Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tablet của Nokia sẽ có tên Sirius: thiết kế giống Lumia, màn hình 10,1", Full HD, Snapdragon 800?

Blaze1st
26/8/2013 14:8Phản hồi: 186
Tablet của Nokia sẽ có tên Sirius: thiết kế giống Lumia, màn hình 10,1", Full HD, Snapdragon 800?
Hình ảnh rò rỉ lần trước của chiếc tablet được cho là Nokia Sirius

Một số nguồn tin thân cận với Nokia mới đây đã tiết lộ với trang The Verge một số thông tin chi tiết hơn về chiếc tablet Nokia. Theo đó, chiếc máy tính bảng của Nokia được cho là sẽ mang tên mã Sirius, và trang tin dự đoán nó sẽ sớm xuất hiện trên thị trường trong thời gian ngắn tới. Về thiết kế, đúng như tin đồn trước đây, The Verge cho rằng Sirius sẽ được làm từ chất liệu polycarbonate nguyên khối - tương tự những dòng smartphone Lumia - như vậy nhiều khả năng chúng cũng sẽ có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, trang tin cũng nhấn mạnh Sirius sẽ mỏng hơn, và có trọng lượng nhẹ hơ so với dòng iPad của Apple (tầm hơn 450g).

Đề cập đến cấu hình phần cứng, Sirius có thể sẽ dùng màn hình kích thước 10,1", độ phân giải 1920 x 1080, CPU Snapdragon 800 mới nhất từ Qualcomm, RAM 2GB. Bên cạnh đó, máy được khẳng định sẽ có camera chính 6MP, camera phụ 2MP, pin cho phép sử dụng 10 giờ liên tục trong điều kiện làm việc bình thường, có kết nối LTE. Các cổng kết nối trên Nokia Sirius bao gồm: một cổng microSD cho phép mở rộng bộ nhớ lên 32GB, một cổng microHDMI và một cổng microUSB.

Được biết, Nokia dự kiến cũng sẽ phát hành phụ kiện gồm bàn phím kiêm pin gắn ngoài cho chiếc Sirius khi nó chính thức được bán ra. Giá bán của máy được cho là sẽ rất cạnh tranh với giá của Apple iPad. Nokia được chờ đợi sẽ tung ra Sirius tại sự kiện diễn ra vào ngày 26/9, đây cũng là lúc người ta mong đợi hãng sẽ tiết lộ thêm về một chiếc smartphone đầy hứa hẹn khác, có tên là Bandit.

186 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

TuDien1
TÍCH CỰC
11 năm
Sirius, tên đẹp :3
cho đi đôi cùng với con xe Sirius đúnng bài
hí hí
@TuDien1 Cùng suy nghĩ với bác.
@TuDien1 lừa để chết chung ak. nói ngu vl
@TuDien1 Mình cũng đang đi Sirius :rolleyes:
chạy windows RT thì xác định lại chết yểu thôi NÔ ơi Mic lừa mài rồi.
@izzi_kaka nexus hay s3 nó cũng vẫn là androi vẫn là HĐH và sp thành công đc ng dùng yêu thích còn windows rất tệ thì sao ng dùng đã ko thích nó từ ban đầu rồi thì nokia cố gắng sẽ ra sao thì chờ đi bạn
@huydinhhd90 Chắc bạn ko hiểu ý mình , ý mình là không hẳn là hãng sản xuât HDH làm ra sản phẩm đã tốt bằng những hãng EOM .
@izzi_kaka hiểu chứ nhưng vấn đề nằm ở hệ điều hành người dùng ko thể lựa chọn nó vì đẹp mà cái hệ điều hành ko đáng mua.OEM mang đến những tính năng hay đến đâu thì cũng ko đủ đáp ứng người dùng cần nhiều hơn những thứ đó, mà RT ko mang lại được nó là windows 8 thường thì lại khác mà là windows phone thì khác có cơ hội hơn.
@vuductrungprono1 nokia cũng chia sẻ nền tảng symbian cho ss,sony mà lị
có vẻ Lumia 925 là đứa con có thiết kế lạc loài nhất trong dòng Lumia nhỉ.
Dùng chip Snapdragon 800 thì chỉ có chạy win RT mà thôi. Chán quá. Tiếc cho Nokia
@netbook.vn không phải chán.rt xắp nhập vào win pro rùi
dự là e này mà ra rùi cũng đi vào quên lãng thôi
dinhhocph
TÍCH CỰC
11 năm
E này rất chất :rolleyes:
leeminheo
ĐẠI BÀNG
11 năm
Với thiết kế ,công nghệ ...của mình.nếu như Nokia cho những sp của họ chạy Android thì chắc chắn doanh số sẽ khã quan hơn rất nhiều.thậm chú những tên tuổi Htc,lg,sony củng sẽ phải "đuối" với "a ta".(p/srất "tò mò "1 sp Lumia chạy andoid)
@leeminheo Nokia có lý do mới ko dùng android, như thế GG sẽ lại mạnh nữa, và ko chừng có máy nexus hợp tác giữa GG và nokia, chỉ là trong mơ mới có điều đó 😁. Nhưng mình thì thích nokia đi theo WP hơn, thế mới gọi là thử thách chứ,
leeminheo
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Phone219 Chuẩn
Jolhnyteo
ĐẠI BÀNG
11 năm
@leeminheo Samsung cũng phải hỏng cưngr nhé Bác!
@leeminheo bạn thật ác liệt... :3
xphiphi
ĐẠI BÀNG
11 năm
Bao giờ nô chạy an roi
sam sung vỡ nợ thì anh có bồ😁
@xphiphi hẹn kiếp sau , sau , sau .v.v.v nữa a nhá ^^"
Chạy win rt nữa>>> Lumia tablet R.I.P....! Sang năm 2014-2015 m$ quyết định làm quả wp9 hợp nhất giữa win rt vs wp8, các thiết bị chạy wp8 hiện tại và tương lại lại 1 lần nữa k lên đk wp9 giống như wp7>>> Nokia bị m$ mời xuống Hell dạo chơi! Đến năm 2016-2017 chung ta ko còn thấy cái tên Nokia nữa! :oops::oops::oops:! Hy vọng đấy chỉ là dự đoán của mình, và ko bao h là sự thật....!
s.club2
TÍCH CỰC
11 năm
@blueseaN9 không ai quan tâm
@blueseaN9 No đào đâu ra một nhân Nt nữa khả bác, có sáp trời thì cũng phải lên được, họa chăng còn vấn để đáp ứng cấu hình thôi, khi đó thì nhiều lắm là bị hạn chế tính năng là cùng. Phát biểu lần này cần phải nhận gạch 😃
@Funnyclock Dự đoán mà...tại vì nokia mà theo win rt thì k ổn...theo win pro còn đk
Lại sắp ra toà vì yamaha kiện. Hehe
V’t
TÍCH CỰC
11 năm
@mrlenguyen111 Đang định nói bác nói mất
@mrlenguyen111 Đồng ý kiến vì nhà đang có con sirius
10" thì to quá, chẳng biết có smart cam và pro cam không nhỉ
Mua em.này về (nếu hdh winRT vẫn như h) thì có thể làm gì tốt hơn ipad nào??? Nói thẳng ra thì nhiều người còn ngại chơi game nặng trên đt vì sợ hết pin,k đáp ứng đc công viêc quan trọng trong ngày,n ipad thi pin rất dư dã,màn hình bự,chơi phê lòi. Nên game trên mtb là rất quan trọng. Em thấy rất nh ng có ít game trên đt,có ng k có luôn,giống em. N mtb nói chung,mà rõ nhất lafbipad thì chưa thấy bất kì ng nào k có nh game hết. Cái winRT này...chả biết nói gì ngoài từ "chán". Nếu đổi lại là WP8, cộng thêm pủrview, thêm chức năng nghe gọi.thì...doanh số chư biết sao,chứ ae tinhte là sẽ khen nức nỡ cho xem!
@bach_vo_nam tùy mục đích thôi bạn ạ.đâu phải ai cũng mua mtb để chơi game đâu.nói như bạn bây giờ nhiều ng mua đt để chơi game,vào fb thì bb có lẽ chết từ khi còn trong trứng nước rồi bạn ạ.
@bach_vo_nam Rất phong cách. Mtb để chơi game
Tai230
TÍCH CỰC
11 năm
Chạy windows rt thì xác định là chết từ trong trứng nước.

Sent from my LT26i using Tinhte.vn
Làm win8 pro thì cũng hơi khó với mấy con chip...! Làm mịa cái tablet android cũng đk chứ sao? đầm đầu vào win rt để chờ m$ nó hợp nhất giữa win rt vs wp ak? Vậy nokia còn phải hy sinh bao lâu nữa mới ngóc lên đk?
Bao giờ thì Nokia mới chịu thay đổi lối thiết kế này đây. 😔
@o0tobite0o mệt mẹ quá mẹ, thiết kế đang được ưa chuộng sao phải thay, coi iphone người ta thay đổi thiết kế như thế nào, ss, htc, sony có thay đổi thiết kế nhiều ko. mấy mẹ cứ ngồi trong giếng mà phán như thánh, vê lê thật
@hikaru2003 Mẹ mới mệt hơn ấy, ng ta chỉ hỏi không biết bao giờ thay chứ phán cái j. Nhầm chuồng ah:eek:
Gia Cát Nô tiên sinh, giá e này rẻ hơn ipad nhiều mới ăn thua, trên 10củ thì ra rồi sau 1 time sẽ biết
@TUANDU89 Rẻ hơn cũng chưa chắc làm ăn được gì, Surface RT bán ế giảm giá rẻ thúi ra mà còn ko ma nào mua 😁
Man binh bu qua. Co 8.9 la vua. Thang sureface da chet yeu. Em nay lieu co lam nen tro ji ko???. Neu lai ko co khoa xoay man hinh nhu Lumia thi lai vut di.
@traiphonui007 surface đẹp thế còn chết thì em này tuổi gì, chủ yếu nó chết vì RT nên chắc em này cùng chung cảnh ngộ thui ^^
tommydaisy
ĐẠI BÀNG
11 năm
hóng maywj tiền của em nó . mông má thì ok rồi 😁
KAXIHAN
TÍCH CỰC
11 năm
Cạnh tranh với iPad thì chắc là giá dưới 500 usd, chip Snapdragon mới nhất nhưng khó có thể cài được Windows8, nhiều khả năng không WP8 thì RT, nếu vậy sẽ khá vất vả khi cạnh tranh với iPad, vì surface RT của MS mới có 350 usd, không biết Nokia có ép giá xuống khoảng 400 đến 350 không nhỉ, nếu ép giá xuống được có lẽ khả quan.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019