Apple mua Matcha.tv, dịch vụ tổng hợp và khám phá các nội dung số

Didu
14/8/2013 2:39Phản hồi: 16
Apple mua Matcha.tv, dịch vụ tổng hợp và khám phá các nội dung số
Screen Shot 2013-08-14 at 2.31.24 PM.jpg
Hiện trang web của Matcha.tv đã ngừng hoạt động

Apple mới đây vừa xác nhận với All Things D rằng họ đang hoàn tất thương vụ mua lại công ty mới khởi nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nội dung số mang tên Matcha.tv. Đây là một dịch vụ có ứng dụng với tên tương tự trên App Store, cung cấp cho người dùng bộ sưu tập các nội dung số được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm cả truyền hình cáp, nội dung Internet... Trước khi có thông tin Apple mua lại Matcha.tv, dịch vụ này đã đóng cửa vào tháng 5, ứng dụng trên App Store cũng đã gỡ xuống để chuẩn bị một quá trình công việc mới. Theo Venture Beat, giá trị của thương vụ này sẽ vào khoảng 1 triệu tới 1,5 triệu Mỹ kim. Theo thỏa thuận, toàn bộ nhân viên của Matcha.tv sẽ tiếp tục làm việc tại Apple ít nhất thêm 2 năm nữa.

Cả Apple lẫn đại diện của Matcha đều chưa đưa ra bình luận chính thức nào về thông tin này. Apple chỉ nói họ mua công ty nhỏ đều đặn theo thời gian và hoàn toàn không thảo luận về mục đích hay kế hoạch đó. Matcha.tv là công ty mới được thành lập nhằm cung cấp cho người dùng công cụ tổng hợp, khám phá nội dung số từ các nguồn hỗ trợ như Netflix, Hulu, Amazon Prime, iTunes, Comcast... Ngoài ra, người dùng cũng có thể quản lý các nội dung đã xem hoặc nhận lời bình luận về một chủ đề nào đó từ người dùng khác với Matcha. Thông tin Apple mua lại Matcha càng làm cho tin đồn họ đang phát triển một chiếc TV chính xác hơn.

Nguồn: Apple Insider, 9to5 Mac
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mất cha chấm com
Vậy Apple chuẩn bị sx thêm cả smart tivi chăng :3 ?
Ngồi hóng típ :v
Dimita
ĐẠI BÀNG
11 năm
Xem bác Cook định làm gì.
chắc có trò mới, hóng thôi
Thực ra là Apple đang mua thông tin phục vụ mục đích nghiên cứu thị trường 😃
Chuẩn bị cho iTV cho năm sau chăng?

Năm trc Apple mua Authentic, năm nay sắp có bảo mật vân tay.
Anbely
ĐẠI BÀNG
11 năm
APPLE luôn có chủ động và mục đích thực cho những hành động họ đang làm ( tăng thêm khả năng nghi vấn sẽ có Apple tivi, hy vọng và mong như vậy ) sớm ra lò cho thế giới hưởng thụ nhé !!;)
Apple tivi thú vị
Apple Tivi lâu ra quá.
Mua,mua nữa,mua hết 😁
bán nhà mua luôn!khe khe
Có tiền mua dùng đỡ phải vay mượn.
Apple có mua gì gì đi chăng nữa thì mãi mãi không bằng android được
P/s: Đừng bác nào quote bài em nhá
ko bằng cái gì bạn ? Apple là công ty, còn android là 1 hệ điều hành 😆 còn nói về android thì mãi mãi vẫn ko mượt và ứng dụng ko ngon bằng iOS đc, tớ cầm con S4 của con e chơi thử tầm 30p mà tức điên mấy app mình thích dek xài đc, chưa kể màn hình nhìn chặp nhìn ra ngoài đau cả mắt @@ ngay cái kho ứng dụng cũng lag vkl 😃) bực
giờ cứ thấy Apple mà ra tay mua cái gì thì sẽ có thêm hạng mục để đi kiện hãng khác. Mình thấy món kiện cáo chính là món đặc sản nhất hiện giờ của Apple 😁 rất thích xem mấy vụ kiện cáo liên quan đến Apple, vì vừa kiện vừa quảng cáo giúp nhau luôn

Mất Cha.tv nghe cái tên thấy phê nhỉ. rất chi là nhân văn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019