Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple

Blaze1st
3/9/2013 17:37Phản hồi: 21
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple

Apple mới đây đã gởi thư mời đến giới truyền thông tham dự sự kiện diễn ra vào ngày 10/9 tới đây. Như mọi năm, cứ vào khoảng thời gian này, Apple sẽ giới thiệu đến người dùng chiếc iPhone thế hệ kế tiếp, tuy nhiên, năm nay chúng ta nhiều khả năng sẽ đón chào thêm một thành viên mới: đó làiPhone 5C (hay còn gọi là iPhone giá rẻ). Thật ra thì khi nhìn vào thư mời với nhiều bong bóng đầy màu sắc, có lẽ ai cũng đã đoán ra sự có mặt của iPhone 5C tại buổi lễ trên. Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là tung ra bản iOS 7 chính thức sau một thời gian dài thử nghiệm.

Ngoài iPhone 5S và iPhone 5C, hy vọng là Apple sẽ mang đến cho chúng ta một số bất ngờ với iPad Mini Retina hoặc iPad 5 với thiết kế được làm mới.

Buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam). Tất nhiên rồi, Tinh Tế sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này. Hẹn gặp lại các bạn!
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sau khi đọc yết văn này....tôi đã khóc
cho mình hỏi cái ..............mình mua mot iphone 3gs phien ban 4.1 mình muốn len 5.1 co ảnh hường j máy ko ....... mình lên tiệm nâng cấp thì họ bảo đang bi khóa hiện tại là ngày 09/09/2013 có đúng là bi khóa ko ạ...và lúc nào thì nâng cấp dc a..........mấy Bác chỉ giup em
@letrongviet bác hỏi nhầm chỗ rùi bác ak 😔 lên 5.1 không việc gì cả " chạy hơi chậm so với 4.1 nhưng hỗ trợ ứng dụng nhiều" nhưng máy bác muốn lên phải có shsh thì bác mới lên dc
bác lần sau sang đúng mục để hỏi
lót mong ngồi hóng !!!
Hóng ios7
Sao h chưa thấy động tĩnh gì cả :'(
11/9 cơ mà
m4jy3uj3x
ĐẠI BÀNG
11 năm
@lamnhatphu87 0h ngày 11/09
là đêm nay đó
@m4jy3uj3x Mình comment từ hôm qua mà
Kỳ này Apple kín tiếng dzữ vậy ta? Giờ này chưa thấy thêm hình ảnh pano sự kiện gì hết trơn? Trên Apple.com cũng không thấy gì? Hy vọng đêm nay Hai anh Cook và Ive sẽ báo cáo với Steve Job :" Đại ca sẽ không thất vọng về đàn em!" Cố lên Táo!
Sau đêm nay thì em Ipad 5 có được ra đời không nhỉ? Và nếu có thì sau bao lâu sẽ được bán ra để mình còn chuẩn bị tiền nữa 😁
Hóng nào các anh e
Chờ đợi tin mới từ Chim CÔK
happytoon
ĐẠI BÀNG
11 năm
còn 1h26p nữa..^^
vinhbuncha
ĐẠI BÀNG
11 năm
ai biết link xem trực tiếp ở đâu gửi cho m với
hóng hóng,mà giá cả sao vậy mấy bác
sao ko thấy gì nhỉ
không có gì là sao????????????????
Lần này có vẻ Apple giữ thông tin không tốt lắm. Sản phẩm bị lộ hết trước khi ra lò. iPhone 5S, iPhone 5C, iOS 7 ... hóng xem thế nào.
Làm gì có lần nào bí mật

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019