho biết dự kiến thì Amazon sẽ tung ra cả ba chiếc tablet này trước kỳ mua sắm năm nay, tức là khoảng cuối Q3, đầu Q4/2013. BGR nói rằng sở dĩ Amazon muốn thay đổi toàn bộ thiết kế và nâng cấp cấu hình mạnh mẽ cho các tablet dòng Kindle của mình là bởi hãng muốn chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trước khi chiếc Nexus 7 thế hệ tiếp theo ra mắt, và đặc biệt hơn là Amazon muốn cạnh tranh quyết liệt hơn với iPad cũng như iPad Mini từ Apple.

Đề cập đến các thay đổi lớn mà Amazon nhiều khả năng sẽ áp dụng trên những chiếc tablet Kindle trong tương lai, BGR bật mí như sau: đầu tiên là trường hợp của chiếc Kindle Fire 7", theo thông tin rò rỉ, chiếc tablet này sẽ vẫn được Amazon giữ nguyên kích thước, tuy nhiên hãng sẽ nâng độ phân giải màn hình lên thành 1280 x 800 (cao hơn so với bản hiện tại chỉ 1024 x 600, và bằng với Kindle Fire HD đang được bán ra trên thị trường).

Tiếp đến là Kindle Fire HD, cũng giống như đàn em Kindle Fire 7", Amazon vẫn giữ kích thước của Kindle Fire HD và nâng cấp độ phân giải màn hình lên thành 1920 x 1200 - cao hơn khá nhiều so với 1280 x 800 hiện nay. Và cuối cùng là Kindle Fire HD 8,9", phiên bản hiện tại của máy có độ phân giải 1920 x 1200, tuy nhiên Amazon có vẻ như cảm thấy như vậy là chưa đủ, khi nhiều khả năng hãng sẽ nâng chúng lên một tầm cao mới: 2560 x 1600 - hứa hẹn sẽ cho mật độ điểm ảnh cũng như độ sắc nét của màn hình đạt mức rất cao - cao hơn cả chiếc iPad Retina (2048 x 1536, màn hình 9,7").

Về thiết kế, Amazon được cho là sẽ thay đổi hoàn toàn kiểu dáng của cả ba chiếc tablet này. Theo đó, thay vì bo tròn, tập đoàn sẽ thiết kế chúng theo kiểu góc cạnh, với các góc không còn bầu và cong như hiện nay. Cũng theo nguồn tin, phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn có thể sẽ được đưa về phía mặt sau của máy, tương tự như chiếc Optimus G2 bị rò rỉ gần đây. Ngoài ra, trang tin cũng dự đoán những chiếc tablet Kindle mới này sẽ có trọng lượng nhẹ hơn khá đáng kể.

Hiện vẫn chưa có những thông tin cụ thể về cấu hình phần cứng của từng máy, chỉ được biết chúng đang bắt đầu trải qua những bước kiểm thử cuối cùng trước khi được sản xuất hàng loạt. Cuối cùng, BGR cho biết Amazon đang cố gắng cân bằng các khoản phí để có thể đảm bảo giá của cả ba chiếc tablet Kindle mới sẽ vẫn giữ nguyên so với các phiên bản hiện tại.

32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

không biết có ra máy đọc sách màn hình khổ A4 giống như cái sony giới thiệu không nữa. nếu cso thì mua luôn để sử dụng được sách đang có
xyzmen
CAO CẤP
11 năm
hy vọng là cái android chạy trên mấy cái này không bị giới hạn như mấy cái trước...giá cũng mềm hơn thì ngon...
Đẹp .#2 con này không phải máy đọc sách nên đọc sách không chuẩn đâu ,cận thị đó
Bonjours
ĐẠI BÀNG
11 năm
@vanduc1602 Thích thì chiều, liều thì chiến. Sao phải xoắn hả bác : ))
đẹp thế nhỉ
Đọc sách cũng chỉ là một trong các nhu cầu khác như video call, office, mạng xã hội...do đó nếu hạn chế ứng dụng thì sẽ có nhiều người chọn nexus. Mua nexus rồi fài thêm ứng dụng amazon cũng được mà.
ilove Asus
ĐẠI BÀNG
11 năm
Dạo này ít thấy em ấy nổi bật. Chỉ có Nexus 7 tung hoành
9 inches thì 1080p đã đủ r... có tăng thêm dpi thì mắt thường cũng ko phân biệt nổi mà chỉ làm giá tăng thêm...
Tai230
TÍCH CỰC
11 năm
Khó lòng chơi lại nexus 7.
đú với N7 phiên bản tiếp theo không ? 😁
mình nhìn android nhìn cấu hình phê vãi đái mà mua về dùng cứ thấy bức xúc chậm chạp, chả bù cho tab của apple cứ mua về là dùng chả quan tâm gì =))
tho nau
TÍCH CỰC
11 năm
con này phải luôn nhớ là chiến với n7 thì phải rẻ hơn.
Giá tốt cấu hình khủng là ok rồi 😃
J_Tuan
CAO CẤP
11 năm
Đang rất phân vân nên mua em Nook HD+ vào lúc này hay đợi mấy con mtb 300ppi của Amazon cuối năm
J_Tuan
CAO CẤP
11 năm
@saiback
Máy mới bản 16gb - 4tr3 - godigital. Khảo giá đủ kiểu vẫn thấy ở đây rẻ nhất r
leoka
ĐẠI BÀNG
11 năm
@saiback Em mua trực tiếp từ store của Nook ship thẳng về VN là 5tr 1 con bản 32gb. Ở VN thấy Godigital bán 6tr 😃

PS: Mới check lại thấy rớt còn 5tr4 rồi, quá thơm 😃
@J_Tuan Thế chỗ ấy bán có được ko bác? Rẻ thì ok rồi nhưng sau này máy có vấn đề nó có giải quyết cho mình ko?
J_Tuan
CAO CẤP
11 năm
@quan_lnd Mình chat với nó thấy chuyên nghiệp lắm. Mà web có vẻ cũng ổn ổn. Nói chung cứ tham khảo xem mọi ng hay mua ở đâu. hoangkien thì hình như ko nhập con này nữa r.
Nexus 7 Android xịn hơn, cấu hình pro hơn, có update thì hưởng sớm nhất.

Nexus 7 muốn đọc sách từ Amazon thì down ứng dụng Kindle về, kho app khổng lồ Google Play hơn xa Amazon Appstore, muốn làm gì thì làm

Chả có lý do gì để mua Kindle

À mà đa phần người dùng phổ thông toàn cầu không có root riếc vọc vạch cài ROM nhé. Các bác đừng phán "cài ROM là được", mà nếu có Android mới dòng Nexus trải nghiệm chán chê mới có ROM cho Kindle
Kindle Fire HD độ phân giải = Nexus 10 rùi , mà không biết giá thành ra sao đây , nếu rẻ hơn Nexus 10 thì rước em này về
tranh với ipad thì còn xa lắm. Oánh nhau với Nexus mới ngang tài ngang sức.
koa
ĐẠI BÀNG
11 năm
Không biết mấy thánh phán Nexus 7 ngon hơn kindle fire hd 7 có đang xài máy Nexus không? chứ mình đang xài Kidle fire HD7 và hoàn toàn hài lòng ;)
Cái tiêu đề cứ tù tù thế nào ấy, đọc mãi ko hiểu gì cả.:eek:
đang dùng HD7 để đọc sách và lướt web. ko thể tuyệt hơn.
Mình đang xài HD7, ngon rẻ, mượt mà như ai

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019