Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


HTC Mini+ sắp được bán tại Anh, thêm tính năng hồng ngoại, giá 65 Bảng Anh

TDNC
8/8/2013 2:19Phản hồi: 47
HTC Mini+ sắp được bán tại Anh, thêm tính năng hồng ngoại, giá 65 Bảng Anh
htc_mini.jpg

Hồi đầu năm, chúng ta có biết đến một thiết bị phụ trợ cho điện thoại gọi là HTC Mini (thực chất là một tai nghe Bluetooth được tích hợp màn hình và bàn phím giống điện thoại thông thường), nhưng lúc đó nó chỉ được bán ra ở thị trường Trung Quốc. Tin vui là HTC Mini sắp sửa được bán ra tại Anh thông qua cửa hàng bán lẻ Clove với tên gọi có thêm dấu cộng, HTC Mini+, thêm tính năng hồng ngoại để điều khiển TV và có giá bán 65 Bảng Anh, tương đương khoảng 100 USD bao gồm thuế, thời gian bán ra chưa được thông báo cụ thể.

HTC Mini được giới thiệu cùng lúc với chiếc điện thoại 5" HTC Butterfly, có thể dùng để thực hiện cuộc gọi và xem tin nhắn trên Butterfly thông qua kết nối Bluetooth và NFC. Bạn cũng có thể dùng nó để xem lịch sử cuộc gọi và lịch hẹn trên một màn hình đơn sắc. HTC Mini+ có kiểu dáng y hệt HTC Mini nhưng có thêm cổng hồng ngoại dùng để điều khiển TV thông qua cục Media Link HD của HTC.

47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn giống một chiếc remote nhỉ.
Dragonthl
ĐẠI BÀNG
11 năm
Thời gian lôi cái điện thoại ra khó lắm sao phải dùng cái này?
@Dragonthl một cái điện thoại nhìn vào đoán giá chục triệu với một cái toàn thấy nút như 1280 thì bạn nghĩ khả năng cái nào bị giật cao hơn 😁
Khỏi mua Smart watch
Trích ".. Tin vui là HTC Mini sắp sửa được bán ra tại Anh thông qua cửa hàng bán lẻ Clove với tên gọi có thêm dấu cộng..."

Bán bên Anh thì có gì liên quan mà vui bác Mod nhỉ...

Nhìn ngộ ngộ... mà nhìu chức năng nhỉ
@phaikodo thế nếu của trung quốc chỉ có tiéng trung mặc định thay vì tiếng anh mặc định như bán ở Anh thì cái nào hay hơn bác ?
PingMD
CAO CẤP
11 năm
Cái này dài quá nhỉ.
100 obama liệu có đáng cho em nó😁
huydcc
TÍCH CỰC
11 năm
Phải mua thêm con này dùng kèm nữa thì điện thoại di động có còn đúng nghĩa với từ di động nữa k nhỉ 😃
nhét 2 con cùng 1 túi,cùng một chức năng nhưng nỗi lo bị móc túi tăng gấp đôi 😆))
mrkissn
TÍCH CỰC
11 năm
Đã mua đt rồi còn vác theo cái này để làm gì vậy trời. ko thấy có tí thực tiễn nào của sản phẩm này. Phải chi cái này bổ sung tính năng gọi điện thoại cho các tablet có 3G thì sẽ thực tế hơn
anhtuan_ng
ĐẠI BÀNG
11 năm
@mrkissn Thực tiễn quá chứ bạn
Chắc bạn chưa bị cướp giật hoặc có thể chưa có e nào có giá trị cao 😃
Mình từng bị mất r nên thấy e này rất hợp lý 😁

Sent from my HTC Flyer P512 using Tinhte.vn
insanevn
ĐẠI BÀNG
11 năm
Đắt quá, tặng kèm sản phẩm đi
Mấy con nokia cơ bản vài trăm k, con này 2tr cũng chỉ nghe gọi nt @@
100$ có cao so với chức năng nó không
@mrdung12345678 hợp lý rồi đõ bạn. Thứ nhất bạn kiếm cái blue tooth có contact xem giá bao nhiêu. Thứ 2 nó có thêm chức năng tv. Thứ 3 nó là phụ kiện chính hãng.
nếu so với 1 con nokia vai trăm k thì nó còn đắt
stupiduck
ĐẠI BÀNG
11 năm
@phucduong2011 Bác nói quá chán. Con này kết nối với smartphone của bác để nhận cuộc gọi và nhắn tin. Thay cho việc bác dùng con Butterfly 5" to đùng vừa đi ngoài đường vừa nghe bị giật mất Bướm với con này bác thích mất con nào. Hơn nữa với Mini+ bác vẫn liên lạc bằng sim chính trên Bướm. Chứ bác dùng Nokia lại phải sim rác. Cái gì cũng có giá của nó thôi.
Trước HTC ra mắt HTC MediaLink 2tr. Đầy bác chê không thực tiễn, rồi đắt. Giờ có hãng nào có bộ phụ kiện truyền hình ảnh từ đt đến tivi ngon như nó ko? Em có đăng bán 1 bộ medialink cũ giá 1t2. Gần chục bác gọi hỏi mua trong khi em bán sau khi đăng nửa ngày.
@stupiduck bác hiểu nhầm rồi e không chê nó gì hết nhưng không phải ai cũng cần 1 cái, riêng mình thôi thì mình thấy không cần nên mình thì nó vẫn đắt đối với mình.
stupiduck
ĐẠI BÀNG
11 năm
@phucduong2011 Với em thì nó cũng đắt bác ạ. Nhưng tính thực tế thì cũng thấy rõ, với cả những bộ phụ kiện độc em rất thích sưu tầm nhưng ko có điều kiện thôi. Đây là diễn đàn, bác có quyền nói quan điểm của mình, em cũng bầy tỏ quan điểm của em thôi
Stuart
TÍCH CỰC
11 năm
Làm lố.
CuBuif
ĐẠI BÀNG
11 năm
T lại thấy quá tiện, lúc lx để bên cạnh, lúc nào cũng vứt trong xe. Đỡ phải móc đth. Quá hay
huydcc
TÍCH CỰC
11 năm
@CuBuif Thế bạn mua dt di động để làm gì mà phải ngại móc ra?thế thì khác gì ngay xưa máy bàn có cái máy mẹ máy con ấy.mua cái đấy bạn cũng có thể để cái máy mẹ trong xe và chỉ cầm máy con theo thôi 😃
xài Nokia cho bền
Có cái này chắc chẳng lôi cái Smartphone ra nữa 😁, dùng 12 cho lành!
Có thừa quá với thiết bị này không nhỉ?
.acu.
TÍCH CỰC
11 năm
sao mấy bài mới của tinh tế em ko load được hình nhỉ, ngay ngoài trang chủ mấy bài top hình mất hết =.=! avatar mọi người cũng ko load được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019