Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Jailbreak là gì???

thanhthien25
25/3/2013 5:25Phản hồi: 32
Cho e hỏi Jailbreak ipad là như thế nào,nó có công dụng gì không mấy bro.sau khi jb roi thi ipad có bị ảnh hưởng gì không?
32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

JB là dùng để can thiệp vào hệ thống của máy, giống như root bên android, JB bạn có thể cài game lậu, có thể cài những phần mềm can thiệp vào hệ thống máy, cài những tiện ích mà hệ điều hành gốc không có. JB tất nhiên là có ảnh hưởng đến máy, có khi mau hao pin hơn 1 chút, nhưng điều đó không đáng kể. Để bỏ JB thì bạn có thể restore hệ điều hành gốc thì máy sẽ hết JB.
Jailbreak máy chỉ khái niệm sử dụng phần mềm, hoặc giải pháp kỹ thuật để chống lại việc Apple ngăn chặn bên thứ 3 ghi chép được lên khu vực hệ thống trong hệ điều hành iOS . Việc Apple không cho bên thứ 3 ghi chép dữ liệu lên máy khiến việc tự do thông tin của người dùng bị hạn chế rất nhiều. Jailbreak là hoạt động phá khoá trên hệ điều hành IOS

- Cydia là kho ứng dụng của bên thứ 3 (Ko phải Apple) có được trên các thiết bị iOS (iPhone, iPad, iPod touch ...) nhờ việc jailbreak máy.

-Các ứng dụng trong kho Cydia thông thường là các ứng dụng có thể can thiệp sâu vào hệ thống của máy. Ví dụ: Thay đổi chức năng SMS của máy, chặn cuộc gọi hay tin nhắn, xóa log cuộc gọi .v..v.. Nếu người dùng cài ứng dụng không đúng quy cách, phiên bản (version), dòng máy .v..v.. sẽ có thể gây ra lỗi treo máy, treo cọng cáp, treo quả táo, It's Safe Mode .v..v.. gây ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của máy. Ứng dụng cài từ Cydia phải vào chính Cydia để gỡ bỏ.

-Các ứng dụng trong kho AppStore (của Apple) hay AppStore.vn (của Việt Nam) là các ứng dụng không can thiệp vào hệ thống của máy. Thường là các ứng dụng giải trí, trò chơi .v...v.... những ứng dụng này khi được cài sẽ không gây ra lỗi trên máy của người dùng. Không gây ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của máy. Ứng dụng cài từ AppStore hay AppStore.vn đều có thể gỡ bỏ đơn giản từ màn hình của máy.
Tien273
ĐẠI BÀNG
11 năm
@dana.iu ý bác là chưa jb thì không có appstore.vn phải không và khi jb xong thì cài appstore.vn vào và dơn những game mob trên appstore.vn chơi được không?
@Tien273 Đúng đó bác
Tien273
ĐẠI BÀNG
11 năm
@dana.iu Tks bác mìh quất kon ip5 64gb cho nóg mới dc ;)
@Tien273 game mob khong xai duoc ban a
jb để cài app thuốc không phải mất tiền mua trên app store 😁
không ảnh hưởng gì cả. nếu muốn bỏ jb thì restore lại là về nguyên bản thôi
@blueocean_1992 Bỏ JBdc hả bâc

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn mobile app
có 1 bài viết nói rất cụ thể jaibreak là gì bạn có thể tìm hiểu thêm các định nghỉa khác về iphone tại đó
Cài cydia thì nôi cydia đi cho gà dể hiểu. Nói vậy cài jb chính là cài cydia phải k bạn.
@hgdaonghi Jailbreak thì sẽ tự động có cydia chứ ko phải là cài cydia. Jailbreak có nghĩa là c.rack hệ điều hành cho dễ hiểu, giống root bên android
vipstarkpop
ĐẠI BÀNG
11 năm
Giống hệt h@ck symbian, cũng fomat lại là mất jb nhỉ?
Em có tài khoản icloud nhưng không sao vào itunes bằng tk ấy đc. Vào máy em thì đòi nâng cấp lên ios 7 trong khi vào bằng thiết bị khác vẫn ok. Là sao ạ các bác?
máy ip 5 quốc tê réstore lại xong là kích hoat lại được phải ko mấy cụ, có cần phải jailbreak không??????mới làm wen với ios nên hơi tò cái mò 😁
với máy e lên 8.0.2 thì treo cáp luôn là thế nào nhẩy , restore lại thfi báo lỗi
14 hixhix, e nó nhắm mắt 2 bữa roài 😔
máy mình chưa jailbreak vẫn có appvn mà
E 6.1.2 đag jb dở thỳ đơ máy nên rút ra k jb nữa thỳ có sao ko
@Furby caá Có thể làm lỗi Firmware của máy hay treo máy thôi, còn nếu bạn rút ra mà vẫn vào Menu bình thường thì ko sao 😃
@LIENHUONG Tca vẫn bthuong trừ time lệch so với htai mặc dù giờ vẫn cài chuẩn. Nên nhìu lúk đọc tn ở fb, viber, zalo hay trạg thái fb, .... Rất bất tiện vì ko biết lúk nào gửi cả
Các bác cho em hỏi nếu jailbreak thì ngoài việc can thiệp vào hệ thống của máy thì em có mua gem trong clash of clans, hay day đồ không ạ?
@Anonymousy Mình ko chơi COC nhưng sau khi JB 1 số trò có tool để hack đồ trong game, free thành full 😃
@LIENHUONG Để mình thử xem ;)
Khi jb có mất bảo hành của apple không các anh.
@phanvanhoc Khi đi bảo hành bạn nhớ Restore lại máy cho sạch sẽ vì họ có thể dựa vào lý do bạn JB máy để từ chối 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019