Microsoft sẽ giới thiệu Surface thế hệ 2 vào tháng 9?

cuLong
17/7/2013 10:12Phản hồi: 91
Microsoft sẽ giới thiệu Surface thế hệ 2 vào tháng 9?
surface 2.jpg
Ảnh minh họa Surface mới

Đã qua hơn nửa tháng 7 nhưng thông tin về thế hệ tiếp theo của Surface vẫn chưa thấy đâu, mặc dù trước đây từng có thông tin rằng Microsoft sẽ giới thiệu chiếc máy vào tháng 6. Mới đây, nguồn tin của Fudzilla cho biết Surface 2 vẫn đang được MS phát triển, dự kiến là ra mắt mùa Thu năm nay, có thể là vào tháng 9 hoặc 10 để kỉ niệm 1 năm ngày ra mắt Windows 8. Vẫn không rõ sẽ có bao nhiêu bản Surface 2, nhưng Fudzilla cho biết có một phiên bản dùng chip Tegra 4 của nVIDIA thay vì chip Snapdragon 600/800 của Qualcomm như một số tin đồn khác.

Vì sử dụng chip nền ARM do đó bản Surface này sẽ dùng Windows RT 8.1, còn bản Pro có lẽ vẫn sẽ dùng chip của Intel. Surface RT 2 sẽ được tích hợp kết nối LTE nhờ chip Icera 500 trang bị bên trong chip Tegra 4. Có lẽ chúng ta phải chờ thêm một thời gian nữa để gặp gỡ thế hệ tiếp theo của Microsoft Surface.

91 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Surface Pro thì còn được chứ bản RT thì mua Ipad hay mtb Android còn hơn.
@quyen00 hơn nhiều chỗ lắm bạn à. mình ko phải fan android cũng chẳng phải fan apple nhưng mtb thì còn lâu người ta mới mua sf nếu có ipad và android
@quyen00 thế chơi game với lướt web với cho trẻ con nghịch thì không gọi là dùng hả bạn? Cứ phải cắm cái bàn phím vào gõ gõ mới là dùng à?

Mình thấy "mấy tay nước ngoài" bạn mình cũng chỉ dùng để đọc báo với xem video thôi, à để còn đồng bộ với loa để phát nhạc nữa.
@kasaudepyai công dụng thaatj hữu ích
@quyen00 Ừ, mình cũng định thiết kế mô hình tên lửa đạn đạo với cả tàu ngầm Kilo trên cái iPad đó, mỗi tội màn hình nó bé, không có chuột để vẽ với là bàn phím để lập trình nên thôi đành để đọc báo check mail mọi lúc mọi nơi ;).
Không có app thì vứt . Chả phải SF RT 1 mọi ng cũng thèm vãi đó sao :p
@shdream Pố đó là dân CL đó Bác.. hi hi ..
@dmt4ukhw4 Bác này kém công nghệ quá. Bản RT đã có thể jailbreak để chạy apps native windows rồi mà. Chỉ hiệu năng kém hơn, chứ vẫn chạy được bình thường.
gunz_95
ĐẠI BÀNG
11 năm
@dmt4ukhw4 vứt cho mình đang k có máy dùng
@phaikodo Bạn ấy nói đúng mà, nên nhìn thực tế, nếu bạn nói bạn ấy xạo vui lòng lấy dẫn chứng ra chứng minh cho mọi người thấy bạn ấy sai ở đâu?
Đã từng là sát thủ số 1 ipad., tinhte rộn ràng nhộn nhịp đưa lên bàn thờ, thậm chí còn đem Win So với mac,bác bill So với bác Job, rút cuộc thì sao? Gia quá́ đắt đỏ mà tính tiện dụng thì kô hơn gì ipad. Con này tương lai cũng kô xong..

Sent from my HTC One using Tinhte.vn
@ngaythu6-lamuor Không biết những người khẳng định- "sẽ mua để phục vụ công việc" lúc đó thì bao nhiêu người đã mua rồi, và bao nhiêu trong số mua đã dùng để "phục vụ công việc".

Những ai có nhu cầu thực thì không nói làm gì- nhưng cái kiểu chỉ khen cho có, nói cho sướng mồm để dìm hàng hãng khác thì trên tinhte lại chiếm phần nhiều 😁.
tonybom
TÍCH CỰC
11 năm
@ngaythu6-lamuor Phải nói là thua xa mới đúng nhỉ! 😃


Sent from my N1202 using Tinhte.vn
Sài xong mới biết tại sao RT nó ế đến thế, chán 1 cách kinh.khủng vì quá nghèo nàn hạn chế các app.
lúc đầu surface chưa bán
người ta đặt hàng khiến cháy hàng
bán ra 1 thời gian lại thấy doanh số sụt trầm trọng, chẳng thấy ai mua nữa, chẳng hiểu
Ai vứt thì cho mình, đem surface đi học với mình rất là tiện, không app bất lợi với người khác chứ có lợi với mình, giúp mình tập trung hơn hehe (app mình cần đều có đầy đủ, không giải trí đc nhiều).
Ý kiến: giống dòng Lumia, dự đoán con Surface 2 cũng có thiết kế gần giống bản đầu vì vậy là đẹp rùi. ^^
DRhohaho
ĐẠI BÀNG
11 năm
@stupid_but_love_ti_study Nếu vậy thì có lẽ Amazon Kindle sẽ hợp với bạn.
@DRhohaho Mình có kindle keyboard, đọc thích thật nhưng mảng pdf thì nó không giúp gì cho mình đc cả, quá dở. mình dùng đọc truyện trên bus là chủ yếu ^^. Vì vậy mình quyết định mua 1 e surface, và mình hài lòng vì nó thay thế đc gần như hoàn toàn laptop của mình, đem theo cũng tiện mà lại đẹp nữa. Công nhận app cho surface RT rất ít nhưng nhu cầu cơ bản phù hợp với mình, giá cả phải chăng (7,5tr kèm bàn phím), pin xài đc 1 ngày làm việc.
JaGV
ĐẠI BÀNG
11 năm
Thấy sur pr thì to mà màng hình thì nhỏ, làm việc nóng quá chừng định mua một e mà thấy bất tiện nên thôi
Chờ khi nào ra thế hệ thứ 5 thì mình đủ tiền mua thế hệ thứ 1 😁
RT ế như gì, còn Pro thì giá trên trời :eek: Dự bản này sẽ là bom xịt nữa.
mrblack01
TÍCH CỰC
11 năm
lúc đầu giới thiệu con pro...mình trong lòng đầy hóa hức...để dành, tiết kiệm để mua....nhưng trên đường tiết kiệm thì lúc đó mtb chạy win 8 càng ngày càng nhiều, và surface càng ngày càng bị lu mở...ko bởi vì chức năng, mà vì cái giá quá chát so với em nó....nên di tới quyết định là ko chọn em nó nữa...😁

nếu thế hệ tiếp theo mà MS là đc con surface 2 mà giá cả thơm tí thì lúc đó mới có đột phá được...chứ giá như bây h hơi chua quá...:D
bán 199 usd mua về lướt face chát chít xem phim cũng sướng mà các bác, giá cao hơn thì để cho MS nó tự dùng hehe
khong mong gì cái giá ngon ăn của microsoft
Surface rt ở mỹ đang giảm giá ầm ầm .
Trong này mấy ai sở hữu con SF1 đâu ? Lên tiếng xem ? Hay là gió lên thì thổi cho mạnh chứ chả biết cái gì hết , hay là nổ cho vui chứ có sắm đâu mà tung với hứng cả đống comment thế kia .

Hãy để NTD chọn sản phẩm , chứ nghe mấy fan cuồng ảo tung hô con SF lên thì người sắp mua sẽ " hối hận " hoặc là " mừng " vì mua hàng tốt .
@Titaner Ặc, dân tinh tế mua bán gì thì cũng phải nghiên cứu trước chứ. Chính vì nó quá tệ so với các đối thủ mà mức giá (dù mới có hạ) lại cao hơn nên chả ai dại gì mua. Surface RT đính thực là nỗi thất vọng không thể chối cãi!
bbbooo
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Titaner em không dùng con SF pro vì không kiếm ra hàng nhưng em dùng con này và có hình ảnh thế này, bác nghĩ sao ?



nếu SF pro có hàng + = giá con này em đã gom lâu để test cho bác coi
Con em đang xài là Acer P3 171 xài win8 pro và nó chạy đc các chương trình trong hình. Em hỏi bác con nào apple + thằng Mac pro bơi vô đây, máy nào chạy đc như vậy pm cho em phát xem nào !
Những app hỗ trợ văn phòng bắt buộc phải có đầy đủ và chẫt lượng cao, giải trí vừa phải là mình thích rồi. À, tích hợp sâu mạng xã hội nữa
Sai lầm khi không dùng S800, chip bá đạo vậy phải được trang bị cho dòng con cưng của mình Microsoft à. 😃
căn bản thì em RT đúng là quả bom xịt to nhất năm ngoái. Nguyên do chính là kho app chán khiếp đảm. Đã xài qua và chán ngay sau 2 ngày vì chẳng bít làm khỉ gì với nó
P/s đừng ai chém nhé vào lịch sử viết bài của em xem năm ngoái em háo hức chờ đợi con này thế nào.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019