[Tin đồn] BlackBerry A10 sẽ dùng màn hình Super AMOLED 5", mạnh nhất từ trước đến nay, thêm ảnh 9720

Duy Luân
10/7/2013 16:6Phản hồi: 170
[Tin đồn] BlackBerry A10 sẽ dùng màn hình Super AMOLED 5", mạnh nhất từ trước đến nay, thêm ảnh 9720
BlackBerry Z10 (ảnh) sắp được thay thế bởi BlackBerry A10?

Theo nguồn đáng tin cậy của trang BGR, trong nửa sau năm nay BlackBerry sẽ ra mắt chiếc A10 với tên mã "Aristo". Đây là chiếc BlackBerry mạnh mẽ nhất từ trước đến nay và sẽ tập trung vào sức mạnh xử lí cũng như khả năng chơi game. Theo đó, A10 sẽ được trang bị màn hình lên đến 5", lớn hơn bất kì chiếc BlackBerry nào từ trước đến nay và ngang hàng với những smartphone Android cao cấp. Được biết BlackBerry sẽ chọn dùng màn hình Super AMOLED cho A10 để khắc phục vấn đề màu bị ngả vàng của màn hình AMOLED đang dùng trên Q10. Lớp hoàn thiện và bộ vỏ của máy cũng được làm tốt và tinh tế hơn so với những sản phẩm trước. Ngoại hình có máy sẽ có nét giống với Samsung Galaxy S4, tuy nhiên to hơn và các góc được bo mạnh hơn.

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm rằng A10 sẽ có RAM 2GB, CPU hai nhân và GPU "tách biệt". Giải thích cho lý do BlackBerry không xài chip bốn nhân cho các sản phẩm của mình, nguồn tin nói hãng lo ngại về vấn đề pin cũng như các khó khăn có thể gặp phải trong việc tối ưu hóa phần mềm cho BlackBerry 10. BGR kì vọng A10 sẽ sử dụng camera 8 megapixel, tuy nhiên họ chưa thể xác nhận điều này. BlackBerry A10 được cho là sẽ ra mắt trong mùa thu này, có khả năng là tháng 11 nếu tin đồn hồi tháng 6 là đúng sự thật.

Ngoài chiếc A10, nguồn tin của BGR còn cung cấp một số hình ảnh về BlackBerry 9720 chạy BlackBerry OS 7.1, "thiết bị kế nhiệm cho chiếc BlackBerry 9320". Nó sở hữu đường nét thiết kế giống với những mẫu BlackBerry hiện đại gần đây và sẽ thuộc phân khúc giá rẻ, có thể vào khoảng 350$ không kèm hợp đồng. Bên dưới là một số tấm ảnh so sánh giữa 9720 với 9900. Cách đây ít hôm một vài ảnh của mẫu thiết bị này cũng đã bị lộ diện. Về cấu hình, như thông tin rò rỉ trước đây, 9720 được dự đoán sẽ có màn hình độ phân giải 480x360, chạy BlackBerry OS 7.1, có kết nối 3G. Các thông số kỹ thuật khác của máy thì vẫn còn bí ẩn. Được biết, BlackBerry đang lên kế hoạch ra mắt mẫu máy này tại một thời điểm nào đó vào nửa cuối năm nay.

Ngoài hai chiếc điện thoại kể trên, BlackBerry có thể sẽ không ra mắt thêm sản phẩm nào khác nữa trong năm nay, ngoài trừ một số biến thể dành cho từng quốc gia, thị trường mà thôi.



Nguồn: BGR
170 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mrdat_k1
TÍCH CỰC
11 năm
Cpu 2 nhân là chuẩn rồi đấy BB à, chỉ cần hiệu năng cao là đc. Đua cấu hình lên nữa làm chi, pin nào đỡ nổi 😁

Gửi từ GT-I9100G của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
tonyhieu
TÍCH CỰC
11 năm
@quang29 htc one là cái con nhìn giống giống ip5 với z10 á
@tonyhieu sài 1 tgian chán bỏ mịa. hao pin như quỷ. vậy la siêu phẩm với cái vỏ nhôm ráp ko khít, siêu cc.
mrdat_k1
TÍCH CỰC
11 năm
@ragefighter Bạn xem tôi dùng đt gì mà bảo ai là fan cuồng vậy, nhảm nặng ở đây là bạn đấy. Cái gì mà S4 vs One pin trâu hơn trong khi nhiều core, chẳng qua là do viên pin dung lượng lớn hơn + là con cưng đc chăm chút phần mềm nên việc pin trâu 1 tí là bt. Còn việc các core có hoạt động.cùng lúc hay tùy theo tác vụ mà tiết kiệm bằng cách ngắt đi chỉ là trên lí thuyết, thực tế phải xem công suất tiêu thụ điện. Và hiệu năng chưa chắc nhiều core đã mạnh nên tôi mới ủng hộ BB dùng 2 core mà hiệu năng cao vì đua cấu hình ko thực sự cần thiết ở 1 hdh như BB vì đối tượng mà BB hướng đến. Ngay cả GG cũng còn đang quay lại xu thế tăng cường trải nghiệm ko chạy đua cấu hình kia kìa
P/s: Trước khi quote nên tìm hiểu kĩ thông tin và đọc xem ý người trước cmt là gì. Cũng như đừng vội phán ầm lên fan cuồng này nọ 🆒

Gửi từ GT-I9100G của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
@ragefighter Cái suy nghĩ nhiều core hao pin hơn là suy nghĩ sai lầm nhưng đa số vẫn nghĩ thế. 4 core ko có nghĩa là sẽ hao pin hơn 2 core khi xử lý cùng tác vụ vì 4 core sẽ xử lý nhanh hơn và cpu sẽ về trang thái nghỉ sớm hơn 2 core, nên chậm chí có thể 4 core lại tiêt kiệm pin hơn 2 core.

Chính mình đã test thử trên galaxy S4, tắt bớt 2 core, chỉ chạy 2 core thôi. Sau 1 thời gian dùng thì thấy pin ko những ko tiết kiệm hơn mà còn kém hơn khi chạy 4 core . Theo dõi thì thấy khi chỉ dùng 2 core thời gian CPU chạy ở mức xung nhịp cao nhiều hơn là khi chạy 4 core nên ko có chuyện ít hao pin hơn ở đây. Ai ko tin cứ thử tắt đi 2 core mà xài đi, bảo đảm ko tiết kiệm pin hơn 4 core. 😃
Bonjours
ĐẠI BÀNG
11 năm
Chả biết có được như lời đồn không? Đồn như lời, đời như lời đồn : )) Thích cái màu đen của màn AMOLED, ghét cái là ra nắng ngỏm luôn @@
@Bonjours Màn LCD hay Amoled không liên quan đến khả năng nhìn ngoài trời. Nó là do có phủ lớp chống phản xạ hay không thôi.
@Bonjours Vậy cũng không khả quan, vì BB nổi tiếng là ra nắng nhìn vẫn rõ. kể cả các đời 87xx.
BB thì cũng phải theo xu hướng thôi, ngóng xem thế nào 😁

Sent from my Phablet Galaxy Note 2
mrHz
CAO CẤP
11 năm
Thiết kế giống Z10 là chuẩn rồi, đừng giống anh Sam )=
Và giá của A10 sẽ rất là chát 😔
tuankt2503
ĐẠI BÀNG
11 năm
@htevn Uh! Thị trường của BB vốn hẹp mà, BB có phải là loại điện thoại đại trà phổ thông như Nokia, SS, LG,.. đâu mà nhiều người dùng, nhiều người mua bán. Thị trường của nó là doanh nhân, dân công sở các nước phương tây, các phần tử khủng bố, giới tội phạm công nghệ cao,... (do tính bảo mật của nó) Mà các thành phần đó không hay thay và bán lại điện thoại mình dùng! 😔
@tuankt2503 Qua cái thời BB là đt dành cho doanh nhân lâu lắm rồi bạn ơi :rolleyes: Giờ chẳng biết nó dành cho cái gì nữa, chỉ còn tính đồ của BB mới mua và sài thôi chứ ngoài ra chẳng còn ai mà dám bỏ ra hơn chục triệu mua 1 cái BB cả...
tuankt2503
ĐẠI BÀNG
11 năm
@htevn Đó là ở VN thôi, có lẽ do các dịch vụ ứng dụng của nó không được phép phát triển tại VN. Chứ trên TG vẫn nhiều người dùng BB đó thôi, thậm chí là bị buộc phải dùng (do cơ quan của các Nhân viên cấp cho họ: ví dụ như nhiều công ty chứng khoán của Mỹ, các Công ty Kiểm toán toàn cầu, Công ty luật nổi tiếng đều dùng đó thôi, và cả một số tập đoàn nghiên cứu và sản xuất vũ khí nữa chứ,...).
@htevn Bb đâu có được giới trẻ yêu thích vì nhờ fan cuồng bàn phím vật lý nên mới như ngày nay , đã thay đổi mà cũng ko làm tốt , cứ lấy cấu hình trung mà hét giá trên trời thì ko fan ai dám mua .
BB dạo này không thấy j mới sau vụ bom xịt z10 .
tonybom
TÍCH CỰC
11 năm
@vutuananh93 Bác dùng Z10 chưa mà bảo xịt. Chưa sờ và chưa dùng thì oánh giá kiểu gì đc!

Sent from my N1202 using Tinhte.vn
mamtrung
ĐẠI BÀNG
11 năm
Đam mê và giá cả, hik!
BB không có gì đột phá. Nhưng giá bán lại khá cao, có yêu lắm nhưng cũng k thể theo đc.
sony2013
ĐẠI BÀNG
11 năm
@JoseyHan chắc chưa bao h sờ 1 kon bb
topol1990
TÍCH CỰC
11 năm
@sony2013 cứ sờ đi rồi biết đặc biệt là huyền thoại 87:p
RIM ơi , ông đang theo đuổi cái gì vậy? ...
Còn đâu ... nửa
thiết kế phải đẹp nữa.
Ặc, thiếu gì công nghệ màn hình mà ko dùng đi dùng cái Amoled ám xanh tối mù của Sam trời... ??? Sao ko 4 nhân luôn BB ơi...ko đuổi theo cấu hình là RIP đó, tình yêu 1 thời...!
@Xperia_no1 Ám thì ám nhưng thích mắt mà
@Xperia_no1 nó không sử dụng màn hình công nghệ Triluminos và công nghệ X-Reality của sony nên tức hả thằng sony cuồng kia 😁
fan cuồng thì cũng chỉ là thằng GATO thui😃😃
@Xperia_no1 Lỡ xài 2 nhân Intel Atom thì sao? Chấp lun s800 của QC mà. đừng nhìn nhân mà nhìn tổng thể bạn ơi. Bị chip arm làm mờ mắt bởi số nhân r. Intel Silvermon và x86 sẽ định nghĩa lại mọi thứ.
tuankt2503
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Xperia_no1 Bài viết đã trả lời câu sao không 4 nhân rồi đó thôi, bạn đọc kỹ đi!
giống giống S4 là SS nó kiện cho tung đít chứ chả đùa 😁
AQ.AQ
TÍCH CỰC
11 năm
@taminhtuanltt Sam k hay chấp vặt như táo đâu. Chỉ có táo mới thích kiện cáo thôi. Không tin à, con G Pro của LG có bị kiện đâu.
Stuart
TÍCH CỰC
11 năm
Cơm ngon mà canh chẳng ngọt. App tương thích còn quá èo ọt.
bb rớt giá nhanh kinh dị luôn ... giờ nhiều loại không biết chọn hãng nào mà dùng nữa
phải vậy chứ, cộng thêm khung nhôm nguyên khối, viền mỏng là Apple fans& android fans se phải lé mắt🆒
@SaigonKicks Sắp chết đến nơi rồi lé mắt ai nữa , bb giờ chưa làm dc gì phải khiến apple và android fan phải ghiền , chỉ có fan cuồng mà còn ko biết ủng hộ ko nữa .
@SaigonKicks đừng ảo tưởng bạn ơi đội thiết kế của bb ngu lắm,bạn ko đọc thấy đoạn thiết kế sẽ như ss4 5inch nhưng to hơn à,ý là ko có viền mỏng đâu,viền dày đó.ko khéo chỉ là sự phóng to của z10 thôi.bb càng ngày càng thất vọng cứ bán cho lenovo hay một hãng nào đó của tàu khựa thử xem,đảm bảo sẽ có những chiếc máy thiết kế như rồng đẹp long lanh luôn
@Titaner Apple ios7 xem có học lóm của bb10 không bác nhé! thông tin chi tiết truy cập gôgle.
Thu hút khách hàng mới thì ko làm dc , cứ quanh quẩn mấy khách hàng cũ trung thành , giá thì mắc , hdh ko dc yêu thích thì ....
Sao mình vẫn cứ thù cái vụ PB ko đc lên BB10 nhỉ. mình nhỏ nhen quá chăng, đam mê BB, bỏ ipad mua PB. về chờ BB10. xong lại mua ipad, PB để cho bạn xài.
giờ mãi ko quên đc mối thù này. phải trả thùuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu:mad:
@spsp Trả thù riết hồi thành thù gió luôn bác ơi ! 😁
Lướt qua ngoại hình giống HTC One
WeasleyK
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Phuoc Nga 008
One ra sau 😃
mackiller
TÍCH CỰC
11 năm
Cạch, không chơi với BB nữa. Nghe đến BB thì nghĩ ngay biến khách hàng là những con chuột bạch. Playbook bị bỏ rơi này, Z10 sắp như thế. Dứt khoát không chơi với BB&SS.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019