WP Store hiện có 9 triệu lượt giao dịch mỗi ngày, Microsoft cấp UDID của thiết bị cho nhà quảng cáo

Duy Luân
14/9/2013 23:30Phản hồi: 140
WP Store hiện có 9 triệu lượt giao dịch mỗi ngày, Microsoft cấp UDID của thiết bị cho nhà quảng cáo
Windows_Phone_App_Store.jpg

Theo Todd Brix, quản lý trưởng của Windows Phone Store, hiện kho ứng dụng này có trên 9 triệu lượt giao dịch mỗi ngày, tính chung số lượt mua ứng dụng và số lượng in-app purchase (mua thêm nội dung, vật phẩm, tính năng ngay từ bên trong app). Nếu tính trong cả một tháng thì con số này là 270 triệu lượt, tăng 70 triệu so với hồi tháng Sáu năm nay. Bên cạnh đó, Microsoft cũng cho biết rằng việc trả tiền cho lập trình viên cũng được rút ngắn thành 30 ngày đối với các app được người dùng mua thông qua nhà mạng. Trước đây quy trình này mất đến 120 ngày. Hiện chỉ mới có 26 thị trường hỗ trợ tính năng thanh toán với nhà mạng khi mua app, và Microsoft hứa hẹn con số này sẽ tăng thêm trong thời gian tới.

Cũng trong dịp này, Microsoft cho biết rằng họ sẽ bắt đầu cấp cho các nhà quảng cáo những mã số độc nhất (UDID) của thiết bị chạy Windows Phone. Hãng cam đoan rằng mã này "không liên kết đến người dùng hay bất kì thông tin nào mang tính định danh". Nó chỉ được dùng để đảm bảo rằng các mẫu quảng cáo hiện ra "có liên quan" đến người dùng. Và như từ trước đến nay, chúng ta vẫn có thể từ chối không cho quảng cáo "hướng đối tượng" xuất hiện thông qua trang web choice.microsoft.com. Trong trường hợp đó, UDID của thiết bị sẽ không được Microsoft cung cấp cho các công ty quảng cáo.

Nguồn: Windows Phone Blog
140 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ngon
marklost
TÍCH CỰC
11 năm
@bomduc bác này chuyên gia bài nào mới lên cũng cm "ngon" mặc dù nó chả nghĩa lí gì với bài viết
@marklost ngon là ngon miệng đó mà 😃
@bomduc Nhưng ko nhá nổi
Ủng hộ wp
Sức hấp dẫn đang lan toả....
Win os devices xai rat thich Chu 0 cui loi nhu android🆒
meodenth
TÍCH CỰC
11 năm
@SaigonKicks ghê !wp dùng ko cùi lỗi bác là người duy nhất e từng thấy dám phán câu này 😁
9 triệu chứ có đến 900 triệu mà giờ không còn thương hiệu Nokia thì M$ cứ chuẩn bị làm mắm cái kho ứng dụng là vừa. Mua lumia vì thêm chữ Nokia chứ cứ nghĩ đến ios hay android mà ức chế bỏ xừ
Xin lỗi các bác chứ không có Nokia thì giờ cái thằng Wp nó xuống mồ từ ba đời rồi. Nếu không nhìn thực tế sự ức chế của người dùng wp ngoài đời thì cứ nhìn vào tỉ lệ 80% số lượng máy wp bán ra của wp thì biết. Thử hỏi khi người ta mua một chiếc Lumia người ta chê phần cứng của nó ọp ẹp, xấu, camera tồi, pin kém....hay chê cái hệ điều hành. Wp phát triển đến 117% thị phần tại Việt Nam nhưng thử hỏi ra đường được mấy người biết hệ điều hành Wp là cái gì nếu không nói đến Nokia Lumia.
Còn câu này là em nói riêng cho bác MrBach248 em chẳng phải CEO tập đoàn hay IQ cao ngất ngưởng, đầu em suy nghĩ chỉ ở tầm Wp tù túng không đáp ứng được nhu cầu của em thì em chọn android. Em dân đen không thừa tiền như trùm M$ nhà bác nên chỉ biết dùng android cho thực tại của em thôi, wp nhà bác tương lai đứng thứ nhất hay tuyệt thế nào em cũng kệ. Em mua máy dùng cho hiện tại chứ không đợi trùm nhà bác suy tính cho tương lai.
P/s: Thầm nghĩ viết đến đây mà không có telex thì chắc mình ức chế muốn đáp máy luôn.
Hàng cao cấp thì mình không dám phán nhưng đã bị muối mặt khi khuyên bà chị mua 520 rồi bạn à. Khuyên họ mua xong rồi họ nhờ cài candy crush saga không có, chém dưa chém chó tính tiền. thêm khoản mỗi tối rất bực mình với việc màn hình không thể khóa xoay. như thế có đủ không bạn. mình chỉ được dùng 1 ngày cài game nhạc cho bà ấy và thực sự không muốn dùng đến ngày thứ 2. nếu có mua wp thì mình sẽ chỉ chọn 925 hoặc 1020 vì cái cam nhưng sony gần đây có quá nhiều nổi bật rồi.
À lại nói khoản hack ứng dụng thì xin lỗi bạn đi chưa cần hack muôn đời wp cũng không bao giờ có được những ứng dụng hay như LMT bên androi.
cho bạn cái hình minh họa, truy cập nhanh đến 20 cử chỉ hoặc ứng dùng chưa kể thanh thông báo trạng thái và mục cài đặt bất cứ lúc nào trên bất cứ ứng dụng nào kể cả đang chơi game. từ lúc dùng nó mình gần như không còn đụng vào trang home hoặc trang app. tốt xấu sao tuỳ bạn.
wp mượt mà không có ứng dụng để dùng với nhiều người chả khác gì đi xe phân khối lớn trên đường quốc lộ mà chả biết mình đi về đâu:eek:
[​IMG] [​IMG]

MrBach248 phiền bác đoc lại bài em vừa up thêm ạ
ngqnamanh
TÍCH CỰC
11 năm
@ros12810.9 ghê thế bạn dùng điện thoại để chơi game à, với tôi 1 người dùng windows phone tôi thấy wp đã đáp ứng tốt với nhu cầu của người dùng trên sự mong đợi, còn về Fuit Ninja là trò chơi bản quyền nên đóng tiền hoặc cũng có thể dùng thử (try) ko sao cả..... nokia hay htc hay samsung vẫn vậy thiết kế các điện thoại windows phone đó vẫn luôn có chất lượng tốt, phần cứng tốt nên người ta thích hãng nào cũng đc... samsung mà bán wp chính hãng tại VN tôi là thằng đầu tiên mua vì cảm ứng các dòng Wp của ss nhạy kinh khủng, còn việc chọn nokia vì giá cả của nokia khá tốt htc lại giá khá đắt ít sự lựa chọn.... và vớiđa số người chọn windows phone họ chọn để phục vụ công việc, học tập, tìm kiếm thông tin..... còn bải viết của bạn thật sự quá khó để thuyết phục nhiều người bài viết đó chỉ mang tính chất dìm hàng rất nhảm,..... ai đời so tính năng mấy trò chơi, thế bạn chưa bao giờ sờ tới mấy game xbox live và tận hưởng chúng rồi 😃
@ros12810.9 Mâý bác đúng là Thánh, mồm lúc nào cũng chê winphone ít ứng dụng, trong khi cái đt của bác cần bao nhiêu ứng dụng và các bác có xài 1 cái đt winphone đủ lâu để cảm nhận hết nó chưa hay chỉ cầm vuốt mấy cái rồi chê bai. Android có gì mà ca tụng, ứng dụng thì nhiều mà rác không ít, tỉ lệ bao nhiêu cái hữu dụng. Mỗi hđh có 1 cái hay và ưu điểm của nó. Tinhte lâu ngày cũng thành cái sọt rác của mấy thành phần ngu mà nguy hiểm !!!
yemine
ĐẠI BÀNG
11 năm
@ros12810.9 Nhảm nhí, chắc chưa xài WP bao giờ, chán với các bạn trẻ hiểu biết nông cạn. Cái này đúng là ếch ngồi đáy giếng đây mà, tưởng trời bằng cái miệng giếng. Nói 1 câu như thế này cho bạn hiểu : bạn là lập trình viên IOS thì cũng chẳng cần mua máy tính Windows làm gì, nhưng đừng bảo Windows là đồ bỏ chứ
@ros12810.9 em nghĩ câu cuối phải là " wp mượt mà không có ứng dụng để dùng với nhiều người chả khác gì đi xe phân khối lớn trong thành phố"
thì đúng hơn 😁
Sao hôm nay mod Duy Luân viết bài nhiều thế. Không nghỉ ah anh ơi?
@Đ-N-T viet truoc roi doi post len thui
@Đ-N-T Anh hùng lao động 😁
menx
TÍCH CỰC
11 năm
Chuyển tử iOS qua 920 và bây giờ là 925, không hề hối tiếc dù hàng Apple có thân thiệt với người dùng hơn hẳn WP tại thời điểm này. Yêu cái cảm giác thiếu thốn và được update để hoàn thiện từng ngày.
Ở iOS hay Android, app FB hoạt động ngon lành nên chả thấy gì quý, bên WP M$ update kiểu nhỏ giọt, cảm nhận được app đó hoạn thiện từng tí từng tí một, có khi thế mới hay 😁
@Gogoawy chắc bác ko trải qua wp 7 nên mới nói thế :D
Gogoawy
ĐẠI BÀNG
11 năm
@TungPig bác nói chỉ được cái đúng thôi @@. Em quên mất ko trừ thằng bé ra 😆
marklost
TÍCH CỰC
11 năm
@lionheart2669
😁 thích 2 bác ở điểm này,cái gì mới mẻ mới thú vị
mynkp
TÍCH CỰC
11 năm
@menx 4s định lên 925 đây bác ơi :D
hy vọng wp mau lớn mạnh để có nhiều lựa chọn hơn ngoài ios và android
Minh nghi sp co ten nokia van tiep tuc suat hien. It nhat la 10 nam nua. Cac fan cu yen tam
càng lớn tuổi thì càng chất thôi!!
ko hấp dẫn. nhất là sau vụ mua lại Nokia, sẽ càng nhiều người quay lưng lại với MS.
ghét cái kiểu chơi bẩn.
đúng là phải chọn bạn mà chơi
like
càng ngày càng phát triển, rồi tự khắc ng mua ầm ầm thôi
🆒
Bẩn tính rồi đ qi chơi.==''
luffy0901
ĐẠI BÀNG
11 năm
từ khi dùng wp mình đã làm quen vs cuộc sống văn minh,lịch sự của ng nc ngoài là dùng j trả nấy 🆒
vcivilen
ĐẠI BÀNG
11 năm
Rất nhiều người có vẻ lăn tăn cái tên "NOKIA" nhỉ. Với mình thì chẳng quan trọng nó tên là gì, miễn sao chất lượng, trải nghiệm, cấu hình ổn và hơn thế nữa là được rồi. Sao cứ phải bám riết lấy 1 cái tên để mà đay nghiến.
....mong wp ngày càng mạnh mẽ lên...ngon lành thì mình có thêm sự lựa chọn mà .....!...😃
...đến khi nào nó cân bằng với iOS và android thì chắc chắn rằng người hạnh phúc nhất chính là người tiêu dùng như chúng ta....!...;)




>> Có khi nào trên dòng đời tấp nập , ta vô tình vấp phải cục...iPhone 5S <<
Các bạn dậy mình cách hack game commando nhe tks các bạn
Ôi, các bạn thật hạnh phúc, vì có tiền để mua điện thoại Windows Phone. 😁 .

Khi nào để dành đủ tiền mình sẽ tậu ngay Lumia 1520. :D:D:p:p;);) . Cảm giác cầm điện thoại Windows Phone màn hình Full HD chắc là sướng lắm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019