Microsoft tặng thẻ quà tặng 150 USD cho khách hàng đặt mua nhưng chưa nhận Lumia 1020 từ Store

bk9sw
30/7/2013 17:42Phản hồi: 44
Microsoft tặng thẻ quà tặng 150 USD cho khách hàng đặt mua nhưng chưa nhận Lumia 1020 từ Store
Lumia_1020.jpg

Ngay sau khi được AT&T bán ra, chiếc điện thoại Windows Phone với camera 41 MP của Nokia đã cháy hàng. Không chỉ AT&T, các cửa hàng Microsoft Store cũng đang trong tình trạng quá tải với các đơn hàng Lumia 1020. Và để "an ủi" các khách hàng phải chờ đợi lâu, Microsoft cũng đã quyết định tặng cho các đơn hàng đặt mua Lumia 1020 trực tiếp từ Store thẻ quà tặng giá trị 150 USD.

Theo một email do người dùng @vimpy trên WMPowerUser chia sẻ. Anh này đã đặt Lumia 1020 từ Microsoft Store và chiếc điện thoại cùng Camera Grip tặng kèm sẽ được giao vào ngày 1 tháng 8. Do sự chậm trễ trong việc chuyển hàng đến tay người dùng, Microsoft đã quyết định tặng thêm thẻ quà tặng 150 USD. Để sử dụng thì người dùng có thể vào đường dẫn đính kèm trong email để nhận mã khuyến mãi. Thẻ này chỉ có giá trị mua sắm trực tuyến trên Microsoft Store, vì vậy khi chọn mua 1 sản phẩm nào đó thì người dùng chỉ việc nhập thêm mã khuyến mãi trước khi tính tiền.

Nếu bạn đã đặt Lumia 1020 tại Microsoft Store và vẫn chưa nhận được máy thì hãy nhanh chóng kiểm tra hòm email của mình để tìm thẻ quà tặng nhé.

Gift_card.jpg

Theo: WMPowerUser
44 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bakery00
TÍCH CỰC
11 năm
giờ còn cho đặt hàng k ta, Microsoft chơi quá đẹp
dttung80
TÍCH CỰC
11 năm
@bakery00 Microsoft, Intel và Oracle xin Obama 'cứu' Apple vụ cấm bán iPhone 4, iPad 2

Đại diện của các hãng công nghệ này vừa gửi đơn yêu cầu chính quyền Obama can thiệp vào vụ kiện giữa Samsung và Apple trước tình hình nhà sản xuất iPhone, iPad có nguy cơ bị cấm bán hàng loạt sản phẩm.
Đơn yêu cầu của Microsoft, Intel và Oracle được gửi tới Obama dưới tư cách là đại diện của Liên minh Phần mềm Doanh nghiệp (BSA). Tổ chức này cho rằng mặc dù các mẫu iPhone 4, iPhone 3GS, iPad 3G và iPad 2 3G do AT&T phân phối vi phạm bằng sáng chế tiêu chuẩn ngành công nghiệp của Samsung nhưng tổng thống Mỹ không nên chấp thuận lệnh cấm bán từ phía Văn phòng Thương mại Quốc tế (ITC), trừ khi có lý do đặc biệt.
Trong khi đó, các nhà mạng lớn ở Mỹ như Verizon Wireless hay AT&T cũng đã liên hệ tới văn phòng Đại diện Thương mại của nước này để yêu cầu lật ngược phán quyết từ ITC. Đây là cơ quan thuộc văn phòng điều hành của tổng thống Mỹ và có quyền thay mặt Obama phủ quyết bất kỳ lệnh cấm bán nào từ ITC. Tuy nhiên,Betanews cho biết trong 26 năm qua, chính phủ Mỹ chưa từng bác bỏ quyết định của ITC lần nào.

Các mẫu iPhone 4 và iPad 2 có nguy cơ bị cấm bán tại thị trường Mỹ. Ảnh: Cultofmac.
Những sản phẩm như iPhone 4, iPad 2 hiện vẫn bán chạy tại Mỹ nhờ giá thấp hơn trước. Thống kê của hãng Consumer Intelligence Research Partners cho thấy trong suốt ba tháng 4,5,6 vừa qua, iPhone 4 vẫn chiếm tới 18% doanh số của Apple ở quê nhà. Điều này đồng nghĩa với việc nếu phán quyết của ITC được thông qua, công ty sẽ bị mất không ít lợi nhuận cũng như thị phần.
Cuối tháng 6 năm nay, sau khi thất bại trong vụ kiện với Samsung trước ITC, Apple buộc phải gửi thư khẩn cầu tổng thống Mỹ can thiệp với lời giải thích rằng mình đã cố đưa ra mức phí sử dụng bằng sáng chế hợp lý nhất nhưng không được Samsung chấp thuận.
Không kém cạnh đối thủ, Samsung đã gửi ngay đơn giải trình với Obama rằng Apple mới là hãng không chịu nộp phí sử dụng phát minh theo luật FRAND. Công ty này khẳng định các mẫu smartphone, máy tính bảng có trong "danh sách đen" chỉ chiếm số thị phần rất nhỏ nên dù Apple có bị cấm bán thì cũng không ảnh hưởng gì. Vì vậy, tốt nhất đối thủ của hãng Hàn Quốc không nên phí công cầu cứu Obama.
Samsung kiện iPhone 3G, 3GS, 4 và iPad 2 do AT&T phân phối vi phạm bằng sáng chế tiêu chuẩn 3G của mình từ 4/8 năm ngoái. Đầu tháng 6 năm nay, ITC đã chấp thuận đơn yêu cầu cấm nhập khẩu những sản phẩm này vào thị trường Mỹ.​
ngon, tiếc là ở VN ko được
Cứ đợi hàng chính hãng ở VN,sau đó đợi thêm độ 2-3 tháng cho giá mềm xuống,xúc chưa muộn 😁
@HoangPigg Cũng còn tuỳ máy chứ bác.
Ví dụ như 520. Cho đến giờ vẫn chưa giảm.
620 khá hơn. Giảm đâu được cỡ 500k.
Máy chạy WP thường ít khi rớt giá mạnh lắm.
cuong_tnt
TÍCH CỰC
11 năm
Giờ muốn giữ chân nokia thì phải vậy thôi. Thị phần WP đã thấp, mất nokia thì chắc wp dẹp tiệm là cái chắc.
horse_111
TÍCH CỰC
11 năm
@cuong_tnt ko có nokia thì M$ tự sản xuất smartphone, hồi trước cũng có tin đồn là smartphone surface đó
@horse_111 Thăng Nokia làm ăn châm chỉ . Ra nhưng máy thiết kế rất đẹp ,phần cứng rất ngon ,chup anh đẹp mà chả ăn thua vì cái hệ ddieuf hành như shit ấy . Ms tự sản xuất điện thoại thì chắc lại giống như máy tính bản chạy win thôi .😁
melman
TÍCH CỰC
11 năm
@horse_111 ừ sx cho đi bán muối lun
Xem ra con số 41 đã che bớt phần nào việc wp hơi đuối.
No đã cố gắng, còn chờ wp thôi
MS hoành tráng quá nhỉ. ở vn mình ko có cái gọi là xin lỗi hay đền bù chậm trể cả
rt_auduong
ĐẠI BÀNG
11 năm
@vincentcortino Có đó bác.hôm truớc ăn KFC trong pakson hùng vương,thấy mình đợi lâu quá con nhân viên đem ra cho cây kem tươi.ăn xong cây kem tươi thì có đồ ăn tới.lúc đó no mất tiu ko còn ăn đc nữa.
chưa mua chưa biết 😁 nhưng chơi thế là quá nét 🆒


>> Có khi nào trên dòng đời tấp nập , ta vô tình vấp phải cục...iPhone 5 <<
dotapro
TÍCH CỰC
11 năm
vote cho đội chơi đẹp.
Cho_Chet
TÍCH CỰC
11 năm
Fajn Play,h muh mọi việc ở VN đều chơi đẹp như anh Micro có pải cuộc sống tốt hơn ko?! Từ cơ quan,giao thông đến ý thức bảo vệ môi trường....😁
nghe No nói phải viết lại phần mềm hoàn toàn cho con này vi wp8 chưa hổ trợ camera 41 chấm là bưa MS rồi- MS làm ăn chán vãi
@tran quoc son nếu đúng như bác nói thì anh No vãi thật😁
@tran quoc son thông minh vừa thôi chừa cho ng khác với chứ....phần mềm chụp ảnh của MS k đủ các tinh chỉnh đáp ứng so với nhu cầu chụp ảnh chuyên nghiệp nên Nokia mới viết phần mềm khác thôi
Meteor Cry
ĐẠI BÀNG
11 năm
@kut3_prince_9x Về mặt kỹ thuật, một chiếc camera 41MP trên WP là bất khả thi

Thực tế là bộ vi xử lý Snapdragon S4 Plus trên Lumia 1020 chỉ có thể kiểm soát được một chiếc camera có độ phân giải tối đa 20MP mà thôi nhưng Nokia đã quyết định làm một việc hết sức "chông gai" là viết lại toàn bộ phần xử lý hình ảnh của Qualcomm trên S4 PLus. Cùng với sự hỗ trợ của dung lượng RAM lớn, Lumia 1020 đã vượt qua trở ngại về kỹ thuật ban đầu để có được hệ thống camera tối tân như hiện tại.
hsta94
ĐẠI BÀNG
11 năm
sướng thật 150 USD đâu phải ít. Bên mỹ nó cháy hàng.
như cái thời mua n8. camera thì thich thật. cơ mà đc tuần chán chảng buồn chụp luôn
@ngayhuanluyen bác mua đi khi nào chán thì share lại cho e. 1 tuần 80% giá là e hốt ngay. kakaka
@DOCCOCAUBAI303 h e cũg giống b. ko làm chuột bạch và sài hag 2nh
@DOCCOCAUBAI303 h e cũg giống b. ko làm chuột bạch và sài hag 2nd
lại nhớ cái vụ giao hàng lumia 920 tại việt nam 😕 k gọi thì thôi xin lỗi người mua luôn chứ đền bù chắc chờ mùa quýt sang năm cũng chả có. Haizzzz.
Mà anh Ms k làm mấy cái store ngoài US nhỉ cứ rú rú nội địa thế thì toi ah học táo chút đi store trải khắp toàn cầu lun 😁
@ducluong_brisingr Táo làm gì có Store ở VN hả bác .
@izzi_kaka ừ thì đúng thế nhưng quanh Việt nam mình có ở hk và singapore mà nhỉ dù sao thì cũng vươn ra khỏi nước Mĩ và đến gần khách hàng của họ nhất có thể.
Microsoft chơi đẹp thật 😃
150 kinh nhỉ, nokia phải mạnh thì may ra có tiếng nói để anh ms làm việc, ì ạch quá
ndacthien
TÍCH CỰC
11 năm
Câu trả lời cho sự phàn nàn từ Nokia về MS gần đây. Một cách xoa dịu Nokia, chắc MS biết Nokia lên kế hoạch sx Lumia Android rồi!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019