Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tiếp tục thông tin về dự án máy tính bảng Courier của Microsoft

vuhai6
6/3/2010 4:5Phản hồi: 81
Tiếp tục thông tin về dự án máy tính bảng Courier của Microsoft
Lộ diện những hình ảnh đầu tiên vào tháng 09 năm 2009, Máy tính bảng Courier đã thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên đây vẫn là dự án "mật", vì thế cũng dễ hiểu vì sao Microsoft vẫn không có ý kiến hay thông tin gì khác về dự án này. Trong khi iPad sẽ được bán chính thức vào đầu tháng 04 năm 2010 thì ngày ra mắt của Courier vẫn chưa được xác định.


Microsoft Courier có lẽ sẽ là một đối thủ đáng gờm với những gì nó mang lại. Mang trong mình bộ xử lý Tegra 2, Courier không sử dụng Windows7 mà thay vào đó là một hệ điều hành mới hoàn toàn, bạn có thể thấy nó giống với Windows Phone 7. Hướng đến tính cơ động và sự thoải mái khi sử dụng, Courier được thiết kế nhỏ gọn, độ dày dưới 1-inch và khi gấp lại chỉ tương đương với kích thước của bức ảnh 5x7.

Để thao tác trên Courier bạn có thể dùng ngón tay hoặc bút. Với hệ thống nhận dạng chữ viết tay, bạn sẽ dễ dàng ghi chú hay vẽ lên màn hình. Máy cũng sẽ được tích hợp sẵn một webcam và giắc cắm tai nghe phục vụ cho chức năng giải trí. Một điểm lý thú đó là Microsoft cũng dành cho Courier những sự ưu ái đặc biệt ở tính năng đọc sách, nếu bạn ham mê ebook thì hãy lưu tâm đến chiếc máy này.











Nguồn: engadget
81 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giao diện đẹp quá nhỉ. Chưa có thông tin về kích thước và cấu hình hả bác?
quá tuyệt vời........................
để Ipad đứng cạnh thì quá khập khiễng. Ko thể so sánh Ipad với cái máy trong mơ như vậy. Fan Apple xem qua máy này trước khi biết về Ipad thể nào cũng kết luận đó chính là Apple tablet tuơng lai =))
hix, pác này còn cực đoan hơn cả fan Apple nữa!
Lần này thì Apple khóc ròng rồi 😁
Quá đỉnh cao, nếu dưới 1000$ sẽ cố gắng tiết kiệm tiền để mua :D
siemcreator
ĐẠI BÀNG
14 năm
Chắc là không có đâu Bác, mình nghĩ phải trên 2,000. MS không có lý do để bán rẻ!
Cái này tương tác không biết có nhạy như trong demo không, 2 màn hình nhìn đẹp thật, nhưng lại bất tiện khi xem phim, màn hình bé đi 1 nửa
maitien2004
ĐẠI BÀNG
14 năm
mình thích cái máy này wa ! ra là mình múc liền
Mình đoán đây là màn hình điện trở đa điểm, thuận lợi và cải tiến hơn rất nhiều so với điện trở và điện dung. Điện dung mà ko đa điểm cũng vứt, chẳng khác gì các con điện trở mới ra giờ.
baohoang911
ĐẠI BÀNG
14 năm
UI lằng nhằng quá, xem video mãi một hồi chỉ thấy có vẻ hay ho chứ ko thấy sức mạnh và giao diện nhanh gọn lẹ như cuả iPhone OS
lamtv_hn
ĐẠI BÀNG
14 năm
tín đồ điên cuồng của OS đây mà, với những bác như thế này thì chẳng có cái gì có thể bằng OS được, dù trời có sập!
Cảm giác đẹp hơn cả iPad....! yeah
thanz
TÍCH CỰC
14 năm
đúng kiểu surface của Microsoft, thích thật.
leemindjan
ĐẠI BÀNG
14 năm
Không thể tuyệt vời hơn. Đây mới gọi là sáng tạo nè. Giao diện đẹp không thể tả, cách tương tác cực kì rõ ràng và tiện dụng. Chỉ chờ em nó trở thành sự thật và múc thôi. iPad mà so với em này thì khập khiểng quá.
caotung1988
ĐẠI BÀNG
14 năm
ôi trời, con này mà ra thì ipad chạy mất dép. Nhưng chắc trong tương lai ko xa mới có con này được.
huynhminhtu
ĐẠI BÀNG
14 năm
Em mê con này rồi , khi nào nó ra thì em phải mua mới được . Nhìn con HP ở nhà mà so với con này thì buồn cả ngày mất
tuyệt vời, hy vọng nó không chỉ là bản Concept. Trước kia(2006) MS đã có microsoft surface nhưng không hiểu tại sao tới bây giờ vẫn chưa công bố.

hình như phiên bản mới này chỉ dùng cho doanh nghiệp và các tổ chức dịch vụ thôi thì phảihttp://www.microsoft.com/surface/
dungdeath
ĐẠI BÀNG
14 năm
Em này ra em mua ngay, không phải đắn đo như Ipad (bây giờ thì bỏ luôn ý nghĩ mua Ipad)....Bravo MS ....!
tuyệt vời là 1 từ xứng đáng dành cho sản phẩm này .hy vọng mình sẽ được sở hữu nó😁:D:D trông nó gần gũi và quen thuộc như 1 quyển sách í :laugh8kb:
anhtuhu
ĐẠI BÀNG
14 năm
Đây mới thực sự là sự thay đổi cách tương tác của con người với mày tính. Đúng như 1 cuốn sổ đa năng. Giao diện đơn giản, tiện dụng. Tương tác thuận tiện mượt mà. Thật không có j là khó tưởng tượng!
Rất hay, nhưng mà ý tưởng quyển sách 2 trang là của MS hay Asus nhỉ.
Thật tuyệt vời. Tưởng tượng trang trái để làm việc hay làm các nội dung off line, còn trang phải online duyệt web . Khi cần thì trang trái trở thành bàn phím, trang phải hiện nội dung như laptop. Cái này chỉ hơi bất tiện khi xem phim không được tiện bằng tablet, tuy nhiên phim xem TV vẫn thích hơn nên chấp nhận được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019