Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Microsoft đã hoàn tất thiết kế Surface Pro 2 và Surface 2: chân đế linh hoạt hơn, pin cải thiện?

Blaze1st
4/9/2013 19:38Phản hồi: 33
Microsoft đã hoàn tất thiết kế Surface Pro 2 và Surface 2: chân đế linh hoạt hơn, pin cải thiện?
Surface_Pro_31.jpg
Surface Pro 2 được cho là có kiểu dáng giống với Surface Pro thế hệ đầu (ảnh), nhưng có chân đỡ linh hoạt hơn, cùng cấu hình mạnh mẽ hơn

Một vài nguồn tin thân cận với Microsoft mới đây đã tiết lộ với trang The Verge rằng, nhiều khả năng Microsoft đã hoàn tất thiết kế của hai chiếc tablet: Surface Pro 2 và Surface 2. Đầu tiên là Surface Pro 2, trang tin cho biết chiếc tablet này sẽ được trang bị chip xử lý Intel Haswell mới nhất - hứa hẹn sẽ giúp cho Surface Pro 2 có thời lượng sử dụng pin cao hơn so với thế hệ cũ và hiệu năng xử lý đồ hoạ cũng tốt hơn. Bên cạnh đó, dung lượng RAM của thiết bị cũng được cho là tăng lên thành 8GB, và có thể nó sẽ ra mắt cùng với bản cập nhật Windows 8.1.

Về đặc điểm phần cứng, The Verge cho rằng Surface Pro 2 sẽ có kiểu dáng giống với thế hệ trước đó và được Microsoft thiết kế lại phần chân đế (kickstand) sao cho linh hoạt hơn. Theo đó, phần chân đế của Surface Pro 2 sẽ cho phép người dùng điều chỉnh chiếc tablet này về hai vị trí: một là vị trí như khi ta dùng laptop thông thường, hai là đưa tablet về một vị trí mới - giúp chúng ta có thể dễ dàng làm việc với máy tại những bề mặt không bằng phẳng.

Kế tiếp là đề cập đến Surface 2. Một số nguồn tin khẳng định rằng Microsoft đã quyết định bỏ chữ "RT" đằng sau cái tên Surface, mà chỉ đơn giản gọi nó là Surface + đời máy. Tất nhiên, mặc dù bỏ "RT" nhưng Surface 2 vẫn sẽ chạy Windows 8.1 RT, dùng chip xử lý NVIDIA Tegra 4 - trái ngược với thông tin dùng chip Snapdragon 800 từ Qualcomm trước đây. Ngoài ra, Surface 2 cũng có thể được trang bị chân đế có thể điều chỉnh được, tương tự như chiếc Surface Pro 2.

Microsoft dự kiến sẽ tung ra Surface Pro 2 và Surface 2 vào cuối năm nay.

Cập nhật: Thông tin về việc Surface 2 chạy chip SoC Tegra 4:

surface_2_tegra4.jpg

33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bosshuy2878
ĐẠI BÀNG
11 năm
Yêu e này nhưng ty có cái giá của nó

Sent from my LG OPTIMUS LTE HD using Tinhte.vn
Không biết các bạn thế nào chứ mình chả có cảm tình với RT... có xài qua 1 thời gian ngắn...
thaidc
ĐẠI BÀNG
11 năm
Dòng Pro của Ms thế hệ trước quá tệ: giá cao - quá nặng - pin đuối
Pro 2 ~ giá ipad, 600g, pin 10 tiếng thì chấp nhận được
ko thì next
@thaidc nen lam 2 phien ban 1 phien ban chay chip pen, pin 10h màn full hd là được rồi bán khoảng 10 trieu thi co' ma chay hang
@thaidc Next cái gì bạn ơi, thử hỏi em ipad có chạy được mấy ứng dụng cuùng lúc k? Có chơi được Crysis k 😆 Có cắm được usb k 😃)
không khoái lắm
forus1983
ĐẠI BÀNG
11 năm
Hệ điều hành RT chạy ứng dụng trên win thì ko đc, kho ứng dụng thì chả đâu vào đâu cả. Làm con S2 ra lại bán cho ma thôi. Còn S Pro thì phải xem cái giá đã. Giá nó cạnh tranh vs các Ipad, Android như Xbox với PS4 thì người dùng được nhờ.
ongnooii
TÍCH CỰC
11 năm
Dòng Surface 2 nếu giá không hợp lý và kho phần mềm không cải thiện tích cực thì e rằng cũng thất bại thôi.
liệu có thành bom xịt nữa ko đây mà sao bố MS ko nhờ bộ phận thiết kế của no design cho có phải đẹp hơn ko vốn từ xưa đến nay kiểu dáng của no rất đc khen ngợi mà nhất khoản màu mè😁
@vitcon0nline299 nói vớ vẩn :rolleyes: thiết kế của cả 2 con Surface chẳng có điểm nào để mà chê cả nó gần như hoàn hảo, có chê thì chỉ có cái giá của nó mà thôi.
ruaja92
TÍCH CỰC
11 năm
@vitcon0nline299 nếu mà nhờ a no thiết kế thì k khác nào a ms tự chửi mình ngu hả bác....có cái mbt mà k thiết kế đc..nên lỡ đâm lao rồi...ráng chạy theo phía trc....đỡ lao..
Nếu mà chạy RT thì mình xin tạch. Chào tạm biệt
Boyzvupro
TÍCH CỰC
11 năm
Giá ngon thì thành công, giá ảo quá thì xin lỗi ipad ngon hơn 😃
@Boyzvupro sao mà ngon hơn, RT nó có usb 3.0 và office dùng làm việc được. In ấn, làm presentation được Ipad để chơi game + net thôi.
vitkon
CAO CẤP
11 năm
Nếu không có 3G thì vẫn vứt...
Hum qua đi ún nước ở Urban thấy có 1 người xài Surface. Nhìn ngoài nhỏ gọn đẹp ghê :3 Độc nữa chớ. Trong khi xung quanh toàn ipad.
TLAF
TÍCH CỰC
11 năm
@gagalovegood không biết mọi người cứ ác cảm hay chạy theo xu hướng đám đông, nhưng em là em rất thích dùng con Surface RT của em trong khi con New Ipad vứt lỏng chỏng cho con chơi game. Đi đâu mình dùng hàng độc nó có cảm giác thật khác he he. Em là em toàn chơi hàng độc không ĐT là em xài Nokia 808 đi đâu ai cũng với lấy điện thoại của mình để thử he he, đẹp
hoaamnhac
ĐẠI BÀNG
11 năm
Không biết thế nào chứ nhìn cấu hình của Surface Pro 2 thì giá không rẻ và Surface 2 với nền tảng RT hứa hẹn lượng tồn kho khá lớn. Vậy suy ra là thất bại lần nửa ah.:eek:
không có gì thay đổi cho lắm.nhưng vẫn thích vì kiểu dáng đẹp........@!!!!!!!!!
chắc kiểu gì chả có. khong có thì hơi phí
kids0407
TÍCH CỰC
11 năm
Mình ước có máy tính bảng mà cài windows có thể làm việc được, cầm đi được, chơi game được, cảm ứng được và phải ĐẸP... giờ MS đã làm điều đó ^^. Có điều giá của nó đã làm ngăn lại điều ước của mình 😔
giá có tiền mà xúc em sf pro2 kia nhỉ.kết nhất cái chạy win pro của em nó.tha hồ mà nghịch 😁
Vào đọc bài mà ipad 4 cùng iphone 5 của em lườm ghê quá. Thôi em quay lại làm tình cùng em Mac pro retina đây 😔
Dẹp quách cái dự án này cho rồi 😃
ra nhanh đi xem mặt mũi thế nào
halongphile
ĐẠI BÀNG
11 năm
Các bạn so sánh SF pro với ipad thì quá khập khiễng - nên so sánh nó với laptop thì mới chuẩn - vì bản chất của nó chạy win 8.x pro chứ không phải MTB

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019