Lộ diện Ford Everest thế hệ tiếp theo với thiết kế hiện đại và mạnh mẽ

Enzo Le
14/8/2013 2:34Phản hồi: 79
Lộ diện Ford Everest thế hệ tiếp theo với thiết kế hiện đại và mạnh mẽ
Ford-Everest-2015-concept.jpg

Ford Australia vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên về thế hệ tiếp theo của Ford Everest - dòng xe SUV 7 chỗ được sản xuất dựa trên nền tảng của mẫu xe bán tải Ford Ranger hiện đang được khách hàng rất quan tâm. Everest là dòng xe 7 chỗ đa dụng gầm cao khá nổi tiếng tại các thị trường đang phát triển, trong đó có Việt Nam của chúng ta. Ford Everest được thiết kế và phát triển như là một phần trong dự án T6 của hãng xe Mỹ - dự án đã cho ra mắt chiếc pickup Ford Ranger vào năm 2011. Everest thế hệ mới được kỳ vọng sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2015 với giá bán chưa được tiết lộ.

Theo như những hình ảnh rò rỉ từ Ford Australia, Everest mới có thiết kế hiện đại và hầm hố hơn hẳn thế hệ cũ. Chúng ta sẽ không còn nhận ra bất kì chi tiết tương đồng nào so với thế hệ trước. Phần đầu xe có thiết kế vuông vắn mạnh mẽ với những đường gân dập nổi thể hiện sự cơ bắp thưòng thấy trên những chiếc xe Mỹ. Đuôi xe có thiết kế hiện đại và mượt mà hơn hẳn với những đường nét dứt khoát, gãy gọn.

Tuy tung ra một vài hình ảnh nhưng Ford Australia vẫn chưa tiết lộ bất kì thông tin gì về thông số kỹ thuật cũng như option và giá bán dành cho Everest thế hệ mới. Tuy nhiên, chúng ta cũng có quyền hy vọng rằng mẫu SUV 7 chỗ mới này sẽ có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và nhất là khả năng off-road như người anh em bán tải Ford Ranger của nó.

Ford-Everest-concept-front-3q.jpg

Ford-Everest-2015-phien-ban-concept.jpg

Ford-Everest-2015.jpg

79 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

MXI
TÍCH CỰC
11 năm
Nếu em này mà bán ở VN thì Fortuner kỳ này đứng ngồi không yên rồi
Ford everest đã từng là ước mơ của mình
Tiếc là số phận không đưa đây em nó đến với mình thôi
range rover mà chiến các cụ ạ!em khoái hãng này nhất!con vogue thì classic vãi!nhưng trong tầm tiền thì bé everest này là ngon rùi!
Ford Everest thiết kế ngày càng đẹp....chắc sẽ thành công đây....
tamtrangthu
ĐẠI BÀNG
11 năm
Đẹp quá, không biết ở VN giá rổ như thế nào
debutant
TÍCH CỰC
11 năm
đây là con mình sẽ mua khi đủ tiền. Cả nhà đi xa hợp lý, đáng giá đồng tiền bát gạo. Mà xung quanh không biết Đông Nam Á có anh nào lắp ráp được chưa để cho thuế nó bớt bớt chút. Đường việt nam lồi lõm nhiều nước ngập, chạy cái này yên tâm, hi vọng là có động cơ ecoboost tầm 8l/100km đường nội thành là tuyệt vời luôn.
raptor983
TÍCH CỰC
11 năm
@debutant
Yên tâm, nhà máy Ford ở thái lan đảm nhiệm việc xuất khẩu sang hầu hết các nước DNA khác. tất cả ford ranger bán tại vn lúc này đều nhập từ Thái. Có điều chưa chắc ăn được Fortuner đâu, nhất là nội thất dòng everest quá chán.
thay đổi hoàn toàn về thiết kế :eek:
Đẹp!...Nhìn thích hơn bản cũ nhiều.
Ford VN cũng như Toy VN vậy, chậm cập nhật mẫu sản phẩm mới quá. Ko biết đến bao giờ người tiêu dùng VN mới đc trải nghiệm các mẫu Escape 2013 hay còn gọi là Kuga thiết kế hoàn toàn mới và Modeo 2013 thiết kế như Aston Mastin?
@vodanhdaisu Ford Đông Nam Á có cập nhật thì mới đến Việt Nam mình bác ạ!
putachan
ĐẠI BÀNG
11 năm
ngày càng ngầu đời như Land Rover, kaka, đẹp quá Ford ơi🆒
Phọt cũng tốt, nhưng lại bị điểm yếu nằm ở chỗ "giá trị nhận biết"

Nhất phần lứoi tản nhiệt và đèn. Các hãng kỳ cựu đều chăm sóc cái này rất kỹ, ai nhìn vào phải nhận ra đựoc ngay của hãng nào (Mer, BMW, Audi...v.v). Phọt thì thay liên tục, đời sau gần như khác hẳn đời trứoc. Chẳng hiểu cuối cùng nó thành cái hình gì nữa.
ntsang
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Táo lon em tưởng nhận biết là ở cái logo
@ntsang Logo chỉ là phần nhỏ. Tổng thể của hãng mới là cái khó. Dù trời tối, từ xa, ng ta vẫn nhận ra: Land Rover, BMW, Audi...abc, chưa cần tới cái Logo.
Toyota, nissan, mitsubishi, huyndai, ... cũng đâu có nét đặc trưng gì đâu bạn? Người ta vẫn bán ầm ầm đấy thôi. Đặc trưng, nhìn biết liền thì chỉ có mỗi BMW với hốc hút gió đôi. Ngay cả mẹc thì cũng đâu có đặc trưng.
ước mơ nhỏ 😔
Mấy nay tinhte có hai bài PR cho Ford rồi, chắc cuối năm nay Ford VN giới thiệu Everest mới, đợi Viet Nam Motorshows tháng 10 thôi.
mình đủ tiền cũng sẽ mua everest , dáng mới đẹp thế này càng kết hơn ...
fortuner bây h bỏ qua luôn 😆
chitomk
TÍCH CỰC
11 năm
Em đang chán everest đây, có cụ nào máu em nhượng lại, xe mới chạy được 1,6 vạn, màu vàng cát nhé.
KAXIHAN
TÍCH CỰC
11 năm
Everest có điểm khó duy nhất là đường Việt Nam nội thị quá hẹp, nhiều đoạn chịu không dám đi vì không xoay trở được, dù chỉ được lái xe cơ quan nhưng nếu sau này có xiền tớ cũng xoay Everest, an toàn vững chắc và kinh tế là yếu tố tính đến đầu tiên.
think pad
ĐẠI BÀNG
11 năm
Đẹp hẳn nhưng không biết có bán ở VN không.

Chờ mãi mà escape mới vẫn chưa có.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019