Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[IFA 2013] Acer nâng cấp Aspire R7 với chip Haswell và bút Active Pen, làm mới laptop Aspire E3

Duy Luân
2/9/2013 8:36Phản hồi: 35
[IFA 2013] Acer nâng cấp Aspire R7 với chip Haswell và bút Active Pen, làm mới laptop Aspire E3
Acer_Aspire_R7.jpg
Acer hôm nay vừa cho biết rằng hãng sẽ nâng cấp Aspire R7, chiếc laptop lai máy để bàn với màn hình 15,6" Full-HD lật linh hoạt, sẽ được nâng cấp lên vi xử lí Intel Core i thế hệ 4 (Haswell). Bên cạnh đó, máy cũng sẽ được bán kèm với cây bút cảm ứng điện từ Acer Active Pen cho phép người dùng tương tác với màn hình cảm ứng của thiết bị một cách dễ dàng hơn. Để tận dụng khả năng nhận biết áp lực của bút, Acer sẽ cài sẵn một số phần mềm như MemoryBinder (vẽ chồng lên tấm ảnh sẵn có), ScreenGrasp (chụp màn hình bằng bút), Scrapboard (phác họa ý tưởng, hình ảnh, gần giống Evernote). Bút có thể được dùng đồng thời với thao tác cảm ứng ngón tay để điều khiển hoạt động trên Windows 8.1.

Acer còn bổ sung thêm ứng dụng AccuFinger giúp người dùng chọn các đối tượng nhỏ trên màn hình một cách chính xác hơn bằng ngón tay, không cần dùng đến bút. Hãng cho biết rằng chiếc Aspire R7 mới sẽ được bán ra ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi vào cuối năm nay với giá 999 Euro, tương đương 1320 USD. Lưu ý rằng đây là giá bán ở Châu Âu, còn giá ở Mỹ và những nơi khác nhiều khả năng sẽ xoay quanh mức 999 USD, giống với chiếc Aspire R7 trước đây.

Cũng trong dịp này, Acer đã tuyên bố nâng cấp dòng máy tính giá rẻ Aspire E1 với vi xử lí Intel Core i thế hệ 4 và thêm tùy chọn APU AMD. Mẫu 15,6" sẽ có những GPU như NVIDIA GT720M, NVIDIA GT740M và AMD Radeon HD 8000M, còn các máy 14" thì chỉ có chip GT720M mà thôi. Đáng chú ý hơn, hãng bổ sung lựa chọn màn hình cảm ứng 10 điểm cho Aspire E để người dùng tương tác với Windows 8.1 một cách dễ dàng hơn.

Những chiếc Aspire E1 mới cũng được thiết kế mỏng hơn thế hệ trước và chúng là laptop "mỏng nhất trong tầm giá". Một số màu mới cũng được bổ sung, trong đó chiếc 14" thì có lựa chọn bạc, đen và trắng; dòng 15,6" thì có đen, đỏ và xám. Aspire E1 mới sẽ được bán ra vào giữa tháng sau với giá từ 399 Euro, tương đương 527 USD (lại một lần nữa, giá ở Mỹ nhiều khả năng cũng sẽ bắt đầu từ 399 Euro).

Nguồn: Engadget
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SaoPhaiSo
TÍCH CỰC
11 năm
trước giờ em không thích Acer .... , mà cảm ứng thế xài đc bao lâu vậy ạ ?!
Hàng acer cảm giác rất dễ hỏng @@

Sent from my C6602 using Tinhte.vn
@huyhoangonline em đang xài.cam ứng rất mượt và chính xac. v5 - 571p
moi thứ cũng rất ổn. thấy chạy đồ hoạ mượt hơn con vaio i5 tên gì quên rồi
1320 usd giá khá ổn, máy đẹp phết
Mấy con giá rẻ thì lăn tăn acer hay hỏng. Còn hàng cao cấp nó khác đó đó. Dân mình toàn dùng hàng cấp thấp rồi chê toàn bộ .
e1 nâng cấp đáng giá
hôm qua mới đi mua lap cho 2 đứa bạn, hóng mấy con acer đẹp phết, máy chạy thấy cũng mượt, mà sao nhiều người chả thích acer, riêng mình vẫn tin dùng acer, vì có con lap cùi xài 3 năm rồi mà chưa gặp bất cứ vấn đề gì, thời gian mở 1 ngày trên 6h
@phamloc_ct chem'
@phamloc_ct 5 năm rồi chưa sao, ngày chạy khoảng 10 tiếng. (riêng cục pin thì chết 1 cách tuyệt đối rồi.)
@phamloc_ct Vậy là máy bền đó, con vaio của mình sau 3 năm tèo rồi =)))
@thienbao_0949964724 thật đấy bạn.....ông xếp mình có cái acer mấy năm rồi vẫn chạy ok....pin vẫn hơn 2h
kfat86
TÍCH CỰC
11 năm
nếu là hàng đài loan asus có vẻ tốt hơn các bác nhỉ
Acer cũng là hãng đài loan mà bạn....
Bocubi
TÍCH CỰC
11 năm
Các dòng cao cấp acer cấu hình cao, giá ổn nhưng mình thấy độ bền bủ thì hàng acer chưa thực sự tốt.

Sent from my GT-N7000 using Tinhte.vn
DanielTran
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình dùng con lap ACER đầu tiên trong 5 năm, đến khi màn hình của nó vàng ệch thì mình thay con ACER thứ hai, dùng đến nay cũng hơn 4 năm, chỉ vừa rồi nó chết mấy phím không viết hoa được, nên thay quách cái bàn phím, còn lại k vấn đề gì.

Laptop mình dùng tối thiểu 16 tiếng / ngày, thời gian còn lại để standby, chỉ khi mang đi đâu mới tắt máy.

Kể cũng k được bền cho lắm nhỉ.

P.S: cả 2 con ACER đều mua ở nước ngoài. Ở VN thì k biết thế nào!
Chẳng lẻ Apple lại đi trước các hãng khác xa đến thế cơ àh.... về mặt thiết kế và nguyên liệu sản xuất ra sản phẩm.... đáng nể, hầu như mọi sản phẩm hiện nay đều đi theo mô tip thiết kế của Apple, cho dù có một số điểm khác biệt nhưng Chuẩn vẫn là Chuẩn !.... Bác Steve liệu sẽ trở thành vô đối hay sao.... cho dù biết rằng tương lai sẽ còn những Bác Steve khác nữa để cuộc sống thú vị hơn nhưng hiện tại thì chưa thấy Bác Steve nào cả !
@PhaoloRGB Cuồng apple sinh hoang tưởng
@PhaoloRGB CtáoSHT rồi bác ơi, đi khám bệnh đi😁:D:D, bệnh nặng lắm rồi đó, biểu hiện ăn nói lảm nhảm rồi
@trung2tek Comment đọc chẳng hiểu tí gì, nhìn vào nội dung của Bác và của mình thì biết liền ai đang nói lảm nhảm.....
@nguyenphuthinh1990 Nếu nói là cuồng Apple thì hãy dẫn chứng ra những sản phảm hay những người giống Bác Steve đi, nói thì hãy dẫn chứng đi Bác...
Chit Lee
TÍCH CỰC
11 năm
Acer thiết kế mấy con dòng V thấy đẹp
Acer =)) Năm 2008 mình có mua 1 con cao cấp của acer giá gần 30tr 😁 Dùng đc 1 năm thì hỏng loa, cảm ứng loa (chỗ điều khiển volume = cảm ứng), máy dù ra tiệm cài đi cài lại win vẫn giật lag, cuối cùng mình chịu thua :D Làm con MacBook Pro, hơn $2500 mà dùng bao lâu ko vấn đề gì :D Năm 2011 mình sắm thêm MacBook Air, đến giờ chạy vẫn ngon ơ mà hôm rồi vẫn bán đc 15tr5 :D Mẹ mình thì xài Thinkpad từ suốt 2003 đến h vẫn ầm ầm :D Bố mình cũng có con Vaio từ 2005 đến h mà có làm sao đâu :D

Nói chung là cạch hàng Tàu, Đài Loan :D May ra có bọn Asus là còn tin đc, chứ HTC mình cũng xài qua 2 con rồi, nhanh lỗi vặt lắm nên cũng tạch từ đấy :D
@NickPhamUK m cũng có kho máy mác búc với vai ồ để đem tháo lấy mấy cái quạt tản nhiẹt chơi....@@
Talawhat
TÍCH CỰC
11 năm
Cấu hình cao và giá cả thì rẻ hơn các hãng khác cũng đáng kể. Đấy là tiêu chí của Acer.
Cuồng apple sinh hoang tưởng
Đẹp.......................

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019