Lộ ảnh thực tế HTC One Max màn hình 5.9", kiểu dáng giống One, chưa rõ chất liệu

Trung Dt
4/8/2013 16:6Phản hồi: 139
Lộ ảnh thực tế HTC One Max màn hình 5.9", kiểu dáng giống One, chưa rõ chất liệu
Untitled-1.jpg

Dựa trên những thông tin hé lộ trước đó, mới đây trang ePrice đã đăng tải một vài bức ảnh thực tế của mẫu điện thoại được cho là HTC One Max, mẫu smartphone màn hình lớn sắp được HTC giới thiệu dựa trên thiết kế của HTC One. Những hình ảnh cho thấy chiếc One Max sẽ sở hữu một màn hình lớn, được dự đoán là 5,9", viền màn hình ở cạnh dài có thiết kế rất mỏng. Máy tích hợp công nghệ loa BoomSound tương tự như HTC One cùng với hệ thống 2 phím cảm ứng back, home nằm hai bên logo của HTC. Tuy nhiên thiết kế của HTC One Max chắc chắn sẽ có sự khác biệt một chút so với HTC One khi phần đường viền trong hình khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu Desire 200, một sản phẩm phổ thông của hãng. Ngoài ra thông tin rò rỉ cũng không nó rõ liệu mẫu điện thoại này có làm bằng kim loại hay không?

Thông số của HTC One Max được dự đoán sẽ trang bị nền tảng Qualcomm SnapDragon 800 với bộ xử lý lõi tứ 2.3 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong từ 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Máy cũng có thể tích hợp công nghệ máy ảnh Ultrapixel, camera trước 2,1 MP. Thông số pin 3.300 mAh được nhiều nguồn tin khẳng định trong sản phẩm này. Ngoài ra, HTC cũng có thể phát hành nhiều phiên bản HTC One Max dành cho nhiều thị trường, bao gồm cả phiên bản hỗ trợ 2 SIM 2 sóng cho thị trường Trung Quốc.

Nguồn tin còn cho biết HTC One Max sẽ sử dụng Android 5.0 bất chấp việc Google mới giới thiệu Android 4.3 cách đây không lâu. Thời điểm ra mắt của sản phẩm này sẽ vào khoảng tháng 9/2013, đây là lúc Samsung sẽ công bố Galaxy Note thế hệ mới.



Nguồn: eprice
139 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sắp lên hết 6 inch rồi , android chạy đua cấu hình kinh quá
hai 1979
TÍCH CỰC
11 năm
@dknyxdie41 Cái này là phân khúc phablet mà, chạy đua gì đâu, nó dành cho người nào có tay to, túi to, dùng đt để ghi chép và thay mtb luôn
Thành phablet luôn rồi, vầy anh em sắm cái túi rồi đựng chứ nhét vô quần jean cấn gãy làm đôi ghim vào đít thì... 😓
handukims
TÍCH CỰC
11 năm
cái ảnh to nhất là của one mini mà.....
Nhìn lướt tưởng one mini
vậy là viền màn hình mỏng thì phải?:rolleyes: tuyệt vời đấy
ONE CÁI DÉP
tinhte.vn_HTC_One_Max_ro-ri_2.jpg
xấu tệ, thô quá
@michaelmanhhung Trung Dt thay cái ảnh đại diện đi ! Để thế gây hiểu lầm !
@michaelmanhhung uhm..xấu quá thô quá kệ tía nó qua chơi với samsung cho nó đỡ xấu
xtmg1
CAO CẤP
11 năm
to quá ,càng to càng thích,haha.
lần đầu tiên thấy HTC đầu tư mạnh cho cục pin,rất đáng khen.
zeustb
ĐẠI BÀNG
11 năm
cái thời điện thoại dưới 5'' sắp qua rồi 😁
@zeustb Bác đừng nói nữa mà em buồn, hồi mua One em cũng không thích 4.7" mà chỉ muốn nó được cỡ 5.5" như note II cơ nhưng chẳng qua là em phải nén lòng chấp nhận chỉ vì One thiết kế kiểu dáng và màn hình quá đẹp, ngay thời điểm đó cũng nhiều người bảo rằng màn hình 4.5" là vừa rồi chả thích to quá nên cũng được an ủi, giờ mà thời đại của màn >5" chắc cảm giác lạc lõng lắm đây.
@fanyingni Bác này có vẻ theo trào lưu nhỉ. Tôi thích màn to còn để xem nhiều thứ. Nhưng phải vừa túi quần. Còn dùng được và cơ động thì 5 là vừa. Còn gọi nghe càng nhỏ gọn càng tốt nói chung tùy theo nhu cầu chứ tôi không theo trào lưu😃

Sent from my HTC Butterfly using Tinhte.vn
@hominhcuong À nếu bác bảo tôi theo trào lưu thì bác sai rồi bởi ngay từ đầu tôi đã thích màn to còn gì, dù ngay lúc này đây mọi người vẫn bảo 4.5" là vừa hơn nữa tôi mua One vì thiết kế và màn hình đẹp chứ đâu phải mua vì lúc thị trường đang thịnh 4.5~4.7" và nó đạt chuẩn 4.7 đâu, chẳng qua chỉ là khi màn hình to trở nên phổ biến thì mình sợ mình nhìn những cái màn hình to rồi nhìn lại trên màn hình 4.7" sẽ thấy nó nhỏ thôi. Và 1 điều cuối cùng là nếu tôi mà là người theo trào lưu thì khi thấy con nào có màn hình to ra đời là tôi sẽ bảo "hóng" hoặc "rước" ngay đằng này tôi sử dụng smartphone đầu tiên là One và cũng coi như là cái sau cùng rồi đấy.
Cái kiểu thiết kế này có lẽ gần giống HTC One Mini thì đúng hơn, cái viền nhựa bao quanh máy thay cho các đường vát như trên HTC One.Cơ mà mình thích cái kiểu viền nhựa bọc quanh máy này hơn cái viền của con HTC One quá đểu, dễ lún, dễ bẩn với bản Silver và 2 miếng loa thì không khít...
Dài quá nhỉ
caube93nb
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Đ-N-T càng dài càng to càng thích
@caube93nb Yêu bác nay rồi đới
caube93nb
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Đ-N-T Em không gay bác ơi.chỉ Forever Alone lâu quá thành forever bê đê thôi :v
chạy android 5 luôn sao
hình như là nhựa
thg.1812
TÍCH CỰC
11 năm
@huydinhhd90 Rang nhua thi co sao dau? Cang\ song' lau chu sao. 😃
Ra kum loai thi nguoi dung chet truoc dien thoai (may con IP chua hong chu nhan da chet vi dien no giat roi.
@thg.1812 chả hiểu bạn viết cái gì nữa,viết có dấu dùm mình đi.
thg.1812
TÍCH CỰC
11 năm
@huydinhhd90 Bằng nhựa thì có sao đâu? Càng sống được lâu chứ sao. Ra kim loại thì người dùng lại chết trước điện thoại (mấy con IP chưa hỏng chủ nhân đã chết vì điện nó giật rồi.)
tháng 9 luôn à. tháng 9 có vẽ sôi động nhỉ
plato86
TÍCH CỰC
11 năm
@nguyencuongmttn277 ra cùng lúc với note 3 chăng, nếu mà như đợt ra thằng one và s4; HTc thiếu linh kiện để cung cấp, ss thu về một mớ, giờ lại lặp lại trò cũ thì chỉ thằng ss giàu thêm thôi
insanevn
ĐẠI BÀNG
11 năm
viền màn hình giống One Mini chứ ko phải One

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019