Arts in Business @vuhai6 Thương hiệu là vấn đề cá nhân ư?!! bác "vui tính" quá nhỉ? Sách marketing trên mạng nhiều lắm ,bác kiếm vài cuốn mà đọc đi! "Bỏ qua thương hiệu" ah? Vậy bỏ qua cấu hình,kiểu dáng ...v.v!nói kiểu đó thì "huề vốn" quá
vuhai6 @Arts in Business mình đánh giá sản phẩm đơn lẻ, đó là con K900, không đánh giá cả dòng họ nó là Lenovo. Vì thế nhận định cá nhân của bác thì mình ko quan tâm, và cái tiêu đề bài viết đã nói rõ: đánh giá K900. Tại sao ko đánh giá thực tế sử dụng mà lại phải dựa vào thương hiệu để phán xét là sản phẩm đó tốt hay xấu? Dựa vào thương hiệu Lenovo thì có thể khẳng định màn hình K900 xấu hay đẹp ah?
something4nothing @vuhai6 Vậy mà màn hình amoled của ss thì tinh tế chê tơi bời, vào tay nokia thì nói cân chỉnh đẹp long lanh. Chỉ cần cân chỉnh mà đẹp long lanh thì nhà sản xuất khỏi cần nghiên cứu chi cho mệt cứ việc ngồi chỉnh 1 hồi thì đẹp lên thì phải? Nhà có lcd cổ chắc cân chỉnh lên đẹp hơn mấy cái IPS hay PLS bây giờ nhỉ? Cũng cùng là nhựa Poly mà nokia xài hay lenovo xài sơn lên có chê ọp ẹp rẻ tiền đâu, nhưng s4 hay s3 chỉ có cái cho tháo nắp lưng thì chê ọp ẹp rẻ tiền. mặc dù cầm thấy nặng tay và cứng cáp mà. Miệng thì nói không quan tâm thương hiệu nhưng rõ ràng cùng 1 loại thì 2 nhà xài thì kết quả 1 khen 1 chê. Tại sao có sự khác biệt như thế?
vuhai6 @something4nothing một loại là sao? bộ cứ amoled là giống nhau hả? :| Việc màn hình máy nokia đẹp là do họ làm tốt, chứ đâu phải do cái thương hiệu làm cho cái màn hình nó đẹp lên, màn hình samsung xấu đó là do họ làm không tốt chứ đâu phải do thương hiệu :| Bạn không phân tách được 2 cái đó ah? Như mình đã nói ở trên, đánh giá 1 vật đừng dựa vào cái thương hiệu mà nên dựa vào cảm nhận thực tế.